Ứng dụng gọi xe “Be” thành lập quỹ phúc lợi Becare cho tài xế
![]() | Công ty CP Be Group tặng 10.000 mũ bảo hiểm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn |
![]() | Ứng dụng gọi xe “be” với phương trâm lấy “Đối tác tài xế làm gốc” |
- BeCare - chương trình phúc lợi lớn nhất cho các tài xế của “be” chính thức ra mắt với các gói chăm sóc y tế, sức khỏe, hỗ trợ cuộc sống.
- Tài xế có thể tiếp cận được một khoản vay với lãi suất ưu đãi (cho đến 0% lãi suất) từ quỹ beCare trong tương lai.
- Vinh danh 200 tài xế beBike, beCar xuất sắc khu vực phía Nam
![]() |
Chương trình beCare chính là bước đi tiếp theo trong chiến lược kinh doanh dài hạn “lấy tài xế làm gốc” của “be” |
Chương trình beCare chính là bước đi tiếp theo trong chiến lược kinh doanh dài hạn “lấy tài xế làm gốc” của “be”, đồng thời hiện thực hóa các cam kết của BE GROUP về chế độ và sự quan tâm thiết thực dành cho cộng đồng tài xế. Với beCare, BE GROUP mong muốn các tài xế “be” không những được bảo vệ qua các chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện đã được công ty xây dựng trước đó mà còn được tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay.
BE GROUP cam kết trích một phần doanh thu từ hoạt động kinh doanh của mình phát triển beCare - chương trình phúc lợi lớn nhất mà BE GROUP xây dựng cho các tài xế của “be” nhằm cung cấp:
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là sản phẩm tốt nhất hiện nay mà các công ty trên thị trường đang triển khai mua cho nhân viên, bao gồm khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, tai nạn 24/7; chăm sóc răng miệng, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm và dịch vụ được đối tác PTI cung cấp, với hệ thống bệnh viện liên kết bảo lãnh viện phí trên cả nước, các tài xế sẽ được đối tác PTI hỗ trợ tuyệt đối về các thủ tục hành chính và thủ tục bồi thường;
![]() |
Tổng Giám đốc BE GROUP – Trần Thanh Hải cho biết BE GROUP đã gửi lời tri ân đến những tài xế tận tâm, nhiệt thành của “be” tại buổi Lễ |
Các tài xế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn có thể tiếp cận được một khoản vay với lãi suất ưu đãi (cho đến 0% lãi suất) từ quỹ beCare trong tương lai.
Số lượng tài xế đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ được “be” thông báo vào cuối mỗi quý. Dự kiến quý 3/2019, beCare bắt đầu triển khai mua bảo hiểm y tế- chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn tài xế.
BE GROUP vẫn đang tiếp tục nỗ lực triển khai những chính sách tốt nhất có thể trong khả năng và quy định pháp luật cho phép, đồng thời làm việc sâu sát với các cơ quan chức năng để hoàn thiện cả khung pháp lý lẫn chế độ xã hội cho tài xế công nghệ. Công ty đã bước đầu mua bảo hiểm cho tài xế và nghĩ đến ý tưởng xây dựng một quỹ hưu trí cho lực lượng lao động này.
![]() |
Các tài xế “be” xuất sắc khu vực phía Nam đã đến tham dự Lễ vinh danh |
Cũng nhân dịp này, “be” đã ghi nhận và tri ân tài xế bằng “Lễ vinh danh Đối tác Tài xế xuất sắc” tại khu vực phía Nam với sự tham gia của 200 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar dựa trên tiêu chí là điểm trung bình của thu nhập, tỉ lệ nhận cuốc, tỉ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác. Trong đó, 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải. Trước đó, “be” cũng đã vinh danh 200 tài xế beBike, beCar tại khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác tài xế - beAcademy, Cộng đồng Đối tác Tài xế be – beCommunity nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ cuộc sống tài xế.
![]() |
Các tài xế “be” xuất sắc |
Với tôn chỉ luôn lấy tài xế làm gốc, “be” hiểu rằng khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be”, họ sẽ có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Chính vì thế, thành tựu ngày hôm nay “be” đạt được đều nhờ những đóng góp đáng trân trọng của các tài xế. Bất kì mọi hoạt động, chính sách nào “be” đưa ra cũng luôn hướng về quyền lợi của tài xế để đảm bảo cho tài xế một công việc và cuộc sống ổn định lâu dài.
Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30,000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ, đồng thời sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng ngày 10.6.2019 tới đây, nâng số lượng thị trường hoạt động lên 7 tỉnh thành phố trong cả nước |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh vào chung kết billiards carom 3 băng đồng đội thế giới 2025

Arsenal đánh bại Chelsea, tiếp tục bám đuổi Liverpool trên đường đua Ngoại hạng Anh

Hiệu quả từ phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Luật Thủ đô giúp Hà Nội xử lý ô nhiễm môi trường làng nghề

Đơn giản thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Những địa bàn có mức lương tối thiểu cao nhất

Từ 1/7/2025, đối tượng nào thuộc diện tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc
Tin khác

Đẩy nhanh rà soát bất cập tổ chức giao thông để kéo giảm ùn tắc
Giao thông 16/03/2025 17:20

Đưa Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất vào khai thác trước thời điểm khánh thành 30/4/2025
Giao thông 16/03/2025 16:04

Đang xác minh danh tính 2 người phụ nữ chụp ảnh trên đường sắt trước mũi tàu vào ga
Giao thông 15/03/2025 19:38

Đốc thúc tiến độ cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 28B
Giao thông 15/03/2025 10:36

Người dân phản ánh bất cập về hạ tầng giao thông qua kênh nào?
Giao thông 15/03/2025 06:57

Sẽ mở rộng hệ thống đồng hồ đếm ngược tín hiệu đèn
Giao thông 14/03/2025 22:20

Khởi công giai đoạn 3 nút giao thông Mỹ Thuỷ
Giao thông 14/03/2025 18:35

Xe máy được qua nút giao Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Liệt
Giao thông 14/03/2025 17:23

Hà Nội: Từ 15/3 điều chỉnh đường Trần Phú thành một chiều
Giao thông 14/03/2025 17:22

Dự án đường và kênh ven sông Đồng Nai chậm tiến độ sau nhiều năm thi công
Giao thông 13/03/2025 21:34