Habeco thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, khẳng định vị thế
| Luôn động viên, khích lệ người lao động | |
| HABECO được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp | |
| Bia Hà Nội Tết 2019 khuyến mại khủng: “Mở nắp trúng vàng” |
![]() |
| Lãnh đạo Habeco trả lời các phóng viên, nhà báo |
Theo ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT Habeco trong sự cạnh tranh của ngành đồ uống Việt Nam với các thương hiệu lớn của thế giới và khu vực ngày càng gay gắt đòi hỏi Habeco phải thay đổi để cạnh tranh. Sự thay đổi này hướng nhiều hơn vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, bởi lẽ đội ngũ này hiện đóng góp 60-70% sản lượng tiêu thụ bia.
Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà Habeco đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia.
Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển và thân thiện với môi trường.
Chiến dịch tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của HABECO trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh mới hiện đại. Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, trong tháng 5/2019, HABECO sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO - doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.
![]() |
| Nhận diện thương hiệu mới của Habeco |
Cũng theo ông Trần Đình Thanh, cùng với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, để khẳng định vị thế và giành lại thị phần, trong thời gian tới Habeco sẽ đẩy mạnh marketing, quảng bá hình ảnh để người tiêu dùng dễ dàng nhớ tới thương hiệu; đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm phù hợp với xu thế; phát huy đội ngũ kỹ thuật lành nghề vốn có của tổng công ty và mời thêm các chuyên gia nước ngoài để tạo dòng sản phẩm đẳng cấp. Cùng với đó Habeco sẽ phủ rộng khắp sản phẩm, sẽ đưa sản phẩm đến miền Trung, miền Nam thay vì chỉ có mặt ở miền Bắc như trước đây.
Đặc biệt, cùng cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước, Habeco tiếp tục chú trọng hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVIII vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Giá vàng hôm nay (25/12): Vàng nhẫn tăng tới 1 triệu đồng/lượng
Tỷ giá USD hôm nay (25/12): Giá USD tự do tăng nhẹ chiều mua vào
Những người lính biên phòng ở A Mú Sung
Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI
Công an Hà Nội giữ bình yên trên những cung đường đêm Noel 2025
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 25/12: Đêm và sáng có mưa rào
Tin khác
Giá vàng hôm nay (25/12): Vàng nhẫn tăng tới 1 triệu đồng/lượng
Kinh tế 25/12/2025 09:17
Tỷ giá USD hôm nay (25/12): Giá USD tự do tăng nhẹ chiều mua vào
Thị trường 25/12/2025 09:16
Đón đầu xu thế thị trường cho sản phẩm thiết kế sáng tạo của Thủ đô
Kinh tế 24/12/2025 11:57
Thị trường bán lẻ Hà Nội sôi động dịp Giáng sinh
Kinh tế 24/12/2025 10:22
Siết quản lý tài khoản ngân hàng: Có “chặn” được chiêu giấu doanh thu, né thuế?
Thị trường 24/12/2025 06:16
Giá vàng hôm nay (24/12): Vàng miếng và vàng nhẫn đồng loạt tăng
Thị trường 24/12/2025 06:12
Tỷ giá USD hôm nay (24/12): Giá USD thị trường tự do giảm sâu, ngân hàng điều chỉnh trái chiều
Thị trường 24/12/2025 06:11
Trung tâm thiết kế sáng tạo - động lực nâng tầm sản phẩm OCOP, làng nghề Thủ đô
Thị trường 23/12/2025 22:21
TP.HCM: Xử phạt vi phạm hành chính hơn 21.000 vụ việc
Thị trường 23/12/2025 10:40
Từ bản sắc Thăng Long - Hà Nội: Cơ hội cho sản phẩm thiết kế sáng tạo vươn ra thế giới
Thị trường 23/12/2025 10:40

