Xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ và Trung Quốc
![]() | Việt Nam là nước đầu tiên được Australia cho phép nhập khẩu thanh long |
![]() | Trái cây ngoại thống lĩnh thị trường nội |
![]() | Việt Nam trở thành thị trường xuất khẩu lớn thứ ba của Hàn Quốc |
![]() |
Bánh trung thu Việt Nam đã được xuất khẩu sang 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc. |
Còn hơn 1 tháng nữa mới đến rằm Trung thu, nhưng tại thời điểm này, các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô đã được hiện diện tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc để chào đón mùa lễ hội trung thu sắp tới.
Nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô đã xuất khẩu bánh trung thu Kinh Đô sang thị trường Mỹ và năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục xuất khẩu bánh trung thu vào thị trường này.
Các sản phẩm xuất khẩu của mùa trung thu 2017 tập trung vào loại, gồm: bánh trung thu nhân ngũ hạt, bánh trung thu nhân hạt sen, bánh trung thu nhân sầu riêng, bánh trung thu nhân trà xanh, bánh trung thu nhân đậu xanh lá dứa và bánh trung thu xanh.
Những sản phẩm bánh bánh trung thu này phục vụ cho cộng đồng người châu Á sống tại Mỹ, nơi mà mọi người vẫn chào đón lễ hội truyền thống đón Tết Trung Thu - một lễ hội có ý nghĩa và lớn chỉ sau Tết Nguyên Đán.
Việc xuất khẩu nhiều năm sang thị trường này đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn của thị trường Mỹ.
Điều này cũng thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong việc đưa những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế để mang Tết Trung thu thật ý nghĩa đến với người tiêu dùng Việt Nam và Châu Á tại Mỹ.
Không chỉ chinh phục khách hàng Mỹ, Mondelez Kinh Đô cũng đã xuất khẩu sản phẩm hoàn toàn mới, bánh trung thu Oreo sang thị trường Trung Quốc.
“Đây là năm thứ hai Mondelez Kinh Đô xuất bánh trung thu sang Trung Quốc và cơ hội cho việc gia tăng các chủng loại và sản lượng bánh sang thị trường này vẫn đang tiếp tục mở ra với doanh nghiệp”, đại diện Mondelez Kinh Đô cho biết.
Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung mùa trung thu cho thị trường trong nước để đưa những hương vị được yêu mến đến với người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước.
2 thời điểm được các doanh nghiệp bánh kẹo kỳ vọng gia tăng nhanh doanh số và lợi nhuận là Tết Nguyên đán và Trung thu. Với sức mua lớn của thị trường trong nước. các nhà sản xuất đều có sự chuẩn bị nguồn nguyên liệu, nhân lực từ vài tháng trước để hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng.
Theo Thế Hoàng/Báo đầu tư
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh vào chung kết billiards carom 3 băng đồng đội thế giới 2025

Arsenal đánh bại Chelsea, tiếp tục bám đuổi Liverpool trên đường đua Ngoại hạng Anh

Hiệu quả từ phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Luật Thủ đô giúp Hà Nội xử lý ô nhiễm môi trường làng nghề

Đơn giản thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Những địa bàn có mức lương tối thiểu cao nhất

Từ 1/7/2025, đối tượng nào thuộc diện tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc
Tin khác

Giá vàng hôm nay (16/3): Vàng nhẫn xuất hiện đỉnh mới
Thị trường 16/03/2025 06:54

Dự báo giá vàng tuần tới: Vẫn có thể tăng cao hơn nữa
Thị trường 16/03/2025 06:54

Giá vàng thế giới vẫn cao chót vót
Thị trường 16/03/2025 06:50

Giá xăng dầu hôm nay (16/3): Giá dầu thế giới tiếp đà tăng
Thị trường 16/03/2025 06:49

Chiều 15/3, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao
Thị trường 15/03/2025 17:28

Ngày 15/3, giá dầu thế giới quay đầu tăng nhẹ
Thị trường 15/03/2025 07:53

Tỷ giá USD hôm nay (15/3): Giá USD thế giới giảm nhẹ
Thị trường 15/03/2025 07:47

Giá vàng thế giới lên mốc lịch sử
Thị trường 15/03/2025 07:42

Giá vàng hôm nay (15/3): Vàng nhẫn “phi mã”
Thị trường 15/03/2025 07:37

Việt Nam - Hoa Kỳ ký kết nhiều thoả thuận hợp tác trong lĩnh vực kinh tế, thương mại
Thị trường 14/03/2025 22:38