Mỹ phẩm Nhật bắt đầu “tấn công” người tiêu dùng phía Bắc
Doanh nghiệp Nhật muốn đầu tư vào nông nghiệp Việt Nam | |
"Việt Nam là điểm đến tin cậy cho doanh nghiệp Nhật Bản" | |
Sử dụng mỹ phẩm đúng cách |
Trước khi đến Việt Nam, Japan Beauty Week (JBW) là một sự kiện lớn về mỹ phẩm & làm đẹp thu hút hàng trăm ngàn người tại Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia,… Ngoài các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc da, chương trình này còn có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng đến giao lưu và chia sẻ.
Phát biểu tại hội thảo trước ngày diễn ra sự kiện JBW, đại diện lâm thời Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, ông Yanagi Jun bày tỏ hy vọng, qua sự kiện này người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội tiếp cận và hiểu thêm về những sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản, với tính năng vượt trội, được sản xuất đúng quy trình nghiêm ngặt.
Hội thảo đã thu hút được đông đảo người tham dự bởi tính ưu việt của mỹ phẩm Nhật Bản. |
Cùng đó, tại hội thảo, 7 công ty mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản: Kanebo Cosmetic Inc, KOSE Corporation, Kracie Holdings, Ltd, Nippon Menard Cosmetic Co.,Ltd, Panasonic Beauty, Shiseido Company, Limited, St. Louis International, Inc, đã giới thiệu các chương trình nghiên cứu của đơn vị cùng các triết lý trong công nghệ mỹ phẩm Nhật Bản về sự an toàn, về tính tự nhiên trong sản phẩm như chất chống lão hóa từ tôm, trứng cá hồi hay tạo sự trắng sáng cho da từ các thực phẩm lên men: nước tương, rượu Nhật hoặc bí quyết “các sức mạnh vượt trội từ gạo”.
Các doanh nghiệp mỹ phẩm Nhật cũng đánh giá cao tiềm năng thị trường tiêu thụ mỹ phẩm của Việt Nam và có kế hoạch thực hiện đầu tư, phát triển kinh doanh tại đây.
Được biết, thị trường mỹ phẩm Nhật Bản đứng thứ 2 trên thế giới, các nhà sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản xem nền văn hóa ẩm thực và văn hóa trang điểm đặc biệt của Nhật Bản là một phần của tự nhiên, công nghệ mỹ phẩm Nhật Bản hiện tập trung cho 3 chủ đề lớn là dưỡng ẩm, trắng sáng và chống lão hóa, nghiên cứu về thực vật, vi sinh vật hoặc tìm kiếm các loại nguyên liệu mới nhằm phát triển việc đổi mới sản phẩm.
Chương trình "Làm đẹp miễn phí" của Japan Beauty Week tạo được sức hút với người tiêu dùng. |
Hiện nay, với 25% dân số là người cao tuổi đã khiến Nhật Bản trở thành quốc gia có dân số già nhất thế giới. Không chỉ Nhật Bản mà trên khắp các quốc gia tại châu Á, tỷ lệ người cao tuổi đang tăng lên nhanh chóng, dự đoán đến năm 2050 sẽ tăng gấp 2-3 lần hiện nay. Trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm, việc nghiên cứu về sự lão hoá là một nhánh rất quan trọng và các công ty mỹ phẩm Nhật hiện nay đang tập trung vào việc nghiên cứu chống lão hoá.
Với 7 công ty mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản tham gia sự kiện JBW tại AEON Long Biên trong hai ngày cuối tuần này cho thấy, mỹ phẩm Nhật thực sự bắt đầu “tấn công” người tiêu dùng phía Bắc.
Theo đó, tham gia sự kiện, các “tín đồ” yêu cái đẹp sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và hoàn toàn miễn phí trải nghiệm công nghệ soi da tiên tiến nhất Nhật Bản – MTBA; hướng dẫn cách chăm sóc da và bí quyết trang điểm với những sản phẩm của các thương hiệu từ các chuyên gia. Ngoài r,a còn được tặng hàng trăm voucher để bạn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của mỗi dòng sản phẩm.
Nên xem
Giải U23 châu Á 2024: Cơn địa chấn mang tên Indonesia
Bình Dương: Công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Bến Cát
Đặc sắc chương trình “Đất nước trọn niềm vui”
Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao
Hà Nội cần thu hút, trọng dụng nhân tài bằng lợi ích đặc biệt hấp dẫn
Huyện Thường Tín tập trung đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5
Hà Nội ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất lên tới 36 độ C
Tin khác
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 18:40
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2024 17:04
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 20:01
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 18:31
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 22:12
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 19:04
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 18:20
EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 18:20
Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 17:35
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 16:14