Prudential triển khai dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động
Nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức triển khai dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt cho toàn bộ các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được nộp trực tuyến. Với sáng kiến này, thời gian phát hành hợp đồng từ 20 ngày xuống chỉ còn 20 phút. Dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt (STP) được Prudential áp dụng cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu khi có nhu cầu tham gia hợp đồng bảo hiểm mới.
Điểm ưu việt của dịch vụ này là tư vấn viên/khách hàng/nhân viên điểm giao dịch chỉ thao tác 1 lần trên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phí bảo hiểm được thanh toán trực tuyến/chuyển khoản/thông qua các kênh thanh toán điện tử khác, ngay lập tức, toàn bộ quá trình kiểm tra, xử lý thông tin, thẩm định sức khỏe và phát hành hợp đồng bảo hiểm sẽ được hệ thống thực hiện tự động, xuyên suốt và nhanh chóng. Quá trình này hoàn toàn không phát sinh thêm bất kỳ một chi phí nào (ngoài khoản phí bảo hiểm bắt buộc phải đóng khi nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm).
Trong thời gian đầu, dịch vụ STP sẽ được triển khai cho các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm thỏa mãn các điều kiện: Bộ hồ sơ được tư vấn viên/khách hàng/nhân viên điểm giao dịch nộp qua cổng nộp hồ sơ trực tuyến PRUdaily; hình ảnh chứng từ nhân thân của khách hàng rõ chi tiết; phí bảo hiểm được thanh toán trực tuyến/chuyển khoản/thông qua các kênh thanh toán điện tử có liên kết với Prudential (Momo, BankPlus/ViettelPay và ZaloPay); bộ hồ sơ có đầy đủ thông tin, chứng từ và thỏa điều kiện thẩm định tự động của Prudential.
Trong trường hợp khách hàng nhận yêu cầu khám sức khoẻ bổ sung, Prudential vẫn đảm bảo hồ sơ được xử lý tự động ở những giai đoan khác như nộp hồ sơ, xứ lý chứng từ, thông tin, nộp phí bảo hiểm trực tuyến và phát hành hợp đồng tự động.
Chia sẻ về việc triển khai dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt (STP), ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential cho biết: “Ở Prudential, công nghệ giúp chúng tôi kết nối với khách hàng tốt hơn. Và STP ra đời như một minh chứng cho sự đổi mới không ngừng để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng hiện đại trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Với STP, khách hàng vừa được trải nghiệm sự bảo vệ toàn diện, vừa tiết kiệm tối đa thời gian chờ nhờ vào quy trình xử lí hồ sơ và phát hành hợp đồng hoàn toàn tự động.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế
Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt
Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM
Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp
Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược
Tin khác
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin doanh nghiệp 18/11/2025 22:49
