The GoldView mở bán giai đoạn 2

Ngày 29/11/2015, tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4, Tp.HCM, Công ty TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền phối hợp với đối tác phân phối độc quyền là Công ty CP Đầu tư Khương Thịnh tổ chức Triển lãm ảnh “Không gian sống trung tâm Sài Gòn xưa và nay” và mở bán chính thức giai đoạn 2 của Khu phức hợp The GoldView. 
The GoldView tiếp tục tạo sức nóng với căn hộ cao cấp The GoldView tiếp tục tạo sức nóng với căn hộ cao cấp

Ngày 4/10/2015, tại Khách sạn Pullman Sài Gòn, 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, TNR Holdings Việt Nam cùng hai nhà phân phối độc quyền The GoldView là Công ty Bất động sản Danh Khôi và Công ty CP Đầu tư Khương Thịnh đã tổ chức Lễ mở bán chính thức giai đoạn 2 Khu phức hợp bậc nhất trung tâm TP. Hồ Chí Minh – The GoldView.

Nếu như trước đây, Sài Gòn được coi là Hòn Ngọc Viễn Đông với cuộc sống lộng lẫy, xa hoa thì hiện nay TP. Hồ Chí Minh đang trở thành một siêu đô thị hiện đại mang tầm quốc tế. Diện mạo của Sài Gòn nay đã khác xưa rất nhiều, bên cạnh những biểu tượng kiến trúc có vẻ đẹp bền bỉ gắn liền với ký ức của bao thế hệ người Sài Gòn như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm Thành phố, tòa nhà Ủy ban Nhân dân Thành phố… là sự xuất hiện của nhiều công trình kiến trúc mới, những khu phức hợp quy mô và đẳng cấp như The GoldView đang làm cho TP. Hồ Chí Minh trở nên hiện đại hơn.

The GoldView mở bán giai đoạn 2
Vị trí đắc địa và thiết kế cao cấp là một trong những yếu tố khiến The GoldView trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng nước ngoài.

Ông Nguyễn Đăng Phương, Giám đốc Marketing TNR Holdings Việt Nam chia sẻ: “Khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu về hiện tại cũng như quá khứ của nơi họ sẽ lựa chọn để an cư. Chính vì vậy, chúng tôi đã phối hợp với Hội Nhiếp ảnh TP. Hồ Chí Minh tổ chức Triển lãm ảnh “Không gian sống trung tâm Sài Gòn xưa và nay” tại sự kiện Mở bán chính thức giai đoạn 2 Khu phức hợp The GoldView để tạo cơ hội cho khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn thay đổi theo thời gian.

Điều này cũng giúp cho các chủ nhân của The GoldView thêm tự hào vì đã lựa chọn được không gian sống hoàn hảo tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh”.

Những hình ảnh chân thực về không gian sống trung tâm Sài Gòn chưa từng được công bố của các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam sẽ được trưng bày tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4, Tp. HCM trong ngày 29/11/2015.

Sau đó, tất cả các hình ảnh sẽ được triển lãm tại Khu nhà mẫu The GoldView số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh trong thời gian từ 29/11 đến 7/12/2015.

Tại sự kiện mở bán chính thức giai đoạn 2 The GoldView, khách hàng giao dịch thành công sẽ được miễn 100% phí quản lý trong vòng 5 năm với giá trị đến 120 triệu đồng và có cơ hội nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng có tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng bao gồm: xe hơi Honda City, xe máy Piaggio Vespa Sprint, xe Honda SH 2016, xe AirBlade, TV màn hình LED 48 inch, thẻ Master Card.

Khi sở hữu căn hộ The GoldView khách hàng sẽ được hỗ trợ vay với hai lựa chọn lãi suất: 0% trong vòng 12 tháng hoặc 3,99% trong vòng 18 tháng. Hạn mức vay tối đa lên tới 95% và thời hạn vay 20 năm.

Đặc biệt, thời gian ân hạn lên đến 24 tháng và khách hàng sẽ được miễn phí trả trước hạn trong 12 tháng đầu và từ tháng thứ 37 trở đi. Thủ tục và hồ sơ vay đơn giản và dễ dàng. Phương thức giải ngân sẽ phụ thuộc vào tiến độ hoặc theo phương thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng thẻ tín dụng VIP của Maritime Bank với hạn mức lên đến 100 và miễn phí thường niên năm đầu tiên. Lãi suất ưu đãi theo phân khúc khách hàng và chính sách ưu đãi lãi suất dài hạn.

The GoldView mở bán giai đoạn 2
Buổi mở bán đợt 2 dự án The GoldView thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Thông tin từ TNR Holdings Việt Nam và Công ty CP đầu tư Khương Thịnh cho biết, các căn hộ được tung hàng đợt này sẽ là các tầng mới với diện tích đa dạng và tầm nhìn cực đẹp ra nhiều hướng khác nhau.

Đặc biệt, mức giá khởi điểm chỉ từ 1,9 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ được coi là mức giá cực tốt để sở hữu căn hộ có vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh và hội tụ các tiện ích cao cấp như: Ba hồ bơi rộng hơn 700m2, trung tâm thương mại 5 tầng được quản lý bởi CBRE, vườn treo và đài phun nước đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh rộng 750m2 cách mặt đất 80m…

Với không gian sống sang trọng mà lại trong lành, gần gũi với thiên nhiên ngay giữa trung tâm đô thị phồn hoa, The GoldView đã góp phần tạo nên vẻ đẹp mới năng động và đầy sức sống cho TP HCM – trung tâm kinh tế của cả nước.

Ngoài The GoldView, TNR Holdings cũng là doanh nghiệp đang quản lý và điều hành một số dự án bất động sản lớn tại Hà Nội như Goldmark City, Goldsilk Complex, Gold Season. Mọi công việc từ lập chiến lược tổng thể cho toàn dự án, lựa chọn và giám sát nhà thầu xây dựng, lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, tiếp thị và truyền thông cho dự án đến việc quản lý, điều hành các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện dự án, đều được TNR Holdings quản lý và vận hành thay cho chủ đầu tư.

TNR Holdings vẫn theo đuổi lộ trình là trở thành công ty độc quyền quản lý và phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong chiến lược phát triển lâu dài, TNR Holdings định hướng sẽ trở thành chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường bất động sản.

Thúy Hà

Nên xem

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:

Tin khác

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Xem thêm
Phiên bản di động