MV “Vươn cao Việt Nam” đã vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem

Tính tới thời điểm ngày 9/8/2016, chỉ sau hơn 1 tuần lễ phát hành, MV “Vươn cao Việt Nam” của Vinamilk đã vượt 12 triệu lượt xem trên tất cả các kênh.   
mv vuon cao viet nam da vuot moc hon 12 trieu luot xem Clip xúc động “Vươn Cao Việt Nam” hút hàng triệu lượt người xem
mv vuon cao viet nam da vuot moc hon 12 trieu luot xem Điều gì làm nên Vinamilk organic chuẩn USDA Hoa Kỳ
mv vuon cao viet nam da vuot moc hon 12 trieu luot xem Vinamilk - Tham vọng vươn ra thế giới

MV được ví “giống như một bản quốc ca cho người trẻ”

​Trong những ngày gần đây, video "Vươn cao Việt Nam" đã gây sốt trong cộng đồng mạng khi liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ. Dù chỉ là video của Vinamilk phát hành nhân dịp kỷ niệm 40 năm song clip này lại gây ấn tượng mạnh với người xem bởi cảnh quay hoành tráng, khơi gợi tình yêu Tổ quốc trong mỗi người Việt Nam.

Hành trình để đưa "Vươn cao Việt Nam" ra mắt khán giả cũng khá gian nan khi ekip thực hiện đã mất 8 tháng ròng để chuẩn bị và lên ý tưởng, có sự tham gia diễn xuất của gần 200 bé, được thực hiện ghi hình trong 14 ngày bởi gần 90 người tham gia quay phim và làm hậu kỳ. Các máy quay và flying cam cũng được hoạt động tối đa để ghi lại những hình ảnh chất lượng nhất, mang giá trị truyền tải lớn nhất tới người xem.

mv vuon cao viet nam da vuot moc hon 12 trieu luot xem
Cầu Thê Húc ánh đỏ đặc trưng.

Với bài hát “Vươn cao Việt Nam”, ngay từ đầu MV, người xem đã được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quay được đầu tư công phu, thực hiện bằng flycam từ trên cao tại nhiều địa danh, thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam.

Từ những bãi biển trải dài, cánh đồng bát ngát và hình ảnh ruộng bậc thang kỳ vĩ cho tới cố đô Huế trầm mặc, hồ Gươm cổ kính… đã vẽ lên hình ảnh đẹp về Tổ quốc Việt Nam, khơi gợi lòng yêu nước và cảm xúc tự hào của mỗi người dân Việt.

Bài hát được thể hiện bởi những em thiếu nhi với giọng hát trong trẻo nhưng không kém phần hùng tráng cũng mang lại ý nghĩa hướng về tương lai, thể hiện được tinh thần “chắp cánh những tài năng rạng danh đất nước” như lời bài hát. Bài hát cũng reo vào lòng người xem những hi vọng, niềm tin vững chãi vào thế hệ mầm non, tương lai của đất nước.

mv vuon cao viet nam da vuot moc hon 12 trieu luot xem
Đồi núi trùng điệp nơi phía Bắc Tổ quốc.

Không chỉ dừng lại ở những ấn tượng mạnh ban đầu, bài hát thực sự khiến nhiều khán giả xúc động. Nếu như những khán giả trẻ - thế hệ tương lai của đất nước cảm thấy tự hào và thêm thiết tha với tổ quốc, thì những thế hệ lớn hơn lại cảm thấy lòng dịu lại khi theo dõi MV này.

“Tôi như tìm thấy thanh xuân của mình trong đó. May mà cuộc đời còn có những đứa trẻ, may mà cuộc sống còn có những tiếng cười. Để khi loay hoay với chính mình giữa bộn bề, rối ren đời sống, còn có cái để nhìn, để nghe, để tin yêu”, một khán giả bình luận.

Ca từ đẹp đi cùng với những hình ảnh đặc biệt, mang dấu ấu riêng chỉ Việt Nam khiến nhiều khán giả phải nghe đi nghe lại nhiều lần. Miêu tả lại về cảm xúc khi nghe bài hát, những từ như “xúc động”, “tự hào”, “nổi da gà”… cũng được nhiều người nhắc tới, thậm chí còn ví von “giống như một bản quốc ca cho người trẻ”.

mv vuon cao viet nam da vuot moc hon 12 trieu luot xem
Thuyền buồm căng trên vịnh Hạ Long.

Vinamilk 40 năm luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt

“Vươn cao Việt Nam” là video của Vinamilk phát hành nhân kỉ niệm 40 nhãn hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam. Hành trình để đưa Vươn cao Việt Nam ra mắt khán giả cũng khá gian nan khi ekip thực hiện đã mất 8 tháng ròng để chuẩn bị và lên ý tưởng.

Một điều thú vị là những em học sinh xuất hiện trong Vươn cao Việt Nam đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước để gửi trọn được tinh thần “vươn cao” dù bạn là ai, đến từ đâu. Số lượng diễn viên nhí tham gia trong clip cũng giữ con số kỉ lục khi có đến 200 em cùng ghi hình tại 11 địa điểm khác nhau ở 9 tỉnh thành dọc đất nước trong suốt quá trình thực hiện Vươn cao Việt Nam.

MV "Vươn cao Việt Nam" được ra mắt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 40 năm thành lập của Vinamilk.

Bên cạnh thông điệp gửi gắm đến các bạn trẻ, bài hát còn thể hiện hành trình gắn bó của sản phẩm của Vinamilk, nuôi dưỡng và chấp cánh ước mơ qua nhiều thế hệ người Việt. Đồng hành cùng quá trình phát triển đất nước, Vinamilk luôn tự hào mang trong mình khẩu hiệu: “Vươn cao Việt Nam, vươn tầm thế giới”.

Trong 40 năm phát triển, Vinamilk luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt, góp phần mang tới một sản phẩm giàu dinh dưỡng giúp nâng cao trí tuệ, tầm vóc của thế hệ trẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp này cũng nâng tầm cộng đồng doanh nghiệp Việt trên bản đồ thế giới. Vinamilk hiện được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam và đang thực hiện những bước đi chiến lược đưa tên tuổi Vinamilk vươn ra quốc tế.

Sau gần 40 năm, Vinamilk đã chiếm lĩnh được vị trí hàng đầu Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm sữa sản xuất công nghiệp đầu tiên: sữa tiệt trùng ; sữa đặc; sữa chua các loại; sữa bột và bột dinh dưỡng cho trẻ em. Vươn ra quốc tế, mở rộng phạm vi đầu tư sản xuất và chi nhánh hoạt động ở nước ngoài, hiện Vinamilk đã sở hữu một loạt nhà máy và công ty con tại Mỹ, Campuchia, Ba Lan…

Hàng năm, Vinamilk cũng xuất khẩu gần 200 triệu USD vào trên 43 nước trên thế giới, các sản phẩm sữa của Vinamilk đã có mặt ở nhiều nước châu Á, châu Mỹ và đang tiếp tục mở rộng sang thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi…

mv vuon cao viet nam da vuot moc hon 12 trieu luot xem
Cung đình Huế trang nhã với cánh chim câu tung bay.

Sự nỗ lực phát triển không ngừng suốt 40 năm qua, Vinamilk đã được khẳng định khi vươn lên Top 100 công ty giá trị nhất Đông Nam Á, Top 300 doanh nghiệp của Châu Á và Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam;…

Không những vậy, với mục tiêu phát triển bền vững, vươn tầm quốc tế, Vinamilk đặt chiến lược phát triển dài hạn, trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD, đưa thương hiệu Sữa Quốc gia Việt Nam Vinamilk vào bản đồ ngành sữa thế giới.

K.Chi

Có thể bạn quan tâm

Ý kiến bạn đọc

Nên xem

Nhận định Leverkusen vs Augsburg: Khó khăn cho nhà vua

Nhận định Leverkusen vs Augsburg: Khó khăn cho nhà vua

Trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Augsburg ở vòng 31 Bundesliga mùa giải 2024/25 là cơ hội để cả hai đội củng cố mục tiêu của mình trong giai đoạn nước rút. Dù có lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu vượt trội, Leverkusen vẫn đang đối mặt với nhiều vấn đề về phong độ, trong khi Augsburg lại cho thấy sự lì lợm đáng nể ở những vòng đấu gần đây.
Tỷ giá USD hôm nay (25/4): Giá USD trong nước tăng nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay (25/4): Giá USD trong nước tăng nhẹ

Hôm nay (25/4), Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 31 đồng, hiện ở mức 24.928 đồng.
Giá vàng hôm nay (25/4): Vàng trong nước tăng mạnh trở lại

Giá vàng hôm nay (25/4): Vàng trong nước tăng mạnh trở lại

Giá vàng hôm nay (25/4): Giá vàng thế giới tăng mạnh trở lại kéo theo giá vàng trong nước tăng theo.
Nhận định PSG vs Nice: Cẩn trọng trước “kẻ ngáng đường” khó chịu

Nhận định PSG vs Nice: Cẩn trọng trước “kẻ ngáng đường” khó chịu

Dù đã chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1 từ vòng 30, Paris Saint-Germain vẫn còn một mục tiêu quan trọng phía trước: Khép lại mùa giải với thành tích bất bại – điều chưa từng đội bóng nào làm được trong lịch sử giải đấu. Và thử thách tiếp theo trong hành trình ấy sẽ là cuộc tiếp đón Nice tại sân Công viên các Hoàng tử lúc 01h45 ngày 26/4.
Crystal Palace vs Aston Villa: Cơ hội vàng cho Đại bàng

Crystal Palace vs Aston Villa: Cơ hội vàng cho Đại bàng

Trận bán kết FA Cup 2024/25 giữa Crystal Palace và Aston Villa lúc 23h15 ngày 26/4 tới đây tại sân Wembley được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn và khó lường. Dù bị đánh giá thấp hơn về mặt phong độ, Crystal Palace vẫn cho thấy họ là một đối thủ không dễ bị bắt nạt, đặc biệt khi đấu trường FA Cup chính là nơi “Đại bàng” đang thể hiện bản lĩnh.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 25/4: Trời mát, chiều đề phòng mưa dông, lốc và gió mạnh

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 25/4: Trời mát, chiều đề phòng mưa dông, lốc và gió mạnh

Dự báo ngày 25/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và rải rác mưa dông.
"Bình dân học vụ số": Xây dựng xã hội giàu sức mạnh công nghệ, sẵn sàng hội nhập, phát triển

"Bình dân học vụ số": Xây dựng xã hội giàu sức mạnh công nghệ, sẵn sàng hội nhập, phát triển

“Bình dân học vụ số” đang trở thành phong trào mang tính cấp thiết không chỉ mục đích đưa công nghệ đến gần hơn với người dân, mà qua phong trào, người dân có thể nắm bắt, tận dụng, khai thác, thụ hưởng những thành quả của khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số mang lại.

Tin khác

Tổ chức chuỗi hoạt động hướng tới lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2025

Tổ chức chuỗi hoạt động hướng tới lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2025

Hướng tới lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2025 cấp quốc gia với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Lan tỏa yêu thương”, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố tổ chức chuỗi các hoạt động cao điểm như thăm, tặng quà các gia đình liệt sĩ, hỗ trợ xây dựng nhà Chữ thập đỏ, tổ chức Chợ Nhân đạo,…
Gặp mặt, giao lưu nhân chứng lịch sử "Huyền thoại Trường Sơn"

Gặp mặt, giao lưu nhân chứng lịch sử "Huyền thoại Trường Sơn"

Ngày 24/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội và Báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức Chương trình “Huyền thoại Trường Sơn” gặp mặt, giao lưu nhân chứng lịch sử gồm: Đại đội nữ lái xe Trường Sơn và vợ thương binh nặng tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước”.
Đặc sắc lễ hội "Chúng ta là một" dành cho người Việt tại Hàn Quốc

Đặc sắc lễ hội "Chúng ta là một" dành cho người Việt tại Hàn Quốc

Lễ hội giao lưu văn hóa Hàn - Việt lần thứ 7 "Chúng ta là một" năm nay sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4/5 tại Nhà hát ngoài trời số 1, thành phố Suwon.
Ra mắt tập thơ "Cùng Việt Nam": Biểu tượng của tình hữu nghị Việt Nam và Tây Ban Nha

Ra mắt tập thơ "Cùng Việt Nam": Biểu tượng của tình hữu nghị Việt Nam và Tây Ban Nha

Tập thơ "Cùng Việt Nam" - tuyển tập thơ phản chiến của các nhà thơ Tây Ban Nha - đã chính thức ra mắt bạn đọc Việt Nam với sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa Tây Ban Nha và Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam. Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành tác phẩm này đúng dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Báo Sài Gòn Giải Phóng ra mắt công trình báo chí dữ liệu về Thành phố Hồ Chí Minh

Báo Sài Gòn Giải Phóng ra mắt công trình báo chí dữ liệu về Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 23/4, Báo Sài Gòn Giải Phóng chính thức ra mắt công trình báo chí dữ liệu đặc biệt mang tên “Thành phố Hồ Chí Minh 50 năm: Những dấu ấn tự hào qua trang Báo Sài Gòn Giải Phóng”.
Phát triển Khu thương mại văn hoá nhìn từ Bảo tàng sinh thái Làng cổ Bát Tràng

Phát triển Khu thương mại văn hoá nhìn từ Bảo tàng sinh thái Làng cổ Bát Tràng

Khu phát triển thương mại và văn hóa Bảo tàng sinh thái Làng cổ Bát Tràng được đánh giá là một mô hình điển hình để hiện thực hóa khoản 8 Điều 21 Luật Thủ đô về xây dựng Khu phát triển thương mại và văn hóa.
Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc 2025 sẽ diễn ra từ 6 - 8/5 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc 2025 sẽ diễn ra từ 6 - 8/5 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc diễn ra từ 6 - 8/5 tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến có khoảng 1.250 đại biểu đến từ 85 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự kỳ Vesak năm nay.
Ngẩn ngơ một thoáng hoa trôm

Ngẩn ngơ một thoáng hoa trôm

Nhiều lần đi dạo hồ Gươm tôi thường tự hỏi loài cây gì mà tán cao, quả to trông như cái mõ ở gần cây lộc vừng chín gốc? Cho đến một ngày, những bông hoa đỏ thẫm nhỏ xinh nơi công viên Bách Thảo dẫn lối tôi ngước nhìn lên và bắt gặp chiếc biển tên trên thân cây, tôi mới biết đó là cây trôm.
Siết chặt quản lý nghệ sĩ quảng cáo trên không gian mạng

Siết chặt quản lý nghệ sĩ quảng cáo trên không gian mạng

Thời gian tới, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ chú trọng tăng cường công tác quản lý hoạt động của nghệ sĩ và người nổi tiếng trên không gian mạng.
Học hỏi từ di sản của hai vị vua nhà Trần

Học hỏi từ di sản của hai vị vua nhà Trần

Trong một buổi trò chuyện văn hóa mang tên “Lắng nghe Bụt bước giữa đời” diễn ra tại Hà Nội, đông đảo bạn trẻ đã tham dự để tìm hiểu về cuộc đời và tư tưởng của hai vị vua thiền sư nhà Trần. Đây không chỉ là một cuộc gặp gỡ văn hóa, mà còn là hành trình trở về cội nguồn, nơi giá trị lịch sử và tâm linh của dân tộc được soi chiếu qua lăng kính trẻ trung và đầy khát vọng học hỏi.
Xem thêm
Phiên bản di động