Nhiều thuê bao Vinaphone mất liên lạc không rõ nguyên nhân
Xử lý nghiêm những hành vi kích hoạt SIM sai quy định | |
Vinaphone miễn phí các cuộc gọi nội mạng cho thuê bao trả sau | |
"Dẹp" tin nhắn rác, 28.000 số thuê bao bị chặn! |
Sau khi gọi tới Đường dây hỗ trợ tư vấn khách hàng 9191 của Vinaphone, các chủ thuê bao đều được hướng dẫn tắt nguồn để khởi động lại máy, cài đặt lại mạng hoặc thử di chuyển tới khu vực khác… Tuy nhiên, tình trạng kể trên vẫn tái diễn.
“Từ hôm qua đến nay, tôi nhận được 11 tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ mặc dù vẫn đang mở máy, thử gọi lại cho các thuê bao khác thì không liên lạc được hoặc nếu có kết nối được thì sóng rất phập phù, không nghe rõ” - anh Trần Quý (ở phố Huỳnh Thúc Kháng) bức xúc. Việc mất liên lạc trong thời gian này ảnh hưởng rất lớn tới công việc của chủ thuê bao, tuy nhiên khi phản ánh tới Tổng đài thì anh Quý không nhận được lời giải thích thỏa đáng.
Ảnh minh họa |
Tương Tự, chị Hồng Thái, chủ thuê bao 091479xxxx phản ánh tình trạng không nhận được cuộc gọi từ đối tác trong ngày 23/3. Trước đó vài ngày, tín hiệu 3G trên điện thoại của chị Thái cũng rất chập chờn. “Vì tưởng điện thoại bị trục trặc nên tôi đã mang đi sửa nhưng nhân viên bảo hành khẳng định không phải lỗi do điện thoại” - chị Thái cho hay. Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè của anh Quý, chị Thái đang sử dụng sim Vinaphone cũng phản ánh về tình trạng này. Đáng chú ý là tình trạng lỗi mạng, rớt mạng, mất liên lạc, không kết nối được cuộc gọi cũng được ghi nhận với nhiều thuê bao Vinaphone trên địa bàn Hà Nội.
Ngày 23/3, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị đã liên lạc với đại diện của Vinphone Hà Nội để tìm hiểu nguyên nhân. Đến 16 giờ, đại diện Vinaphone Hà Nội cho biết, bộ phận kỹ thuật của nhà mạng này sẽ tiến hành đo kiểm sóng tại khu vực Huỳnh Thúc Kháng để có câu trả lời chính xác gửi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Theo đánh giá của khách hàng, dịch vụ của Vinaphone trong vòng một năm trở lại đây đã được cải thiện đáng kể, đảm bảo thông tin liên lạc ngay cả dịp lễ, tết hay thời tiết mưa bão. Tuy nhiên, ở một số thời điểm vẫn xảy ra tình trạng nghẽn mạng, rớt mạng, mất liên lạc mà không rõ nguyên nhân.
Theo Trang Anh/kinhtedothi.vn
Nên xem
Hơn 200 cán bộ được tập huấn công tác kiểm soát nhiễm khuẩn
Tập huấn kỹ năng thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể cho cán bộ Công đoàn huyện Phúc Thọ
Thời tiết ngày 17/7: Khu vực Hà Nội có nơi mưa rất to
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024
Tin khác
Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người
Thông tin doanh nghiệp 16/07/2024 12:25
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu
Thông tin doanh nghiệp 16/07/2024 10:35
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 15/07/2024 19:00
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa
Thông tin doanh nghiệp 15/07/2024 11:52
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI
Thông tin doanh nghiệp 15/07/2024 11:26
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House
Thông tin doanh nghiệp 12/07/2024 16:47
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Thông tin doanh nghiệp 11/07/2024 18:17
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh
Thông tin doanh nghiệp 11/07/2024 17:35
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng
Thông tin doanh nghiệp 11/07/2024 11:51
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024
Thông tin doanh nghiệp 10/07/2024 17:55