Clip xúc động “Vươn Cao Việt Nam” hút hàng triệu lượt người xem

Có thể nói video “Vươn cao Việt Nam” đã chạm đến trái tim của của hàng triệu người nghe, người xem khi truyền tải những hình ảnh hùng vĩ non sông đất nước, truyền đi thông điệp khát vọng lớn lao của thế hệ trẻ...
clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng sữa cho 800 trẻ em Ninh Bình
clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” trao tặng 64.080 ly sữa cho học sinh Lâm Đồng

Mới đây, để đánh dấu chặng đường 40 năm, Vinamilk đã dành tặng mọi người một video ca nhạc với cảm xúc trào dâng và niềm tự hào dân tộc. Video có tên “Vươn cao Việt Nam”- đó cũng là thông điệp nhất quán mà Vinamilk gửi gắm suốt hàng chục năm qua.

Video dài 3 phút đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. 40 năm xây dựng và phát triển là một chặng đường dài, để có được thành công như hôm nay, Vinamilk đã trải qua không ít khó khăn, thách thức nhưng trong video kỷ niệm 40 năm Vinamilk không hề nhắc đến tên mình. Thay vào đó là một thông điệp và khát vọng đầy ý nghĩa mà 40 năm qua Vinamilk luôn hướng đến- Vươn cao Việt Nam.

clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem
Hình ảnh đất nước Việt Nam hiện lên vô cùng tươi đẹp

Bài hát “Vươn Cao Việt Nam” được sáng tác bởi nhạc sỹ Lưu Hà An; hòa âm, phối khí bởi nhạc sỹ Quốc Trung.

Lời bài hát ý nghĩa, nhịp điệu hào hùng, được thể hiện bởi các em thiếu nhi tại các địa danh nổi tiếng của đất nước như: cột cờ Lũng Cú (Hà Giang), Tam Cốc- Bích Động, Hồ Hoàn Kiếm, Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Cố đô Huế, hình ảnh núi sông, biển lớn … đất nước Việt Nam hiện lên vô cùng hùng vĩ, tươi đẹp. Tất cả đã tạo nên niềm tự hào dân tộc, khát vọng về tương lai tươi sáng của đất nước.

Chỉ sau mấy ngày đăng tải trên youtube, video đã thu hút gần 1 triệu lượt xem, trên mp3.zing với gần 8 triệu lượt xem. Tất cả đều bày tỏ xúc động và niềm tự hào dân tộc. Lời bài hát cũng là khát vọng của hàng triệu con người Việt “xây dựng quê hương, tương lai Việt Nam tươi sáng”. Có thể nói video “Vươn cao Việt Nam” đã chạm đến trái tim của của hàng triệu người nghe, người xem.

clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem
Bài hát với cảm xúc trào dâng và niềm tự hào dân tộc

Chia sẻ với PV, Thạc sỹ Đặng Thanh Vân- chuyên gia thương hiệu, Giám đốc điều hành Công ty Thanhs cũng cho biết, chị đã xem clip và thấy rằng Vinamilk đã rất thành công, với clip này Vinamilk đã “được yêu”.

Vinamilk đã ghi dấu ấn bằng video clip triết lý, thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp trong tương lai và sứ mệnh của mình là thúc đẩy thể lực, trí lực của trẻ em Việt Nam.

Phân tích cả về lời bài hát, hình ảnh trong video “Vươn Cao Việt Nam”, Th.s Đặng Thanh Vân cho rằng, Vinamilk đã chứng minh được họ muốn thúc đẩy sức khỏe, tầm cao trẻ em Việt Nam. Đó cũng là mong muốn của tất cả bà mẹ.

Các bà mẹ mua sữa không đơn thuần vì con họ cần uống sữa, mà đằng sau đó là nhu cầu ẩn dấu: “Tôi muốn con tôi bằng bạn bằng bè, trưởng thành đầy đủ dưỡng chất, cải thiện chiều cao…Thông điệp của Vinamilk đã tác động đến nhu cầu ẩn dấu của khách hàng”.

Trên Youtube, bạn Trần Trọng Nghĩa bình luận: “Xem xong mình thấy cảm xúc, thấy thật yêu quê hương Việt Nam”.

Bạn Nguyễn Ngọc Lam cũng bày tỏ xúc động: “Khóc khi nghe bài hát này, thấy tự hào và hi vọng, một sáng tác rất hay và ý nghĩa”.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người gửi lời cảm ơn và không tiếc lời khen dành tặng cho Vinamilk.

Nguyễn Thị Kiều Trinh chia sẻ: “Cảm ơn Vinamilk, thường clip kỷ niệm hay nhìn về quá khứ, clip này lại mang ý nghĩa hướng về tương lai, khi thể hiện tinh thần Việt Nam của hiện tại để kỷ niệm 40 năm đã qua và tiếp tục tiến về phía trước với nền tảng vốn có của dân tộc”.

clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem
Bài hát được thể hiện bởi các em thiếu nhi

Bạn Phùng Minh Hà chia sẻ: “Là quảng cáo đầu tiên tôi cảm thấy tự hào không chỉ thiên nhiên đất trời mà cả thế hệ các em nhỏ, nhìn các em là nhìn thấy tương lai Việt Nam. Cảm ơn Vinamilk”.

Nguyễn Thanh Hải cũng bình luận: "Trời ơi!, Sao cái bài hát nghe nó hào hùng quá. Nghe xong cảm động quá. Thấy yêu con người, đất nước Việt Nam, cả thêm Vinamilk nữa".

Đặc biệt cách dùng bài hát để thể hiện thông điệp dễ đi vào lòng người, lời bài hát ý nghĩa, không nhắc đến tên thương hiệu khiến bài hát càng có sức lan tỏa hơn.

Trong video clip của Vinamilk khéo léo cài hình ảnh của các vùng miền tạo nên lòng tự hào đất nước. Những hình ảnh đẹp, xúc động, tác động vào trái tim của khách hàng, tạo ra sự cộng hưởng về cảm xúc của người dân ở tất cả các vùng miền.

Nó cũng thể hiện quy mô của doanh nghiệp, định hướng của doanh nghiệp là muốn thành thương hiệu gắn liền với người dân.

Từ lâu Vinamilk đã được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu hướng đến cộng đồng. Có thể nói Vinamilk đã trở thành người bạn đồng hành cùng trẻ em Việt Nam hơn 10 năm nay và sức mạnh của Vinamilk là có mặt ở mọi miền đất nước.

clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem
Video clip với sự xuất hiện của nhiều địa danh nổi tiếng đất nước

Vinamilk đã triển khai nhiều chương trình như Quỹ học bổng “Vinamilk- Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” hay Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường và các trẻ em khó khăn trên cả nước được uống những ly sữa bổ dưỡng góp phần phát triển toàn diện.

Chính vì thế, Thạc sĩ Vân cho rằng, hình ảnh trẻ em trong clip xuất hiện khắp mọi miền đất nước cũng góp phần thể hiện được điều mà Vinamilk muốn truyền tải, đó là mang được ly sữa đến từng trẻ em nông thôn, miền núi. Đấy là thông điệp đầy tính nhân văn.

Dưới góc nhìn chuyên gia thương hiệu, Thạc sĩ Đặng Thanh Vân cho rằng, ngày nay các nhãn hàng cạnh tranh gay gắt với nhau còn người tiêu dùng thì ngày càng thông thái hơn. Đấy chính là lý do các thương hiệu, nhãn hàng đều muốn được yêu hơn.

“Doanh nghiệp nên tạo ra tình yêu với thương hiệu thông qua việc tạo ra cảm xúc, thấu hiểu nhu cầu ẩn dấu của khách hàng. Khi vượt lên đẳng cấp tin cậy để thành thương hiệu được yêu, là một nấc thang hoàn toàn khác. Để được yêu bắt buộc doanh nghiệp phải thể hiện được cảm xúc trong thông điệp”, Giám đốc điều hành Công ty Thanhs chia sẻ.

infonet.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố

Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố

Chiều 25/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc đã kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng, tạm cư, tiến độ thi công một số công trình, dự án, trật tự xây dựng, vệ sinh môi trường và công tác phục vụ nhân dân đón Tết trên địa bàn Thành phố.
Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng

Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng

Bộ Công an vừa hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư quy định về đăng ký, kiểm định phương tiện để lấy ý kiến đóng góp của các cơ quan, tổ chức và cá nhân.
Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà

Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà

Mặt bằng giá nhà ở liên tục thiết lập những ngưỡng cao mới trong nhiều năm qua, khiến giấc mơ sở hữu một căn nhà để an cư của người trẻ ngày càng trở nên gian nan. Tuy nhiên, nghịch lý là dù khoảng cách giữa thu nhập và giá nhà ngày một nới rộng, khát vọng “có chốn đi về” của thế hệ trẻ vẫn luôn hiện hữu và thậm chí chưa bao giờ nguội tắt.
Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

Sở Y tế Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán thu, chi ngân sách năm 2026 tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, hướng tới xây dựng hệ thống y tế hiện đại, bền vững, lấy người dân làm trung tâm trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô

Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một công viên trung tâm được mở hoàn toàn hàng rào “ranh giới cứng” giữa không gian xanh và phố thị. Việc tháo dỡ toàn bộ hơn 2km hàng rào quanh Công viên Thống Nhất đánh dấu bước chuyển quan trọng trong tư duy quản lý và khai thác qua đó đã tạo nên một không gian xanh liên thông, thông thoáng và thân thiện.
Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031

Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031

Chiều 25/12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, tổ chức giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố nhiệm kỳ 2026 - 2031.
Điểm tựa thúc đẩy chuyển đổi số trong dạy và học

Điểm tựa thúc đẩy chuyển đổi số trong dạy và học

Giữa nhịp chuyển động mạnh mẽ của giáo dục trong kỷ nguyên số, mỗi lớp học hôm nay không chỉ vang lên tiếng giảng bài quen thuộc mà còn hiện diện của công nghệ, dữ liệu và những phương thức dạy học mới. Tại Trường Trung học cơ sở Cổ Đông, hành trình chuyển đổi số không bắt đầu từ những khẩu hiệu lớn, mà được khơi nguồn từ sự chủ động, bền bỉ của nhà trường.

Tin khác

Bảo tàng Văn học Việt Nam: “Bức tranh thu nhỏ” của nền văn chương ngàn năm

Bảo tàng Văn học Việt Nam: “Bức tranh thu nhỏ” của nền văn chương ngàn năm

Là một trong số ít các bảo tàng về văn học trong khu vực, cũng như thế giới, đóng vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu, sưu tầm, bảo quản, trưng bày, giáo dục về nền văn học của dân tộc - Bảo tàng Văn học Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho giới yêu văn chương Việt Nam.
Không thể bỏ lỡ chuỗi chương trình nghệ thuật chào năm mới 2026 tại Hà Nội

Không thể bỏ lỡ chuỗi chương trình nghệ thuật chào năm mới 2026 tại Hà Nội

Bắt đầu từ tối nay (24/12), chuỗi hoạt động đón chào năm mới 2026 tại Hà Nội, dành cho nhân dân Thủ đô và du khách trong nước sẽ diễn ra với không gian chiếu sáng nghệ thuật hồ Gươm - Tháp Rùa, không gian triển lãm số “Hà Nội rạng rỡ - Ánh sáng và di sản”, Hà Nội Countdown 2026.
Bình chọn 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2025

Bình chọn 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2025

Ngày 23/12, nhằm ghi nhận, tôn vinh những dấu ấn nổi bật của năm qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) giao Báo Văn hóa chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Bình chọn 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2025.
Không gian âm nhạc cuối tuần mang đến một góc nhỏ Hà Nội đầy thơ mộng

Không gian âm nhạc cuối tuần mang đến một góc nhỏ Hà Nội đầy thơ mộng

Như thường lệ, vào chiều Chủ nhật hàng tuần, dự án Âm nhạc cuối tuần tiếp tục biểu diễn phục vụ khán giả. Tròn 1 tháng diễn ra tại địa điểm quen thuộc, nơi đây đã trở thành điểm hẹn nghệ thuật, không gian mời gọi bước chân khán giả vào mỗi cuối tuần.
Chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân và tôn vinh Bộ đội cụ Hồ

Chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân và tôn vinh Bộ đội cụ Hồ

“Mệnh lệnh từ trái tim" là chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2025). Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20h10 Chủ nhật 21/12/2025 trên kênh VTV1.
Quần thể Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc đón nhận Bằng công nhận Di sản văn hóa thế giới

Quần thể Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc đón nhận Bằng công nhận Di sản văn hóa thế giới

Tối 20/12, tại Quảng trường Minh Tâm, phường Yên Tử, tỉnh Quảng Ninh diễn ra Lễ đón nhận bằng công nhận Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản văn hóa thế giới.
Gặp gỡ nghệ nhân, khám phá bí quyết làm nên món chả cá Lã Vọng

Gặp gỡ nghệ nhân, khám phá bí quyết làm nên món chả cá Lã Vọng

Chiều 20/12, trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 đã diễn ra sự kiện "Kể chuyện di sản: Trải nghiệm sáng tạo cùng chả cá Lã Vọng". Tại đây, khán giả và người yêu ẩm thực được nghe nghệ nhân chả cá Lã Vọng giới thiệu về chả cá, quy trình làm món ăn nổi tiếng này.
“Một tình bạn” mở ra gam màu mới cho sách tranh Việt Nam

“Một tình bạn” mở ra gam màu mới cho sách tranh Việt Nam

Ngày 20/12, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức buổi giới thiệu bộ sách “Một tình bạn” và đọc sách “Chúng mình là bạn”. Sự kiện gồm hoạt động trưng bày xuyên suốt cùng các buổi đọc với sự tham gia của các tác giả, giúp cho các tác phẩm đến gần hơn với bạn đọc nhỏ tuổi Việt Nam.
Giữ nghề ẩm thực là giữ bản sắc văn hóa nghìn năm Thủ đô

Giữ nghề ẩm thực là giữ bản sắc văn hóa nghìn năm Thủ đô

Sáng 20/12, tại sân khấu chính, công viên Thống Nhất (phố Trần Nhân Tông, Hà Nội), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã tổ chức Toạ đàm "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - Phát triển văn hóa ẩm thực trên địa bàn Hà Nội" trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội 2025. Sự kiện quy tụ các chuyên gia văn hóa, nghệ nhân, đầu bếp và đại diện ngoại giao quốc tế.
Tôn vinh hành trình ẩm thực kết nối sáng tạo của Thủ đô

Tôn vinh hành trình ẩm thực kết nối sáng tạo của Thủ đô

Tối 19/12, tại Công viên Thống Nhất, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 với chủ đề “Hà Nội - Hành trình Ẩm thực Kết nối Sáng tạo” chính thức khai mạc.
Xem thêm
Phiên bản di động