The Zen Residence Gamuda – Lời giải đáp cho sống xanh đích thực

(LĐTĐ) “Sống xanh” từ trào lưu đã trở thành tiêu chí hàng đầu của hầu hết các dự án bất động sản trong nước, bất kể là dự án chung cư, đất nền, nhà phố hay biệt thự nghỉ dưỡng. Tại The Zen Residence, hàng loạt tiện ích hiện đại và vượt trội luôn sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của cuộc sống xanh đích thực.
the zen residence gamuda loi giai dap cho song xanh dich thuc Mua nhà của Gamuda Land được chiết khấu 1 tỷ đồng
the zen residence gamuda loi giai dap cho song xanh dich thuc Gamuda Land giới thiệu biệt thự Azalea Homes – Hoa Đỗ Quyên
the zen residence gamuda loi giai dap cho song xanh dich thuc Gamuda Land “bắt tay” Emperor Key phát triển dự án ra thị trường quốc tế

Thế nào là sống xanh đích thực?

Chỉ số Thành phố Xanh Châu Á của tổ chức Nghiên cứu Kinh tế (EIU) cho thấy, diện tích cây xanh trên đầu người tại Hà Nội thấp hơn ở Hong Kong (105,3 m2/người), Singapore (60 m2/người), Kuala Lumpur (43,9 m2/người), trong khi người dân lại có xu hướng hòa mình vào không gian xanh.

the zen residence gamuda loi giai dap cho song xanh dich thuc

Công viên và khuôn viên cây xanh rộng lớn tại “thiên đường xanh” Gamuda Garden.

Theo TS.KTS Trương Văn Quảng, Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, tiêu chí “xanh” trong khu đô thị không chỉ đơn giản là những mảng xanh trong lành tại khu dân cư mà phải bao gồm các yếu tố: Môi trường, cộng đồng dân cư thân thiện, các hoạt động giáo dục, thể chất, vui chơi giải trí…

Theo kinh nghiệm từ nhiều khách hàng, điểm đánh giá một căn hộ đắt hay rẻ sẽ không chỉ ở con số do chủ đầu tư đưa ra, mà còn ở các yếu tố cấu thành môi trường sống trong tổng thể khu đô thị. Các yếu tố xanh trong khu đô thị là những giá trị vô hình cấu thành nên giá của một căn hộ, nhưng lại là những giá trị hữu hình mà khách hàng được hưởng khi sống tại một khu đô thị xanh với đầy đủ hệ thống dịch vụ, tiện ích chuẩn mực và hiện đại.

Thực tế, nhiều năm trở lại đây, phong cách “sống xanh” từ trào lưu đã trở thành tiêu chí hàng đầu của hầu hết các dự án bất động sản trong nước. Bất kể là dự án chung cư, đất nền, nhà phố hay biệt thự nghỉ dưỡng.

the zen residence gamuda loi giai dap cho song xanh dich thuc
Chung cư The Zen Residence.

Hiện tại, nhiều dự án chung cư, biệt thự, nhà phố cao cấp bên cạnh được triển khai ở các vị trí hội tụ đầy đủ các yếu tố tự nhiên với sông, hồ bao quanh còn được tích hợp hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp mang đến cho cư dân một cuộc sống thanh bình lý tưởng.

Trong số này, không thể không nhắc đến chung cư The Zen Residence, tổ hợp căn hộ cao tầng cuối cùng được xây dựng trong long “thiên đường xanh” Gamuda Gardens. Dự án này nằm trong lòng khu đô thị Gamuda City, tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), trải dài trên diện tích 75ha, gồm nhiều biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, đồng thời sở hữu nhiều cảnh quan xanh mát và tiện ích vui chơi ngoài trời độc đáo, đa dạng.

"Chung cư xanh" hiếm hoi giữa lòng Hà Nội

The Zen Residence bao gồm 3 tòa căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng là tổng hòa đầy ấn tượng của kiến trúc Nhật Bản hiện đại, đan cài bên cảm hứng thiên nhiên tươi mát và khoáng đạt. Thiết kế căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 52 đến 216m2. Tất cả đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng kết hợp ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian nhẹ nhàng, tinh tế mà tràn ngập sức sống.

the zen residence gamuda loi giai dap cho song xanh dich thuc

Suối tiểu cảnh trên tầng 5 Của tòa A khu căn hộ The ZEN Residence.

Tại The Zen Residence, hàng loạt tiện ích hiện đại và vượt trội luôn sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của cuộc sống xanh đích thực, với: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, khu công viên nước cho trẻ nhỏ, khu vườn đi dạo, trung tâm thương mại, nhà hàng, coffe, phòng Gym, Spa, Chăm sóc sức khỏe, phòng thu viện, khu sinh hoạt cộng đồng…

Ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Lãnh đạo Thành phố Hà Nội chủ trương kiên quyết tạm dừng cấp phép xây chung cư trong khu vực nội đô khiến nguồn cung chung cư cao cấp trở nên khan hiếm, thì các dự án bất động sản chung cư tại Gamuda Gardens vừa sở hữu vị trí vàng, không gian xanh và những giá trị bền vững, thực sự là sự lựa chọn an cư lý tưởng. Đặc biệt đối với những khách hàng thành đạt, ưa thích cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Chị Nguyễn Thu Hoa (Cầu Giấy – Hà Nội), một khách hàng đặt cọc mua nhà tại dự án cho biết: "Tôi quyết định chọn chung cư này ở thời điểm hiện tại có lẽ phần nhiều bởi không gian xanh mà những tiện ích mà nó mang lại, bởi cuộc sống dường như quá ngột ngạt rồi, trở về nhà là lúc cả gia đình cần một không gian xanh đích thực… Và đây cũng là thời điểm chủ đầu tư tung ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi giá trị nhất.”

Ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua nhà tại Gamuda Garden:

- Cơ hội nhận kim cương cùng hàng ngàn quà tặng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

- 2 chuyến du lịch Phú Quốc dành cho 4 người (đối với khách hàng mua sản phẩm nhà đất, biệt thự, liền kề).

- 5 điện thoại Iphone X phiên bản 64GB cùng 40 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 3 chỉ vàng. (đối với khách hàng mua sản phẩm căn hộ chung cư).

- Chi tiết liên hệ: 0902.178.088/ www.gamudagardens.com.vn / https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/

Nguyễn Công

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cụm thi đua số 3 LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức thành công Sơ khảo Hội thi “Công đoàn Hà Nội - Hành trình xây dựng và phát triển”

Cụm thi đua số 3 LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức thành công Sơ khảo Hội thi “Công đoàn Hà Nội - Hành trình xây dựng và phát triển”

(LĐTĐ) Ngày 26/9, Cụm thi đua số 3 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức thành công Sơ khảo Hội thi “Công đoàn Hà Nội - Hành trình xây dựng và phát triển”.
Bệnh viện thứ hai của Hà Nội ghi tên vào bản đồ ghép tạng

Bệnh viện thứ hai của Hà Nội ghi tên vào bản đồ ghép tạng

(LĐTĐ) Bệnh viện Đa khoa Đức Giang vừa thông tin về việc thực hiện thành công kỹ thuật ghép thận cùng huyết thống cho người bệnh suy thận mạn giai đoạn cuối.
Giá vàng thế giới tiếp tục tăng, tiến gần tới đỉnh cao 2.700 USD/ounce

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng, tiến gần tới đỉnh cao 2.700 USD/ounce

(LĐTĐ) Giá vàng thế giới hôm nay (27/9) đang được niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 2.685 USD/ounce, tăng 17 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua.
Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ 14 - 16/11/2024

Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ 14 - 16/11/2024

(LĐTĐ) Với mong muốn tạo cầu nối để các doanh nghiệp, đơn vị đón đầu xu hướng công nghệ mới nhất trong ngành thang máy, đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường… từ ngày 14 - 16/11/2024, Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Spex tổ chức tại Trung tâm triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hà Nội sẽ hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hà Nội sẽ hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội yêu cầu các cơ quan liên quan hỗ trợ sách giáo khoa và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đầu tư cơ sở vật chất, giải quyết tình trạng nơi thừa, nơi thiếu giáo viên.
Tổ chức Công đoàn thống nhất phương án nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ liên tục 9 ngày

Tổ chức Công đoàn thống nhất phương án nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ liên tục 9 ngày

(LĐTĐ) Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam thống nhất với chủ trương nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày, từ ngày 25/1/2025 (tức 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn) đến hết ngày 2/2/2025 (mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Việt Nam lần đầu đăng cai cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa thế giới năm 2025

Việt Nam lần đầu đăng cai cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa thế giới năm 2025

(LĐTĐ) Ngày 26/9, tại Hà Nội, đã diễn ra họp báo công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa thế giới 2025 (Miss Multicultural World 2025). Đây là một sự kiện quốc tế quy mô lớn, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2025 tại Thủ đô Hà Nội.

Tin khác

55 lô đất trúng đấu giá ở huyện Thanh Oai đã bỏ cọc

55 lô đất trúng đấu giá ở huyện Thanh Oai đã bỏ cọc

(LĐTĐ) Tính đến hôm nay (16/9), chỉ có 13 lô đất trong phiên đấu giá 68 thửa đất tại khu Ngõ Ba, thôn Thần, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai ngày 10/8 hoàn thành nghĩa vụ tài chính. Tuy nhiên, toàn bộ lô có giá trúng từ 80 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng đều bị bỏ cọc.
Nhà chung cư sẽ dẫn dắt thị trường

Nhà chung cư sẽ dẫn dắt thị trường

(LĐTĐ) Các luật về kinh doanh bất động sản, đất đai và luật đầu tư bất động sản chính thức có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, rất khó để có thể có sự tăng trưởng đột biến về giá cũng như nguồn cung trong thị trường, do cần có một khoảng thời gian để các luật này đưa vào thực tiễn đời sống. Trong bối cảnh thị trường còn khó đoán định, phân khúc nhà ở chung cư vừa túi tiền vẫn sẽ giữ đà phục hồi và dẫn dắt thị trường trong 6 tháng cuối năm.
Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

(LĐTĐ) Sau khi tiến hành kiểm tra đột xuất, Đoàn kiểm tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã thông tin kết quả ban đầu về quá trình đấu giá đất tại huyện Thanh Oai và Hoài Đức (Hà Nội) diễn ra trong tháng 8/2024.
Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

(LĐTĐ) Theo dự kiến, buổi đấu giá 57 thửa đất (đợt 1) tại xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 8/9. Tuy nhiên, mốc thời gian này đã bị huỷ bỏ. Hiện thời gian tổ chức lại vẫn chưa được xác định.
Khoảng 70% số căn hộ mở bán rơi vào phân khúc trung và cao cấp

Khoảng 70% số căn hộ mở bán rơi vào phân khúc trung và cao cấp

(LĐTĐ) Trong hơn nửa tháng đầu năm, có thể nhận thấy khoảng 70% số căn hộ mở bán tập trung ở phân khúc cao cấp, giá 60-120 triệu đồng/m2. Với giá này chỉ phù hợp với những người có thu nhập khá và cao, thu nhập trung bình vẫn rơi vào tình trạng khó mua nổi căn hộ để ở.
Bất động sản Quảng Ninh: Giá trị của dòng sản phẩm hiện hữu

Bất động sản Quảng Ninh: Giá trị của dòng sản phẩm hiện hữu

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thị trường siết chặt hành lang pháp lý và hạn chế nguồn cung chất lượng, những sản phẩm minh bạch, mang lại khả năng sinh lời vẫn chiếm thế “thượng phong”, được khách hàng săn lùng.
Bất động sản Đông Anh sẽ là khu vực "nóng" tiếp theo của Hà Nội

Bất động sản Đông Anh sẽ là khu vực "nóng" tiếp theo của Hà Nội

(LĐTĐ) Được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội quy hoạch thành quận vào năm 2025, huyện Đông Anh đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản của Hà Nội và được dự đoán sẽ là khu vực nóng tiếp theo của Thủ đô cho đầu tư bất động sản. Với giao thông ngày càng hoàn thiện, Đông Anh là nơi “hạ cánh” của hàng loạt cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực này.
Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

(LĐTĐ) Sau đà tăng “phi mã” hồi đầu năm, căn hộ chung cư ở Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới trung bình trên 40 triệu đồng/m2. Những tưởng giá chung cư sẽ đứng yên một thời gian, nhưng từ đầu tháng 8 đến nay tiếp tục nhích lên, trung bình 60 triệu đồng/m2.
Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Hai phiên đấu giá với tổng 52 thửa đất vào ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức đã bị tạm dừng.
Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

(LĐTĐ) Từ ngày 1/8/2024, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở (sửa đổi) sẽ chính thức có hiệu lực. Khi các luật có hiệu lực, các doanh nghiệp sẽ không thể "tay không bắt giặc", nhà đầu tư cũng phải là người làm thật, chơi thật. Việc đón sóng, lướt sóng ảo sẽ hạn chế khi các quy định pháp luật mới có hiệu lực.
Xem thêm
Phiên bản di động