Lãnh đạo Thành phố chu đáo, ân cần tiễn công nhân về quê ăn Tết

(LĐTĐ) Như thông lệ mỗi khi Tết đến, Xuân về,  sáng nay, 22/1 (tức 28 tháng Chạp năm Kỷ Hợi), tại khu công nghiệp Thăng Long, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình “Xe ô tô miễn phí đưa công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Canh Tý” năm 2020.  
lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet Ấm áp “Tết Sum vầy” trong công nhân viên chức lao động huyện Chương Mỹ
lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet Thường trực LĐLĐ Thành phố thăm, tặng quà các đơn vị làm việc xuyên Tết

Tới chúc Tết, lì xì và tiễn công nhân về quê ăn Tết có các đồng chí: Ngô Thị Thanh Hằng- Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội, Nguyễn Thị Tuyến- Ủy viên thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Ngọc Tuấn- Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân Thành phố Hà Nội; Lê Hồng Sơn- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội.

Cùng tới dự, tiễn công nhân về quê ăn Tết còn có các đồng chí lãnh đạo các Ban Tổng LĐLĐ Việt Nam, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố, lãnh đạo các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, lãnh đạo, cán bộ các ban LĐLĐ Thành phố.

lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc, Liên đoàn Lao động thành phố; các Sở, Ban, ngành, đoàn thể Thành phố Hà Nội tiễn gia đình các công nhân về quê ăn tết.

Đặc biệt, hơn 1800 công nhân hoàn cảnh khó khăn, đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc các Khu Công nghiệp chế xuất trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã có mặt để về quê đón Tết.

Gần 5 giờ sáng, từ các nẻo đường dẫn đến khu Điều hành Khu Công nghiệp Thăng Long - nơi tập kết các chuyến xe nghĩa tình của tổ chức Công đoàn đưa công nhân lao động về quê ăn Tết, tấp nập công nhân lao động cùng người thân với lỉnh kỉnh đồ đạc hồ hởi tới nơi tập kết.

lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet

Đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch phụ trách Liên đoàn lao động TP. Hà Nội Phát biểu tại buổi tiễn công nhân về quê đón Tết.

Hơn 5 giờ các chuyến xe được mở cửa công nhân lao động tấp nập lên xe sắp xếp đồ đạc và được các đồng chí lãnh đạo Tổng Liên đoàn, lãnh đạo Thành phố chúc Tết và tặng bao lì xì và ai đó đều rất xúc động. Đặc biệt khi xe khởi hành công nhân lao động còn được nhận các phần ăn sáng do ban tổ chức chuẩn bị sẵn.

Không khí náo nức của mùa xuân đang gõ cửa, nỗi bồi hồi khi giây phút sum họp tới và nhất là sự quan tâm chu đáo, ân cần của các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành phố Hà Nội, cán bộ Công đoàn các cấp đã xua tan cái lạnh cuối đông và khiến nỗi bồi hồi, bịn rịn, xúc động của công nhân lao động nhân lên bội phần…

lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tetlanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
Công nhân và gia đình xách hành lý ra địa điểm tập kết để chuẩn bị về quê đón Tết trong tâm trạng phấn khởi.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đặng Thị Phương Hoa- Phó Chủ tịch thường trực phụ trách LĐLĐ Thành phố cho biết, năm 2020, là năm thứ 12 LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Xe ô tô miễn phí đưa CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết”.

Thông qua hoạt động này, Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố mong muốn sẽ huy động được sự hỗ trợ quan tâm của đông đảo các cấp, ngành, các tập thể cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người sử dụng lao động, cùng tổ chức Công đoàn tích cực chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động, tích cực tham gia hỗ trợ nhiều chuyến xe miễn phí cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết, gắn bó người lao động với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, với tổ chức Công đoàn, động viên công nhân lao động hăng say lao động sản xuất, thi đua nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm, nâng cao vị thế, sức cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy: "Người lao động sẽ tin tưởng hơn vào tổ chức Công đoàn Việt Nam và lãnh đạo Thành phố Hà Nội": Chương trình "Xe ô tô miễn phí đưa công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết" đã diễn ra hơn 10 năm nay. Hoạt động thường niên này thể hiện sự quan tâm, chăm lo trực tiếp tới người lao động và người thân của họ của cấp Thành ủy, cả hệ thống chính trị, tổ chức Công đoàn Thành phố cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp. Lãnh đạo Thành ủy mong rằng, thông qua những việc làm thiết thực và ý nghĩa này của Thành phố Hà Nội, người lao động sẽ tin tưởng vào tổ chức Công đoàn Việt Nam và lãnh đạo Thành phố, sang năm mới tiếp tục phấn đấu “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, xây dựng và đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp và Thủ đô Hà Nội.

Với trách nhiệm của mình, Thành ủy Hà Nội rất tin tưởng vào sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người lao động; sự quan tâm của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Công đoàn Việt Nam là thành viên trong hệ thống chính trị, từ việc làm của tổ chức Công đoàn, anh chị em công nhân lao động, chủ sử dụng lao động sẽ tin tưởng hơn vào tổ chức Công đoàn Việt Nam và tin tưởng hơn vào chính sách của Đảng, Nhà nước tới người lao động; tin tưởng hơn vào sự dẫn dắt của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, khi Việt Nam thực thi các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.

Cũng theo đồng chí Đặng Thị Phương Hoa, trong dịp Tết Canh Tý năm nay, các cấp Công đoàn Thủ đô Hà Nội phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức trên 2.000 chuyến xe đưa trên 95.000 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết; tặng quà cho 68.000 CNLĐ và con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 35 tỷ đồng.

Riêng LĐLĐ thành phố Hà Nội chi trên 7,6 tỷ đồng cho hoạt động chăm lo đối với CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020, điển hình như: Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 65 mái ấm Công đoàn; Thăm, tặng quà công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, tặng vé xe ô tô đưa công nhân lao động về quê đón Tết; Thăm tặng quà các đơn vị phục vụ Tết thuộc Công đoàn các ngành: Công thương, Xây dựng, Giao thông vận tải, Y tế, Nông nghiệp, các Tổng Công ty: Vận Tải; Thương mại; Công ty Môi trường đô thị Hà Nôi, Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội; Tặng quà các đoàn viên Ngành Giáo dục Hà Nội là vợ các chiến sỹ đang công tác tại biển đảo, trao quà cho các cháu là con đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; Hỗ trợ 403 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của các Tỉnh Hòa Bình, Hà Giang, Lào Cai…

“Hôm nay, tại nhiều địa điểm trên địa bàn Thành phố: Khu công nghiệp Thăng Long, Khu công nghiệp Quang Minh, Khu công nghiệp Nội Bài, Khu công nghiệp Thạch Thất, Trung tâm thương mại SAVICO, trụ sở LĐLĐ huyện Gia Lâm, Cụm Công nghiệp Hà Bình Phương… và nhiều đơn vị thuộc các Công đoàn cấp trên cơ sở, các Công đoàn cơ sở cùng các doanh nghiệp cũng tổ chức hàng trăm chuyến xe, đưa hàng chục ngàn CNLĐ về quê đón Tết Canh Tý”- Đồng chí Đặng Thị Phương Hoa nhấn mạnh.

Đồng chí Đặng Thị Phương Hoa bộc bạch: "Mặc dù thời gian tổ chức rất sớm và trong ngày cuối năm, tiết trời giá lạnh, nhưng anh chị em công nhân hôm nay được ấm lòng, bởi được đón nhận sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các Sở, Ban, ngành, đoàn thể Thành phố Hà Nội; sự quan tâm ủng hộ bằng vật chất của các nhà tài trợ: Sở Giao thông vận tải Hà Nội, Tổng Công ty vận tải Hà Nội, Tổng Công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội, Tập đoàn Vingrup, Tập đoàn Masan, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Công ty TNHH MTV Kinh Đô, Bộ Tư lệnh Thủ đô, Công ty Cổ phần sản xuất nông sản Kim Sáng, Công đoàn Bưu điện Hà Nội… đã ủng hộ Chương trình ”Tết Sum vầy” và "Những chuyến xe đầy nghĩa tình” ngày hôm nay”".

Trước sự chu đáo, ân cần của các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, thành phố Hà Nội, các cán bộ công đoàn, mọi công nhân lao động không nén được niềm xúc động.

lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
Gia đình anh Võ Bá Giang (Công nhân công ty TNHH Showa Việt Nam)

Anh Võ Bá Giang (Công nhân công ty TNHH Showa Việt Nam) cho biết, đây là năm đầu tiên, anh tham gia chuyến xe miễn phí về quê ăn Tết do LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức. Ngay từ sáng sớm, anh và vợ đã dậy sớm chuẩn bị, có mặt đúng giờ tại điểm xuất phát cùng các đồng nghiệp háo hức lên xe trở về sum vầy bên gia đình.

“Quê tôi ở Nghệ An, những năm trước vợ chồng đau đầu với việc bắt xe về quê đón Tết do có con nhỏ. Có những năm, dù tôi đặt vé từ rất sớm nhưng khi ra xe đi về thì nhà xe lại báo hết chỗ, chỉ có thể ngồi ghế phụ lại thêm cảnh nhồi nhét.

lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
Các gia đình mang theo rất nhiều đồ đạc và những thùng quà về quê ăn Tết

Năm nay, khi được nhận vé xe miễn phí của công đoàn, tôi gọi điện thông báo luôn với gia đình, ai cũng mừng. Tấm vé nghĩa tình không chỉ giúp tôi tiết kiệm được một khoản chi phí mà còn giúp chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi đi lại. Không những thế, khi tới đây, con tôi còn được các bác lãnh đạo mừng tuổi, hỏi han. Chúng tôi vô cùng cảm động trước tình cảm của lãnh đạo các cấp và đặc biệt cảm ơn tổ chức Công đoàn"- anh Giang tâm sự.

Cùng chung tâm trạng đó, hai tay dắt con nhỏ và xách những túi quà Tết, chị Nguyễn Xuân Thanh, công nhân Công ty TNHH Sumitomo Heavy phấn khởi cho biết đây là năm thứ hai gia đình chị được về quê bằng chuyến xe miễn phí của tổ chức Công đoàn nhưng cả nhà vẫn rất hồi hộp, náo nức. Đặc biệt, hai đứa trẻ còn mong ra xe sớm để được nhận lì xì từ các đồng chí lãnh đạo thành phố, các cấp công đoàn Hà Nội.

lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
Hàng chục chuyến xe đã sẵn sàng chở những công nhân xa quê về đoàn tụ với gia đình vào mùa xuân Canh Tý 2020

“Từ hơn 4 giờ sáng, bốn mẹ con tôi đã dậy chuẩn bị và có mặt tại chương trình từ rất sớm để chuẩn bị lên xe. Gần Tết được về thăm ông bà ở quê các con tôi tuy còn nhỏ nhưng chúng đều háo hức, vui vẻ. Được đi xe của Công đoàn an toàn, rộng rãi, mình cũng thoải mái sắm Tết cho gia đình mà không lo các con bị chen lấn, xô đẩy”, chị Thanh chia sẻ.

Chờ lên chuyến xe về quê hương Nghệ An đón Tết, Nguyễn Thị Nhung, công nhân Công ty TNHH JTEC Hà Nội cho biết chị được hỗ trợ xe về quê cùng những món quà Xuân ấm áp. Với chị những chuyến xe này là sự quan tâm thiết thực của các cấp công đoàn dành cho những công nhân lao động. Nhờ có chuyến xe mà chặng đường về quê dài hàng trăm cây số đã trở nên thuận lợi hơn, vui hơn. Hành động thiết thực này khiến chị thêm yêu công việc mình hơn và tự nhủ sẽ đón Tết vui vẻ, thu xếp chuyện gia đình ổn thỏa để trở lại với làm việc đúng thời hạn.

lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
Công nhân và gia đình đã ổn định chỗ ngồi trên xe chờ khởi hành
lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tetlanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
Lãnh đạo Thành phố lì xì con em công nhân
lanh dao thanh pho chu dao an can tien cong nhan ve que an tet
Lãnh đạo Thành phố và LĐLĐ thành phố tiễn công nhân khởi hành về quê ăn tết
Nhóm PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 15 và 16/7/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".

Tin khác

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ ra mắt Tủ sách Công đoàn tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Hà Nội.
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội thăm, động viên đoàn viên, công nhân môi trường

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội thăm, động viên đoàn viên, công nhân môi trường

(LĐTĐ) Để kịp thời động viên, chia sẻ với người lao động, đặc biệt là những người công nhân môi trường vẫn đang ngày đêm vất vả, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã đi thăm, trao quà động viên đoàn viên, công nhân môi trường đang trực tiếp làm việc ngoài hiện trường.
Mang niềm vui đến đoàn viên, người lao động với “Bữa cơm Công đoàn”

Mang niềm vui đến đoàn viên, người lao động với “Bữa cơm Công đoàn”

(LĐTĐ) Từ chương trình “Bữa cơm Công đoàn”, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Thăng Long (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã nhận được những suất cơm ngon, đầy đủ dưỡng chất. Thông qua chương trình, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường mong muốn góp phần đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động. Qua đó khích lệ cán bộ, giáo viên, nhân viên yên tâm làm việc, cống hiến cho đơn vị.
Liên đoàn Lao động quận Đống Đa cùng người lao động vượt nắng hè

Liên đoàn Lao động quận Đống Đa cùng người lao động vượt nắng hè

(LĐTĐ) Ngày 13/7, tại trụ sở Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm (tòa nhà VTV Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa đã tổ chức chương trình “Công đoàn Đống Đa đồng hành cùng đoàn viên, người lao động vượt qua nắng hè giai đoạn 2024-2028”.
Hiến kế nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”

Hiến kế nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”

(LĐTĐ) Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”, hàng năm, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo, hướng dẫn các cấp Công đoàn phối hợp cùng với chính quyền tổ chức các hoạt động tuyên truyền vận động cán bộ, công nhân, viên chức, lao động thực hiện các phong trào thi đua yêu nước với nội dung: Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất - chất lượng - hiệu quả sản xuất kinh doanh gắn với phong trào xanh sạch đẹp - bảo đảm an toàn vệ sinh lao động…
Cụm Thi đua số 7 LĐLĐ Thành phố: Phối hợp hiệu quả với chuyên môn chăm lo đời sống đoàn viên

Cụm Thi đua số 7 LĐLĐ Thành phố: Phối hợp hiệu quả với chuyên môn chăm lo đời sống đoàn viên

(LĐTĐ) Bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, cấp ủy Đảng các đơn vị, 6 tháng đầu năm 2024, các đơn vị trong Cụm thi đua số 7 LĐLĐ Thành phố đã nỗ lực vượt qua khó khăn chung của tình hình kinh tế đất nước và Thủ đô, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động (NLĐ), động viên NLĐ phấn đấu tích cực sản xuất, hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
“Bữa cơm Công đoàn” mang niềm vui đến cho người lao động

“Bữa cơm Công đoàn” mang niềm vui đến cho người lao động

(LĐTĐ) Với những suất cơm đầy đủ dưỡng chất, thông qua chương trình "Bữa cơm Công đoàn", Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa mong muốn góp phần đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động. Từ đó để người lao động yên tâm sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), vừa qua,.Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã đi thăm, tặng quà các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình.
LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Ra mắt Tủ sách Công đoàn nâng cao đời sống văn hóa cho người lao động

LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Ra mắt Tủ sách Công đoàn nâng cao đời sống văn hóa cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 11/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ tổ chức Hội nghị ra mắt Tủ sách Công đoàn và tổ chức Bữa cơm Công đoàn năm 2024, tại Công ty cổ phần Xi măng Sài Sơn.
LĐLĐ quận Đống Đa tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

LĐLĐ quận Đống Đa tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

(LĐTĐ) Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), sáng 11/7, LĐLĐ quận Đống Đa phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Quốc tế.
Xem thêm
Phiên bản di động