M
21:23 | 27/02/2019

Quyên góp hơn 2 tỷ đồng, tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em

(LĐTĐ) Nu Skin Việt Nam, ngày 27/2 cho biết, Nu Skin vừa quyên góp được 2.081.635.000 đồng cho Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Tương ứng với số tiền trên, sẽ có 45 trẻ em bị bệnh tim được phẫu thuật để có một trái tim khỏe mạnh.

"Trái tim cho em": Một thập kỷ hồi sinh những nhịp đập
Tầm soát bệnh tim bẩm sinh bằng công nghệ 4.0
Hơn 21 tỷ đồng giúp trẻ em nghèo viết tiếp ước mơ

Ngày 27/2, Nu Skin Việt Nam đã chính thức kết thúc chiến dịch thiện nguyện “Mang lại nụ cười trẻ thơ”. Kết quả, sau một năm thực hiện chiến dịch, Nu Skin Việt Nam đã bán 416.327 cây kem đánh răng trắng sáng AP24, quyên góp được 2.081.635.000 đồng cho Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam.

Chiến dịch thiện nguyện “Mang lại nụ cười trẻ thơ”của Nu Skin Việt Nam giúp đem lại trái tim khỏe mạnh cho nhiều trẻ em Việt Nam. Ảnh: K.Chi

Được khởi động từ đầu năm 2018, “Mang lại nụ cười trẻ thơ” là chiến dịch thiện nguyện nhằm giúp đỡ những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật và sống khỏe mạnh. Theo đó, cứ mỗi sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra thị trường, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng đóng góp vào Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam.

Sau một năm thực hiện, chiến dịch thành công ngoài mong đợi với số tiền quyên góp lên đến hơn 2 tỷ đồng và sẽ được trao cho tổ chức VinaCapital Foundation trong dịp kỷ niệm 6 năm công ty hoạt động tại Việt Nam.

Cùng với chiến dịch “Mang lại nụ cười trẻ thơ”, Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Đông Nam Á của Nu Skin từ năm 2013-2018 đã tài trợ cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ & Chương trình Nhịp tim Việt Nam 7,9 tỷ đồng, qua đó đã cứu giúp 217 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

B.D

Nguồn :