Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công
EVN HANOI thường xuyên quan tâm công tác xã hội từ thiện | |
EVN Hanoi: Cung cấp tiện ích thanh toán tiền điện linh hoạt |
Với phương châm đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất – kinh doanh, nên trong suốt thời gian qua, cán bộ công nhân viên Tổng công ty luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp- Văn minh- Hiệu quả”.
Ông Hoàng Đức Thông cảm kích trước sự quan tâm, động viên của EVN HANOI và Công ty Điện lực Long Biên. |
Nhờ thực hiện đúng phương châm, nên từ ngày 01/6/2016, Tổng công ty duy trì thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận). Đồng thời, tiếp tục triển khai khảo sát cấp điện thực tế online bằng máy tính bảng, theo hướng đơn giản hóa thủ tục.
Tiếp đó, từ đầu tháng 9/2016, EVNHANOI đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện, qua đó khách hàng của đơn vị có thể thanh toán tiền điện tại các địa điểm như: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVN HANOI, gồm: ABBank, Bidv, vib, agribank, hdbank, vcb, scb, mb, Techcombank, Sacombank, LienvietPostbank, Vietinbank; hoặc tại các điểm thu tổ chức trung gian như ECPay, Payoo, Vietel, M-Service.
Theo EVN HANOI, nhân dịp tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ tổ chức hội nghị khách hàng tại Tổng công ty và 30 Công ty Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng. Đồng thời, lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng; đây cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN HANOI. Hội nghị cũng nhằm thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác Dịch vụ khách hàng. |
Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/ mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện.
Như vậy, khách hàng của EVNHANOI đã có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực.
Ngoài ra, EVN HANOI cũng triển khai dịch vụ trích nợ tự động tài khoản, theo đó đến ngày thanh toán hóa đơn tiền điện, Ngân hàng sẽ tự động trừ từ tài khoản khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện khách hàng sử dụng trong tháng. Với hình thức thanh toán này, sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải chuyển tiền, hoặc nộp tiền để thanh toán tiền điện hàng tháng.
Bên cạnh đó, nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện được EVN HANOI triển khai đều đặn, liên tục như: Ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088; phần mềm chăm sóc khách hàng (EVN HANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Androi.
Đây là ứng dụng miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác về: Sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện…
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, công tác xã hội từ thiện là một trong những hoạt động luôn được EVN HANOI thường xuyên quan tâm.
Cụ thể, trong tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của thành phố.
Đỗ Đạt
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
10 sự kiện nổi bật của ngành khoa học và công nghệ năm 2024
Về nơi "xứ sở nhà thờ" mùa Giáng sinh
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hoạt động của Mặt trận theo phương châm hướng về cơ sở
Ba cựu Phó Giám đốc sở hầu tòa trong vụ "chuyến bay giải cứu" giai đoạn 2
97 đề tài tham dự Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp Thành phố dành cho học sinh trung học
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội lên kế hoạch chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Tin khác
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Tài chính 23/12/2024 11:37
Dự báo giá vàng: Xu hướng tăng vẫn chi phối
Tài chính 23/12/2024 06:10
Hôm nay (22/12): Giá vàng nhẫn tăng nhẹ
Tài chính 22/12/2024 06:02
6,8 triệu cổ phiếu BMK chào sàn UPCoM ngày 26/12
Tài chính 21/12/2024 22:33
Năm 2025, lãi suất cho vay nhà ở xã hội giảm xuống 4,7%/năm
Tài chính 21/12/2024 22:32
Prudential và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm
Tài chính 21/12/2024 17:35
Cơ hội đầu tư nào sẽ khởi sắc trong năm 2025?
Tài chính 19/12/2024 16:33
Tăng cường các giải pháp điều hành lãi suất, tín dụng
Tài chính 19/12/2024 11:42
Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam: Cầu nối đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của thị trường bảo hiểm
Tài chính 19/12/2024 09:36
100% Bộ, cơ quan trung ương, địa phương thành lập Ban chỉ đạo Tổng kiểm kê tài sản công
Tài chính 19/12/2024 08:55