M
16:58 | 18/03/2017

Nữ nhân viên hàng không trả lại gần nửa tỉ đồng cho khách

Chị Nguyễn Ánh Tuyết, nhân viên Cty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS, Cty chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines) đã phát hiện được tài sản có giá trị gần nửa tỉ đồng trên chuyến bay VN242 TPHCM – Hà Nội và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất.

nu nhan vien hang khong tra lai gan nua ti dong cho khach Nhà trường trả lại hơn 120 triệu đồng cho phụ huynh do thu sai
nu nhan vien hang khong tra lai gan nua ti dong cho khach Doanh nhân hứa trả lại tiền cho gia đình 4 người chết
nu nhan vien hang khong tra lai gan nua ti dong cho khach CSGT trả lại tiền cho người dân bị đánh rơi
nu nhan vien hang khong tra lai gan nua ti dong cho khach Vụ 200 công nhân thất nghiệp: Xã trả lại tiền cho doanh nghiệp

Chiều 17/3/2017 trong khi làm nhiệm vụ phục vụ chuyến bay VN242 TPHCM – Hà Nội tại sân bay Quốc tế Nội Bài, chị Ánh Tuyết đã phát hiện một túi xách để quên ở khu vực ghế ngồi, bên trong có một điện thoại iphone 5, cùng số tiền là 212 triệu đồng và 9.342 USD (tổng cộng tương đương 427 triệu đồng). Ngay sau khi phát hiện, chị Tuyết đã báo ngay cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Tối cùng ngày, hành khách L.A.T đã được nhận lại số tài sản trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động đẹp của chị Tuyết.

nu nhan vien hang khong tra lai gan nua ti dong cho khach
Chị Nguyễn Ánh Tuyết

Được biết, trong quá trình làm việc nhân viên VIAGS phát hiện rất nhiều trường hợp hành lý của khách đánh rơi. Riêng trong năm 2016, số tiền mặt mà nhân viên 3 chi nhánh VIAGS (Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất) nhặt và trả lại cho hành khách là hơn 8 tỉ đồng và 8.000 hiện vật. Trong những tháng đầu năm 2017, số tiền nhặt được và trả lại cho hành khách lên tới gần 2,7 tỉ đồng và 2.700 hiện vật (bao gồm máy tính xách tay, điện thoại, iphone...).

Để động viên khích lệ Cty đã biểu dương chị Tuyết. Theo đại diện của Vietnam Airlines việc làm của chị Tuyến và những nhân viên nhặt được tài sản trả lại hành khách đều được Cty kịp thời biểu dương, khen thưởng như những tấm gương sáng về hình ảnh đẹp, tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp của nhân viên Hãng hàng không Quốc gia nói chung.

Minh Hạnh

Nguồn :