3 siêu phẩm phim hoạt hình được ngóng chờ nửa đầu năm 2019

(LĐTĐ) Với cuộc tái ngộ cuối cùng của cặp bạn thân người và rồng đến từ xứ Berk, sự ra mắt của cô bé với trí tưởng tượng không biên giới và sự tái xuất bá đạo của hội thú cưng đình đám nhất Hollywood là những bom tấn hoạt hình đáng mong chờ dành cho các bạn nhỏ trong năm mới 2019 này. 
3 sieu pham phim hoat hinh duoc ngong cho nua dau nam 2019 3 điều "được" từ bộ phim hoạt hình về chú khỉ Monta
3 sieu pham phim hoat hinh duoc ngong cho nua dau nam 2019 Giải Cứu Tí Nị: Bộ phim hoạt hình ý nghĩa ra rạp dịp Quốc Tế Thiếu nhi 1/6
3 sieu pham phim hoat hinh duoc ngong cho nua dau nam 2019 Ngỗng Vịt phiêu lưu ký - sự lựa chọn tối ưu cho cả gia đình dịp nghỉ lễ 30/4
3 sieu pham phim hoat hinh duoc ngong cho nua dau nam 2019 Top 3 bộ phim dành cho mọi lứa tuổi trong năm 2018 mà bạn không thể bỏ lỡ

Bí kíp luyện Rồng: Vùng đất bí ẩn (6/2/2019 – Mùng 2 Tết)

Bộ phim thứ ba, cũng là phần cuối cùng của một trong những thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng nhất lịch sử điện ảnh –How To Train Your Dragon sẽ chính thức chào sân vào dịp Tết cổ truyền với tên gọi "Bí kíp luyện Rồng: Vùng đất bí ẩn. Phần 1 của phim được ra mắt vào năm 2010 đã đem lại thành công vang dội với doanh thu phòng vé là 495 triệu đô la USD kèm theo hai đề cử Oscars.

Phần 2 ra mắt vào năm 2014 còn gây ấn tượng hơn nữa với doanh thu lên tới hơn 621 triệu đô la USD. Với số tiền thu được lên tới 1,1 tỷ đô la USD toàn cầu, cùng vô vàn lời khen ngợi từ giới chuyên môn, không ngạc nhiên khi "Bí kíp luyện Rồng: Vùng đất bí ẩn 3" đang nhận được rất nhiều sự ngóng chờ từ những người hâm mộ điện ảnh, đặc biệt là các khán giả nhí.

3 sieu pham phim hoat hinh duoc ngong cho nua dau nam 2019

Trong phần 3 của tựa phim hoạt hình đình đám này, sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún đã tình cờ làm quen với một nàng rồng trắng xinh đẹp nhưng cũng vô cùng bí ẩn. Với việc đã trở thành người lãnh đạo, gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho vùng Berk, tình bạn giữa người tộc trưởng Hiccup và Răng Sún sẽ gặp thêm trở ngại khi Hiccup không thể mãi cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với cậu bạn rồng đáng yêu.

Bên cạnh đó, một nhân vật mới với tạo hình hung dữ và đôi mắt nham hiểm, đứng đầu thế lực đen tối đe dọa mang theo bao hiểm nguy ập đến. Giờ đây, đôi bạn khăng khít Hiccup – Răng Sún đều phải anh dũng đứng lên thực hiện sứ mệnh của mình để bảo vệ mọi thứ họ trân quý.

Công viên kỳ diệu (15/3/2019)

Sang tháng 3, hãng phim Paramount sẽ tái xuất cùng "Công viên kỳ diệu" (Tựa gốc: Wonder Park) – một tác phẩm được tạo ra dưới trướng xưởng hoạt hình đến từ Tây Ban Nha Ilion Animations Studio hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm tại công viên diệu kỳ một cách chân thật và sống động nhất. Với phần hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp cùng câu chuyện về chuyến phiêu lưu trong thế giới phép màu đầy li kì nhưng không kém phần ý nghĩa, "Công viên kỳ diệu" được đánh giá sẽ là một bộ phim không chỉ các bạn khán giả nhỏ mà các khán giả trong độ tuổi trưởng thành cũng không thể bỏ lỡ.

3 sieu pham phim hoat hinh duoc ngong cho nua dau nam 2019

Bộ phim sẽ theo chân June, một cô bé với trí tưởng tượng tuyệt vời luôn mơ ước có một công viên kỳ ảo do chính mình tạo ra. Ngay từ những đoạn trailer đầu tiên được tung ra, bộ phim đã thu hút người xem với những khung hình đầy sắc màu lung linh của công viên Wonderland. Cả một vùng đất hiện lên thật rực rỡ với những khu vui chơi tuyệt diệu, những đứa trẻ nắm tay cha mẹ của mình tươi cười thật hạnh phúc và những người bạn động vật quản lý công viên siêu dễ thương xuất hiện qua lời giới thiệu ngộ nghĩnh của cô bé June. Thế nhưng, liệu xứ sở thần tiên này có phải luôn là nơi tràn ngập niềm vui, khi mà bất ngờ có một thứ đáng sợ đuổi theo những người bạn đồ chơi. Và Wonderland có thật là một nơi hiện hữu đâu đó trên đời hay chỉ là trí tưởng tượng của một cô gái bé nhỏ?

Đẳng cấp thú cưng 2 (7/6/2019)

Siêu phẩm hoạt hình về các loài thú cưng dễ thương nhất hành tinh với tên gọi "Đẳng cấp thú cưng 2" (Tựa gốc: The secret life of pets 2) sẽ chính thức công phá màn ảnh rộng vào mùa hè 2019. Với doanh thu phần đầu tiên đạt con số cực khủng lên đến hơn 875 triệu đô la USD (gấp 12 lần kinh phí sản xuất), không khó để hiểu vì sao sự trở lại của "Đẳng cấp thú cưng 2" được vô vàn người hâm mộ điện ảnh đón chờ.

3 sieu pham phim hoat hinh duoc ngong cho nua dau nam 2019

Với việc tiếp nối câu chuyện của phần đầu tiên được phát hành năm 2016 đã đốn tim hàng triệu người hâm mộ, câu chuyện của phần phim mới này sẽ tiếp tục theo chân đám thú cưng siêu quậy như cặp đôi cún ngoan Max – Gidget, “chị đại” mèo xám lắm chiêu Chloe hay “đại ca” thỏ trắng “lừa tình nhất hệ Mặt trời” SnowBall, về những điều diễn ra trong cuộc sống của thú cưng sau khi chủ của chúng đi làm hoặc đi học hàng ngày.

Vẫn là câu chuyện xoay quanh cuộc sống thú vị và không kém phần “thăng trầm” của thế giới thú cưng khi chủ của chúng đi làm và đi học, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những khoảnh khắc siêu hài hước và đáng yêu đến lụi tim, mở đầu bằng chú chó nhân vật chính – Max.

Khánh Vy

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

(LĐTĐ) Sáng 23/4/2024, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và pháp luật lao động”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi và tham gia gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

(LĐTĐ) Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại".
Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

(LĐTĐ) Trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế trong và ngoài nước để điều hành linh hoạt, đồng bộ các công cụ và giải pháp chính sách tiền tệ nhằm kiểm soát lạm phát, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, ổn định thị trường tiền tệ và ngoại hối. Đồng thời, sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi.
Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn Hà Nội luôn sát cánh, đồng hành cùng chính quyền, doanh nghiệp tích cực triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Đồng thời tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho đời sống công nhân lao động, đặc biệt là nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.
Sôi nổi Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu Anh ngữ V - Champions 2024"

Sôi nổi Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu Anh ngữ V - Champions 2024"

(LĐTĐ) Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi Thủ đô năm học 2023-2024; thiết thực chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2024), 70 chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với Anh văn Hội Việt Mỹ VUS miền Bắc tổ chức Vòng chung kết cuộc thi Sàn đấu Anh ngữ V - Champions năm 2024.
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.

Tin khác

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ nhất (HIFF 2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 6/4 tại Nhà hát Thành phố.
"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Sau series thành công của "Lật mặt", Lý Hải đã chính thức tiết lộ tựa đề của phần thứ bảy. Phim "Lật mặt 7: Một điều ước", lấy cảm hứng từ những trải nghiệm hàng ngày và những câu chuyện thực tế trong cuộc sống gia đình của mình, Lý Hải đã quyết định mang những tình huống này vào kịch bản của phần mới, tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống và con người.
“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

(LĐTĐ) Vừa trở lại với mùa 2, chuỗi phim ăn khách “Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh”, phát song song với Hàn Quốc trên K+, đã thu hút sự chú ý của công chúng với nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán từ những phút đầu.
Xem thêm
Phiên bản di động