Habeco thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, khẳng định vị thế
Luôn động viên, khích lệ người lao động | |
HABECO được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp | |
Bia Hà Nội Tết 2019 khuyến mại khủng: “Mở nắp trúng vàng” |
Lãnh đạo Habeco trả lời các phóng viên, nhà báo |
Theo ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT Habeco trong sự cạnh tranh của ngành đồ uống Việt Nam với các thương hiệu lớn của thế giới và khu vực ngày càng gay gắt đòi hỏi Habeco phải thay đổi để cạnh tranh. Sự thay đổi này hướng nhiều hơn vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, bởi lẽ đội ngũ này hiện đóng góp 60-70% sản lượng tiêu thụ bia.
Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà Habeco đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia.
Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển và thân thiện với môi trường.
Chiến dịch tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của HABECO trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh mới hiện đại. Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, trong tháng 5/2019, HABECO sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO - doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.
Nhận diện thương hiệu mới của Habeco |
Cũng theo ông Trần Đình Thanh, cùng với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, để khẳng định vị thế và giành lại thị phần, trong thời gian tới Habeco sẽ đẩy mạnh marketing, quảng bá hình ảnh để người tiêu dùng dễ dàng nhớ tới thương hiệu; đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm phù hợp với xu thế; phát huy đội ngũ kỹ thuật lành nghề vốn có của tổng công ty và mời thêm các chuyên gia nước ngoài để tạo dòng sản phẩm đẳng cấp. Cùng với đó Habeco sẽ phủ rộng khắp sản phẩm, sẽ đưa sản phẩm đến miền Trung, miền Nam thay vì chỉ có mặt ở miền Bắc như trước đây.
Đặc biệt, cùng cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước, Habeco tiếp tục chú trọng hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hàng nghìn hồ sơ cấp Phiếu lý lịch tư pháp được tiếp nhận qua ứng dụng VNeID
Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng
Quận Hoàn Kiếm: Xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động
Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ
Chuyện về một kỹ sư đa tài
Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm
Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng
Tin khác
Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng
Thị trường 27/04/2024 08:58
Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng
Thị trường 26/04/2024 12:05
Giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh
Thị trường 26/04/2024 10:58
Giá xăng giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít trước kỳ nghỉ lễ 30/4
Thị trường 25/04/2024 17:05
Giá vàng SJC vẫn giằng co quanh mốc 84 triệu đồng/lượng
Thị trường 25/04/2024 16:37
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng
Thị trường 25/04/2024 15:23
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024
Thị trường 24/04/2024 22:16
Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4
Thị trường 24/04/2024 17:04
Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc
Thị trường 24/04/2024 08:54
Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?
Thị trường 23/04/2024 17:25