Nhiều thuê bao Vinaphone mất liên lạc không rõ nguyên nhân
| Xử lý nghiêm những hành vi kích hoạt SIM sai quy định | |
| Vinaphone miễn phí các cuộc gọi nội mạng cho thuê bao trả sau | |
| "Dẹp" tin nhắn rác, 28.000 số thuê bao bị chặn! |
Sau khi gọi tới Đường dây hỗ trợ tư vấn khách hàng 9191 của Vinaphone, các chủ thuê bao đều được hướng dẫn tắt nguồn để khởi động lại máy, cài đặt lại mạng hoặc thử di chuyển tới khu vực khác… Tuy nhiên, tình trạng kể trên vẫn tái diễn.
“Từ hôm qua đến nay, tôi nhận được 11 tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ mặc dù vẫn đang mở máy, thử gọi lại cho các thuê bao khác thì không liên lạc được hoặc nếu có kết nối được thì sóng rất phập phù, không nghe rõ” - anh Trần Quý (ở phố Huỳnh Thúc Kháng) bức xúc. Việc mất liên lạc trong thời gian này ảnh hưởng rất lớn tới công việc của chủ thuê bao, tuy nhiên khi phản ánh tới Tổng đài thì anh Quý không nhận được lời giải thích thỏa đáng.
![]() |
| Ảnh minh họa |
Tương Tự, chị Hồng Thái, chủ thuê bao 091479xxxx phản ánh tình trạng không nhận được cuộc gọi từ đối tác trong ngày 23/3. Trước đó vài ngày, tín hiệu 3G trên điện thoại của chị Thái cũng rất chập chờn. “Vì tưởng điện thoại bị trục trặc nên tôi đã mang đi sửa nhưng nhân viên bảo hành khẳng định không phải lỗi do điện thoại” - chị Thái cho hay. Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè của anh Quý, chị Thái đang sử dụng sim Vinaphone cũng phản ánh về tình trạng này. Đáng chú ý là tình trạng lỗi mạng, rớt mạng, mất liên lạc, không kết nối được cuộc gọi cũng được ghi nhận với nhiều thuê bao Vinaphone trên địa bàn Hà Nội.
Ngày 23/3, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị đã liên lạc với đại diện của Vinphone Hà Nội để tìm hiểu nguyên nhân. Đến 16 giờ, đại diện Vinaphone Hà Nội cho biết, bộ phận kỹ thuật của nhà mạng này sẽ tiến hành đo kiểm sóng tại khu vực Huỳnh Thúc Kháng để có câu trả lời chính xác gửi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Theo đánh giá của khách hàng, dịch vụ của Vinaphone trong vòng một năm trở lại đây đã được cải thiện đáng kể, đảm bảo thông tin liên lạc ngay cả dịp lễ, tết hay thời tiết mưa bão. Tuy nhiên, ở một số thời điểm vẫn xảy ra tình trạng nghẽn mạng, rớt mạng, mất liên lạc mà không rõ nguyên nhân.
Theo Trang Anh/kinhtedothi.vn
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26

