Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công
| EVN HANOI thường xuyên quan tâm công tác xã hội từ thiện | |
| EVN Hanoi: Cung cấp tiện ích thanh toán tiền điện linh hoạt |
Với phương châm đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất – kinh doanh, nên trong suốt thời gian qua, cán bộ công nhân viên Tổng công ty luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp- Văn minh- Hiệu quả”.
![]() |
| Ông Hoàng Đức Thông cảm kích trước sự quan tâm, động viên của EVN HANOI và Công ty Điện lực Long Biên. |
Nhờ thực hiện đúng phương châm, nên từ ngày 01/6/2016, Tổng công ty duy trì thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận). Đồng thời, tiếp tục triển khai khảo sát cấp điện thực tế online bằng máy tính bảng, theo hướng đơn giản hóa thủ tục.
Tiếp đó, từ đầu tháng 9/2016, EVNHANOI đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện, qua đó khách hàng của đơn vị có thể thanh toán tiền điện tại các địa điểm như: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVN HANOI, gồm: ABBank, Bidv, vib, agribank, hdbank, vcb, scb, mb, Techcombank, Sacombank, LienvietPostbank, Vietinbank; hoặc tại các điểm thu tổ chức trung gian như ECPay, Payoo, Vietel, M-Service.
| Theo EVN HANOI, nhân dịp tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ tổ chức hội nghị khách hàng tại Tổng công ty và 30 Công ty Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng. Đồng thời, lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng; đây cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN HANOI. Hội nghị cũng nhằm thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác Dịch vụ khách hàng. |
Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/ mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện.
Như vậy, khách hàng của EVNHANOI đã có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực.
Ngoài ra, EVN HANOI cũng triển khai dịch vụ trích nợ tự động tài khoản, theo đó đến ngày thanh toán hóa đơn tiền điện, Ngân hàng sẽ tự động trừ từ tài khoản khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện khách hàng sử dụng trong tháng. Với hình thức thanh toán này, sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải chuyển tiền, hoặc nộp tiền để thanh toán tiền điện hàng tháng.
Bên cạnh đó, nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện được EVN HANOI triển khai đều đặn, liên tục như: Ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088; phần mềm chăm sóc khách hàng (EVN HANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Androi.
Đây là ứng dụng miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác về: Sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện…
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, công tác xã hội từ thiện là một trong những hoạt động luôn được EVN HANOI thường xuyên quan tâm.
Cụ thể, trong tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của thành phố.
Đỗ Đạt
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Tin khác
Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp
Tài chính 05/12/2025 13:59
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược
Tài chính 05/12/2025 13:17
TP.HCM: Thu gần 8.000 tỷ đồng phí dịch vụ cảng biển
Tài chính 04/12/2025 12:29
Từ tháng 1/2026, phải ra trực tiếp ngân hàng mới được phát hành thẻ ATM
Tài chính 04/12/2025 06:34
Thu giữ tài sản bảo đảm để xử lý nợ xấu
Tài chính 01/12/2025 09:57
Xây dựng văn hóa công vụ ngành Thuế
Tài chính 29/11/2025 16:50
Sửa đổi Luật Thuế GTGT: Gỡ “nút thắt” hoàn thuế, thúc đẩy phục hồi sản xuất kinh doanh
Tài chính 28/11/2025 13:45
Sửa đổi quy định xử phạt trong lĩnh vực chứng khoán
Tài chính 26/11/2025 08:26
Giữ giá ổn định, giữ vững đời sống dân sinh
Tài chính 25/11/2025 09:09
Dừng giao dịch ngân hàng bằng hộ chiếu từ ngày 1/1/2026
Tài chính 24/11/2025 15:04

