Prudential triển khai dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động
Nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức triển khai dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt cho toàn bộ các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được nộp trực tuyến. Với sáng kiến này, thời gian phát hành hợp đồng từ 20 ngày xuống chỉ còn 20 phút. Dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt (STP) được Prudential áp dụng cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu khi có nhu cầu tham gia hợp đồng bảo hiểm mới.
Điểm ưu việt của dịch vụ này là tư vấn viên/khách hàng/nhân viên điểm giao dịch chỉ thao tác 1 lần trên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phí bảo hiểm được thanh toán trực tuyến/chuyển khoản/thông qua các kênh thanh toán điện tử khác, ngay lập tức, toàn bộ quá trình kiểm tra, xử lý thông tin, thẩm định sức khỏe và phát hành hợp đồng bảo hiểm sẽ được hệ thống thực hiện tự động, xuyên suốt và nhanh chóng. Quá trình này hoàn toàn không phát sinh thêm bất kỳ một chi phí nào (ngoài khoản phí bảo hiểm bắt buộc phải đóng khi nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm).
Trong thời gian đầu, dịch vụ STP sẽ được triển khai cho các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm thỏa mãn các điều kiện: Bộ hồ sơ được tư vấn viên/khách hàng/nhân viên điểm giao dịch nộp qua cổng nộp hồ sơ trực tuyến PRUdaily; hình ảnh chứng từ nhân thân của khách hàng rõ chi tiết; phí bảo hiểm được thanh toán trực tuyến/chuyển khoản/thông qua các kênh thanh toán điện tử có liên kết với Prudential (Momo, BankPlus/ViettelPay và ZaloPay); bộ hồ sơ có đầy đủ thông tin, chứng từ và thỏa điều kiện thẩm định tự động của Prudential.
Trong trường hợp khách hàng nhận yêu cầu khám sức khoẻ bổ sung, Prudential vẫn đảm bảo hồ sơ được xử lý tự động ở những giai đoan khác như nộp hồ sơ, xứ lý chứng từ, thông tin, nộp phí bảo hiểm trực tuyến và phát hành hợp đồng tự động.
Chia sẻ về việc triển khai dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt (STP), ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential cho biết: “Ở Prudential, công nghệ giúp chúng tôi kết nối với khách hàng tốt hơn. Và STP ra đời như một minh chứng cho sự đổi mới không ngừng để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng hiện đại trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Với STP, khách hàng vừa được trải nghiệm sự bảo vệ toàn diện, vừa tiết kiệm tối đa thời gian chờ nhờ vào quy trình xử lí hồ sơ và phát hành hợp đồng hoàn toàn tự động.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 23/11: Trời nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tin khác
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 23:27
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35