"Chuyện ma lúc 3 giờ sáng" lại một lần nữa khuấy đảo màn ảnh Việt

Năm 2012, điện ảnh Thái trình làng bộ phim kinh dị 3 A.M., tập hợp ba câu chuyện rùng rợn xảy ra vào thời điểm 3 giờ sáng. Bộ phim nhanh chóng được yêu thích đến nỗi phần phim thứ 2 – 3 A.M part 2 được Five Star Production tung ra mắt liền ngay sau đó vào năm 2014 và tiếp tục để những câu chuyện ở những góc tối khác ở Bangkok.
chuyen ma luc 3 gio sang lai mot lan nua khuay dao man anh viet Triệu Lệ Dĩnh trở lại màn ảnh Việt trong "Thanh vân chí"
chuyen ma luc 3 gio sang lai mot lan nua khuay dao man anh viet Chuyện 4 đời chồng của người đẹp "lẳng lơ" nhất màn ảnh Việt

Năm 2018, phần thứ 3 trong loạt phim kinh dị xứ chùa Vàng này ra đời. Với sự dẫn dắt của ba đạo diễn tài năng Phawat Panangkasiri, Ping Thammanoon Nitivat Cholvanichsiri và Thanadol Nualsutn, 3AM Bangkok Ghost Stories (Tựa Việt: Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng) tiếp tục dẫn dắt khán giả vào cuộc hành trình tới với khoảng thời gian tăm tối và đáng sợ nhất khi màn đêm buông xuống – thời điểm con người và những linh hồn cùng song song đồng hành, khi sự sống và cái chết không còn có sự tách biệt…

Bộ phim tập hợp 3 câu chuyện rùng rợn riêng biệt nhưng đều xảy ra trong khung giờ ma quỷ với tựa đề lần lượt là Expressway (kể về cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim), One Night Stand (kể về anh chàng họa sỹ si tình Tan) và TV Direct (kể về vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán). Trong hơn 90 phút, các bóng ma và những linh hồn đầy hận thù sẽ lần lượt quấy nhiễu những nhân vật này vào khoảng thời gian đáng sợ nhất trong đêm: 3 giờ sáng. Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

chuyen ma luc 3 gio sang lai mot lan nua khuay dao man anh viet

Mở đầu trailer 3AM Bangkok Ghost Stories: Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng là hình ảnh chiếc đồng hồ điểm đúng 3 giờ sáng kèm theo những gương mặt hốt hoảng của 3 nhân vật đến từ 3 câu chuyện ma.

Expressway là câu chuyện đầu tiên được giới thiệu trong trailer, đoạn phim xoay quanh Pim (Voratikan Rodjanawut) – cô nhân viên trạm thu phí thường làm ca đêm trên tuyến đường cao tốc vắng người qua lại. Bị nghiện mạng xã hội, mỗi ngày Pim đều dành rất nhiều thời gian để đăng tải, bình luận, chia sẻ và trò chuyện với những người bạn trên mạng của mình.

Tuy nhiên chính thú vui đó đã khiến cô thường xuyên gặp phải những rắc rối với các tài xế ở cửa trạm thu phí. Rồi một điều gì đó không bình thường đã xảy ra. Pim bắt đầu la hét trong hoảng loạn khi cô bị rượt đuổi bởi một thây ma được bọc kín trong tấm vải trắng. Hồn ma đó đang nhăm nhe tước đi mạng sống của Pim. Pim chạy dọc tuyến đường cao tốc tối tăm không một bóng người trong tình trạng đang bị một hồn ma đầy thù hận truy đuổi. Hồn ma đang muốn điều gì ở Pim? Tại sao nó lại nhắm vào cô? Liệu Pim có thể sống sót ra khỏi đường cao tốc trong cái đêm kinh hoàng đó?

Tiếp đến là One Night Stand, câu chuyện về chàng hoạ sĩ trẻ làm công việc phục chế tranh ảnh, Tan (Patsarakorn Chirathivat). Trong một lần đi đến quán bar Tan đã gặp Napas – một cô gái bí ẩn với dung mạo quyến rũ. Kể từ đó Tan như rơi vào mê hồn trận, chàng không thể xoá bỏ hình ảnh Napas strong đầu mình. Tan trở nên ám ảnh tột cùng dành cả ngày lẫn đêm vẽ chân dung của Napas trong điên dại. Oil (Nutjaree Horvejkul), bạn gái cũ của Tan phát hiện ra anh đã vẽ khuôn mặt của Napas lên mọi bức hoạ trong căn phòng của anh.

Ở phần trần nhà phía trên chiếc giường nơi Tan nằm, đã vẽ khuôn mặt của Napas với mái tóc dài phủ kín trần nhà và đôi mắt nhìn chằm chằm xuống dưới. Những điều bất thường xảy ra kể từ khi Tan gặp Napas đã gây nên thắc mắc, cô gái này thật sự là ai? Có thật sự cô là một cô gái xinh đẹp? Hay là thế lực đen tối đang bám theo chàng trai hoạ sĩ xấu số?

Câu chuyện cuối cùng trong trailer chính là TV Direct. Tại một trường quay của đài truyền hình, tổ sản xuất đang chuẩn bị ghi hình cho một chương trình bán hàng qua truyền hình trực tiếp. Lúc đó trợ lý đạo diễn Ou (Natee Ekwijit) cùng các thành viên trong nhóm là Atom, Waew, Nueng và Song đang bận rộn với công tác chuẩn bị để đáp ứng được yêu cầu của Sam (Numchok Thanatram) – vị đạo diễn kiêu căng với tính tình rất khó đoán trước, thường xuyên doạ dẫm mọi người.

Ou và những đồng nghiệp của mình đã quyết định sẽ chơi khăm đạo diễn của mình một vố để ông ta chừa cái thói kiêu căng ngạo mạn. Thế nhưng mọi thứ đã trở nên tồi tệ sau khi Dì Sri – người trông nom trường quay – trên đường đi mua thức ăn đã bị tai nạn ô tô. Sau khi chết, linh hồn của Dì Sri đã quay trở lại để gieo rắc nỗi khiếp sợ lên mọi người ở trường quay, gây ra hàng loạt các rắc rối và làm thay đổi hoàn toàn kế hoạch của Ou.

Kết thúc trailer, những cuộc rượt đuổi đầy căng thẳng giữa các nhân vật và những linh hồn quái quỷ. Các nhân vật trong 3 câu chuyện xuất hiện đan xen, hình ảnh hù doạ dồn dập cùng những âm thanh ghê gợn càng tạo nên sự cuốn hút, tò mò không biết rồi số phận của các nhân vật trong phim sẽ ra sao khi tiếng chuông 3 giờ sáng đã điểm. Cuộc đua giữa sự sống và cái chết, con người hay các hồn ma giận giữ sẽ chiến thắng?

3AM Bangkok Ghost Stories/ Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng được thực hiện bởi 3 đạo diễn tên tuổi của xứ sở chùa vàng Phawat Panangkasiri, Ping Thammanoon Nitivat Cholvanichsiri và Thanadol Nualsuth hứa hẹn sẽ mang lại đến những câu chuyện ma rùng rợn và ấn tượng nhất cho dòng phim ma của Thái Lan trong năm nay.

3AM Bangkok Ghost Stories/ Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng sẽ được khởi chiếu: 30/3/2018. Bộ phim không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.

Theo Huệ Mẫn/vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Viettel IDC cùng các tập đoàn công nghệ tổ chức hội nghị về điện toán đám mây bền vững

Viettel IDC cùng các tập đoàn công nghệ tổ chức hội nghị về điện toán đám mây bền vững

(LĐTĐ) Ngày 18/3/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit) với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”. Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.
Hà Nội: Yêu cầu sớm giải quyết kiến nghị của nhà máy điện rác để phát huy hiệu quả

Hà Nội: Yêu cầu sớm giải quyết kiến nghị của nhà máy điện rác để phát huy hiệu quả

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương sớm giải quyết các kiến nghị của các chủ đầu tư nhà máy điện rác, nhằm đưa các dự án vào hoạt động, phát huy hiệu quả để góp phần đảm bảo cung ứng điện cho Thành phố.
Con trai Chủ tịch Tân Hoàng Minh khai về kế hoạch huy động vốn

Con trai Chủ tịch Tân Hoàng Minh khai về kế hoạch huy động vốn

(LĐTĐ) Ngày 19/3, trả lời thẩm vấn tại phiên tòa xét xử vụ Tân Hoàng Minh, hầu hết các bị cáo đều thừa nhận cáo buộc. Trong đó, Đỗ Hoàng Việt - con trai Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh thừa nhận các gói trái phiếu Tân Hoàng Minh bán ra cho nhà đầu tư chưa đủ về mặt pháp lý, không đảm bảo giá trị.
Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tinh thần “3 cùng", lắng nghe và thấu hiểu với doanh nghiệp

Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tinh thần “3 cùng", lắng nghe và thấu hiểu với doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh thông điệp "3 cùng" giữa Chính phủ và các doanh nghiệp. Kêu gọi doanh nghiệp FDI tiên phong trong nhận thức, tư duy và hành động; tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ cho tăng trưởng xanh…
Trường hợp nào phải quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2024?

Trường hợp nào phải quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2024?

(LĐTĐ) Tìm hiểu các trường hợp cần quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2024 để tuân thủ pháp luật, tránh rủi ro.
Đề xuất sửa mức đóng, bổ sung đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp

Đề xuất sửa mức đóng, bổ sung đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất sửa đổi mức đóng theo hướng: Người lao động đóng tối đa bằng 1% tiền lương tháng; người sử dụng lao động đóng tối đa bằng 1% quỹ tiền lương tháng của những người lao động đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp.
Không có “việc nhẹ, lương cao” khi đi lao động ở nước ngoài

Không có “việc nhẹ, lương cao” khi đi lao động ở nước ngoài

(LĐTĐ) Trước thực trạng công dân Việt Nam, nhất là đối với thanh, thiếu niên bị lừa đi ra nước ngoài làm việc, bị cưỡng bức lao động, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, cần tăng cường tuyên truyền, phổ biến để thanh, thiếu niên hiểu rằng không có “việc nhẹ, lương cao” khi đi lao động ở nước ngoài.

Tin khác

"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình

"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình

(LĐTĐ) Sức hút của "Người một nhà" đến từ những tình tiết đời thường, những xung đột gia đình tưởng chừng ai cũng gặp, nhiều tình huống hài hước đến kịch tính, đan xen những cảnh quay hành động. Nhưng trên hết, phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, tình cảm gia đình.
Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

(LĐTĐ) “Quật mộ trùng ma”, bộ phim đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc suốt mấy tuần qua. Dù ngày mai (15/3), phim mới ra rạp chính thức nhưng đã tạo cơn sốt và hứa hẹn sẽ càn quét phòng vé Việt.
"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

(LĐTĐ) "Đi về phía lửa" - Original Series thứ 6 của K+ đang nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao khi mang đến bối cảnh chân thực, hoành tráng và kịch bản giàu cảm xúc về đề tài lính cứu hoả.
Huỳnh Anh vướng "tình tay ba" trong "Lỡ hẹn với ngày xanh"

Huỳnh Anh vướng "tình tay ba" trong "Lỡ hẹn với ngày xanh"

(LĐTĐ) Câu chuyện về mối tình tay ba đầy ngang trái của những người trẻ tuổi, với những bí mật thân phận bị che giấu nhiều năm sẽ có trong 40 tập bộ phim "Lỡ hẹn với ngày xanh" của đạo diễn Trần Hoài Sơn. Bộ phim lên sóng trong khung giờ 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 18/3/2024.
Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

(LĐTĐ) Lễ trao giải Oscar 2024 đã được khai mạc vào sáng 11/3 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ.
Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

(LĐTĐ) Truyền hình K+ tiếp tục mang đến khán giả những món ăn tinh thần độc đáo, mãn nhãn như trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96,nphim phát song song với Trung Quốc - "Dữ phượng hành", phim phát song song với Hàn Quốc - "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh".
Cú hích cho phim Nhà nước đặt hàng

Cú hích cho phim Nhà nước đặt hàng

(LĐTĐ) “Đào, phở và piano” - bộ phim lấy bối cảnh cuộc chiến đấu của những người con quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh giữa lòng Hà Nội kéo dài hơn 60 ngày đêm cuối 1946 đầu 1947 vừa trở thành “hiện tượng” của điện ảnh Việt Nam Tết năm nay. Bộ phim đã cho thấy hướng đi mới của phim Nhà nước đặt hàng trong việc tìm lại chỗ đứng và chinh phục công chúng yêu điện ảnh.
Top 3 phim vừa ra mắt đã gây bão phòng vé Việt

Top 3 phim vừa ra mắt đã gây bão phòng vé Việt

(LĐTĐ) Thống kê từ chuyên trang phòng vé độc lập Box Office Vietnam, top 3 phim vừa mới ra mắt từ 1/3 đã gây bão phòng vé Việt là "Dune: Hành tinh cát", "Quỷ thay đầu" và "Bà thím báo thù".
"Mình yêu nhau, bình yên thôi" mở màn cho khung phim Việt 20h00 trên VTV3

"Mình yêu nhau, bình yên thôi" mở màn cho khung phim Việt 20h00 trên VTV3

(LĐTĐ) Bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh sẽ phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 (bắt đầu từ ngày 4/3).
Phim "Mai" đạt doanh thu 500 tỉ đồng

Phim "Mai" đạt doanh thu 500 tỉ đồng

(LĐTĐ) Hôm nay (1/3), bộ phim “Mai” của đạo diễn Trấn Thành chính thức trở thành phim Việt đầu tiên đạt doanh thu 500 tỉ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động