200 điểm sạc pin của Viettel được thiết lập phục vụ khách hàng
Viettel “liên thông” sóng di động, giúp chính quyền, người dân đảm bảo liên lạc |
Hiện tại, gần 500 đội UCTT được tăng cường cho các tỉnh, quân số kỹ thuật ứng cứu thông tin cho bão Yagi lên gần 8.000 người. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên nhằm khôi phục dịch vụ nhanh nhất cho khách hàng.
Các đội chăm sóc khách hàng lưu động cũng lập tức ra quân để hỗ trợ các cá nhân và hộ gia đình bị gián đoạn thông tin. Gần 200 điểm sạc pin đã được chuẩn bị thiết bị và nguồn điện sẵn sàng phục vụ nhân dân 24/24h.
Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước đã hết số dư được Viettel cung cấp 20.000 VNĐ để tiêu dùng tạm thời, các khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau chưa thanh toán cước vẫn tiếp tục được duy trì liên lạc.
Trong thời gian khắc phục sự cố sau bão, người dân vùng bão được cộng thêm 30% giá trị thẻ nạp khi nạp qua nền tảng số. Khách hàng dùng dịch vụ cố định băng rộng bị sự cố sẽ được cho mượn thiết bị và dùng gói 0 đồng tạm thời.
Đến 5h sáng ngày 8/9, Viettel đã khắc phục 1.710 vị trí mất điện, khôi phục 25 link truyền dẫn, 5 vị trí đứt cáp trục, cáp nhánh.
Số liệu nguồn lực của Viettel ứng phó với bão Yagi: - 9 đoàn tiền phương, 52 nhân sự điều hành và hỗ trợ tại 9 tỉnh. - Gần 1.000 nhân sự UCTT bổ sung từ các tỉnh gồm: 126 đội UCTT nhà trạm BTS, tuyến cáp (~ 3 người/đội); 279 đội xử lý sự cố thuê bao băng rộng cố định; 16 đội (~ 31 nhân sự) sửa chữa máy phát điện đến hỗ trợ các tỉnh bị ảnh hưởng bão và hoàn lưu. - Hơn 6.000 nhân sự sẵn sàng trực và triển khai ứng cứu thông tin tại các vị trí trạm BTS trước, trong và sau bão. - 277 máy phát điện, 2,112 bình ắc quy portable được điều chuyển bổ sung. - 1.000 km cáp quang đảm bảo tại 29 tỉnh, 7.000 măng xông dự phòng. - Tối thiểu 1 bộ máy đo/máy hàn truyền dẫn cho mỗi cụm/huyện tại 14 tỉnh. - 5 máy điện thoại vệ sinh sẵn sàng hỗ trợ Ban chỉ huy PCTT&TKCN và các đơn vị quân đội trên địa bàn tỉnh/thành phố. - 18 xe phát sóng cơ động sẵn sàng điều chuyển đi các tỉnh. - 3 trạm thu phát chuyển tiếp, 18 máy bộ đàm bị cầm tay và 6 thiết bị đầu cuối đặt trên xe. Viettel cũng đã chỉ đạo nhắn tin cảnh báo đến người dân về tình hình bão lũ đến hơn 23 triệu thuê bao di động tại 13 tỉnh; khuyến cáo tới 1,2 triệu khách hàng dịch vụ cố định băng rộng ở 8 tỉnh (Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Lạng Sơn) ngắt các thiết bị modem, đầu thu phát truyền hình được ngắt khỏi nguồn điện khi không sử dụng để đảm bảo an toàn. |
L.H
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 khép lại thành công rực rỡ
Tưng bừng hội thi Zumba, Dân vũ thể thao trong công nhân, viên chức, lao động huyện Gia Lâm
Nữ Chủ tịch Công đoàn tâm huyết, trách nhiệm
Cần 52 tỷ đồng để sửa chữa Quốc lộ 51
Đoàn học sinh Hà Nội đạt thành tích xuất sắc tại Olympic Toán và Khoa học quốc tế
Sôi nổi Giải bóng đá Mai Linh Hà Nội Cup lần 3 năm 2024
Trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ đồng bào tái thiết cuộc sống sau bão
Tin khác
Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Thông tin doanh nghiệp 04/10/2024 19:47
Home Credit mang đến mùa khai trường ấm áp cho trẻ em Gia Lai
Thông tin doanh nghiệp 03/10/2024 07:56
TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024
Thông tin doanh nghiệp 02/10/2024 22:04
Ứng dụng AI, "siêu cảng" logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho
Thông tin doanh nghiệp 01/10/2024 19:06
HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất
Thông tin doanh nghiệp 30/09/2024 19:17
VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh trai "Say Hi"
Thông tin doanh nghiệp 30/09/2024 10:00
Chủ tịch Ủy ban tổ chức Vesak 2025: “Núi Bà Đen là một viên ngọc báu trong chuỗi sự kiện Vesak 2025”
Thông tin doanh nghiệp 29/09/2024 12:20
P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng phủ xanh cho rừng Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 29/09/2024 10:36
Ngành điện Hà Nội: Dấu ấn 70 năm gìn giữ và phát triển
Thông tin doanh nghiệp 28/09/2024 12:48
Bloomberg: "Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam"
Thông tin doanh nghiệp 28/09/2024 10:00