Bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu

Đêm 27/12, MobiFone RockStorm7 đã mang đến thành phố mang tên Bác một bữa tiệc rock trọn vẹn, đa ‘sắc màu’ với gần 20,000 khán giả và sáu ban nhạc chơi các thể loai âm nhạc khác nhau bao gồm Parasite (TPHCM, Gothic/Alternative rock), SPF (Thái Lan, Mordern Rock), Hạc San (Tp.HCM, Prog Metal), Microwave (Tp.HCM, Nu-metal), Bức Tường (Hà Nội, Hard Rock) và Stevans (Thụy Sĩ, Electro Rock-n-roll).

Hơn 14000 tấm vé MobiFone RockStorm7 được ban tổ chức bán với mức giá là 40.000 VNĐ/vé đã đến tay các Rockfan Hồ Chí Minh. Đồng thời, gần 4000 tấm vé khác được phát hành cho khách mời là những rockfan đang sử dụng gói cước RockStorm.

Với mong muốn mang được nhiều hơn nữa những niềm vui dù là nhỏ bé đến với những cảnh đời còn nhiều khó khăn, những em bé không may mắn trong xã hội, năm nay RockStorm mở rộng hoạt động từ thiện với việc trao từ thiện cho 3 quỹ đó là: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên của Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và Quỹ Tấm Lòng Việt- Đài truyền hình Việt Nam.

Đúng như cam kết của Ban tổ chức, ngay trong chương trình bà Bùi Thị Phương Chi đại diện MobiFone - thay mặt ban tổ chức trao số tiền hơn 575 triệu đồng cho đại diện của ba quỹ.

Đúng 18h00 Parasite của Tp.HCM đã khiến SVĐ như muốn nổ tung với phần mở màn sôi động. Chất giọng quyến rũ khàn và khỏe của rocker nữ, vocal chính, Thỏ Trauma cộng với chất gothic/alternative điển hình của band đã biến Save me thành 1 cú ‘đề pa’ thực sự ấn tượng.La isla bonitaHappy là hai ca khúc cover với phong cách vui nhộn, hài hước và Lối ca khúc tình cảm sâu lắng, ca khúc của ban nhạc tự viết đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của khán giả Sài Thành.

Như một sự thay đổi nhỏ, Trống cơm được phối lại đầy sáng tạo đã được Trọng Nghĩa (Kan) guitairist hát thay đã khiến cả SVĐ hát vang ca khúc quen thuộc này.Quay lại với vocal nữ Thỏ Trauma, Parasite kết thúc phần biểu diễn của mình bằng Stand Alone, ca khúc mang đậm phong cách của nhóm với một phong cách rock đặc biệt đầy cá tính.

Sự xuất hiện của SPF các Rocker đến từ đất nước Chùa vàng đã khiến các hàng chục nghìn fan TP.HCM vô cùng thích thú. Cái tên SPF đầy mới mẻ với 5 thành viên Benz (vocalist), Lookyee (Guitariest), Pak (Bassist), Aun (Drummer) và Art (Guitarist), một hiện tượng trong làng nhạc Rock Thái Lan, chơi Modern Rock hiện đại, đã có một phần trình diễn vô cùng sôi động. Mở màn, SPF gửi lời chào đến Rockfan Việt bằng ca khúc tự sáng tác của nhóm là What’s my right với MV đầy hấp dẫn được chiếu trên màn hình led tại sân vận động.

Nổi bật với kỹ năng giao tiếp với khán giả, nổi trội với vocal có chất giọng cực khỏe, rock band đến từ đất Thái đã mang đến những ca khúc cover lần lượt là Just the way you are, Radioactive hay Rolling in the deep… khiến các fan không thể đứng yên. Sau màn ‘ném tặng đĩa’ cho fan Việt, vocal chính của ban nhạc thậm chí đã chạy hẳn vào khu vực khán giả để giao tiếp với fan. Ca khúc cuối cùng SPF mang đến làA song from my heart SPF đã khép lại màn ra mắt người hâm mộ Việt Nam bằng một đêm diễn thành công không chỉ ở âm nhạc mà ở cả sự nhiệt huyết mà ban nhạc mang đến Việt Nam.

Điểm nhấn “Lòng tự hào” ca khúc chủ đề của RockStorm7 đã được Hạc San mở màn phần trình diễn hơn 40 phút đậm chất prog metal của mình. Chất giọng mạnh mẽ, cá tính của vocal Jean Paul Blada lại càng trở nên thúc giục và truyển cảm hơn gấp bội khi hàng nghìn Rock fan trên sân đã cất tiếng hát vang ca khúc này cùng với Hạc San, dường như biến SVĐ QK7 như trở thành một khối đoàn kết,hừng hực hào khí.“Sài gòn ơi, Hạc đã bay về!” là lời chào mà guitarist Dzũng Phạm đã gửi đến khán giả Sài Thành.

Kế tiếp, chất giọng khỏe khoắn của vocalist hòa quyện trong phần hòa nhạc metal mạnh mẽ, nhấn mạnh đến kỹ thuật của ‘trống sỹ’ Yvol, guitarist Dzũng Phạm, Bassist Thắng Trần và Keyboardist Yên Lâm đã đưa hàng nghìn khán giả ‘phiêu qua’ những ca khúc làm nên tên tuổi ‘chim Hạc’ như Dưới đáy trần gian, Hoang tàn, Bí mật người ra đi,Tiều phu Sét đánh ngang trời. Phát biểu sau phần trình diễn guitairist Dzũng Phạm phát biểu: “Hạc San rất tự hào và cực kỳ phấn khích khi được chơi ca khúc chủ đề của chương trình, đặc biệt với khán giả ‘quê nhà’ của Hạc San”

Tiếp tục ‘hun nóng bầu không khí’SVĐ QK7 là màn chào sân của Microwave, phong cách Nu-metal với các ca khúc sôi động lần đầu chơi tại RockStorm làƯớc mơ, Mộng du, Trái tim dũng cảm. Ca khúc mới Sói ghi đậm phong cách của Microwave như thêm phần thú vị với sự xuất hiện của một nhân vật trong trang phục sói và Thỏ Trauma. Tiếp tục ‘tăng nhiệt’ Microwave đã chiều lòng khán giả với những bản hit làm nên tên tuổi của mình. Say,Chỉ là giấc mơ và ca khúc kết màn Tìm lại đã khiến hàng nghìn cánh taygiơ cao với sự hòa ca của hàng chục nghìn rockfan có mặt trên sân lúc này.

Dành cú ‘hat-trick’ đặc biệt khi lần thứ ba nhận được danh hiệu ‘ban nhạc được yêu thích nhất’ tại các tỉnh thành đã đi qua, Bức Tường đã thành công mang đến sự thăng hoa âm nhạc trong phần biểu diễn của mình.Những ca khúc Rock xuyên màn đêm, Tháng 12 hay Tâm hồn của đá, Bông hồng thủy tinh, Mắt đen đã và sẽ còn tiếp tục làm say lòng hàng triệu khán giả. Hai ca khúc mới Những chuyến đi dàiMen say nằm trong album vừa được trình làng mang tên Đất Việt, đánh dấu 20 năm hoạt động và cống hiến không mệt mỏi cho âm nhạc, đã cất lên như lời truyền lửa đầy nhiệt huyết cho thế hệ trẻ Việt Nam thời đại mới - vượt lên chính mình, chinh phục mọi thử thách.

Nhân tố ‘bí ẩn’ Stevans đến từ Thụy sĩ với 4 thành viên Yvan Franel (vocalist), Yann Secrest (guitairist/backvocal), Anthony Cohen (drummers) và Livio Melileno (bassist)xuất hiện đã làm bức tranh rock đầy ‘cảm xúc’ của RockStorm7 năm nay trở nên trọn vẹn. Chơi 12 ca khúc sôi động đậm chất electro rock-n-roll, Stevans đã ở màn ấn tượng với God gave up on you khiến cho hàng ngàn rock fan nhún nhảy theo nhịp trống. Đến ca khúc My Vodka Redgirlscùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả chàng vocal đẹp trai đã phấn khích cởi phăng áo khoác và khoác lên người quốc kỳ Việt Nam. Hành động này như một cử chỉ thân thiện mà Stevans muốn dành để cảm ơn tất cả Rockfan Hồ Chí Minh đã cổ vũ hết mình cho ban nhạc.

Tạm biệt thành phố Hồ Chí Minh, với những Rockfan vô cùng cuồng nhiệt, RockStorm sẽ lại tiếp tục chặng đường mang thông điệp của mình tới mọi miền đất nước. Vào thứ Bảy tiếp theo, ngày 03/01/2015, Mobifone RockStorm7 sẽ đến với mảnh đất Cần Thơ sông nước và show diễn cuối cùng ngày 10/01/2015 RockStorm hứa hẹn sẽ mang lửa rock về xua tan cái lạnh giá của thủ đô Hà Nội.

 M. N

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tài xế xe khách vi phạm nồng độ cồn, "nhồi nhét" khách trên cao tốc

Tài xế xe khách vi phạm nồng độ cồn, "nhồi nhét" khách trên cao tốc

(LĐTĐ) Chiều 1/5, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử lý xe khách 26 chỗ "nhồi nhét" 57 người. Đáng chú ý, tài xế trên xe còn vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,099 mg/L khí thở.
Người công nhân giỏi với những sáng kiến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

Người công nhân giỏi với những sáng kiến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

(LĐTĐ) Làm việc tại bộ phận thiết bị và môi trường của Công ty TNHH Điện tử Meiko Thăng Long đến nay đã 10 năm, anh Dương Văn Huân luôn trăn trở tìm tòi, nghiên cứu, đưa ra những sáng kiến cải tiến có giá trị làm lợi cho doanh nghiệp và góp phần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.
TP.HCM: Xử phạt gần 2.000 "ma men" trong 4 ngày nghỉ lễ

TP.HCM: Xử phạt gần 2.000 "ma men" trong 4 ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Trong 4 ngày nghỉ lễ (27 - 30/4), lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lập biên bản 5.876 trường hợp vi phạm giao thông, trong đó, có 1.926 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.
Tiếp tục khẳng định sứ mệnh, vai trò của giai cấp công nhân

Tiếp tục khẳng định sứ mệnh, vai trò của giai cấp công nhân

(LĐTĐ) Hôm nay (1/5) - kỷ niệm 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). Đây được coi là ngày hội của giai cấp công nhân và nhân dân lao động trên toàn thế giới, là dịp để tôn vinh, biểu dương tinh thần đoàn kết của giai cấp công nhân, nhân dân lao động trên toàn thế giới trong cuộc đấu tranh chung vì mục tiêu hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.
Các điểm vui chơi tại TP.HCM đón gần 1 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4

Các điểm vui chơi tại TP.HCM đón gần 1 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách du lịch đến với Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tăng nhẹ, khi mà các doanh nghiệp dịch vụ tại TP.HCM đã tung hàng loạt khuyến mãi để hút du khách trong dịp này.
LĐLĐ huyện Chương Mỹ tổ chức Lễ báo công dâng Bác

LĐLĐ huyện Chương Mỹ tổ chức Lễ báo công dâng Bác

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Khu Di tích K9 Đá Chông (huyện Ba Vì), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ trang trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác.
Hà Nội ghi nhận thêm 16 ca mắc sốt xuất huyết

Hà Nội ghi nhận thêm 16 ca mắc sốt xuất huyết

(LĐTĐ) Trong tuần qua, trên địa bàn Thành phố ghi nhận thêm 16 trường hợp mắc sốt xuất huyết và 170 trường hợp mắc tay chân miệng.

Tin khác

Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

(LĐTĐ) Tiền đạo Vinicius Junior đã lập cú đúp trong trận “đại chiến” vòng bán kết Cúp C1, giữa Real Madrid và Bayern Munich. Trong khi đó, Leroy Sane và Harry Kane cũng lập công cho đội chủ nhà.
Bella Vũ được hãng dương cầm hàng đầu thế giới tổ chức đêm nhạc riêng

Bella Vũ được hãng dương cầm hàng đầu thế giới tổ chức đêm nhạc riêng

(LĐTĐ) Vừa qua, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt của mình Bella Vũ – Steinway Piano Recital tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 - 5/2024

Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 - 5/2024

(LĐTĐ) Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 năm 2024 sẽ diễn ra trên phạm vi cả nước từ ngày 30/4 - 20/5/2024.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) -Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024, môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TPHCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

(LĐTĐ) Rạng sáng nay 27/4, U23 Việt Nam đã chia tay giấc mơ Olympic khi dừng bước ở tứ kết với trận thua 0-1 trước U23 Iraq.
Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

(LĐTĐ) U23 Việt Nam chạm trán U23 Iraq ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024. Trận đấu U23 Việt Nam với U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4, phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play (ứng dụng FPT Play và kênh YouTube FPT bóng đá Việt).
U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

(LĐTĐ) Trong ký ức người hâm mộ Việt Nam, chiến thắng kịch tính trước U23 Iraq trong hành trình làm nên “kỳ tích" Thường Châu năm 2018 vẫn còn sống động. Để bây giờ, khi U23 Việt Nam tái ngộ đội bóng Tây Á cũng ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á, tất cả lại mơ về một chiến thắng khác, kiến tạo một kỳ tích khác.
Trọng tài Ko Hyung Jin bắt chính trận U23 Việt Nam - U23 Iraq

Trọng tài Ko Hyung Jin bắt chính trận U23 Việt Nam - U23 Iraq

(LĐTĐ) Theo công bố mới nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài Hàn Quốc Ko Hyung Jin sẽ bắt chính trận tứ kết giữa U23 Việt Nam với U23 Iraq trên sân Al Janoub vào ngày 27/4.
Xem thêm
Phiên bản di động