Novaland Expo 2019 kết thúc - Những con số đáng chú ý

(LĐTĐ) Với 10 dự án bất động sản (BĐS) mới cùng hàng ngàn sản phẩm BĐS nhà ở và BĐS nghỉ dưỡng, Triển lãm Novaland Expo 2019 đã thu hút hơn 12.000 lượt khách tham quan trong 03 ngày từ 14 -16/06/2019.
novaland expo 2019 ket thuc nhung con so dang chu y Trong 2 ngày có gần 10.000 lượt khách ghé Triển lãm Novaland Expo 2019
novaland expo 2019 ket thuc nhung con so dang chu y Triển lãm bất động sản "Novaland Expo 2019": Nhiều dự án lần đầu "trình làng"

Quy mô lớn của Triển lãm đã gây ấn tượng mạnh cho rất nhiều khách hàng. Chị Quỳnh Chi, khách tham quan chia sẻ: “Tôi tham dự nhiều Triển lãm của Novaland rồi nhưng Expo năm nay có lẽ lớn nhất từ trước đến giờ!”. Bên cạnh đó, chị cũng rất hào hứng với các ưu đãi đặc biệt tại chương trình và cho biết đã lựa chọn đầu tư thêm 02 sản phẩm mới.

Novaland Expo 2019 dành nhiều không gian trưng bày để truyền tải rõ nét các dòng sản phẩm chủ lực mà Novaland tập trung phát triển giai đoạn tới, gồm: BĐS Trung tâm; BĐS Khu đô thị vệ tinh; và Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi, giàu tiềm năng du lịch.

Second home – sản phẩm dẫn dắt xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Khu vực giới thiệu mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram với các sản phẩm Nhà phố nghỉ dưỡng, Biệt thự nghỉ dưỡng (second home) thu hút đông khách nhất bởi tiềm năng sinh lợi lâu dài.

novaland expo 2019 ket thuc nhung con so dang chu y
Dòng sản phẩm Second home của Tổ hợp Du lịch nghỉ dưỡng giải trí hút khách tại Triển lãm.
novaland expo 2019 ket thuc nhung con so dang chu y

Anh Hoàng Hải (Q. Tân Bình) cho biết, thật sự bị chinh phục bởi quy mô cũng như vị trí thuận lợi, nhiều tiềm năng của NovaWorld Phan Thiết. “Tôi cảm thấy rất hào hứng với chuỗi tiện ích giải trí – nghỉ dưỡng – thể dục thể thao đẳng cấp của Dự án và kỳ vọng đây sẽ là điếm đến mới hút khách, tạo cú hích cho du lịch Bình Thuận trong tương lai”

Theo đánh giá của Dương Thị Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam tại Hội thảo “Thị trường BĐS nghỉ dưỡng - cơ hội nào cho second home”, đây là dòng sản phẩm còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam mặc dù đã xuất hiện khá lâu trên thế giới. Chính vì sự “mới mẻ” và kết hợp được cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn cho thuê khi nhàn rỗi nên loại hình gây được sự chú ý mạnh trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng thời gian gần đây.

Một số khảo sát mới nhất cũng cho hay, có gần 80% mua second home để nghỉ dưỡng cho cả gia đình và kết hợp kinh doanh. Cũng có trên 70% khách đi du lịch là với mục đích nghỉ dưỡng. Có thể thấy sản phẩm Second home khá linh động về mục đích sử dụng và đang đánh trúng thị hiếu của thị trường hiện nay.

novaland expo 2019 ket thuc nhung con so dang chu y
Các khu mô phỏng các tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng-thể dục thể thao như: con đường lễ hội, safari… thu hút rất đông khách hàng đến tham quan và chụp ảnh tại sự kiện.

Sức nóng từ mô hình đô thị sinh thái lần đầu “trình làng”

Đặc biệt, lần đầu tiên được giới thiệu, Aqua City (Đồng Nai) là “tác phẩm” đầu tay ấn tượng của Tập đoàn trong việc phát triển mô hình đô thị sinh thái. Đây là mô hình đô thị đồng bộ, hoàn chỉnh và theo đuổi các tiêu chuẩn phát triển bền vững về quy hoạch, thiết kế kiến trúc, môi sinh. Khu đô thị sử dụng tối đa công nghệ sạch, năng lượng xanh trong xây dựng và vận hành, đem lại chất lượng sống cao cho cư dân và thân thiện môi trường.

Dự án mang đến xu hướng sống xanh làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chị Luyện - khách hàng quan tâm Dự án - chia sẻ: “Xu hướng đô thị xanh đáp ứng đúng nhu cầu của gia đình vì chúng tôi rất coi trọng sức khỏe của con cái. Ở đây lại đầy đủ trường học, khu vui chơi trẻ em nên sẽ thu hút cộng đồng dân cư đến an cư lạc nghiệp tại đây”

novaland expo 2019 ket thuc nhung con so dang chu y
Dự án Đô thị sinh thái Aqua City cũng thu hút không kém

Các dự án nhà ở đã và đang phát triển tại khu vực TP.HCM tại các khu vực trọng điểm như The Grand Manhattan (Q.1), Palm Marina (Q.9)… cũng được lòng rất nhiều nhà đầu tư với các ưu đãi đặc biệt trong các ngày Triển lãm.

NOVALOYALTY – Nối kết đến tương lai

Tại Novaland Expo 2019, Novaland cũng chính thức giới thiệu chương trình tri ân Khách hàng thân thiết – NOVALOYALTY, qua đó đem đến loạt ưu đãi lớn cho khách hàng khi đăng ký Thẻ thành viên như: Cập nhật thông tin nhanh chóng cũng như tận hưởng những ưu tiên, ưu đãi chiết khấu đặc biệt 1% đến 5% khi giao dịch sản phẩm; Nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật; Nhận voucher nghỉ dưỡng giảm giá từ 50% đến 100%…

Đã có gần hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ hạng Member ngay tại Triển lãm; đồng thời hàng ngàn Thẻ các hạng thẻ Gold, Diamond, Platinum … cũng đã được“trao tay” đến Quý Khách hàng thân thiết khi đến tham quan tại Triển lãm.

novaland expo 2019 ket thuc nhung con so dang chu y
Hàng trăm khách hàng đăng kí thẻ Khách hàng thân thiết - NOVALOYALTY

Chị Khánh Linh (Q.2) tâm đắc cho biết: “Là khách hàng lâu năm tôi rất hài lòng với dịch vụ, cũng như đánh giá cao tiềm lực của Novaland. Với những ưu đãi dành cho Thẻ hạng Platinum – chiết khấu đến 5% thế này chắc tôi sẽ sớm đầu tư thêm sản phẩm của Novaland!”

Cô Nguyễn Thị Đức - Khách hàng nhận thẻ Thành viên hạng Gold – vui vẻ cho hay “Nhận được Thẻ thành viên với các ưu đãi đặc biệt này, tôi cảm thấy rất phấn khởi và hào hứng, và nhất định sẽ lựa chọn thêm các sản phẩm khác trong tương lai”.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Đống Đa: Bảo đảm an toàn trật tự đô thị, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ

Quận Đống Đa: Bảo đảm an toàn trật tự đô thị, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phục vụ việc đi lại thuận tiện, an toàn của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, UBND quận Đống Đa yêu cầu các đơn vị trên địa bàn thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp quản lý trật tự đô thị, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường.
Người dân cần chủ động đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

Người dân cần chủ động đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn sự cố. Để sớm có các biện pháp phòng ngừa, Công an thành phố Hà Nội đưa ra các khuyến cáo tới người dân để đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.
Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư 24/2024/TT-BTC hướng dẫn mới nhất về chế độ kế toán hành chính sự nghiệp, thay thế cho Thông tư 107/2017/TT-BTC và một số thông tư khác liên quan. Đây là bước tiến quan trọng nhằm cập nhật và chuẩn hóa các quy định kế toán, đồng thời đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính ngày càng cao trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.
Tăng cường công tác vệ sinh môi trường dịp 30/4 - 1/5

Tăng cường công tác vệ sinh môi trường dịp 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, để phục vụ nhân dân vui chơi nghỉ lễ, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội sẽ tăng cường công tác duy trì vệ sinh đường phố ban ngày, trên các tuyến phố chính thuộc địa bàn quản lý.
Khách du lịch nườm nượp đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu "tránh nóng"

Khách du lịch nườm nượp đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu "tránh nóng"

(LĐTĐ) Nam Bộ đang trải qua mùa nắng nóng gay gắt kéo dài nên các điểm vui chơi giải trí sinh thái, các điểm du lịch biển như Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Tính đến chiều 28/4, ghi nhận lượng người đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu đã tăng đột biến.
Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định

Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định

(LĐTĐ) Nhằm vận hành an toàn, thông suốt hệ thống thoát nước, phòng, chống úng ngập, phục vụ nhân dân vui chơi trong các ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã lên kế hoạch, triển khai duy tu, duy trì thường xuyên, cũng như ứng trực kịp thời xử lý úng ngập khi có mưa lớn.
Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

(LĐTĐ) Ngày 27 và 28/4, lượng khách đi đến tại sân bay Tân Sơn Nhất trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tăng cao nhưng diễn ra ổn định.

Tin khác

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động