Xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ và Trung Quốc
Việt Nam là nước đầu tiên được Australia cho phép nhập khẩu thanh long | |
Trái cây ngoại thống lĩnh thị trường nội | |
Việt Nam trở thành thị trường xuất khẩu lớn thứ ba của Hàn Quốc |
Bánh trung thu Việt Nam đã được xuất khẩu sang 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc. |
Còn hơn 1 tháng nữa mới đến rằm Trung thu, nhưng tại thời điểm này, các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô đã được hiện diện tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc để chào đón mùa lễ hội trung thu sắp tới.
Nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô đã xuất khẩu bánh trung thu Kinh Đô sang thị trường Mỹ và năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục xuất khẩu bánh trung thu vào thị trường này.
Các sản phẩm xuất khẩu của mùa trung thu 2017 tập trung vào loại, gồm: bánh trung thu nhân ngũ hạt, bánh trung thu nhân hạt sen, bánh trung thu nhân sầu riêng, bánh trung thu nhân trà xanh, bánh trung thu nhân đậu xanh lá dứa và bánh trung thu xanh.
Những sản phẩm bánh bánh trung thu này phục vụ cho cộng đồng người châu Á sống tại Mỹ, nơi mà mọi người vẫn chào đón lễ hội truyền thống đón Tết Trung Thu - một lễ hội có ý nghĩa và lớn chỉ sau Tết Nguyên Đán.
Việc xuất khẩu nhiều năm sang thị trường này đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn của thị trường Mỹ.
Điều này cũng thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong việc đưa những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế để mang Tết Trung thu thật ý nghĩa đến với người tiêu dùng Việt Nam và Châu Á tại Mỹ.
Không chỉ chinh phục khách hàng Mỹ, Mondelez Kinh Đô cũng đã xuất khẩu sản phẩm hoàn toàn mới, bánh trung thu Oreo sang thị trường Trung Quốc.
“Đây là năm thứ hai Mondelez Kinh Đô xuất bánh trung thu sang Trung Quốc và cơ hội cho việc gia tăng các chủng loại và sản lượng bánh sang thị trường này vẫn đang tiếp tục mở ra với doanh nghiệp”, đại diện Mondelez Kinh Đô cho biết.
Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung mùa trung thu cho thị trường trong nước để đưa những hương vị được yêu mến đến với người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước.
2 thời điểm được các doanh nghiệp bánh kẹo kỳ vọng gia tăng nhanh doanh số và lợi nhuận là Tết Nguyên đán và Trung thu. Với sức mua lớn của thị trường trong nước. các nhà sản xuất đều có sự chuẩn bị nguồn nguyên liệu, nhân lực từ vài tháng trước để hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng.
Theo Thế Hoàng/Báo đầu tư
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Liên hoan Ban nhạc toàn quốc năm 2024: "Hút" hàng nghìn khán giả về Sơn Tây
Google Maps tích hợp AI Gemini, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi về địa điểm
Thời tiết miền Bắc chuyển rét, Trung Bộ, Tây Nguyên có mưa lớn
Xây dựng các trung tâm văn hóa Việt Nam ở nước ngoài: Chỉ xây khi dự kiến thu đủ bù chi
Phát huy hiệu quả mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”
Quy định về phê duyệt phương án chữa cháy của cơ sở từ 16/12/2024
Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Trao hỗ trợ cho đoàn viên bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
Tin khác
Giá xăng dầu hôm nay (2/11): Dầu thô giảm trong tuần qua
Thị trường 02/11/2024 09:36
Tỷ giá USD hôm nay (2/11): Đồng USD thế giới phục hồi, thị trường tự do tăng
Thị trường 02/11/2024 07:04
Giá vàng hôm nay (2/11): Đồng loạt quay đầu giảm
Thị trường 02/11/2024 07:02
Tỷ giá USD hôm nay (1/11): Đồng USD thế giới giảm, thị trường tự do tăng cao
Thị trường 01/11/2024 07:21
Giá xăng dầu hôm nay (1/11): Giá dầu thế giới tăng, trong nước biến động trái chiều
Thị trường 01/11/2024 07:20
Giá vàng hôm nay 1/11: Vàng thế giới và trong nước vẫn duy trì sức “nóng”
Thị trường 01/11/2024 06:41
Giá vàng thế giới giảm nhẹ sau chuỗi ngày tăng nóng
Thị trường 01/11/2024 06:40
Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ đồng
Thị trường 31/10/2024 17:24
Giá xăng giảm gần 400 đồng/lít từ 15h ngày 31/10
Thị trường 31/10/2024 15:16
Tỷ giá USD hôm nay (31/10): Đồng USD đồng loạt giảm
Thị trường 31/10/2024 07:55