Xứng đáng tờ báo của tổ chức Công đoàn và người lao động

(LĐTĐ) Trong niềm vui hân hoan đón chào ngày lễ đặc biệt (30 năm ngày báo Lao động Thủ đô xuất bản số báo đầu tiên), chúng tôi - những cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo không khỏi tự hào, xúc động. Với hành trình 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, trải qua một chặng đường đầy gian truân và thử thách, báo Lao động Thủ đô đã vươn lên tự khẳng định vị trí của mình, xứng đáng là tờ báo của tổ chức Công đoàn, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Hành trình 30 năm qua vẫn, sẽ, luôn là niềm tự hào của các thế hệ người làm báo Lao động Thủ đô hôm qua, hôm nay và ngày mai.
Chú trọng xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh Báo Lao động Thủ đô long trọng kỷ niệm 30 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên

Nhịp cầu nối Công đoàn với CNLĐ

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn, trong giai đoạn thời kỳ đổi mới, ngày 23/7/1991 Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã quyết định thành lập báo Lao động Hà Nội, xác định là cơ quan ngôn luận của tổ chức Công đoàn, tiếng nói của CNVCLĐ, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chỉ đạo điều hành của thành phố Hà Nội và Nghị quyết, hoạt động của tổ chức Công đoàn, trong sự nghiệp phát triển đất nước.
Sau gần 2 năm chạy thử nghiệm, ngày 1/4/1993, báo Lao động Hà Nội chính thức ra mắt bạn đọc số báo đầu tiên trong sự đón đợi và niềm vui của tổ chức Công đoàn, lực lượng CNVCLĐ Thủ đô. Còn nhớ khi ấy, Lao động Hà Nội là tờ báo non trẻ, với 8 trang báo đen trắng trên số; 1 kỳ ra báo trên tuần, đội ngũ cán bộ phóng viên còn ít, cơ sở vật chất, phương tiện làm việc còn nghèo nàn. Muôn vàn khó khăn, thiếu thốn như thế nhưng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên ai nấy đều làm việc hết mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho bạn đọc.

Đặc biệt, trong khởi đầu khó khăn nhưng Báo luôn nhận được sự động viên rất lớn từ cán bộ Công đoàn, CNVCLĐ và bạn đọc. Nhiều nhà văn, nhà thơ có tên tuổi tham gia cộng tác; nhiều đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở chủ động đến tận toà soạn để mang báo về phát cho công nhân lao động (CNLĐ)...

Xứng đáng tờ báo của tổ chức Công đoàn và người lao động
Công nhân tranh thủ đọc báo Lao động Thủ đô trong giờ nghỉ giải lao.

Không phụ lòng tin yêu của bạn đọc, của CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn, cán bộ, phóng viên của Báo lăn lộn cơ sở phản ánh thực tế lĩnh vực lao động việc làm, công đoàn, phong trào CNVCLĐ, quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, với các thông tin đa chiều được kiểm chứng, chuẩn xác, chuyên sâu. Đặc biệt, Báo đã có nhiều bài viết tham gia bảo vệ có hiệu quả quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Cũng chính vì vậy, Báo luôn nhận được sự tin tưởng, chia sẻ của CNVCLĐ khi họ gặp khó khăn, khúc mắc, nhất là khúc mắc trong thực hiện chế độ chính sách lao động. Điều này đã tạo nên nét riêng của báo Lao động Thủ đô và thực sự trở thành người bạn đồng hành, là nơi bạn đọc nói chung, CNVCLĐ nói riêng gửi trọn niềm tin yêu.

Rất nhiều CNVCLĐ sau khi được Báo phối hợp cùng cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi chính đáng đã viết thư hoặc đến tận toà soạn cảm ơn Ban Biên tập, cảm ơn phóng viên đã công tâm, kiên trì, bản lĩnh giúp họ không những đảm bảo được quyền lợi, chế độ chính đáng mà còn thấy tin yêu cuộc sống hơn. Có thể nói, cái tình ấm áp của tổ chức Công đoàn, sự tin yêu của người lao động như gần nhau hơn qua mỗi tin, bài trên từng trang báo.

Với niềm tự hào, say mê, trách nhiệm trong công việc của từng thành viên trong toà soạn, uy tín của Báo ngày càng được khẳng định. Năm 1997, báo Lao động Hà Nội tiếp tục cải tiến mạnh mẽ, đổi tên thành báo Lao động Thủ đô và giữ tên này cho đến ngày hôm nay. Số kỳ phát hành cũng tăng dần lên đến 1 tuần 3 kỳ báo in, số trang tăng lên gấp đôi. Cùng với đó còn có các ấn phẩm chuyên san Lao động Thủ đô cuối tháng, cuối tuần, Thị trường giao dịch…

Gần gũi và vui mừng hơn nữa khi từ năm 2010, báo Lao động Thủ đô được sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Ủy ban nhân dân (UBND), LĐLĐ Thành phố đã phát hành miễn phí mỗi kỳ gần 5.000 tờ báo đến với CNLĐ các Khu công nghiệp và chế xuất (KCN&KCX) Hà Nội. Tại đây, Báo được CNLĐ đón đọc, truyền tay nhau giữ gìn như một cẩm nang. Báo thực sự trở thành món ăn tinh thần quý giá, người bạn thân thiết sau mỗi ngày lao động mệt nhọc. Chứng kiến từng tờ báo Lao động Thủ đô được cán bộ công đoàn, người sử dụng lao động đặt ngay ngắn ở những vị trí cố định như khu vực sảnh tiếp khách, căng tin, khu vực nhà ăn, thư viện để tất cả cán bộ, CNLĐ trong công ty cùng được đọc.CNLĐ trân quý truyền tay nhau từng tờ báo đã cũ thậm chí không còn nguyên vẹn, bởi số lượng Báo được phát miễn phí cho CNLĐ chưa được nhiều, cán bộ, phóng viên, nhân viên chúng tôi thực sự xúc động, phấn khởi và nhủ lòng mình phải nỗ lực hơn nữa để báo thực sự hữu ích cho CNLĐ nói riêng bạn đọc nói chung. Tập thể Báo chúng tôi còn vui mừng hơn nữa là từ chỗ 330 lao động mới có được 1 tờ báo Lao động Thủ đô để đọc khi đó, thì từ năm 2017, số lượng báo Lao động Thủ đô đến tay CNLĐ đã đủ đầy hơn với 20 người/1 tờ báo. Sau khi đưa báo vào phát miễn phí cho CNLĐ tại các KCN&CX Hà Nội, Ban Biên tập càng tập trung đổi mới nội dung và hình thức để tờ báo thiết thực hơn nữa, gần gũi hơn nữa với người lao động.

Đặc biệt trong thời gian này - khi xu thế tìm kiếm việc làm trên internet chưa phát triển, báo Lao động Thủ đô đã thành lập Văn phòng giới thiệu việc làm tại toà soạn - 1A Yết Kiêu và nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy kết nối giữa doanh nghiệp và người lao động. Văn phòng đã giúp hàng ngàn lao động tìm được việc làm. Đồng thời hàng năm, báo Lao động Thủ đô tổ chức 1 đến 2 Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, việc làm, trở thành nơi gắn kết giữa cộng đồng doanh nghiệp và người lao động.

Thành công xứng đáng từ sự nỗ lực

Cũng từ các kết quả đạt được rất đáng khích lệ, báo Lao động Thủ đô được các cơ quan chức năng tin tưởng và đánh giá cao. Cũng chính vì vậy khi công nghệ thông tin bắt đầu phát triển, báo giấy gặp muôn vàn khó khăn, Ban Biên tập quyết định ra mắt báo điện tử. Với sự đồng lòng, quyết tâm của Ban Biên tập, sự giúp đỡ của cơ quan chủ quản là LĐLĐ thành phố Hà Nội, UBND Thành phố, năm 2012, báo Lao động Thủ đô điện tử chính thức được ra mắt và là một trong những tờ báo đầu tiên của báo chí Thủ đô có ấn phẩm báo điện tử. Sự kiện báo Lao động Thủ đô điện tử ra đời đã đánh dấu một bước phát triển mới trong quá trình xây dựng và phát triển. Cũng kể từ đó đến nay, báo giấy và báo điện tử không ngừng đổi mới, hay hơn, đẹp hơn, thuận tiện hơn. Báo đề cập đầy đủ cả vấn đề tổng quan, cả vấn đề chuyên sâu, được bạn đọc đánh giá là tờ báo có chất lượng và không bị thị trường hóa.

Xứng đáng tờ báo của tổ chức Công đoàn và người lao động
Tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Lao động Thủ đô.

Trong đó hàng năm báo in Lao động Thủ đô đều được đầu tư cải tiến cách trình bày và nâng chất lượng nội dung. Với 16 trang, hình thức trình bày đẹp, nội dung phong phú, hấp dẫn; các thông tin đều được chọn lọc, đầu tư viết sâu. Song song với báo in, báo Lao động Thủ đô điện tử hoạt động ngày càng hiệu quả, cập nhật những thông tin mới, nóng của xã hội, đặc biệt là những thông tin thiết thực đối với hoạt động Công đoàn và người lao động.

Để có quả ngọt trên, những cuộc họp kéo dài quá trưa giữa Ban Biên tập với cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo trở nên hết sức bình thường, các đề tài mang hơi thở cuộc sống được trao đổi sôi nổi, được mổ xẻ, thống nhất hướng thực hiện và ai nấy đều hào hứng không hề uể oải hay mệt mỏi. Và ngay sau mỗi cuộc họp, ăn vội bát cơm, những cuộc điện thoại tới tấp đến đi, mỗi người lại xách túi lên đường. Và khi những bài báo được lên khuôn, nhưng người lao động tìm lại được việc làm, được đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), được hưởng bảo hiểm thất nghiệp... hay những gương người tốt việc tốt được ghi nhận biểu dương, cán bộ phóng viên Báo lại hân hoan mãn nguyện mà quên hết nhọc nhằn trước đó.

Khối lượng công việc lớn, nhân sự lại ít mỗi cán bộ phóng viên, nhân viên của Báo đều làm việc bằng 2 bằng 3, có những việc tưởng như khó hoàn thành đúng tiến độ, nhưng với sự chỉ đạo sát sao, trúng và đúng của Ban Biên tập, sự vào cuộc tích cực của các cán bộ, phóng viên, nhân viên, đặc biệt có sự đồng hành của các cán bộ Công đoàn, các doanh nghiệp,… các kế hoạch, dự định đưa ra đều hoàn thành đúng tiến độ và đạt chất lượng.

Ngoài đẩy mạnh chất lượng thông tin, Báo còn sáng tạo truyền trực tuyến các sự kiện, của Thành phố, tổ chức Công đoàn giúp lan toả thông tin trực tiếp. Hàng năm, Báo phối hợp với các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tổ chức các buổi đối thoại, giao lưu trực tuyến tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho CNVCLĐ. Tại các buổi đối thoại, giao lưu trực tuyến này, CNVCLĐ được trực tiếp hỏi và nghe các chuyên gia, nhà quản lý, luật sư trả lời các vấn đề, khúc mắc, liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ của mình như các chế độ về bảo hiểm xã hội, tiền lương, thời giờ làm việc, an toàn lao động, áp dụng vào các trường hợp cụ thể.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, năm 2022, báo Lao động Thủ đô đã ra mắt văn phòng đại diện ở miền Nam và 2 chuyên trang Làm giàu và lao động và pháp luật. Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh và các chuyên trang đi vào hoạt động càng góp phần thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền của Báo.

Song hành với việc phát triển các ấn phẩm báo chí, các hoạt động xã hội cũng được báo Lao động Thủ đô phát triển, mở rộng. Điển hình là giải bóng chuyền truyền thống, sân chơi hấp dẫn của CNVCLĐ một thời và sau đó được tiếp nối là Giải bóng đá CNVCLĐ cúp báo Lao động Thủ đô. Các giải thể thao đã tạo sân chơi bổ ích và cải thiện đáng kể đời sống tinh thần của CNVCLĐ. Ngoài ra, Báo còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội, từ thiện ý nghĩa khác... Trong đó phải kể đến Chương trình “Doanh nhân Hà Nội với Thủ đô 60 năm xây dựng và phát triển”, gồm chuỗi các hoạt động tặng quà cho những gia đình có người thân là anh hùng, liệt sĩ, người có công, gia đình có chồng, con đang thực hiện nhiệm vụ ở vùng biển đảo Hoàng Sa - Trường Sa; triển lãm, văn hóa nghệ thuật và lễ dâng hương, cầu siêu tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sĩ - những người đã ngã xuống vì độc lập, bình yên cho Thủ đô hôm nay. Sự kiện do Báo phối hợp với Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội. Đây thực sự là bước đột phá mới của Lao động Thủ đô. Hay các hoạt động hỗ trợ cho đồng bào gặp bão lũ; tặng kinh phí, quà cho bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19; hỗ trợ người dân trong vùng dịch Covid-19...

Với những gì đã làm được, ở tuổi 30 đầy sung sức và chặng đường dài phía trước, với phương châm: Trung thực, chính xác, khách quan, lấy cái tốt đẩy lùi cái xấu, thời gian tới tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Lao động Thủ đô quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong việc tuyên truyền các chủ trương, của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản pháp quy liên quan đến công đoàn, chính sách lao động đến các cấp công đoàn, CNLĐ, bạn đọc. Cùng đó, Báo sẽ tiếp tục tập trung vào việc khai thác các mặt đời sống của CNLĐ, nắm bắt các tâm tư, nguyện vọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của họ, để xứng đáng là diễn đàn của tổ chức Công đoàn và CNLĐ Thủ đô, nơi gửi gắm niềm tin của CNVCLĐ và cán bộ Công đoàn.

Trần Vũ

Nên xem

Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài

Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài

(LĐTĐ) Chiều 28/3, điều dưỡng Đặng Thị Hạ, 29 tuổi, người ép tim cứu sống du khách nước ngoài bị ngừng tim trong nhà hàng, được lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai khen thưởng.
Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6

Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6

Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024 - 2025 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, ngay sau khi kết thúc hai ngày thi vào các trường THPT công lập không chuyên (ngày 8 - 9/6), các thí sinh đăng ký dự tuyển vào lớp 10 chuyên thuộc các trường THPT chuyên và có lớp chuyên sẽ làm bài thi các môn chuyên vào ngày 10/6.
Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện hỏa tốc số 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) và Cục QLTT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân Đảng, Công đoàn UBND huyện; trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở (CĐCS).
TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại

TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại

(LĐTĐ) TP.HCM là địa phương duy nhất đạt chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật đối với bệnh dại ở cấp tỉnh (toàn bộ thành phố, với tỷ lệ tiêm phòng bệnh dại đạt trên 90% tổng đàn chó mèo).
Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

(LĐTĐ) Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) cho rằng, theo quy định của pháp luật trong thời gian 5 ngày cơ quan nhà nước phải giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp (DN) nhưng Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” từ 2 đến 3 tháng.
Thông tin cần biết khi muốn gửi tiết kiệm online

Thông tin cần biết khi muốn gửi tiết kiệm online

(LĐTĐ) Trong thời đại 4.0 hiện nay, gửi tiết kiệm online trở thành xu hướng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi sự tiện lợi và an toàn.

Tin khác

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân Đảng, Công đoàn UBND huyện; trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 28/3, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024.
Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ tổ chức lễ công bố Quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân, Đảng Quận ủy và Công đoàn cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) quận, thành lập mới Công đoàn cơ sở trong cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, cơ quan hành chính đơn vị sự nghiệp trực thuộc LĐLĐ quận.
LĐLĐ huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tài chính Công đoàn

LĐLĐ huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tài chính Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện Phúc Thọ tổ chức lớp tập huấn công tác tài chính Công đoàn năm 2024.
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

(LĐTĐ) Mới đây Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ VII, khóa XIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu dự và chỉ đạo tại hội nghị.
Mức hưởng trợ cấp thai sản khi sinh con đối với trường hợp BHXH tự nguyện là quá thấp

Mức hưởng trợ cấp thai sản khi sinh con đối với trường hợp BHXH tự nguyện là quá thấp

(LĐTĐ) Sáng nay (27/3), Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội dưới góc độ quyền của lao động nữ. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu chủ trì Hội thảo.
Cụm thi đua số 2 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua, phấn đấu trở thành Cụm dẫn đầu

Cụm thi đua số 2 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua, phấn đấu trở thành Cụm dẫn đầu

(LĐTĐ) Chiều 26/3, Cụm thi đua số 2 - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội triển khai kế hoạch hoạt động Cụm và ký giao ước thi đua năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Đình Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam.
Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn huyện Thạch Thất đã có nhiều cách làm hay, hoạt động thiết thực trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho đoàn viên công đoàn, người lao động; giúp người lao động ổn định việc làm và xây dựng mối quan hệ hài hòa trong đơn vị, doanh nghiệp.
LĐLĐ huyện Đông Anh hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

LĐLĐ huyện Đông Anh hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

(LĐTĐ) Ngày 26/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Anh đã đến trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhâm (thôn Chợ, xã Cổ Loa) là cựu thanh niên xung phong, đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn; dâng hương tưởng niệm đồng chí Đào Duy Tùng - nguyên Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng.
Cụm thi đua số 1 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu năm 2024

Cụm thi đua số 1 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/3, Cụm thi đua số 1 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch công tác và ký kết giao ước thi đua năm 2024. Đồng chí Nguyễn Huy Khánh, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Phiên bản di động