TNR HOLDINGS Việt Nam - "Tân binh" chuyên nghiệp trên thị trường bất động sản

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều chuyên gia nghiên cứu thị trường, năm 2015 thị trường BĐS có nhiều chuyển biến tích cực. Nguồn cung thị trường được mở rộng theo chiều hướng ổn định đã kích thích nguồn cầu gia tăng hơn so với giai đoạn trước.
Cuối năm, bất động sản đua nhau kích cầu

Trong những ngày cuối năm 2015, nhiều chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án vẫn đang tiếp tục triển khai kế hoạch ra mắt thị trường những sản phẩm mới có chất lượng tốt nhằm đón đầu nguồn cầu trong năm mới 2016. Và trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt đó, đã xuất hiện những thương hiệu mới với những dự án “khủng” chẳng kém gì các “đại gia”.

TNR Holdings Việt Nam - “Tân binh” chuyên nghiệp

Năm 2015 là năm đánh dấu sự phát triển mang tính bứt phá của các đơn vị quản lý, phát triển dự án mà TNR Holdings Việt Nam (TNR) được xem là một ví dụ điển hình. Tuy là một thương hiệu còn khá mới nhưng TNR đã kịp ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản với vai trò quản lý và phát triển hàng loạt các dự án “hot” của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh như: Goldmark City, Goldsilk Complex, The GoldView, TNR Tower… Quy mô của những dự án này lên tới 8.000 căn hộ, song với con số 3.500 căn hộ đã có chủ trong năm 2015 đã chứng tỏ khả năng quản lý và phát triển dự án của TNR.

Khi đánh giá về những hoạt động của TNR, nhiều chuyên gia cho rằng, việc tạo nên thành công của thương hiệu này xuất phát từ phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như việc đầu tư vào ý tưởng phát triển dự án rất độc đáo mà không phải đơn vị quản lý nào cũng có thể thực hiện được. Đơn cử, khi nhắc đến Goldmark City, thị trường đều biết đó là dự án được nhận kỷ lục Guisness về “Dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”, nhắc đến Goldsilk Complex là “Biểu tượng mới của Hà Đông” với phong cách châu Âu hiện đại và tinh tế, nhắc đến The GoldView là không gian sống hoàn hảo bậc nhất trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với khu vườn treo và đài phun nước cách mặt đất 80m…

TNR HOLDINGS Việt Nam -
Dự án Goldmark City do TNR Holdings VN phát triển đã được chứng nhận lập kỷ lục Guiness Việt Nam

Đi kèm với việc nhận diện thương hiệu tại mỗi dự án, TNR còn thực hiện nhiều chương trình tri ân khách hàng với những phần quà tặng lên đến hàng tỷ đồng. Giai đoạn 1 của dự án Goldmark City đã có được cái kết trọn vẹn khi tìm ra chủ nhân của các phần quà tặng trị giá lên tới 2,4 tỷ đồng. Điều này không những gia tăng uy tín của chủ đầu tư và TNR mà còn là được xem là một cú hích nhằm kích cầu trong việc triển khai giai đoạn 2 của dự án. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi sự kiện ra mắt khu Sapphire được tổ chức đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, việc áp dụng những chính sách ưu đãi và hỗ trợ tài chính linh hoạt dành cho khách hàng tại các dự án cũng được xem là một thành công của TNR với bước đột phá là việc áp dụng gói chính sách hỗ trợ vốn vay lên đến 4,99% cho 36 tháng đầu tiên dành khách hàng mua căn hộ.

Được biết đến là một đơn vị quản lý, phát triển mô hình tổ hợp nhà ở - thương mại – dịch vụ cao cấp, nhưng cũng ít ai biết rằng trên một “mặt trận” khác của thị trường, TNR cũng đang từng bước ghi dấu ấn với các đơn vị khách hàng. Đó là việc phát triển thương hiệu TNR tại phân khúc cho thuê văn phòng. Hiện nay, TNR đang phát triển và quản lý nhiều dự án văn phòng tại trung tâm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Chỉ tính riêng trong giai đoạn từ năm 2015-2017, TNR sẽ quản lý và phát triển 160.000m2 diện tích văn phòng bán/cho thuê, tập trung tại hai thị trường lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các tòa nhà văn phòng đều đạt tiêu chuẩn cao cấp, nằm ở vị trí trung tâm, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo an ninh, mang lại môi trường làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp, đơn vị đối tác.

TNR HOLDINGS Việt Nam -
Nhà mẫu Goldsilk Complex trở thành phim trường của bộ phim Sắc Màu Phái Đẹp – VTV3

Bước phát triển mới của TNR Holdings Việt Nam

Với việc kế thừa những kinh nghiệm và nguồn vốn tích lũy trong việc quản lý, phát triển các dự án bất động sản trong thời gian qua, TNR vẫn đang tiếp tục khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường. Trong những năm tới, TNR không chỉ dừng lại với vai trò là một đơn vị quản lý, phát triển dự án, mà còn hướng tới là một đơn vị đầu tư bất động sản.

Trong giai đoạn cuối năm 2015, thị trường bất động sản càng trở nên sôi động hơn, ông Hồ Bảo Hùng - Phó Tổng Giám đốc TNR cho biết, TNR đã sẵn sàng một danh sách các dự án sẽ triển khai và phát triển trong vài năm tới. Ngày 27/12/2015, TNR sẽ cho ra mắt thị trường dự án GoldSeason - Dự án mang đậm phong cách Mỹ, được xem là “New Manhattan trong lòng Hà Nội” với thiết kế ấn tượng, phóng khoáng mang đậm phong cách Mỹ… Với việc cung cấp hơn 1600 căn hộ cao cấp trước dịp Tết Nguyên đán 2016, TNR không chỉ hy vọng sẽ đáp ứng được nguồn cầu đầu tư của khách hàng trong thời gian cuối năm, mà còn đón đầu được nguồn cầu trong năm mới 2016.

TNR HOLDINGS Việt Nam -
Mặc dù chưa chính thức mở bán nhưng dự án GoldSeason do TNR Holdings Việt Nam phát triển đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người có nhu cầu

Trong năm 2016, TNR sẽ cho ra mắt thị trường một dự án tại Quận 9 - TP. HCM có diện tích lên tới 22 ha, đây là một quần thể biệt thự và nhà liền kề rộng lớn; và một dự án dân cư lớn trên địa bàn quận Gia Lâm – Hà Nội, xây dựng trên diện tích 400.000 m2…Với những bước tiến vững chắc trong thời gian qua, việc hiện thực hóa kế hoạch trở thành một chủ đầu tư bất động sản được xem là một tương lai không xa dành cho TNR.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Thị trường căn hộ có tín hiệu phục hồi tích cực

Thành phố Hồ Chí Minh: Thị trường căn hộ có tín hiệu phục hồi tích cực

(LĐTĐ) Nguồn cung sơ cấp vẫn hạn chế nhưng đang có nhiều tín hiệu tích cực. Việc sửa đổi chính sách, quy hoạch và triển khai các cơ sở hạ tầng trọng điểm đang được kỳ vọng sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản TP.HCM.
HoREA kiến nghị giải pháp tăng nguồn cung, giảm giá thành nhà ở xã hội

HoREA kiến nghị giải pháp tăng nguồn cung, giảm giá thành nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa đưa ra một loạt kiến nghị nhằm tăng nguồn cung và giảm giá thành nhà ở xã hội. Điểm nổi bật trong các đề xuất này là việc cho phép dự án nhà ở xã hội được điều chỉnh tăng hệ số sử dụng đất hoặc mật độ xây dựng lên tối đa 1,5 lần, nhằm tận dụng hiệu quả diện tích đất và tạo ra nhiều căn hộ hơn.
Hà Nội: Sau sáp nhập có gần 7.000 cơ sở nhà, đất dôi dư

Hà Nội: Sau sáp nhập có gần 7.000 cơ sở nhà, đất dôi dư

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội cho biết, sẽ phấn đấu hoàn thành phê duyệt phương án sắp xếp lại, xử lý 6.764 cơ sở nhà, đất trong năm 2025. Hiện nay, khoảng 90% số cơ sở nhà, đất đã được phê duyệt phương án.
Đồng Nai: Bổ sung thêm 4 khu đất vào danh sách đấu giá quyền sử dụng đất

Đồng Nai: Bổ sung thêm 4 khu đất vào danh sách đấu giá quyền sử dụng đất

(LĐTĐ) Đây là giải pháp nhằm tăng nguồn thu ngân sách, tạo nguồn lực để phát triển hạ tầng, kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Giá chung cư sẽ hết sốt?

Giá chung cư sẽ hết sốt?

(LĐTĐ) Gần đây, vấn đề chung cư đang có 2 luồng trái chiều. Nhiều người hy vọng rằng sau cơn “sốt ảo” giá nhà chung cư sẽ quay đầu đi xuống, người thì cho rằng giá chung cư vẫn sẽ neo ở mặt bằng mới. Theo các chuyên gia ở lĩnh vực này, nếu có thêm nguồn cung, phân khúc bất động sản chung cư mới giảm nhiệt. Vấn đề đặt ra “nguồn cung” này chưa biết đến bao giờ “tung” ra thị trường.
Nghịch lý phát triển nhà ở xã hội và tái định cư tại TP.HCM

Nghịch lý phát triển nhà ở xã hội và tái định cư tại TP.HCM

(LĐTĐ) Là nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai nhiều dự án đô thị lớn và cũng là nơi thu hút đông đảo lực lượng lao động các nơi đổ về. Vì thế, nhu cầu nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội (NƠXH), nhà lưu trú cho công nhân và căn hộ tái định cư là rất lớn.
Bình Dương: Xây dựng khoảng 6.600 căn hộ xã hội trong năm 2024

Bình Dương: Xây dựng khoảng 6.600 căn hộ xã hội trong năm 2024

(LĐTĐ) Tỉnh Bình Dương đặt mục tiêu sẽ xây dựng và cung cấp ra thị trường khoảng 6.600 căn hộ nhà ở xã hội, phát triển khoảng 8.000 - 10.000 căn trong năm 2024.
TP.HCM: Hơn 3 năm chỉ hoàn thành 3 dự án nhà ở xã hội

TP.HCM: Hơn 3 năm chỉ hoàn thành 3 dự án nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Từ năm 2021 đến quý I/2024, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã xây dựng, hoàn thành, đưa vào sử dụng 3 dự án nhà ở xã hội (NƠXH) với quy mô 865 căn hộ.
Lại “nóng” câu chuyện tiếp cận đất đai

Lại “nóng” câu chuyện tiếp cận đất đai

(LĐTĐ) Khảo sát từ Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) mới đây cho thấy, các doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn trong tiếp cận đất đai hoặc mở rộng mặt bằng kinh doanh. Đáng chú ý, gần 73% doanh nghiệp đã cho biết, họ phải trì hoãn hoặc hủy bỏ kế hoạch kinh doanh do gặp khó khăn khi thực hiện các thủ tục hành chính đất đai.
Gỡ vướng công tác xác định giá đất trên địa bàn TP.HCM

Gỡ vướng công tác xác định giá đất trên địa bàn TP.HCM

(LĐTĐ) Đề án “Giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác xác định giá đất cụ thể trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” được kỳ vọng sẽ giải quyết điểm nghẽn tồn tại nhiều năm nay, thúc đẩy hàng trăm dự án bất động sản khởi động, sớm về đích, đem lại nguồn thu ngân sách cũng như cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh cho Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).
Xem thêm
Phiên bản di động