Ra mắt bộ đôi Ngân hàng số hoàn hảo TPBank

Sáng ngày 6/12/2016, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức Lễ ra mắt bộ đôi Ngân hàng số hoàn hảo TPBank eBank v8.0 và eToken với nhiều cải tiến vượt bậc, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm đặc biệt về tốc độ, bảo mật và thân thiện.
ra mat bo doi ngan hang so hoan hao tpbank Ngân hàng Bắc Á giành giải sáng tạo tiêu biểu 2016
ra mat bo doi ngan hang so hoan hao tpbank VietinBank nhận giải thưởng Đơn vị Ứng dụng CNTT tiêu biểu 2016
ra mat bo doi ngan hang so hoan hao tpbank TPBank ra mắt Dịch vụ thanh toán tiền điện trực tuyến 24/7

Mặc dù là ra mắt định kỳ, thế nhưng lần này TPBank đã bổ sung những tính năng hữu ích và tiện lợi hơn cho khách hàng và bộ đôi ứng dụng hoàn hảo eBank v8.0 & eToken với những tính năng đột phá mới.

Thân thiện

Yếu tố gây ấn tượng đầu tiên với người dùng của TPBank eBank v8.0 chính là giao diện hoàn toàn mới, hiện đại và thân thiện, trong khi vẫn kế thừa và phát triển từ phiên bản eBank v7.0 và vẫn tập trung đặc biệt vào tính cá nhân hóa. Với những cải tiến mới, eBank v8.0 sẽ giúp người dùng có thể cá nhân hóa hoàn toàn giao diện của ứng dụng TPBank eBank từ việc chọn hình ảnh đại diện (avatar) yêu thích cho tới việc tùy chỉnh sắp xếp các tính năng theo sở thích của người sử dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn bổ sung phím tắt nổi hình dấu “+” khi bấm vào sẽ mở nhanh các tính năng hay dùng tại bất cứ màn hình nào đang thao tác.

ra mat bo doi ngan hang so hoan hao tpbank
Bộ đôi phiên bản mới TPBank eBank v8.0 và eToken được tăng cường tính năng bảo mật cao cấp trong thanh toán trực tuyến

Tốc độ

TPBank eBank v8.0 được nâng cấp với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là tốc độ xử lý giao dịch nhanh gấp 2 lần so với phiên bản trước, giúp khách hàng có những trải nghiệm mượt mà hơn. Trong đó tốc độ xử lý giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng nhanh hơn đáng kể với tính năng điều hướng giao dịch giúp khách hàng bớt băn khoăn khi chọn hình thức chuyển tiền, giảm bớt được các bước thao tác và thời gian thực hiện chuyển tiền đến tài khoản người nhận rút ngắn nhất, chỉ từ 8 giây kể từ khi khách hàng hoàn tất lệnh giao dịch. Ngoài ra, khách hàng giờ đây có thể đặt lịch để chuyển tiền vào thời điểm thích hợp hoặc đặt lịch để chuyển định kỳ theo ý muốn.

Bảo mật

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ: “Việc ra mắt bộ đôi phiên bản mới TPBank eBank v8.0 và eToken không chỉ chú trọng vào các trải nghiệm công nghệ mới mà đặc biệt được tăng cường tính năng bảo mật cao cấp trong thanh toán trực tuyến, giải quyết được cơ bản các vấn đề về lỗi bảo mật, nghiệp vụ quy trình xuất hiện trong một số vụ việc vừa qua. TPBank kỳ vọng thông qua bộ đôi sản phẩm này, sẽ giúp người sử dụng thêm tin tưởng và yêu thích các dịch vụ ngân hàng số, góp phần thúc đẩy nền thương mại điện tử của Việt Nam trong thời gian tới.”

TPBank đã có nhiều nỗ lực để nâng cao tính an toàn và bảo mật cho eBank v8.0, trong khi vẫn đảm bảo tính thuận tiện tối đa cho khách hàng, bằng việc tiếp tục hoàn thiện tính năng xác thực bằng vân tay, tính năng tự động cảnh báo rủi ro và sự kết hợp với ứng dụng xác thực giao dịch bằng eToken. Là ngân hàng luôn tiên phong đưa các công nghệ tiên tiến của thế giới áp dụng vào các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, TPBank vẫn là ngân hàng duy nhất giúp khách hàng có thể sử dụng phương thức xác thực bằng vân tay để thanh toán các giao dịch nhỏ lẻ một cách nhanh chóng và tiện lợi, chỉ trong vài giây.

eToken là ứng dụng bảo mật được cài đặt trên thiết bị di động để lấy mã OTP và được đánh giá là phương thức thay thế ưu việt hơn so với phương thức xác thực truyền thống qua SMS, không cần kết nối điện thoại hay mạng internet. Khi cần xác thực các giao dịch trên eBank, người sử dụng sẽ vào ứng dụng eToken để lấy mã OTP, được thay đổi mỗi phút 1 lần, để thực hiện xác thực thanh toán ngay mà không phải chờ đợi.

Bên cạnh đó, quy trình kích hoạt sử dụng eBank và eToken cũng được ngân hàng quan tâm, đảm bảo sự tiện lợi nhưng vẫn ưu tiên tính bảo mật và an toàn. Khách hàng muốn kích hoạt eToken hoặc thay đổi thông tin cá nhân trên eBank được Trung tâm dịch vụ khách hàng của TPBank gọi trực tiếp đảm bảo chính khách hàng là người yêu cầu kích hoạt hay thay đổi thông tin và có thời gian chờ trước khi thay đổi có hiệu lực.

T.Huế

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII

Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII

(LĐTĐ) Sáng 29/3, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức lễ gắn biển công trình nâng cấp, cải tạo Trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng An. Đây là công trình được quận Tây Hồ lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII - nhiệm kỳ 2024 - 2029.
LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024; triển khai nhiệm vụ, công tác công đoàn quý II/2024.
Tháng 3/2024, khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt

Tháng 3/2024, khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Sở Du lịch Hà Nội thông tin, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt khách, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2023.
Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội

Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thành phố Hà Nội đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội; khẩn trương hoàn thành rà soát lại một số nội dung về nguồn vốn Dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo để đủ điều kiện phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư.
Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Từ 22/4/2024, Thông tư 02/2024/TT-BGDĐT về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT), chính thức có hiệu lực.
Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án

Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án

(LĐTĐ) Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội thống nhất điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án với tổng diện tích 53,21ha; điều chỉnh giảm diện tích đất thu hồi tại 11 dự án với tổng diện tích 33,18ha.
Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024

Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, tại Kỳ họp thứ 15, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua quy định mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn, thay thế Nghị quyết số 03/2023/NQ-HĐND được ban hành vào ngày 4/7/2023. Theo đó mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024 sẽ giảm đáng kể.

Tin khác

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

(LĐTĐ) Ngày mai (8/3) là ngày Quốc tế phụ nữ. Ngày cả thế giới dành để tôn vinh một nửa nhân loại của mình; ngày để mỗi chúng ta tôn vinh những người mẹ, người chị, người em và trên bình diện xã hội là để tôn vinh những lao động nữ, họ đang hiện diện trong tất cả các lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Họ là những chính trị gia, nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nhân, người lao động bình dị… nói ngắn gọn họ chính là những “bông hồng” làm nên những mùa xuân đất nước và Thủ đô Hà Nội dấu yêu.
Câu chuyện về khởi nghiệp

Câu chuyện về khởi nghiệp

(LĐTĐ) Mong ước lớn nhất của anh Nguyễn Lê Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Sông Hương Foods là làm sao có thể đưa đặc sản đạt chuẩn OCOP của 63 tỉnh, thành xuất khẩu ra thế giới, đặc biệt là nước Mỹ - nơi có đông người Việt Nam đang sinh sống, làm việc.
Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

(LĐTĐ) Ngày 3/11, Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

(LĐTĐ) Với những đóng góp, hỗ trợ tích cực cho lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco đã vinh dự nhận được Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

(LĐTĐ) Sau ngày đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (2/9/1945), mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã rất quan tâm đến giới doanh nhân, Công Thương Việt Nam.
Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

(LĐTĐ) Nhạy bén trong việc tiếp cận thông tin, anh Nguyễn Hữu Hiếu (SN 1994, ở thôn Trung Tâm, xã Ngọc Sơn, Thạch Hà, Hà Tĩnh) nhận thấy nhu cầu tiêu thụ gà sạch trên thị trường rất lớn, trong khi trên địa bàn đang ít trang trại nuôi gà theo quy mô, năm 2018 anh đã quyết định đầu tư con giống, chuồng trại để chăn nuôi gà siêu trứng. Sau hơn 4 năm, anh Hiếu giờ đã là một “triệu phú gà”.
Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

(LĐTĐ) Tối 8/11/2022 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.
“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

(LĐTĐ) Ông Nguyễn Đoàn Thăng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Phó Chủ tịch Hội Chiếu sáng Việt Nam vừa vinh dự nhận “Giải thưởng đóng góp xuất sắc cho phát triển ngành chiếu sáng rắn toàn cầu”.
Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

(LĐTĐ) “Làm công nghiệp vất vả nhưng là cái lõi của kinh tế, tạo ra sự thay đổi ở các địa phương và đem đến nhiều công ăn việc làm cho xã hội”, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEXIMCO chia sẻ.
Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức Tọa đàm “Lãnh đạo tạo đột phá dẫn bước thành công”; đồng thời phối hợp với Hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) tổ chức chương trình Gala “Cảm xúc tháng 10: Chạm yêu thương”.
Xem thêm
Phiên bản di động