Hội thi Thợ giỏi Thành phố Hà Nội năm 2019:

Khẳng định vai trò Công đoàn vì sự phát triển của doanh nghiệp

(LĐTĐ) Sau hai ngày thi tài sôi nổi (4,5/10), Hội thi Thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2019 do Ủy ban nhân dân và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào: “Ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi thợ giỏi” trong công nhân lao động và khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong sản xuất kinh doanh, vì sự phát triển của doanh nghiệp và đời sống của người lao động.  
khang dinh vai tro cong doan vi su phat trien cua doanh nghiep Góp phần xây dựng đội ngũ công nhân có tay nghề cao
khang dinh vai tro cong doan vi su phat trien cua doanh nghiep Khai mạc Hội thi thợ giỏi Thành phố Hà Nội năm 2019
khang dinh vai tro cong doan vi su phat trien cua doanh nghiep Bốc thăm dự thi thực hành Hội thi Thợ giỏi Thành phố Hà Nội năm 2019
khang dinh vai tro cong doan vi su phat trien cua doanh nghiep
Phó Chủ tịch thường trực phụ trách Liên đoàn Lao động Thành phố Đặng Thị Phương Hoa và Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Lê Đình Hùng kiểm tra cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị trước giờ thi thực hành

Nhân dịp này, đồng chí Lê Đình Hùng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đã có cuộc trao đổi với phóng viên báo Lao động Thủ đô về những kết quả đã đạt được thông qua Hội thi.

Phóng viên: Thưa Phó Chủ tịch, một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của Hội thi chính là khâu tổ chức và công tác chuẩn bị. Xin đồng chí cho biết, công tác tổ chức Hội thi Thợ giỏi Thành phố Hà Nội năm 2019 đã được triển khai như thế nào?

Phó Chủ tịch Lê Đình Hùng: Có thể nói, công tác tổ chức Hội thi được Ban Tổ chức gồm Ủy ban nhân dân và Liên đoàn Lao động Thành phố chuẩn bị chu đáo. Sau khi Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành các Quy chế, Kế hoạch và thành lập Ban Tổ chức Hội thi Thợ giỏi Thành phố Hà Nội năm 2019, Ban Tổ chức Hội thi đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Ban Tổ chức; đồng thời ban hành Thể lệ hội thi, Quyết định thành lập Tổ giúp việc, Ban ra đề, Hội đồng giám khảo, Tổ thư ký; phê duyệt đề cương ôn tập lý thuyết, thực hành và triển khai tới các quận, huyện, thị xã.

Song song đó, Liên đoàn Lao động Thành phố chủ động phối hợp với Ban Giám hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội chỉ đạo các phòng, khoa chuẩn bị tốt nhất các điều kiện phục vụ hội thi như: Rà soát hội trường, phòng họp, phòng máy, chuẩn bị các nguyên liệu, máy móc, thiết bị; phân công nhiệm vụ cho từng cán bộ; triển khai đầy đủ, nghiêm túc kế hoạch hội thi.

Thực hiện Kế hoạch tổ chức Hội thi của Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, Liên đoàn Lao động các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên cơ sở đã chủ động phối hợp với chính quyền cùng cấp xây dựng và triển khai kế hoạch Hội thi theo phân cấp quản lý, chú trọng triển khai trong khối doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp có đông lao động, qua đó đã thu hút đông đảo lãnh đạo các doanh nghiệp và người lao động tham gia hưởng ứng tiêu biểu như: Công đoàn ngành Công thương, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội, Công đoàn Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất, Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm … Các đơn vị này đã tổ chức tốt hội thi cấp trên cơ sở, lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất tham gia hội thi cấp Thành phố.

Có thể nói, việc xác định mục đích, ý nghĩa của Hội thi và xây dựng kế hoạch, Quy chế Hội thi mang tính chỉ đạo, hướng dẫn được Ban Tổ chức Hội thi triển khai kịp thời đến tất cả các quận, huyện, thị xã. Bên cạnh đó, các cấp Công đoàn Thành phố đã tranh thủ được sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền cùng cấp tổ chức, chỉ đạo và tạo điều kiện vật chất, tinh thần cho các thí sinh tham gia Hội thi, qua đó giúp cho Hội thi đạt kết quả đề ra.

Phóng viên: Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, Hội thi năm nay đã có bước phát triển rõ rệt về quy mô tổ chức, chất lượng thí sinh được nâng lên, có đúng vậy không, thưa Phó Chủ tịch?

khang dinh vai tro cong doan vi su phat trien cua doanh nghiep
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Lê Đình Hùng báo cáo kết quả Hội thi tại lễ bế mạc, trao giải

Phó Chủ tịch Lê Đình Hùng: Đúng như vậy, so với kỳ trước, Hội thi Thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2019 có bước phát triển rõ rệt về quy mô tổ chức. Đây là lần đầu tiên, Hội thi diễn ra với danh nghĩa do Uỷ ban nhân dân Thành phố và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức. Các nghề tổ chức thi đã được mở rộng thêm từ 9 nghề (năm 2017) nay là 11 nghề. Số lượng thí sinh, số lượng doanh nghiệp và Công đoàn cấp trên cơ sở tham gia Hội thi cũng đông hơn.

Nếu như Hội thi năm 2017 có sự tham gia của 174 thí sinh xuất sắc đến từ 58 từ doanh nghiệp thuộc 20 Công đoàn cấp trên cơ sở thì Hội thi năm nay có 250 thí sinh xuất sắc đến từ 83 doanh nghiệp (có 24 doanh nghiệp FDI, 59 doanh nghiệp tư nhân khác) thuộc 29 Công đoàn cấp trên cơ sở.

Những đơn vị có nhiều thí sinh tham gia dự thi có thể kể đến như: Công đoàn các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội 61 thí sinh; Công đoàn ngành Công thương Hà Nội 38 thí sinh, Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm 17 thí sinh, Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân 16 thí sinh, Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm 15 thí sinh, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội 15 thí sinh…Các thí sinh tham gia Hội thi cấp thành phố đều là những thí sinh xuất sắc, tiêu biểu, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, dẫn đầu các phong trào thi đua tại cơ sở.

Phóng viên: Xin đồng chí đánh giá những kết quả cụ thể của Hội thi?

Phó Chủ tịch Lê Đình Hùng: Kết quả cụ thể của Hội thi thể hiện rõ nét ở số lượng thí sinh và chất lượng bài thi. Về số lượng thí sinh thì tôi đã nói ở trên, còn về chất lượng, hầu hết các thí sinh đều chấp hành tốt Quy chế Hội thi, bám sát nội dung, định hướng đề cương ôn tập của Ban Tổ chức, thực hiện khá tốt yêu cầu bài thi.

Ở phần thi lý thuyết, mặc dù gặp không ít khó khăn trong việc ôn lý thuyết bởi các thí sinh hàng ngày đều phải trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm cho doanh nghiệp là chủ yếu, ít có điều kiện cập nhật lý thuyết một cách thường xuyên, liên tục. Song với tinh thần, ý thức, trách nhiệm cao các thí sinh đã tranh thủ tìm tòi, ngày nghỉ tích cực ôn luyện lý thuyết do đó kết quả thi có những thí sinh làm bài khá tốt.

Phần thi thực hành, mặc dù thời gian tiếp cận, làm quen với máy móc tại khu vực thi chưa được nhiều, áp lực tâm lý, song các thí sinh dự thi đã bình tĩnh, tự tin thể hiện bản lĩnh, trình độ tay nghề để thực hiện tốt nhất phần thi thực hành của mình, chính vì vậy nhiều thí sinh đạt kết quả cao ở phần thi thực hành.

khang dinh vai tro cong doan vi su phat trien cua doanh nghiep
Các thí sinh nghe phổ biến quy chế trước giờ thi lý thuyết

Sau quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan, Hội đồng Giám khảo mỗi nghề thi gồm những chuyên gia dầy dặn kinh nghiệm đã chấm và chọn lọc những thí sinh xuất sắc để trao giải. Theo đó, Ban Tổ chức đã trao 11 giải Nhất, 22 giải Nhì, 33 giải Ba và 20 giải Khuyến khích; đồng thời, Ban tổ chức Hội thi đã cấp giấy chứng nhận tham gia hội thi và tặng phẩm cho tất cả 250 thí sinh. Ngoài ra, căn cứ vào kết quả tổ chức thực hiện phong trào “Hội thi thợ giỏi” và Hội thi ở cấp cơ sở, cấp trên cơ sở và tham gia Hội thi cấp Thành phố; 6 tập thể có thành tích xuất sắc đã được Ban Tổ chức tặng Bằng khen.

Phóng viên: Hội thi là dịp để những công nhân giỏi nghề của Thành phố giao lưu, học hỏi, rèn luyện chuyên môn, tay nghề, đồng thời cũng khẳng định tài năng, vai trò của mình đối với sự phát triển của doanh nghiệp và xã hội. Đồng chí có đồng tình với nhận định này không, thưa Phó Chủ tịch?

Phó Chủ tịch Lê Đình Hùng: Đúng như vậy, kết quả Hội thi cho thấy, chất lượng nhiều bài dự thi đạt khá xuất sắc các thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn quy định của Hội thi. Điều đó khẳng định vai trò hết sức quan trọng của các công nhân giỏi nghề đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp mình trong cơ chế thị trường.

Chính vì vậy, Hội thi đã thu hút đông đảo cơ sở và thí sinh tham gia kể cả lĩnh vực công nghệ mới như Tiện vạn năng; Phay CNC; Hàn điện; Hàn CO2; Điện công nghiệp. Bên cạnh đó, việc tổ chức Hội thi đã góp phần đẩy mạnh phong trào: “Ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi thợ giỏi” trong công nhân lao động; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức xã hội về vai trò kỹ năng nghề nghiệp của người lao động trong việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật mới vào sản xuất và phục vụ đời sống, góp phần tăng năng suất lao động; giúp doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển, tạo mối quan hệ hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động, khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong sản xuất kinh doanh, vì sự phát triển của doanh nghiệp và đời sống của người lao động.

khang dinh vai tro cong doan vi su phat trien cua doanh nghiep
11 thí sinh xuất sắc được trao giải Nhất

Phóng viên: Từ những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động Thành phố có phương hướng gì để tiếp tục phát triển các phong trào thi đua nói chung, duy trì, nâng cao chất lượng Hội thi thợ giỏi nói riêng, thưa Phó Chủ tịch?

Phó Chủ tịch Lê Đình Hùng: Thời gian tới, trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế nhất là những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang đặt ra cho đất nước ta nói chung và Thủ đô nói riêng nhiều thuận lợi, nhưng cũng không ít khó khăn thách thức, ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất kinh doanh và đời sống, việc làm của công nhân lao động, đòi hỏi sự nỗ lực cố gắng hơn nữa của các cấp, các ngành, doanh nghiệp, trong đó có tổ chức công đoàn.

Với vai trò của mình, thời gian tới, Liên đoàn Lao động Thành phố sẽ chỉ đạo các cấp Công đoàn Thủ đô tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước nói chung và phong trào thi đua "Ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi thợ giỏi” nói riêng, đạt được hiệu quả cao nhất.

Các cấp Công đoàn Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền, tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 34/CT-TW của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng", hướng tập trung phong trào thi đua vào việc tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng sức cạnh tranh của doanh nghiệp, cải thiện đời sống người lao động.

Thông qua Hội thi và các phong trào thi đua góp phần xây dựng đội ngũ công nhân viên lao động Thủ đô có phẩm chất đạo đức, ý thức kỷ luật và tay nghề cao đáp ứng đòi hỏi yêu cầu thực tế của giai đoạn hiện nay.

Xin trân trọng cảm ơn Phó Chủ tịch!

Phạm Diệp (thực hiện)

Phạm Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất nội dung kỳ họp chuyên đề, kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó Kỳ họp thứ 16 dự kiến xem xét 8 nội dung, Kỳ họp thứ 17 sẽ xem xét 50 nội dung.
Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

(LĐTĐ) Trong năm 2023, bám sát chỉ đạo của Trung ương, Thành phố, Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Tây Hồ đã quán triệt công tác chỉ đạo, điều hành theo nguyên tắc cơ bản “phòng ngừa chủ động, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả”.
VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Ngày 26/4, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức họp báo công bố các chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, được phát sóng đa nền tảng trên các kênh và nền tảng số của VTV.
Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

(LĐTĐ) Ngày 26/4, quận Đống Đa tổ chức gắn biển công trình xây dựng Trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Trường Tộ (phường Ô Chợ Dừa), chào mừng “Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Dịp lễ 30/4 và 1/5, người lao động có được thưởng không?

Dịp lễ 30/4 và 1/5, người lao động có được thưởng không?

(LĐTĐ) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay cán bộ, công chức, viên chức được nghỉ liền 5 ngày (từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư ngày 1/5).
Làm việc dịp lễ 30/4 và 1/5, tiền lương được tính thế nào?

Làm việc dịp lễ 30/4 và 1/5, tiền lương được tính thế nào?

(LĐTĐ) Theo quy định tại Điều 98 và Điều 112 Bộ luật Lao động năm 2019, nếu đi làm đúng ngày 30/4 và 1/5 thì ngoài tiền lương ngày nghỉ lễ, người lao động còn được trả thêm lương làm thêm giờ.

Tin khác

Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

(LĐTĐ) Tại Lễ bế mạc Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc; Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm.
Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo

Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Công ty CP Đường sắt Nghệ Tĩnh (đóng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024.
Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ tập trung triển khai 14 hoạt động.
LĐLĐ huyện Thanh Trì tập trung 7 nhiệm vụ quan trọng trong quý II

LĐLĐ huyện Thanh Trì tập trung 7 nhiệm vụ quan trọng trong quý II

(LĐTĐ) Với những kết quả đã đạt được trong qúy I/2024, bước sang quý II, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì tập trung vào 7 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó đẩy mạnh các hoạt động Tháng Công nhân, phát động và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo”.
Công đoàn thành phố Vinh sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, lan toả trong Tháng Công nhân

Công đoàn thành phố Vinh sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, lan toả trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố (TP) Vinh tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024.
Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Giải Bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024 đã bế mạc tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau khi đội nhà thắng trận tranh hạng Ba, Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà đã ký quyết định khen thưởng 17 cầu thủ tham gia Giải.
Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ); biểu dương “Công nhân giỏi - Lao động giỏi” năm 2024.
Long Biên: Phát động thi đua 95 ngày cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Long Biên: Phát động thi đua 95 ngày cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên phát động đợt thi đua 95 ngày cao điểm trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Long Biên.
Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Sáng 25/4, tại Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024, Ban Tổ chức đã tặng Bằng khen và trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất. Trong đó, Giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về anh Nguyễn Văn Thể, giáo viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tây Hà Nội, thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm với 7 bàn thắng.
Xem thêm
Phiên bản di động