Cứ đưa tiền là vợ có hứng “yêu”

Hóa ra, cái hứng “yêu” khi có tiền của vợ cũng rất có lý, nó khiến những đức ông chồng chỉn chu như tôi có thêm cảm hứng... kiếm tiền...
Choáng váng vì chàng ảo tưởng về khả năng chăn gối
Thời gian là "thuốc tiên"
Vườn đào hay vườn mướp?

Tôi vừa được công ty thưởng một khoản tiền cho 6 tháng đầu năm, tôi không nghĩ đến việc mình sẽ làm gì với số tiền đó, mà hì hục lên mạng tìm “bí quyết phòng the” để phục vụ bà xã đêm nay.

Chuyện tiền bạc tưởng chẳng liên quan gì đến “chuyện ấy” nhưng lại có đấy.

Tôi cưới nàng 5 năm về trước, nàng là một cô gái bình thường cả về nhan sắc lẫn cá tính, đó là một sự lựa chọn an toàn. Nàng cũng có một vài sở thích cá nhân rất đáng yêu như nấu ăn, thêu thùa, mua..cà vạt cho chồng. Nhưng thứ nàng thích nhất và có cảm hứng nhất chính là tờ polime mát rượi mỗi khi tôi đưa cho nàng. Sau này khi công ty tôi trả tiền lương bằng tài khoản, thì việc nàng hứng thú nhất là móc điện thoại của chồng vào ngày cuối tháng để đọc tin nhắn chuyển khoản, sau đó hí hửng cầm thẻ ATM ra cái cột rút tiền.

Cứ đưa tiền là vợ có hứng “yêu”

Niềm đam mê của nàng với tiền thật đáng yêu và bất tận. Nó chi phối bữa ăn của ba bố con tôi, chi phối nụ cười trên mặt nàng, chi phối cả sự phóng khoáng cho ba bố con tôi xả láng vào cuối tuần ngoài ..công việc Bách Thảo (chả tốn đồng xu nào cho các trò chơi ngoài chạy với nhảy). Và hơn nữa, nó chi phối cả cảm hứng “yêu” của nàng.

Hình như nàng chẳng có nhu cầu “yêu” thì phải. Lần nào muốn là tôi phải gạ gẫm, nếu không nàng cứ điềm nhiên lăn ra ngủ. Từ hồi lấy nhau đến giờ tôi chưa bao giờ có diễm phúc được nàng “ngỏ ý” trước. Mỗi lần “yêu” nàng cũng chỉ làm như muôn thuở vẫn làm, tức là để tôi đạo diễn toàn cục. Tư thế nào nàng thích thì nàng để cho “yêu”, cái gì nàng không thì thì nàng không cho làm.

Lúc nàng sinh xong 2 đứa con, lúc nào nàng cũng quay cuồng vì tiền. Mà thú thật là tôi kiếm tiền cũng đủ chi tiêu chưa đến mức để nàng thiếu thốn khổ sở, ấy vậy mà cứ nhìn thấy tiền là mắt nàng sáng như đốt nhà. Thế rồi, để làm nàng vui, thỉnh thoảng tôi kiếm được vài khoản lặt vặt, tôi đều đưa cho nàng. Mỗi lần như thế, nàng cấu chí tôi suốt tối, đêm đến nàng còn gạ gẫm: “Hôm nay em đang vui, ấy nhé”. Không biết là tôi sung sướng thế nào đâu, sung sướng đến hóa rồ khi được nàng “gạ gẫm”. Tôi thấy bản thân mình “giá trị” hẳn lên. Đấy, đàn ông là phải để cho vợ khao khát chứ, nếu không thì vứt. Và cái đêm hôm ấy, nàng rất nhiệt tình, lại rất có hứng. Nàng chẳng từ chối kiểu “yêu” nào mà tôi đạo diễn. Quả thật có tiền mua tiên cũng được, huống chi mua cái sung sướng... từ vợ lại rất hợp pháp.

Có người hỏi vì sao tôi phải khổ sở kiếm tiền để làm tăng cảm hứng “yêu” của vợ như thế? thú thật là nhu cầu của tôi trong “chuyện ấy” hơi cao. Tôi luôn thèm muốn chuyện ấy (hoặc bị vợ bỏ đói nên lại càng ham). Tôi không muốn ngoại tình hay ra ngoài “ăn vụng” vì tôi là người đàn ông đứng đắn, chung tình.

Thế là nghiễm nhiên tôi nhận ra, khi tôi đưa tiền, nàng có “hứng”. Vì thế, tuần nào muốn “yêu” nhiều và yêu cuồng nhiệt, tôi lại phải nghĩ mưu kế để kiếm thêm tiền. Vì vậy, công việc của tôi ngày càng nhiều thêm. Ngoài việc công ty, tôi thanh thủ giờ nghỉ trưa để nhận làm thêm một số thiết kế bên ngoài, thỉnh thoảng được dăm ba triệu về đưa vợ. Cũng có những hợp đồng kha khá được vài chục triệu, tôi chia ra mỗi lần đưa một ít, thế là lại được “yêu”.

Tôi nhận thấy cánh đàn ông ở công ty tôi, lúc rảnh rỗi thì vào mạng đọc báo, chát chít, thậm chí còn cua gái trên mạng, dành thời gian yêu đương ảo rồi cả cặp bồ. Tôi cảm thấy họ thiếu sáng suốt và vô bổ. Như tôi đây, tận dụng thời gian, sức lực, chất xám để kiếm tiền. Vừa được thỏa mãn trong chuyện chăn gối lại vừa cải thiện được cuộc sống gia đình.

Hóa ra, cái hứng “yêu” khi có tiền của vợ cũng rất có lý, nó khiến những đức ông chồng chỉn chu như tôi có thêm cảm hứng... kiếm tiền. Nhưng không phải ai cũng nên áp dụng, gặp phải gã chồng “vớ vỉn”, anh ta sẽ mang tiền cho gái để được chiêu chuộng, còn hơn đi “xin vợ” chuyện ấy.

Gia đình việt nam

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn ngành GTVT Hà Nội vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Công đoàn ngành GTVT Hà Nội vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(LĐTĐ) Ngày 22/5, Công đoàn ngành Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa công nghiệp” trong công nhân, viên chức, lao động ngành GTVT Thủ đô. Gần 200 đoàn viên, người lao động ngành GTVT Hà Nội đã tham gia hưởng ứng chương trình.
Công nhân mong muốn những kiến nghị sớm được Thành phố giải quyết

Công nhân mong muốn những kiến nghị sớm được Thành phố giải quyết

(LĐTĐ) Sáng nay (23/5), đông đảo công nhân lao động và cán bộ Công đoàn trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có buổi đối thoại thẳng thắn với Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố. Tại đây, những vấn đề như nhà ở xã hội, chính sách việc làm, an toàn giao thông, an toàn lao động,… đã được các công nhân lao động đề cập đến.
Nghị định về quản lý thị trường vàng hiện hành cần phải sửa đổi sớm để ổn định thị trường

Nghị định về quản lý thị trường vàng hiện hành cần phải sửa đổi sớm để ổn định thị trường

(LĐTĐ) Đại biểu Hoàng Văn Cường đánh giá, giá vàng tăng quá bất thường, giá vàng thế giới tăng thì trong nước tăng, nhưng giá vàng trong nước càng ngày càng chênh lệch lớn...
13.400 lượng vàng được đấu thầu thành công

13.400 lượng vàng được đấu thầu thành công

(LĐTĐ) Phiên đấu thầu vàng miếng sáng nay (23/5) đã diễn ra thành công với 11 đơn vị trúng thầu 134 lô, tương ứng 13.400 lượng.
4 đội quốc tế đến Nha Trang tranh tài trình diễn drone light

4 đội quốc tế đến Nha Trang tranh tài trình diễn drone light

(LĐTĐ) Trong tháng 6 và tháng 7/2024, Nha Trang - Khánh Hòa sẽ tổ chức 2 sự kiện là Liên hoan Du lịch biển Nha Trang và Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 thu hút người dân và du khách.
Xăng tăng 162 đồng/lít từ 15h ngày 23/5

Xăng tăng 162 đồng/lít từ 15h ngày 23/5

(LĐTĐ) Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều chỉnh giá xăng dầu hôm nay (23/5), giá xăng E5 RON 92 được điều chỉnh tăng 162 đồng/lít; xăng RON 95 tăng 78 đồng/lít. Trong khi đó giá dầu được điều chỉnh tăng, giảm đan xen.
Tạo mọi điều kiện để công nhân lao động được nâng cao tay nghề

Tạo mọi điều kiện để công nhân lao động được nâng cao tay nghề

(LĐTĐ) Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam là Công ty liên doanh giữa Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, chuyên sản xuất và lắp ráp xe gắn máy mang thương hiệu Yamaha. Nhiều năm qua, Công đoàn Công ty luôn đồng hành cùng Ban lãnh đạo khắc phục khó khăn, nâng cao tay nghề cho công nhân lao động (CNLĐ), góp phần ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh.

Tin khác

Bằng lăng sau cơn mưa

Bằng lăng sau cơn mưa

(LĐTĐ) Bằng lăng sau cơn mưa nở rộ, sắc tím của hoa trải dài trên con phố nhỏ. Màu tím ấy không chỉ là sắc màu của loài hoa mà còn là màu của những kỷ niệm xưa cũ, của những nỗi lòng luyến lưu chưa bao giờ phai nhạt. Dưới hàng cây bằng lăng, lòng người như thắt lại với bao hoài niệm về một thời đã qua, về những ký ức tươi đẹp ngày mà mưa từng làm ướt đôi vai người ấy.
Chênh vênh xóm “nhà chồ”

Chênh vênh xóm “nhà chồ”

(LĐTĐ) Giữa nhịp sống hiện đại, hối hả, vẫn còn xóm “nhà chồ” với vài chục căn nhà dựng tạm bợ nằm lọt thỏm giữa lòng phố biển Nha Trang, tách biệt hẳn với cuộc sống đô thị...
Cảnh giác với hình thức giả mạo quỹ đầu tư PYN LITE để lừa đảo

Cảnh giác với hình thức giả mạo quỹ đầu tư PYN LITE để lừa đảo

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều Fanpage, nhóm chat giả danh các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư nhằm dụ dỗ các nạn nhân tham gia gửi tiền.
Hỗ trợ hơn 1,2 tỷ đồng cải thiện bữa ăn cho gần 1.000 trẻ em và người cao tuổi khó khăn

Hỗ trợ hơn 1,2 tỷ đồng cải thiện bữa ăn cho gần 1.000 trẻ em và người cao tuổi khó khăn

(LĐTĐ) Herbalife Việt Nam, một trong những công ty về sức khỏe và thể chất, vừa chính thức ra mắt Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương) và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng.
Công việc của những người “bắt mạch ông trời”

Công việc của những người “bắt mạch ông trời”

(LĐTĐ) Hằng ngày, mọi người đều quan tâm và cập nhật tình hình thời tiết, thế những làm sao để ra được một bản tin dự báo thời tiết và cán bộ khí tượng thuỷ văn làm những gì thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là chùm ảnh về một số hoạt động của cán bộ khí tượng thủy văn tại Đài Khí tượng Thuỷ văn khu vực Bắc Trung Bộ.
Cá kho Vũ Đại - Hương vị làng quê vươn mình ra “phố”

Cá kho Vũ Đại - Hương vị làng quê vươn mình ra “phố”

(LĐTĐ) Về thăm quê hương của nhà văn Nam Cao, từ xa, du khách đã nghe thấy tiếng khung cửi đều đều, dồn dập. Hai bên đường làng là những vườn chuối, vườn hồng xanh mướt, thoảng trong gió khói bếp lững lờ bay phảng phất mùi cá kho làng Vũ Đại thơm lừng, hấp dẫn. Giờ đây cá kho Vũ Đại không chỉ là món ăn quen thuộc của riêng dân làng mà đã trở thành thứ đặc sản trứ danh khắp cả nước, cũng là nhờ công sức, nỗ lực đưa niêu cá làng của người dân huyện Lý Nhân đến với các thực khách gần xa.
Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính

Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính

(LĐTĐ) NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé, và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới vừa công bố Báo cáo tiến độ chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy, việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Làng trống Đọi Tam: Để thanh âm dân tộc vang vọng trong thời đại mới

Làng trống Đọi Tam: Để thanh âm dân tộc vang vọng trong thời đại mới

(LĐTĐ) Từ xa xưa, trống đã trở thành một phần quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt Nam. Âm thanh vang động của tiếng trống không những tạo nên bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt cho các lễ hội, nghi thức mà còn là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực, tinh thần đoàn kết và bản sắc văn hóa của dân tộc. Xuất hiện từ hơn 1.000 năm trước, tiếng trống làng Đọi Tam (tỉnh Hà Nam) vẫn vang vọng tới tận bây giờ, như một dòng chảy văn hóa bền bỉ, âm thầm hiện hữu giữa đời sống hối hả hiện nay.
Người đưa niêu cá làng Vũ Đại ra thế giới

Người đưa niêu cá làng Vũ Đại ra thế giới

(LĐTĐ) “Bỏ phố về làng” để bắt đầu khởi nghiệp là chuyện xưa nay không hiếm gặp ở người trẻ. Nhưng có lẽ ít ai dám can đảm như anh Nguyễn Bá Toàn - Chủ cơ sở sản xuất Cá kho Bá Kiến, Giám đốc Công ty TNHH Đặc sản Việt Nam hiện tại khi quyết định từ bỏ công việc vốn đã gắn bó và ổn định với mình từ bấy lâu để khởi nghiệp chỉ qua một lần thưởng thức món ăn. Để xuất khẩu được niêu cá làng ra thị trường quốc tế, hành trình này đối với chàng trai ấy chưa bao giờ dễ dàng.
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

(LĐTĐ) Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm nay, với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên. Bền bỉ mang sữa đến cho trẻ em suốt 17 năm qua, Vinamilk đã hỗ trợ hơn 500.000 trẻ em trên khắp cả nước, với hơn 42 triệu hộp sữa được trao đi.
Xem thêm
Phiên bản di động