Nhiều thuê bao Vinaphone mất liên lạc không rõ nguyên nhân
Xử lý nghiêm những hành vi kích hoạt SIM sai quy định | |
Vinaphone miễn phí các cuộc gọi nội mạng cho thuê bao trả sau | |
"Dẹp" tin nhắn rác, 28.000 số thuê bao bị chặn! |
Sau khi gọi tới Đường dây hỗ trợ tư vấn khách hàng 9191 của Vinaphone, các chủ thuê bao đều được hướng dẫn tắt nguồn để khởi động lại máy, cài đặt lại mạng hoặc thử di chuyển tới khu vực khác… Tuy nhiên, tình trạng kể trên vẫn tái diễn.
“Từ hôm qua đến nay, tôi nhận được 11 tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ mặc dù vẫn đang mở máy, thử gọi lại cho các thuê bao khác thì không liên lạc được hoặc nếu có kết nối được thì sóng rất phập phù, không nghe rõ” - anh Trần Quý (ở phố Huỳnh Thúc Kháng) bức xúc. Việc mất liên lạc trong thời gian này ảnh hưởng rất lớn tới công việc của chủ thuê bao, tuy nhiên khi phản ánh tới Tổng đài thì anh Quý không nhận được lời giải thích thỏa đáng.
Ảnh minh họa |
Tương Tự, chị Hồng Thái, chủ thuê bao 091479xxxx phản ánh tình trạng không nhận được cuộc gọi từ đối tác trong ngày 23/3. Trước đó vài ngày, tín hiệu 3G trên điện thoại của chị Thái cũng rất chập chờn. “Vì tưởng điện thoại bị trục trặc nên tôi đã mang đi sửa nhưng nhân viên bảo hành khẳng định không phải lỗi do điện thoại” - chị Thái cho hay. Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè của anh Quý, chị Thái đang sử dụng sim Vinaphone cũng phản ánh về tình trạng này. Đáng chú ý là tình trạng lỗi mạng, rớt mạng, mất liên lạc, không kết nối được cuộc gọi cũng được ghi nhận với nhiều thuê bao Vinaphone trên địa bàn Hà Nội.
Ngày 23/3, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị đã liên lạc với đại diện của Vinphone Hà Nội để tìm hiểu nguyên nhân. Đến 16 giờ, đại diện Vinaphone Hà Nội cho biết, bộ phận kỹ thuật của nhà mạng này sẽ tiến hành đo kiểm sóng tại khu vực Huỳnh Thúc Kháng để có câu trả lời chính xác gửi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Theo đánh giá của khách hàng, dịch vụ của Vinaphone trong vòng một năm trở lại đây đã được cải thiện đáng kể, đảm bảo thông tin liên lạc ngay cả dịp lễ, tết hay thời tiết mưa bão. Tuy nhiên, ở một số thời điểm vẫn xảy ra tình trạng nghẽn mạng, rớt mạng, mất liên lạc mà không rõ nguyên nhân.
Theo Trang Anh/kinhtedothi.vn
Nên xem
Phường đầu tiên của quận Tây Hồ nhận danh hiệu “Phường đạt chuẩn đô thị văn minh”
Dư âm đẹp từ Giải bóng đá thường niên Tổng Công ty Vận tải Hà Nội năm 2024
Bắt giữ đối tượng "ngáo đá" cướp ô tô, dùng xẻng đánh người
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu
Tin khác
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 23:27
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35