Nhiều thuê bao Vinaphone mất liên lạc không rõ nguyên nhân
| Xử lý nghiêm những hành vi kích hoạt SIM sai quy định | |
| Vinaphone miễn phí các cuộc gọi nội mạng cho thuê bao trả sau | |
| "Dẹp" tin nhắn rác, 28.000 số thuê bao bị chặn! |
Sau khi gọi tới Đường dây hỗ trợ tư vấn khách hàng 9191 của Vinaphone, các chủ thuê bao đều được hướng dẫn tắt nguồn để khởi động lại máy, cài đặt lại mạng hoặc thử di chuyển tới khu vực khác… Tuy nhiên, tình trạng kể trên vẫn tái diễn.
“Từ hôm qua đến nay, tôi nhận được 11 tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ mặc dù vẫn đang mở máy, thử gọi lại cho các thuê bao khác thì không liên lạc được hoặc nếu có kết nối được thì sóng rất phập phù, không nghe rõ” - anh Trần Quý (ở phố Huỳnh Thúc Kháng) bức xúc. Việc mất liên lạc trong thời gian này ảnh hưởng rất lớn tới công việc của chủ thuê bao, tuy nhiên khi phản ánh tới Tổng đài thì anh Quý không nhận được lời giải thích thỏa đáng.
![]() |
| Ảnh minh họa |
Tương Tự, chị Hồng Thái, chủ thuê bao 091479xxxx phản ánh tình trạng không nhận được cuộc gọi từ đối tác trong ngày 23/3. Trước đó vài ngày, tín hiệu 3G trên điện thoại của chị Thái cũng rất chập chờn. “Vì tưởng điện thoại bị trục trặc nên tôi đã mang đi sửa nhưng nhân viên bảo hành khẳng định không phải lỗi do điện thoại” - chị Thái cho hay. Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè của anh Quý, chị Thái đang sử dụng sim Vinaphone cũng phản ánh về tình trạng này. Đáng chú ý là tình trạng lỗi mạng, rớt mạng, mất liên lạc, không kết nối được cuộc gọi cũng được ghi nhận với nhiều thuê bao Vinaphone trên địa bàn Hà Nội.
Ngày 23/3, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị đã liên lạc với đại diện của Vinphone Hà Nội để tìm hiểu nguyên nhân. Đến 16 giờ, đại diện Vinaphone Hà Nội cho biết, bộ phận kỹ thuật của nhà mạng này sẽ tiến hành đo kiểm sóng tại khu vực Huỳnh Thúc Kháng để có câu trả lời chính xác gửi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Theo đánh giá của khách hàng, dịch vụ của Vinaphone trong vòng một năm trở lại đây đã được cải thiện đáng kể, đảm bảo thông tin liên lạc ngay cả dịp lễ, tết hay thời tiết mưa bão. Tuy nhiên, ở một số thời điểm vẫn xảy ra tình trạng nghẽn mạng, rớt mạng, mất liên lạc mà không rõ nguyên nhân.
Theo Trang Anh/kinhtedothi.vn
Nên xem
Đề xuất hoán đổi ngày làm việc để nghỉ 4 ngày dịp Tết Dương lịch năm 2026
Nhà thờ Lớn Hà Nội lung linh sắc màu mùa Giáng sinh
Nhóm công chức, viên chức sắp được hưởng phụ cấp tối đa 70% mức lương
Đại hội VII Công đoàn Điện lực Việt Nam: Đoàn kết - Đổi mới - Giữ vững an ninh năng lượng quốc gia
Không thể bỏ lỡ chuỗi chương trình nghệ thuật chào năm mới 2026 tại Hà Nội
Quyết tâm xây dựng chính quyền kỷ cương, phục vụ Nhân dân, phát huy giá trị hồ Tây
Thành ủy Hà Nội công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ
Tin khác
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2025 20:42
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:28
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:26
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Khởi công GO! Tuyên Quang
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:27
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:26
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 10:04
Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện
Thông tin doanh nghiệp 16/12/2025 13:14
