Clip xúc động “Vươn Cao Việt Nam” hút hàng triệu lượt người xem

Có thể nói video “Vươn cao Việt Nam” đã chạm đến trái tim của của hàng triệu người nghe, người xem khi truyền tải những hình ảnh hùng vĩ non sông đất nước, truyền đi thông điệp khát vọng lớn lao của thế hệ trẻ...
clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng sữa cho 800 trẻ em Ninh Bình
clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” trao tặng 64.080 ly sữa cho học sinh Lâm Đồng

Mới đây, để đánh dấu chặng đường 40 năm, Vinamilk đã dành tặng mọi người một video ca nhạc với cảm xúc trào dâng và niềm tự hào dân tộc. Video có tên “Vươn cao Việt Nam”- đó cũng là thông điệp nhất quán mà Vinamilk gửi gắm suốt hàng chục năm qua.

Video dài 3 phút đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. 40 năm xây dựng và phát triển là một chặng đường dài, để có được thành công như hôm nay, Vinamilk đã trải qua không ít khó khăn, thách thức nhưng trong video kỷ niệm 40 năm Vinamilk không hề nhắc đến tên mình. Thay vào đó là một thông điệp và khát vọng đầy ý nghĩa mà 40 năm qua Vinamilk luôn hướng đến- Vươn cao Việt Nam.

clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem
Hình ảnh đất nước Việt Nam hiện lên vô cùng tươi đẹp

Bài hát “Vươn Cao Việt Nam” được sáng tác bởi nhạc sỹ Lưu Hà An; hòa âm, phối khí bởi nhạc sỹ Quốc Trung.

Lời bài hát ý nghĩa, nhịp điệu hào hùng, được thể hiện bởi các em thiếu nhi tại các địa danh nổi tiếng của đất nước như: cột cờ Lũng Cú (Hà Giang), Tam Cốc- Bích Động, Hồ Hoàn Kiếm, Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Cố đô Huế, hình ảnh núi sông, biển lớn … đất nước Việt Nam hiện lên vô cùng hùng vĩ, tươi đẹp. Tất cả đã tạo nên niềm tự hào dân tộc, khát vọng về tương lai tươi sáng của đất nước.

Chỉ sau mấy ngày đăng tải trên youtube, video đã thu hút gần 1 triệu lượt xem, trên mp3.zing với gần 8 triệu lượt xem. Tất cả đều bày tỏ xúc động và niềm tự hào dân tộc. Lời bài hát cũng là khát vọng của hàng triệu con người Việt “xây dựng quê hương, tương lai Việt Nam tươi sáng”. Có thể nói video “Vươn cao Việt Nam” đã chạm đến trái tim của của hàng triệu người nghe, người xem.

clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem
Bài hát với cảm xúc trào dâng và niềm tự hào dân tộc

Chia sẻ với PV, Thạc sỹ Đặng Thanh Vân- chuyên gia thương hiệu, Giám đốc điều hành Công ty Thanhs cũng cho biết, chị đã xem clip và thấy rằng Vinamilk đã rất thành công, với clip này Vinamilk đã “được yêu”.

Vinamilk đã ghi dấu ấn bằng video clip triết lý, thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp trong tương lai và sứ mệnh của mình là thúc đẩy thể lực, trí lực của trẻ em Việt Nam.

Phân tích cả về lời bài hát, hình ảnh trong video “Vươn Cao Việt Nam”, Th.s Đặng Thanh Vân cho rằng, Vinamilk đã chứng minh được họ muốn thúc đẩy sức khỏe, tầm cao trẻ em Việt Nam. Đó cũng là mong muốn của tất cả bà mẹ.

Các bà mẹ mua sữa không đơn thuần vì con họ cần uống sữa, mà đằng sau đó là nhu cầu ẩn dấu: “Tôi muốn con tôi bằng bạn bằng bè, trưởng thành đầy đủ dưỡng chất, cải thiện chiều cao…Thông điệp của Vinamilk đã tác động đến nhu cầu ẩn dấu của khách hàng”.

Trên Youtube, bạn Trần Trọng Nghĩa bình luận: “Xem xong mình thấy cảm xúc, thấy thật yêu quê hương Việt Nam”.

Bạn Nguyễn Ngọc Lam cũng bày tỏ xúc động: “Khóc khi nghe bài hát này, thấy tự hào và hi vọng, một sáng tác rất hay và ý nghĩa”.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người gửi lời cảm ơn và không tiếc lời khen dành tặng cho Vinamilk.

Nguyễn Thị Kiều Trinh chia sẻ: “Cảm ơn Vinamilk, thường clip kỷ niệm hay nhìn về quá khứ, clip này lại mang ý nghĩa hướng về tương lai, khi thể hiện tinh thần Việt Nam của hiện tại để kỷ niệm 40 năm đã qua và tiếp tục tiến về phía trước với nền tảng vốn có của dân tộc”.

clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem
Bài hát được thể hiện bởi các em thiếu nhi

Bạn Phùng Minh Hà chia sẻ: “Là quảng cáo đầu tiên tôi cảm thấy tự hào không chỉ thiên nhiên đất trời mà cả thế hệ các em nhỏ, nhìn các em là nhìn thấy tương lai Việt Nam. Cảm ơn Vinamilk”.

Nguyễn Thanh Hải cũng bình luận: "Trời ơi!, Sao cái bài hát nghe nó hào hùng quá. Nghe xong cảm động quá. Thấy yêu con người, đất nước Việt Nam, cả thêm Vinamilk nữa".

Đặc biệt cách dùng bài hát để thể hiện thông điệp dễ đi vào lòng người, lời bài hát ý nghĩa, không nhắc đến tên thương hiệu khiến bài hát càng có sức lan tỏa hơn.

Trong video clip của Vinamilk khéo léo cài hình ảnh của các vùng miền tạo nên lòng tự hào đất nước. Những hình ảnh đẹp, xúc động, tác động vào trái tim của khách hàng, tạo ra sự cộng hưởng về cảm xúc của người dân ở tất cả các vùng miền.

Nó cũng thể hiện quy mô của doanh nghiệp, định hướng của doanh nghiệp là muốn thành thương hiệu gắn liền với người dân.

Từ lâu Vinamilk đã được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu hướng đến cộng đồng. Có thể nói Vinamilk đã trở thành người bạn đồng hành cùng trẻ em Việt Nam hơn 10 năm nay và sức mạnh của Vinamilk là có mặt ở mọi miền đất nước.

clip xuc dong vuon cao viet nam hut hang trieu luot nguoi xem
Video clip với sự xuất hiện của nhiều địa danh nổi tiếng đất nước

Vinamilk đã triển khai nhiều chương trình như Quỹ học bổng “Vinamilk- Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” hay Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường và các trẻ em khó khăn trên cả nước được uống những ly sữa bổ dưỡng góp phần phát triển toàn diện.

Chính vì thế, Thạc sĩ Vân cho rằng, hình ảnh trẻ em trong clip xuất hiện khắp mọi miền đất nước cũng góp phần thể hiện được điều mà Vinamilk muốn truyền tải, đó là mang được ly sữa đến từng trẻ em nông thôn, miền núi. Đấy là thông điệp đầy tính nhân văn.

Dưới góc nhìn chuyên gia thương hiệu, Thạc sĩ Đặng Thanh Vân cho rằng, ngày nay các nhãn hàng cạnh tranh gay gắt với nhau còn người tiêu dùng thì ngày càng thông thái hơn. Đấy chính là lý do các thương hiệu, nhãn hàng đều muốn được yêu hơn.

“Doanh nghiệp nên tạo ra tình yêu với thương hiệu thông qua việc tạo ra cảm xúc, thấu hiểu nhu cầu ẩn dấu của khách hàng. Khi vượt lên đẳng cấp tin cậy để thành thương hiệu được yêu, là một nấc thang hoàn toàn khác. Để được yêu bắt buộc doanh nghiệp phải thể hiện được cảm xúc trong thông điệp”, Giám đốc điều hành Công ty Thanhs chia sẻ.

infonet.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bầu trời Điện Biên Phủ rực rỡ sắc màu pháo hoa

Bầu trời Điện Biên Phủ rực rỡ sắc màu pháo hoa

(LĐTĐ) Màn bắn pháo hoa tầm cao rực rỡ sắc màu vào tối 6/5 là điểm nhấn ấn tượng trong Chương trình Nghệ thuật đặc biệt “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử”, được tổ chức tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đặc sắc Chương trình Nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đặc sắc Chương trình Nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Chương trình Nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) với chủ đề “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử”. Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tỉnh Điện Biên tổ chức.
Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam Phó Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-01S

Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam Phó Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-01S

(LĐTĐ) Quá trình điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai xác định Trần Minh Lợi có liên quan đến sai phạm trong công tác nghiệm thu cải tạo xe tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ gới 60-01S. Các Quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai phê chuẩn.
Huyện Thanh Oai tổ chức kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Huyện Thanh Oai tổ chức kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, Bí thư Huyện ủy Thanh Oai Bùi Hoàng Phan bày tỏ: “Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thanh Oai mãi mãi ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, của các chiến sĩ Điện Biên năm xưa đã không tiếc máu xương vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân”.
Giúp người lao động nhận diện lừa đảo trực tuyến và cách phòng ngừa

Giúp người lao động nhận diện lừa đảo trực tuyến và cách phòng ngừa

(LĐTĐ) Theo Phó Tổng biên tập Báo Lao động Thủ đô Đinh Tuấn Anh, vấn đề mang tính thời sự hiện nay, đó chính là tình trạng lừa đảo trực tuyến ngày càng trở nên phức tạp. Vì vậy, việc nâng cao nhận thức của người lao động, cũng như tăng cường trách nhiệm của người sử dụng lao động, các cơ quan đơn vị có liên quan là rất cần thiết.
LĐLĐ quận Đống Đa: Thành lập công đoàn Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm Teko

LĐLĐ quận Đống Đa: Thành lập công đoàn Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm Teko

(LĐTĐ) Ngày 6/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa đã tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm Teko.
Thúc đẩy bình đẳng giới trong xây dựng, thực thi pháp luật

Thúc đẩy bình đẳng giới trong xây dựng, thực thi pháp luật

(LĐTĐ) Ngày 6/5, Bộ Tư pháp tổ chức Phiên thảo luận về hoàn thiện và thực thi pháp luật với chủ đề “Thúc đẩy bình đẳng giới - Cam kết quốc tế và các giải pháp của Việt Nam trong thực thi pháp luật và tiếp cận tư pháp”.

Tin khác

Bầu trời Điện Biên Phủ rực rỡ sắc màu pháo hoa

Bầu trời Điện Biên Phủ rực rỡ sắc màu pháo hoa

(LĐTĐ) Màn bắn pháo hoa tầm cao rực rỡ sắc màu vào tối 6/5 là điểm nhấn ấn tượng trong Chương trình Nghệ thuật đặc biệt “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử”, được tổ chức tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ thu hút đông đảo du khách tham quan

Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ thu hút đông đảo du khách tham quan

(LĐTĐ) Sáng 6/5, mặc dù trời mưa nặng hạt nhưng lượng khách đến tham quan Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên vẫn rất đông. Thậm chí, có thời điểm Bảo tàng phải tạm ngừng bán vé, đóng cửa để điều tiết lượng khách.
Ấn tượng 700 máy bay không người lái tạo hình Chiến thắng Điện Biên Phủ trên bầu trời Điện Biên

Ấn tượng 700 máy bay không người lái tạo hình Chiến thắng Điện Biên Phủ trên bầu trời Điện Biên

(LĐTĐ) Tối 5/5, bầu trời phía trên Tượng đài chiến thắng ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên xuất hiện nhiều hình ảnh khổng lồ được tạo từ 700 drone (thiết bị bay không người lái) phát sáng.
Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng": Tiếp bước cha anh với tinh thần Điện Biên Phủ bất diệt

Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng": Tiếp bước cha anh với tinh thần Điện Biên Phủ bất diệt

(LĐTĐ) Tối 5/5, Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, đã được truyền hình trực tiếp từ 5 điểm cầu Điện Biên, Hà Nội, Thanh Hóa, Kon Tum và Thành phố Hồ Chí Minh trên VTV1 nhằm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
“Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử”

“Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử”

(LĐTĐ) Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử” bằng 3 ngôn ngữ.
Nghĩa trang liệt sĩ A1 Điện Biên Phủ lung linh ánh nến

Nghĩa trang liệt sĩ A1 Điện Biên Phủ lung linh ánh nến

(LĐTĐ) Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia A1 lung linh trong sắc nến, khi thế hệ trẻ Điện Biên đến dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng, liệt sĩ.
Hình ảnh ấn tượng trong buổi tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Hình ảnh ấn tượng trong buổi tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng 5/5, tại thành phố Điện Biên Phủ đã diễn ra buổi tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ với nhiều hình ảnh ấn tượng, sẵn sàng cho ngày chính thức 7/5.
Người dân và du khách nô nức đổ về Điện Biên mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Người dân và du khách nô nức đổ về Điện Biên mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Chỉ còn 2 ngày nữa, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) sẽ chính thức diễn ra. Các di tích tại Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ đang đón lượng lớn du khách và người dân tới tham quan. Dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ trở thành ngày hội lớn của nhân dân Điện Biên nói riêng, cả nước nói chung.
Tái hiện câu chuyện lịch sử "Sống mãi với Điện Biên" qua ngôn ngữ xiếc

Tái hiện câu chuyện lịch sử "Sống mãi với Điện Biên" qua ngôn ngữ xiếc

(LĐTĐ) Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Liên đoàn Xiếc Việt Nam thực hiện chương trình nghệ thuật “Sống mãi với Điện Biên” ra mắt khán giả Thủ đô vào các ngày 4, 5, 11 và 12/5/2024 tại Rạp Xiếc Trung ương (số 67 - 69 Trần Nhân Tông, Hà Nội).
Đồi A1 trong những ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đồi A1 trong những ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Đồi A1 nằm ở phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, nơi từng diễn ra những trận đánh ác liệt nhất, kéo dài nhất, có tính chất quyết định chiến dịch Điện Biên Phủ.
Xem thêm
Phiên bản di động