M
06:36 | 13/02/2015

Cienco4: Giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Chiều qua, ngày 12-2-2015, Tổng công ty xây dựng công trình Giao thông 4- Cienco4 đã tổ chức gặp mặt báo chí cuối năm và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới.

Để kịp thời đáp ứng nhu cầu phát triển về mặt thương hiệu và xây dựng hình ảnh về một Tổng công ty xây dựng hạ tầng giao thông hàng đầu trong nước và từng bước xây dựng chỗ đứng trong khu vực, đặc biệt là sau khi cổ phần hóa và thoái toàn bộ phần vốn nhà nước, Ban lãnh đạo Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 –CTCP (Cienco4) đã phát động cuộc thi sáng tác Biểu trưng Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 – CTCP.

Ban Tổ chức cuộc thi đã triển khai cuộc thi trên phạm vi cả nước từ ngày 1/7 đến ngày 30/8/2014 và chọn được mẫu logo mới với mục đích giới thiệu hình ảnh của Cienco4 trong giai đoạn phát triển mới và đồng thời giáo dục cho cán bộ công nhân viên trong toàn tổng công ty niềm tự hào và tinh thần phấn chấn trong giai đoạn mới.

Thông tin về việc Cienco4 phát động cuộc thi sáng tác logo được đăng tải rộng rãi trên báo Giao thông vận tải, Tiền phong, Xây dựng, Pháp luật Việt Nam, Công lý, Quân đội nhân dân, Tạp chí thanh niên… Thể lệ và thông tin đầy đủ của cuộc thi được đăng tải trên cổng thông tin điện tử Cienco4.vn, có số điện thoại nóng để giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của người dự thi.

Đến hết ngày 14/9/2014 BTC cuộc thi đã nhận được 250 bài dự thi trong đó có nhiều hồ sơ dự thi gửi về BTC, được bố cục và trình bày đầy đủ, chuyên nghiệp gồm bao gồm bộ nhận diện thương hiệu: card visit, catalogue, cặp file, phù hiệu...

Các bài dự thi đến từ nhiều đối tượng gồm các cá nhân, họa sĩ, nhà thiết kế logo chuyên nghiệp và có cả CBCNV Cienco 4. Ngoài ra cuộc thi còn thu hút sự tham gia của các công ty truyền thông chuyên nghiệp như: Công ty TNHH Truyền thông Tuệ Media, Công ty Tuổi trẻ...

58854

58851

Ngày 9/9/2014 Hội đồng sơ tuyển đã chọn ra 20 bài lọt vào vòng chung khảo. Ngày 19/11/2014, Hội đồng chung khảo đã làm việc nghiêm túc và thống nhất bài thi đạt giải nhất của tác giả Phạm Tam – giảng viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trị giá 100.000.000đ và 09 bài thi đạt giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 10.000.000đ.

Ngày 26/11/2014, Bộ nhận diện thương hiệu Cienco4 với logo mới được hoàn thiện và chính thức được đưa vào sử dụng trên toàn Tổng công ty. Đến nay, với nhiều sản phẩm đã được đưa vào sử dụng, logo mới của Cienco4 được đánh giá là logo đạt chuẩn quốc tế, nổi bật được đặc trưng của công ty cũng như có kết cấu thẩm mỹ đẹp, ấn tượng.

Là một đơn vị mạnh của ngành Giao thông trong lĩnh vực xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông, thương hiệu Cienco 4 luôn được tỏa sáng, khẳng định qua nhiều công trình giao thông lớn trải dài từ bắc vào nam. Có thể kể đến một số công trình giao thông tiêu biểu những năm gần đây như: Cầu Nhật Tân, Nhà ga T2 Nội Bài, cầu Bến Thủy 2, đường vành đai 3 trên cao...

Thu Hương

 

 

 

 

 

                                                                     

  

 

                                                                                                                                                             

Nguồn :