Đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô trong năm 2018
Ngạc nhiên với phương pháp sửa chữa điện nóng | |
Biểu giá bán điện cho công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà | |
Thiết thực và ý nghĩa từ Hội thi Cán bộ an toàn giỏi EVN Hà Nội 2018 |
EVN Hà Nội thực hiện đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định |
Trước đó, Thủ đô Hà Nội đã trải qua những đợt nắng nóng kéo dài và đặc biệt là những trận lũ rừng ngang đầu nguồn đã gây ngập lụt một số xã vùng trũng trên địa bàn huyện Chương Mỹ. Bằng sự chuẩn bị kỹ càng và các phương án ứng phó linh hoạt, EVN Hà Nội đã chủ động tách nguồn cung cấp điện ra khỏi vận hành đảm bảo an toàn cho nhân dân. EVN Hà Nội đã bố trí lực lượng, huy động phương tiện ứng trực 24/24 thường xuyên tiến hành rà soát, khuyến cáo người dân sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão và khôi phục cấp điện cho các hộ với phương châm “Nước rút đến đâu - Cấp điện đến đó”. Qua đó, hạn chế thấp nhất những thiệt hại do thiên tai gây ra.
Theo EVN Hà Nội, trong 9 tháng đầu năm, đơn vị này đã chú trọng đầu tư xây dựng lưới điện 110kV với công suất tăng thêm là 508 MVA và 71,8 km dây dẫn. Đối với các công trình lưới điện trung hạ thế, EVN Hà Nội đã hoàn thành, đóng điện đưa vào vận hành gần 200 công trình với năng lực tăng thêm: 381 MBA; 203 MVA; 457,1 km dây dẫn trung thế; 558,8 km dây dẫn hạ thế. Qua đó góp phần nâng cao khả năng cung ứng điện, đáp ứng cơ bản tốc độ phát triển kinh tế xã hội Thủ đô trong năm 2018.
Bên cạnh đó, EVN Hà Nội đã ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ nhằm đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng sử dụng điện như: Cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến (Webiste, Email, Ứng dụng) qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng và các trung tâm Hành chính công; Dịch vụ tin nhắn chủ động tra cứu thông tin về điện qua đầu số 8088; Hệ thống chăm sóc khách hàng qua ứng dụng EVN Hà Nội CSKH trên các thiết bị di động; Đặc biệt, đơn vị này đã phát triển và cho ra mắt ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động - Chatbot (phiên bản 2.0). Hiện nay, Chatbot đã được đưa vào vận hành, phục vụ khách hàng sử dụng điện trên mạng xã hội facebook và trên website Tổng công ty...
Ứng dụng khoa học kỹ thuật trong công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng |
Những năm gần đây, EVN Hà Nội đã nỗ lực đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đẩy mạnh công nghệ hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.
Ngoài ra, EVN Hà Nội cũng đã chủ động áp dụng tiến bộ khoa học, công nghệ một cách đồng bộ trong các lĩnh vực: các chương trình quản lý kỹ thuật - vận hành PMIS, GIS, OMS…; công nghệ sửa chữa điện nóng hotline, vệ sinh cách điện hotline; Xây dựng Đề án nghiên cứu, phát triển ứng dụng CMCN 4.0 vào hoạt động sản xuất kinh doanh; Triển khai mô hình trạm biến áp không người trực; Phát triển các hệ thống thu thập dữ liệu vận hành, hệ thống đo đếm từ xa…; Xây dựng các bài giảng điện tử, hoàn thiện giáo trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho CBCNV Tổng công ty.
Với những động thái rõ ràng và lộ trình bài bản, EVN Hà Nội đã và đang tiếp tục khẳng định tư duy đổi mới, lấy khách hàng là trung tâm của các hoạt động sản xuất - kinh doanh với phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc với 5 dự án đầu tư kéo dài, chậm triển khai
Chỉ đạo - Điều hành 04/11/2024 13:36
Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam tại Cuba
Chỉ đạo - Điều hành 04/11/2024 11:03
Hà Nội: Trích 7 tỷ đồng hỗ trợ 3 tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão số 6
Chỉ đạo - Điều hành 01/11/2024 21:41
Các cơ quan báo chí Hà Nội tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin
Chỉ đạo - Điều hành 01/11/2024 17:51
Hà Nội xem xét, thông qua đề án về giao thông thông minh
Chỉ đạo - Điều hành 01/11/2024 17:31
Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên quận Đống Đa
Chỉ đạo - Điều hành 01/11/2024 13:51
Hà Nội đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, phấn đấu đạt 95%
Chỉ đạo - Điều hành 30/10/2024 17:21
Hà Nội tháo gỡ vướng mắc dự án chậm triển khai
Chỉ đạo - Điều hành 30/10/2024 14:07
Hà Nội nâng cấp, mở rộng nền tảng ứng dụng iHanoi
Chỉ đạo - Điều hành 29/10/2024 18:02
Khơi dậy khát vọng cống hiến vì Hà Nội xanh, văn hiến, văn minh, hiện đại của thanh niên
Chỉ đạo - Điều hành 29/10/2024 18:01