4.500 du khách từ một công ty dược Ấn Độ chuẩn bị "đổ bộ" đến Hà Nội

Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho ngành Du lịch Việt Nam khi Vietravel sẽ tổ chức đón tiếp hơn 4.500 du khách là nhân viên của Sun Pharma - Tập đoàn dược phẩm lớn thứ tư thế giới. Sự kiện này không chỉ là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam mà còn mở ra triển vọng kích cầu mạnh mẽ cho ba điểm đến nổi tiếng: Hà Nội, Ninh Bình và Quảng Ninh.
Hà Nội sẵn sàng đón mùa Lễ hội xuân an toàn, văn minh Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” Tăng cường ký kết chương trình phối hợp phát triển du lịch trọng điểm trên địa bàn Thủ đô

Theo đó, tỉ phú Ấn Độ Dilip Shanghvi, nhà sáng lập tập đoàn dược phẩm Sun Pharmaceutical Industries Limited (Sun Pharma), sẽ đưa 4.500 nhân viên đến Việt Nam du lịch.

Hà Nội, với tư cách là điểm đến đầu tiên, sẽ có cơ hội trình diễn sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Du khách sẽ được khám phá các di tích lịch sử, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và trải nghiệm không khí sôi động của Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Trung Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, chia sẻ: "Hà Nội sẽ là điểm đến đầu tiên của Đoàn. Đây là hoạt động của doanh nghiệp, song với các dịch vụ ở Hà Nội đã đảm bảo chất lượng. Sở Du lịch đã chỉ đạo các cơ sở cung cấp dịch vụ chuẩn bị kỹ lưỡng, có thể có màn chào đoàn, để mang đến những trải nghiệm độc đáo nhất cho du khách, từ đó tạo ấn tượng mạnh mẽ về một Hà Nội năng động và mến khách".

4.500 du khách từ một công ty dược Ấn Độ chuẩn bị
Sự kiện này sẽ là cơ hội để kích cầu, quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng tới bạn bè quốc tế. (Ảnh minh họa).

Tiếp đến, Ninh Bình sẽ là điểm nhấn với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và di sản văn hóa phong phú. Cuối cùng, vịnh Hạ Long tại Quảng Ninh sẽ là điểm kết thúc hoàn hảo cho hành trình, mang đến cho đoàn trải nghiệm về một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Sự kiện này không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp về kinh tế mà còn tạo ra hiệu ứng quảng bá lâu dài. Với đoàn khách Ấn Độ lên tới 4.500 người và thuộc nhóm có mức chi tiêu cao, đây là cơ hội để Việt Nam khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn cho du lịch MICE.

Trả lời báo chí, bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh - Giám đốc Ban Tiếp thị, Công ty Du lịch Vietravel nhấn mạnh: "Sự kiện này đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc khẳng định vị thế của Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện và hội nghị quốc tế. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và dịch vụ chuyên nghiệp, Vietravel cam kết mang đến cho các vị khách quý những trải nghiệm đáng nhớ, góp phần nâng cao mối quan hệ hợp tác và gắn kết văn hóa giữa hai quốc gia. Sự kiện này không chỉ khẳng định uy tín của Vietravel trong ngành Du lịch mà còn thúc đẩy hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Đây là tiền đề và cơ sở để Tập đoàn Vietravel khẳng định vị thế của một đơn vị lữ hành - hàng không hàng đầu quốc gia; xây dựng, đồng hành và đóng góp vào mục tiêu đón 18 triệu khách du lịch quốc tế của ngành du lịch Việt Nam. Với mục tiêu phục vụ hơn 2 triệu khách du lịch và hàng không trong năm 2024, trong đó với hơn 200.000 khách quốc tế là một thách thức không nhỏ của Tập đoàn".

Với việc một công ty dược phẩm hàng đầu Ấn Độ chọn Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình để đưa một lúc 4.500 nhân viên đến di du lịch, nghỉ dưỡng là cơ hội tốt để quảng bá du lịch Việt Nam ra toàn thế giới; đối với Hà Nội cũng là cơ hội để khẳng định thương hiệu du lịch Thủ đô, phát triển ngành công nghiệp văn hóa.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sinh viên trải nghiệm “mưa tuyết” Noel giữa lòng Thủ đô

Sinh viên trải nghiệm “mưa tuyết” Noel giữa lòng Thủ đô

Tối 24/12, tại Trường Đại học Thăng Long (Hà Nội) tổ chức đêm Giáng sinh “Thang Long White Christmas” với điểm nhấn là màn phun tuyết và bắn pháo hoa thu hút hàng nghìn sinh viên và người dân đến tham dự, trải nghiệm không khí Noel giữa lòng Thủ đô.
Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025

Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025

Home Credit Việt Nam là 1 trong 10 “đơn vị tiêu biểu xuất sắc ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh”, đồng thời là “biểu tượng vàng nguồn nhân lực Việt Nam” năm 2025.
Ông Bùi Thanh Nhân được chỉ định làm Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM

Ông Bùi Thanh Nhân được chỉ định làm Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM

Ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) được Tổng LĐLĐ Việt Nam chỉ định giữ chức Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM.
Chính phủ đồng ý phương án nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày

Chính phủ đồng ý phương án nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày

Tại văn bản số 12729/VPCP-KGVX ngày 25/12/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà đã đồng ý với đề xuất của Bộ Nội vụ về phương án nghỉ Tết Dương lịch 2026 trong 4 ngày liên tục.
Thông qua Nghị quyết về tiếp công dân, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân

Thông qua Nghị quyết về tiếp công dân, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân

Tại Phiên họp thứ 52, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã xem xét, thông qua Nghị quyết quy định về tiếp công dân, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân và giám sát việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của các cơ quan dân cử, đại biểu dân cử.
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn

Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn

Hướng tới trải nghiệm hành khách tốt đẹp hơn mỗi ngày, Vietjet giới thiệu Business và SkyBoss - hai hạng vé cao cấp dành cho những hành khách thời thượng, thành đạt, với thông điệp “Phong cách Người dẫn đầu”.
Từ chuyển đổi số đến thiết kế sáng tạo: Hướng đi mới cho sản phẩm làng nghề Hà Nội

Từ chuyển đổi số đến thiết kế sáng tạo: Hướng đi mới cho sản phẩm làng nghề Hà Nội

Trong bối cảnh kinh tế số và công nghiệp văn hóa phát triển mạnh mẽ, chuyển đổi số đang mở ra hướng đi mới cho lĩnh vực thiết kế sáng tạo và sản phẩm làng nghề của Thủ đô Hà Nội. Việc ứng dụng công nghệ, phát triển nền tảng số và hình thành các trung tâm thiết kế, sáng tạo không chỉ góp phần đổi mới mẫu mã, nâng cao giá trị sản phẩm thủ công mỹ nghệ mà còn tạo động lực để làng nghề Hà Nội từng bước mở rộng thị trường, hướng tới hội nhập quốc tế.

Tin khác

Vé cáp treo lên núi Bà Đen chỉ 200.000 đồng trong tháng cuối năm

Vé cáp treo lên núi Bà Đen chỉ 200.000 đồng trong tháng cuối năm

Từ ngày 20/12 đến 31/12/2025, Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain áp dụng chính sách giá vé đặc biệt chưa từng có: chỉ 200.000 đồng cho combo lên Chùa Hang và đỉnh núi.
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia?

Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia?

Nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam mang tên "Visit Vietnam" ra mắt ngày 20/12, hứa hẹn dẫn dắt thị trường du lịch Việt Nam vươn ra thế giới.
Ngày 29/12 sẽ diễn ra Lễ An vị Tôn Tượng Đức Phật Câu Na Hàm trên núi Bà Đen

Ngày 29/12 sẽ diễn ra Lễ An vị Tôn Tượng Đức Phật Câu Na Hàm trên núi Bà Đen

Ngày 29/12/2025 (nhằm ngày 10/11 năm Ất Tỵ), lễ An vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm sẽ chính thức diễn ra tại núi Bà Đen (Tây Ninh,) đưa thêm một lý do nữa để du khách đến với ngọn núi cao nhất Nam bộ và gửi gắm ước mong về một cuộc sống cát tường, tài lộc.
Tái hiện không gian làng nghề, phố nghề Hà Nội xưa tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Tái hiện không gian làng nghề, phố nghề Hà Nội xưa tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Từ ngày 11 đến 14/12, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội năm 2025 do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, quy tụ 100 gian hàng mô phỏng nét kiến trúc phố xưa.
Giới trẻ đổ về núi Bà Đen, Tây Ninh “săn” hoàng hôn

Giới trẻ đổ về núi Bà Đen, Tây Ninh “săn” hoàng hôn

Không chỉ sốt rần rần với những hiện tượng mây kỳ thú, núi Bà Đen thời gian gần đây còn trở thành điểm đến “săn” hoàng hôn cực hút giới trẻ, bởi vẻ đẹp siêu thực hiếm có.
11 tháng năm 2025: Hà Nội đón gần 31 triệu lượt khách du lịch

11 tháng năm 2025: Hà Nội đón gần 31 triệu lượt khách du lịch

Theo Sở Du lịch Hà Nội, 11 tháng năm 2025, Hà Nội đón 30,94 triệu lượt khách, tăng 22,1% so với cùng kỳ năm 2024. Trong số đó, khách du lịch quốc tế đạt 7,09 triệu lượt, tăng 25,2% so với cùng kỳ năm 2024 (bao gồm 5 triệu lượt khách du lịch quốc tế có lưu trú), khách du lịch nội địa đạt 23,84 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2024. Lượng khách du lịch tăng cao kéo theo tổng thu từ khách du lịch đạt 120,6 nghìn tỷ đồng, tăng 20,7% so với cùng kỳ năm 2024.
Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới

Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới

Khu du lịch Sun World Fansipan Legend vừa tung ra chương trình ưu đãi lớn, đồng giá giá vé cáp treo chỉ còn 250 ngàn đồng, áp dụng cho toàn bộ công dân của tỉnh Lào Cai mới (hợp nhất từ Lào Cai và Yên Bái trước đây) từ ngày 18/11 đến hết ngày 23/11/2025.
Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025: Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái

Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025: Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái

Tối 23/11, tại phố đi bộ Trần Nhân Tông, Lễ bế mạc Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 chính thức khép lại hành trình “Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức” đầy cảm xúc.
Sắp diễn ra Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025

Sắp diễn ra Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025

Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23/11 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất với chủ đề “Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức”.
Bánh mì Việt Nam tiếp tục được vinh danh

Bánh mì Việt Nam tiếp tục được vinh danh

Bánh mì Việt Nam một lần nữa gây chú ý khi mới đây CNN Travel tiếp tục đưa món ăn này vào danh sách 25 loại bánh kẹp ngon nhất thế giới.
Xem thêm
Phiên bản di động