VietinBank hỗ trợ công nhân lao động mua nhà

Theo thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) sẽ hỗ trợ người lao động (NLĐ), đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) sử dụng dịch vụ của ngân hàng với tiện ích giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.
vietinbank ho tro cong nhan lao dong mua nha VietinBank tích cực thực hiện mục tiêu quốc gia
vietinbank ho tro cong nhan lao dong mua nha VietinBank nâng cao năng lực quản lý rủi ro hoạt động

Đặc biệt, VietinBank sẽ phát triển các sản phẩm tài chính cá nhân đặc thù nhằm hỗ trợ công nhân lao động (CNLĐ) vay mua nhà.

Cuối tháng 9/2016, VietinBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng LĐLĐVN. Theo thỏa thuận, sự hợp tác giữa 2 bên được thực hiện thành 2 giai đoạn lớn: Giai đoạn một: Phát hành thẻ đoàn viên liên kết (giai đoạn ngắn hạn); Giai đoạn 2: Phát triển các sản phẩm, dịch vụ và cung cấp nguồn tài chính (giai đoạn dài hạn).

vietinbank ho tro cong nhan lao dong mua nha
Lễ ký kết Quy chế hợp tác giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam với VietinBank trước sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Cụ thể, trong giai đoạn 1, ngay sau Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác, VietinBank sẽ tiến hành phát hành thẻ đoàn viên liên kết cho ĐVCĐ. Thẻ đoàn viên liên kết vừa là thẻ đoàn viên, vừa được tích hợp các chức năng tài chính để chủ thẻ được hưởng ưu đãi của VietinBank trong quá trình sử dụng. Trong giai đoạn này, VietinBank và Tổng LĐLĐVN sẽ phối hợp triển khai phát triển các điểm ưu đãi, giảm giá dành cho ĐVCĐ khi sử dụng và thanh toán bằng thẻ đoàn viên liên kết.

Bên cạnh đó, VietinBank sẽ tư vấn cho Tổng LĐLĐVN xây dựng hệ thống phần mềm quản lý thông tin đoàn viên trên toàn quốc. Hệ thống quản lý thẻ đoàn viên liên kết sẽ giúp các cơ quan CĐ, các cấp quản lý đầy đủ thông tin đoàn viên, cập nhật được sự thay đổi nơi sinh hoạt của ĐVCĐ; giúp Tổng LĐLĐVN trong công tác quản lý và xây dựng chính sách liên quan đến CĐ được tốt hơn.

Giai đoạn hai, VietinBank sẽ phối hợp với Tổng LĐLĐVN trong việc xem xét cung cấp nguồn tài chính thực hiện đề án đầu tư xây dựng các thiết chế của CĐ tại các khu công nghiệp, khu chế xuất. Đặc biệt, trong giai đoạn này, VietinBank cũng xem xét hỗ trợ CNLĐ vay mua nhà tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, góp phần giảm bớt khó khăn về nhà ở cho NLĐ.

VietinBank tích cực tham gia từ thiện cùng Tổng LĐLĐVN

Trong thời gian qua, VietinBank luôn đồng hành với Tổng LĐLĐVN và Báo Lao Động trong các hoạt động xã hội từ thiện. Từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã tích cực phối hợp với Tổng LĐLĐVN tài trợ cặp phao cứu sinh trẻ em, trường mầm non tại hầu hết các tỉnh, thành trên toàn quốc với tổng số tiền gần 9 tỉ đồng. Thông qua Quỹ Tấm Lòng Vàng, VietinBank đã hỗ trợ 1 tỉ đồng để nhân dân, NLĐ tỉnh Quảng Ninh khắc phục hậu quả thiên tai sau đợt áp thấp gây mưa lũ, ngập lụt lớn trong tháng 7/2015…

Đồng thời, VietinBank phối hợp với Tổng LĐLĐVN trong việc xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ tiện ích dành riêng cho Tổng LĐLĐVN, các đơn vị trực thuộc Tổng LĐLĐVN và ĐVCĐ. Song song với hai giai đoạn, VietinBank và Tổng LĐLĐVN sẽ phối hợp cùng tham gia hoạt động xã hội và các chương trình hành động vì NLĐ và ĐVCĐ trên toàn quốc.

Với quy chế Hợp tác toàn diện giữa Tổng LĐLĐVN và VietinBank, NLĐ và ĐVCĐ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích của VietinBank.

Trước hết, thông qua thẻ đoàn viên liên kết, NLĐ và ĐVCĐ sẽ được hưởng các ưu đãi như giảm giá, tích điểm, thưởng quà khi sử dụng thẻ ĐVCĐ trong việc thanh toán. Hiện nay, VietinBank đã liên kết với hàng trăm đơn vị cung cấp ưu đãi khi sử dụng thẻ và sản phẩm, dịch vụ của VietinBank trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm: Ẩm thực, thời trang, du lịch, giáo dục, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe… Ngoài ra, VietinBank sẽ phát triển gói sản phẩm, dịch vụ trọn gói đặc thù dành riêng cho NLĐ và ĐVCĐ tích hợp nhiều ưu đãi đặc thù.

Các ưu đãi sẽ được VietinBank cập nhật thường xuyên và gửi tới NLĐ, ĐVCĐ thông qua nhiều kênh như: Website vietinbank.vn; email marketing; hệ thống hơn 2.000 cây ATM và hơn 55.000 POS; ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking hiện đại; đặc biệt là thông qua đội ngũ hơn 22.000 nhân viên thân thiện, nhiệt tình tại 155 chi nhánh và hơn 1.000 phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hà Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng tặng 277 đảng viên lão thành

Quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng tặng 277 đảng viên lão thành

(LĐTĐ) Ngày 17/5, Quận ủy Bắc Từ Liêm đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 tặng 277 đảng viên lão thành.
Tăng cường hợp tác hai thành phố Hà Nội - Bắc Kinh

Tăng cường hợp tác hai thành phố Hà Nội - Bắc Kinh

(LĐTĐ) Trong chuyến thăm và làm việc tại thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc), chiều ngày 16/5/2024, Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong làm Trưởng đoàn đã có buổi hội kiến đồng chí Lưu Vĩ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Bắc Kinh, Hiệu trưởng Trường Đảng Thành ủy Bắc Kinh. Cùng dự có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại CHND Trung Hoa Phạm Sao Mai.
Công việc của những người “bắt mạch ông trời”

Công việc của những người “bắt mạch ông trời”

(LĐTĐ) Hằng ngày, mọi người đều quan tâm và cập nhật tình hình thời tiết, thế những làm sao để ra được một bản tin dự báo thời tiết và cán bộ khí tượng thuỷ văn làm những gì thì không phải ai cũng biết.
Giá vàng bất ngờ đảo chiều đi xuống

Giá vàng bất ngờ đảo chiều đi xuống

(LĐTĐ) Hôm nay (17/5), giá vàng SJC đảo chiều, giảm 200.000 đồng/lượng, xuống dưới 90 triệu đồng/lượng, vàng thế giới cũng quay đầu giảm nhẹ.
Hà Nội: Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Hà Nội: Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

(LĐTĐ) Ngày 16/5, Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị “Liên kết các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu, chuyên gia để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp trong môi trường giáo dục đại học”.
Huyện Thanh Oai: 144 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Huyện Thanh Oai: 144 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5

(LĐTĐ) Ngày 16/5, Huyện ủy Thanh Oai tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản dự và trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.
Những điểm đến lý tưởng để trải nghiệm du lịch bền vững

Những điểm đến lý tưởng để trải nghiệm du lịch bền vững

(LĐTĐ) Hà Giang, Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), Quy Nhơn (Bình Định), Sông Cầu (Phú Yên) và Thành phố Hồ Chí Minh là những điểm đến lý tưởng để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024 theo lựa chọn của nền tảng du lịch trực tuyến Booking.com.

Tin khác

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art

(LĐTĐ) Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9 - 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức giải golf chào mừng ngày thành lập

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức giải golf chào mừng ngày thành lập

(LĐTĐ) Giải đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn và thách thức, với các giải thưởng lớn như: Hole In One là 2 chiếc xe Mecerdes, các giải thưởng tiền mặt, quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.
Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

(LĐTĐ) Ngày mai (8/3) là ngày Quốc tế phụ nữ. Ngày cả thế giới dành để tôn vinh một nửa nhân loại của mình; ngày để mỗi chúng ta tôn vinh những người mẹ, người chị, người em và trên bình diện xã hội là để tôn vinh những lao động nữ, họ đang hiện diện trong tất cả các lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Họ là những chính trị gia, nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nhân, người lao động bình dị… nói ngắn gọn họ chính là những “bông hồng” làm nên những mùa xuân đất nước và Thủ đô Hà Nội dấu yêu.
Câu chuyện về khởi nghiệp

Câu chuyện về khởi nghiệp

(LĐTĐ) Mong ước lớn nhất của anh Nguyễn Lê Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Sông Hương Foods là làm sao có thể đưa đặc sản đạt chuẩn OCOP của 63 tỉnh, thành xuất khẩu ra thế giới, đặc biệt là nước Mỹ - nơi có đông người Việt Nam đang sinh sống, làm việc.
Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

(LĐTĐ) Ngày 3/11, Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

(LĐTĐ) Với những đóng góp, hỗ trợ tích cực cho lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco đã vinh dự nhận được Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

(LĐTĐ) Sau ngày đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (2/9/1945), mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã rất quan tâm đến giới doanh nhân, Công Thương Việt Nam.
Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

(LĐTĐ) Nhạy bén trong việc tiếp cận thông tin, anh Nguyễn Hữu Hiếu (SN 1994, ở thôn Trung Tâm, xã Ngọc Sơn, Thạch Hà, Hà Tĩnh) nhận thấy nhu cầu tiêu thụ gà sạch trên thị trường rất lớn, trong khi trên địa bàn đang ít trang trại nuôi gà theo quy mô, năm 2018 anh đã quyết định đầu tư con giống, chuồng trại để chăn nuôi gà siêu trứng. Sau hơn 4 năm, anh Hiếu giờ đã là một “triệu phú gà”.
Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

(LĐTĐ) Tối 8/11/2022 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.
“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

(LĐTĐ) Ông Nguyễn Đoàn Thăng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Phó Chủ tịch Hội Chiếu sáng Việt Nam vừa vinh dự nhận “Giải thưởng đóng góp xuất sắc cho phát triển ngành chiếu sáng rắn toàn cầu”.
Xem thêm
Phiên bản di động