Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

(LĐTĐ) Chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi 2019, chiều nay, 21/1/2019, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố dẫn đầu đoàn cán bộ LĐLĐ Thành phố tới thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, nhằm kịp thời động viên tập thể cán bộ y bác sỹ, nhân viên y tế- những người sẽ làm việc xuyên Tết. Cùng đi có lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế Hà Nội.  
chu tich ldld thanh pho nguyen thi tuyen tham chuc tet benh vien da khoa xanh pon Phát động phong trào thi đua và tổ chức Tết Sum vầy Kỷ Hợi 2019
chu tich ldld thanh pho nguyen thi tuyen tham chuc tet benh vien da khoa xanh pon LĐLĐ quận Hoàn Kiếm tổ chức “Tết sum vầy năm 2019” trao quà cho CNVCLĐ
chu tich ldld thanh pho nguyen thi tuyen tham chuc tet benh vien da khoa xanh pon LĐLĐ quận Nam Từ Liêm tổ chức Tết sum vầy năm 2019 cho CNVCLĐ

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, TS Nguyễn Đình Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo LĐLĐ Thành phố. TS Nguyễn Đình Hưng cho biết, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là một trong những bệnh viện hạng I của thành phố với trên 1000 cán bộ, công nhân viên.

Hiện Bệnh viện có trên 600 giường bệnh, 45 khoa phòng, 7 chuyên khoa đầu ngành: Ngoại, Nhi, Gây mê Hồi sức, Xét nghiệm, Chẩn đoán Hình ảnh, Điều dưỡng, Phẫu thuật tạo hình. Năm 2018, Bệnh viện đã tiếp nhận trên 550 ngàn lượt bệnh nhân tới khám và điều trị, số lượng bệnh nhân điều trị nội trú là trên 70 ngàn người.

chu tich ldld thanh pho nguyen thi tuyen tham chuc tet benh vien da khoa xanh pon
Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Thị Tuyến đánh giá cao kết quả mà Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đạt được trong thời gian vừa qua. Ảnh Phạm Diệp

Cũng theo TS Nguyễn Đình Hưng, năm 2018 là năm thứ hai Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thực hiện tự chủ về kinh phí thành công, thể hiện trên các khía cạnh: chất lượng khám chữa bệnh được nâng lên, mối quan hệ giữa nhân viên y tế với bệnh nhân ngày càng cải thiện, thu nhập của cán bộ, nhân viên được nâng cao và bộ mặt Bệnh viện ngày càng khang trang, sạch đẹp…qua đó đã góp phần nâng cao uy tín của Bệnh viện với nhân dân nói chung và người bệnh nói riêng.

“Qua thực hiện việc khảo sát của Bệnh viện, 100% cán bộ, nhân viên y tế hài lòng với môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ của Bệnh viện hiện nay, 100% bệnh nhân hài lòng với chất lượng khám chữa bệnh cũng như thái độ ứng xử của nhân viên y tế; 100% bệnh nhân có ý định tái khám tại Bệnh viện nếu có bệnh”, TS Nguyễn Đình Hưng cho biết.

Không chỉ chú trọng chất lượng chuyên môn, tất cả vì người bệnh, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn còn quan tâm, tạo điều kiện, duy trì hiệu quả hoạt động của tổ chức Đảng, các đoàn thể, trong đó có hoạt động Công đoàn, đảm bảo thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách, chăm lo tốt nhất đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, công nhân viên. Thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân viên Bệnh viện trong hai năm gần đây đạt mức 15 triệu đồng/người/tháng. Các hoạt động thăm quan, nghỉ mát được Bệnh viện thường xuyên duy trì nhằm tạo sự gắn kết, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên.

chu tich ldld thanh pho nguyen thi tuyen tham chuc tet benh vien da khoa xanh pon
Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Thị Tuyến trao quà cho tập thể Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Ảnh Phạm Diệp

Trong dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019, Bệnh viện đã xây dựng kế hoạch trực Tết, chăm lo Tết cho cán bộ, nhân viên y tế và bệnh nhân chu đáo. Trong đó, ban lãnh đạo Bệnh viện sẽ trực thường trú và các các khoa phòng đều bố trí cán bộ, nhân viên thay nhau trực 24/24 giờ trong các ngày Tết, đảm bảo không bị gián đoạn nhiệm vụ cứu chữa, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Để chăm lo cho cán bộ, công nhân viên trong những ngày Tết này, Bệnh viện dự kiến sẽ thưởng Tết sớm với mức thưởng trung bình 7 triệu đồng/người, đồng thời tổ chức tiệc tất niên hoành tráng, ấm cúng cho cán cán bộ, nhân viên cũng như có sự quan tâm chăm lo bệnh nhân trong những ngày Tết.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyến đánh giá cao những kết quả mà Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đạt được trong thời gian vừa qua, nhất là trong công tác khám chữa bệnh và chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên. Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyến khẳng định, những kết quả đó đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cán bộ, nhân dân Thủ đô.

Chia sẻ với những vất vả, hy sinh thầm lặng của đội ngũ cán bộ, bác sỹ, y tá, nhân viên Bệnh viện trong những ngày Tết đến Xuân về vẫn không ngơi nghỉ để đảm bảo liên tục, xuyên suốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyến cũng chúc các cán bộ, bác sỹ, y tá, nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn luôn luôn dồi dào sức khỏe, đón một năm mới với thật nhiều tốt lành và đạt những thành công mới, xứng đáng với thương hiệu Bệnh viện đa khoa hạng I của Thủ đô.

chu tich ldld thanh pho nguyen thi tuyen tham chuc tet benh vien da khoa xanh pon
Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyến tặng quà cho đoàn viên Nguyễn Thị Hồng Khánh có thành tích xuất sắc trong công tác. Ảnh Phạm Diệp
chu tich ldld thanh pho nguyen thi tuyen tham chuc tet benh vien da khoa xanh pon
Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyến trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Bệnh viện. Ảnh Phạm Diệp

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyến đã tặng giỏ quà Tết cùng 6 triệu đồng tiền mặt cho tập thể Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, tặng một suất quà trị giá 2,3 triệu đồng trao 1 suất quà trị giá 2,3 triệu đồng cho đoàn viên Nguyễn Thị Hồng Khánh - nhân viên điều dưỡng Khoa Hồi sức cấp cứu nội là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong công tác; trao 30 suất quà (mỗi suất trị giá 1,3 trệu đồng) cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Bệnh viện.

Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyến cũng trực tiếp tới thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Nội tim mạch của Bệnh viện và trao 50 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây (mỗi suất trị giá 600.000 đồng).

chu tich ldld thanh pho nguyen thi tuyen tham chuc tet benh vien da khoa xanh pon
Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyến ân cần thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện. Ảnh Phạm Diệp

Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố thay mặt lãnh đạo Thành ủy Hà Nội đi thăm, chúc Tết một số tập thể, cá nhân các đồng chí lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Phạm Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:

Tin khác

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

(LĐTĐ) Xác định việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa các sự cố trong quá trình làm việc, lao động, bảo vệ tính mạng, tài sản cho người lao động.
Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

(LĐTĐ) Công tác tuyên truyền vận động, giáo dục truyền thống trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Đống Đa luôn được gắn với việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động do đó đã đạt những kết quả đáng khích lệ.
Phát động tháng cao điểm hướng về công nhân lao động Thủ đô

Phát động tháng cao điểm hướng về công nhân lao động Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức “Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” và “Tháng Công nhân năm 2024”. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động cao điểm thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động cũng như quan tâm chăm lo, hướng về lực lượng công nhân lao động trên địa bàn Thủ đô.
Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

(LĐTĐ) Sáng 23/4/2024, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và pháp luật lao động”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi và tham gia gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.
LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho 150 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

(LĐTĐ) Ngày 19/4, ngày thi đấu thứ 2 của Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX tiếp tục diễn ra trên sân vận động quận Tây Hồ. Trong lượt trận thứ 2 này, các đội tiếp tục thi đấu sôi nổi với tinh thần trung thực, giao lưu và học hỏi.
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Xem thêm
Phiên bản di động