5 con gái xinh như hot girl của các sao Việt

Con gái Giáng My, Diễm My, Thanh Lam đều thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.
Các cô con gái xinh đẹp của các danh hài Việt
MC Phan Anh mãn nguyện vì có 3 nhóc tỳ đáng yêu

Anh Sa - con gái Giáng My

Giáng My năm nay 44 tuổi, còn con gái Anh Sa của chị vừa tròn 20. Nếu như Giáng My được ví như một trong những "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Việt, Anh Sa cũng xinh đẹp không kém gì mẹ. Cô gái sinh năm 1995 luôn khiến người đối diện bị thu hút bởi vẻ đẹp trong sáng, hiện đại trong mỗi lần xuất hiện.

1-anhsa_1427764042.jpg

Giáng My giải thích, chị đặt tên con là "Anh Sa" có nghĩa là ánh sáng của muối, với hy vọng con trở thành người có ích cho xã hội vì muối không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Anh Sa không đam mê nghệ thuật mà thích lĩnh vực khoa học. Cô đi Mỹ du học từ khi mới vào cấp 3 và từng khiến mẹ tự hào khi đậu cùng lúc 3 trường đại học. Thỉnh thoảng, Anh Sa về nước, cùng mẹ đi dự sự kiện và luôn nhận được lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng ngọt ngào.

Anna Trương - con gái Anh Quân

Anna Trương sinh năm 1994, là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân với một phụ nữ người Đức trong thời gian anh sang đất nước này du học về âm nhạc. Sau khi chia tay, anh đưa Anna Trương về Việt Nam sống cùng. Vài năm sau đó, Anh Quân kết hôn với ca sĩ Mỹ Linh, cùng diva này nuôi dạy Anna Trương.

2-annatruong.jpg

Anna Trương mang hai dòng máu Việt - Đức nên cô có vẻ đẹp lai ấn tượng với chiếc mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Khi Anna bước vào tuổi 18, nhiều người "xúi" cô đi thi Hoa hậu, nhưng niềm đam mê âm nhạc đã khiến Anna không mảy may quan tâm đến chuyện thi thố nhan sắc. Con gái Anh Quân quyết định theo đuổi con đường làm ca sĩ, đã ra mắt một vài sản phẩm với sự hỗ trợ của bố và mẹ kế. Đầu năm 2014, Anna Trương đi Mỹ du học ở trường âm nhạc Berklee để học chuyên sâu hơn về âm nhạc.

Thiện Thanh - con gái Thanh Lam

Thiện Thanh sinh năm 1996, là con gái thứ hai của Thanh Lam. Cô gái này thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, có khuôn mặt tròn phúc hậu và nụ cười tươi. Thiện Thanh có lối sống phóng khoáng, hiện đại, mới 19 tuổi nhưng không ngại công khai bạn trai với bố mẹ và cả báo chí. Thiện Thanh cũng được nhiều khán giả trẻ quan tâm và hiện được xem là một trong những hot girl Hà thành. Cô đang theo học Học viện âm nhạc Quốc gia và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ như mẹ.

thienthanh2.jpg

Xí Ngầu - con gái NSND Hồng Vân

Con gái Hồng Vân tên thật là Hoàng Châu, nhưng từ nhỏ được gọi là Xí Ngầu. Xí Ngầu sinh năm 1994, theo mẹ đi đóng kịch từ khi học mẫu giáo. Thừa hưởng nhan sắc và chiều cao từ mẹ, càng lớn Xí Ngầu càng xinh đẹp. Cũng như Anna Trương, nhiều người khuyên Hồng Vân cho Xí Ngầu đi thi Hoa hậu, tuy nhiên Hồng Vân lại không muốn con vào showbiz mà theo đuổi con đường học vấn.

[CaptionXí ngầu con hồng vân Tên cúng cơm : Nguyễn Ngô Hoàng Châu  DOB: 22/3/1994 Nghệ danh : Xí Ngầu  Sở thích: Đi nhảy, bơi lội, xem kịch, xem phim, nghe nhạc phòng trà, lái xe tốc độ cao, bắn súng, đọc sách và dành thời gian chiêm nghiệm mọi thứ xung quanh.  Ước mơ: Sẽ trở thành người phụ nữ thành đạt, có xe có nhà trước khi lập gia đình.  Đang học tại trường: California State University of Fullerton

Lên cấp 3, thỉnh thoảng Xí Ngầu vẫn đóng kịch nhưng chủ yếu là vai nhỏ để đỡ nhớ sân khấu. Cô cũng được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo và chụp ảnh. Năm 18 tuổi, Xí Ngầu quyết định sang Mỹ du học. Cô ước mơ trở thành người phụ nữ thành đạt, có nhà, có xe trước khi lập gia đình.

Thuỳ My - con gái Diễm My

Thuỳ My là con gái lớn của diễn viên Diễm My, năm nay 20 tuổi. Trong hai chị em, Thuỳ My hao hao mẹ trong khi cô em Quế My lại giống bố. Cô được khen giống mẹ ở nụ cười, ánh mắt. Thuỳ My sống trong gia đình có người mẹ rất nổi tiếng, nhưng từ nhỏ cô lại không thích dựa vào mẹ. Cô sống quyết đoán, có trách nhiệm và liên tục là học sinh giỏi nên những năm phổ thông luôn được làm lớp trưởng.

[CaptionThùy My (phải) năm nay 19 tuổi, có nhiều nét giống mẹ. Cô thừa hưởng nụ cười, ánh mắt và gương mặt phúc hậu từ người mẹ nổi tiếng.

Thuỳ My (phải) có nhiều nét giống mẹ Diễm My.

Thuỳ My đam mê thể thao và yêu thích ngành báo chí về thời trang. Cô có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh nên thường được nhà trường cử đi thi hùng biện ở các nước trong khu vực. Từ khi vào đại học, Thuỳ My ít đi cùng mẹ hơn, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại phim trường để chăm sóc m

Ngôi sao

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gian hàng 0 đồng - ấm lòng người lao động khó khăn

Gian hàng 0 đồng - ấm lòng người lao động khó khăn

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chăm lo cho đoàn viên Công đoàn, người lao động, các cấp Công đoàn Thủ đô đã tổ chức nhiều gian hàng 0 đồng nhằm giúp đoàn viên, công nhân lao động khó khăn được mua sắm các sản phẩm cần thiết với giá 0 đồng.
Dấu ấn về trận chiến Điện Biên Phủ của xạ thủ Lê Bình

Dấu ấn về trận chiến Điện Biên Phủ của xạ thủ Lê Bình

(LĐTĐ) Trong trận chiến Điện Biên Phủ, chiến sĩ Lê Bình và đồng đội của mình khi ấy còn rất trẻ, ôm những gói bộc phá đi đầu tạo cửa mở, phá hàng rào dây thép gai bao quanh đồn địch để quân ta xung phong đánh vào trung tâm đồn giặc.
Gặp mặt, biểu dương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước

Gặp mặt, biểu dương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước

(LĐTĐ) Sáng nay (8/5), tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Nội phối hợp Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố tổ chức chương trình “Gặp mặt, biểu dương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2019 - 2024” nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Ba Vì hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

Ba Vì hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Ngày 8/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Ba Vì tổ chức Lễ hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Đảm bảo ATVSLĐ đối với người lao động tự do trong lĩnh vực xây dựng

Đảm bảo ATVSLĐ đối với người lao động tự do trong lĩnh vực xây dựng

(LĐTĐ) Người làm việc không có quan hệ lao động đa số điều kiện lao động còn nhiều khó khăn, đặc biệt là NLĐ tự do trong lĩnh vực xây dựng.
Kinh nghiệm phát triển đảng viên trẻ nhìn từ Quận ủy Thanh Xuân

Kinh nghiệm phát triển đảng viên trẻ nhìn từ Quận ủy Thanh Xuân

(LĐTĐ) Tính từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ quận Thanh Xuân đã kết nạp 691 đảng viên, đạt 70% chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận đề ra. Trong đó, tính đến tháng 5/2024, đã kết nạp 8 học sinh trung học phổ thông (THPT).
Đề nghị bổ sung công việc nấu ăn tại các trường mầm non là nghề, công việc nặng nhọc

Đề nghị bổ sung công việc nấu ăn tại các trường mầm non là nghề, công việc nặng nhọc

(LĐTĐ) Tổng LĐLĐ Việt Nam đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội xem xét bổ sung công việc nấu ăn cho các trường mầm non là nghề, công việc nặng nhọc.

Tin khác

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.
Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

(LĐTĐ) Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

(LĐTĐ) Nhà sản xuất vừa công bố 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Bằng Kiều là cái tên nhận được sự chú ý nhất bởi đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ 7X tham gia chương trình âm nhạc với vai trò là người chơi. Giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ bản thân anh cũng suy nghĩ khá lâu trước khi nhận lời góp mặt trong show truyền hình này.
Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

(LĐTĐ) Đầu năm 2024, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà tất bật với các dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Ngoài việc đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn tham gia chương trình Chủ nhật xanh lần thứ 152 và dự án Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.
Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

(LĐTĐ) Đêm Chung kết Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào 21h ngày 9/3 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV9.
Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

(LĐTĐ) Trong poster về dự án mới của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh và tên của Hải Tú xuất hiện cho thấy cô thực sự tham gia sản phẩm đầu năm 2024 của nam ca sĩ quê Thái Bình.
Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

(LĐTĐ) Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Bella Vũ và anh trai Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày Xuân với trang phục áo dài và jeans đậm chất Gen Z.
Xem thêm
Phiên bản di động