Vnexpress Marathon 2024 sẽ diễn ra tại Nha Trang từ ngày 9 - 11/8

(LĐTĐ) Một sự kiện thể thao với quuy mô lớn sắp diễn ra tại Nha Trang từ ngày 9-11/8/2024 được tổ chức bởi Vnexpress, với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam.
Hơn 11.000 vận động viên tham gia VnExpress Marathon Hải Phòng 2023 Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 thu hút hơn 8.000 vận động viên tham gia

Đây là năm thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam trở thành đối tác dinh dưỡng của hệ thống giải chạy lớn nhất Việt Nam - Vnexpress Marathon.

Các runner tham gia Giải chạy năm 2023.
Các runner tham gia Giải chạy Vnexpress Marathon Nha Trang 2023.

Trước đó, tháng 8/2022, lần đầu Herbalife Việt Nam xuất hiện tại VnExpress Marathon Nha Trang với vai trò Nhà tài trợ dinh dưỡng, tổ chức các buổi chia sẻ kiến thức dinh dưỡng lành mạnh giúp runner đạt thành tích cao.

VnExpress Marathon Nha Trang mùa thứ ba với sự tham gia của 9.000 vận động viên đến từ Việt Nam và 55 quốc gia, vùng lãnh thổ. Nha Trang thu hút các giải chạy bộ đến đây bởi lợi thế đã là một thiên đường du lịch nổi tiếng, với cơ sở hạ tầng gồm các tuyến đường, khách sạn và di chuyển phục vụ cho việc tổ chức một sự kiện tầm cỡ trên 10.000 người rất khả thi.

Đèo Lương Sơn tiếp tục sẽ là điểm thú vị song cũng khó khăn nhất trên chặng đua 42km của VnExpress Marathon Nha Trang. Tại giải ngày 11/8 tới, các runner tiếp tục chinh phục con đèo hùng vỹ này.

Vnexpress Marathon 2024 sẽ diễn ra tại Nha Trang từ ngày 9 - 11/8
Cùng với Giải chạy, Herbalife còn tổ chức các trò chơi vận động ở gian hàng, tặng quà cho runner thành tích cao...

Lần thứ ba đến với tỉnh Khánh Hòa, VnExpress Marathon đặt tiêu chí mang đến cho những người yêu thể thao một giải đấu chất lượng với cung đường chạy chuyên nghiệp, an toàn và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất từ các khâu y tế, nước uống, vật phẩm, nhân sự...

Với sự hiện diện của Herbalife Việt Nam tại các sự kiện trước đó đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các runner. Những người tham gia chạy chia sẻ nhãn hàng đã giúp họ tiếp cận với kiến thức về dinh dưỡng, tập luyện khoa học, hiệu quả để giúp họ có được thể trạng tốt nhất. Không những tư vấn dinh dưỡng, Herbalife còn tổ chức các trò chơi vận động ở gian hàng, tặng quà cho runner thành tích cao... Cùng đó, Herbalife cũng phối hợp với ban tổ chức thực hiện chuỗi workshop với các chủ đề khác nhau.

Sự đồng hành của Herbalife Việt Nam đem đến nhiều hỗ trợ cho người tham gia như cung cấp sản phẩm dinh dưỡng miễn phí trong túi race-kit, phổ cấp thông tin dinh dưỡng cho vận động viên, giải thưởng giá trị cao cho vận động viên đạt giải. Qua đó, Herbalife Việt Nam cùng VnExpress Marathon đã nâng tầm chất lượng giải đấu, biến VnExpress Marathon trở thành điểm đến yêu thích của người đam mê chạy bộ.

Vnexpress Marathon 2024 sẽ diễn ra tại Nha Trang từ ngày 9 - 11/8
Các vận động viên tham gia Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang 2023.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: “Việc công ty tiếp tục tài trợ cho giải chạy VnExpress Marathon trong năm thứ ba liên tiếp thể hiện cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc thúc đẩy lối sống năng động lành mạnh. Chúng tôi hy vọng rằng với việc phong trào chạy bộ ngày càng nhận được sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, chương trình hợp tác giữa Herbalife và VnExpress sẽ góp phần nâng cao sự quan tâm của công chúng đối với việc rèn luyện sức khỏe, đồng thời, truyền cảm hứng cho ngày càng nhiều người đưa việc chạy bộ trở thành một hoạt động hằng ngày".

5 lời khuyên để chạy bộ với chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Hầu hết người chạy đều biết rằng nên nạp một ít carb (chất bột đường), protein và uống đủ nước. Nhưng bao nhiêu là đủ và khi nào? Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife kiêm Chủ tịch của Ban cố vấn Herbalife Fitness, chia sẻ 5 lời khuyên để chạy bộ với chế độ dinh dưỡng lành mạnh:

+ Bắt đầu với những điều cơ bản: Trái cây tươi, rau xanh, protein nạc, chất béo lành mạnh và carb (chất bột đường) tốt là những thứ phải có.

+ Tăng cường trước khi tập luyện: Hãy uống một ly hỗn hợp dinh dưỡng protein bao gồm carb (chất bột đường) một giờ trước khi chạy.

+ Uống đủ nước: Uống đủ nước để giúp tăng hiệu suất và giảm thiểu tình trạng mất nước khi chạy bộ.

+ Ăn đủ Carb (chất bột đường): Với mỗi giờ chạy bộ, bạn cần tiêu thụ từ 30 đến 60 gram carbs thông qua thức uống thể thao nhằm đảm bảo hiệu suất.

+ Nạp protein khi hoàn thành. Hãy đảm bảo cơ thể bạn được nạp một ít protein trong vòng 30 phút sau khi hoàn thành bài chạy, không quan trọng là bạn chạy bao xa, hãy thiêu thụ từ 20 đến 40 gram protein chất lượng cao.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Từ 1/9: Thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua tài khoản trên toàn quốc

Từ 1/9: Thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua tài khoản trên toàn quốc

(LĐTĐ) Cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH) đã thực hiện trực tiếp chuyển tiền chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH hằng tháng qua tài khoản cá nhân cho người hưởng tại BHXH 43 tỉnh, thành phố và từ ngày 1/9 tới đây, cơ quan BHXH sẽ thực hiện phương thức chuyển tiền trực tiếp này tại 20 tỉnh còn lại.
Tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Công Quang được chọn làm biểu trưng sự kiện 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Công Quang được chọn làm biểu trưng sự kiện 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Công Quang đã được Hội đồng Giám khảo của Cuộc thi sáng tác tranh cổ động và logo kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô thống nhất xếp hạng cao nhất và được chọn làm biểu trưng chính thức của dịp này. Lễ trao giải và triển lãm sẽ diễn ra sáng 10/8 tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội.
Thi đua “Sáng kiến, sáng tạo” mang lại hiệu quả thiết thực

Thi đua “Sáng kiến, sáng tạo” mang lại hiệu quả thiết thực

(LĐTĐ) Phong trào thi đua “Sáng kiến, sáng tạo” trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm duy trì, triển khai sâu rộng ở tất cả các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần tích cực giúp doanh nghiệp phát huy nội lực, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập đồng thời cũng góp phần nâng cao thu nhập, đời sống cho người lao động.
Chuỗi hoạt động thiết thực gắn kết yêu thương

Chuỗi hoạt động thiết thực gắn kết yêu thương

(LĐTĐ) Chiều nay (9/8), Công đoàn Trường Tiểu học Ngọc Lâm (quận Long Biên, thành phố Hà Nội) đã tổ chức tổng kết các hoạt động đợt thi đua chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; khai trương các câu lạc bộ thể dục thể thao. Dịp này, đoàn viên Công đoàn nhà trường đã sum vầy bên nhau, "cháy" hết mình trong các hoạt động gắn kết yêu thương.
Đoàn viên huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa sử dụng hiệu quả nguồn vốn vay Công đoàn

Đoàn viên huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa sử dụng hiệu quả nguồn vốn vay Công đoàn

(LĐTĐ) Được vay vốn từ Quỹ Trợ vốn công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) nghèo Thủ đô phát triển kinh tế gia đình (Quỹ Trợ vốn), đoàn viên, CNVCLĐ tại các huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa đã sử dụng hiệu quả nguồn vốn vay để phát triển kinh tế gia đình, tạo thêm việc làm, thu nhập và cải thiện cuộc sống.
Quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại

Quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại

(LĐTĐ) Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và nhấn mạnh: "Thành ủy Hà Nội tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XVIII Đảng bộ Thành phố, góp phần tổ chức thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng theo tinh thần Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị với chất lượng cao nhất để tạo động lực mới, khí thế mới, quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng Thủ đô Hà Nội là Thành phố: Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”.
Quyền Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Nai được bầu làm Phó Bí thư Tỉnh ủy

Quyền Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Nai được bầu làm Phó Bí thư Tỉnh ủy

(LĐTĐ) Trước khi được Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Nai khóa XI bầu làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhiệm kỳ 2020 - 2025, ông Võ Tấn Đức từng kinh qua các vị trí như: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Nhơn Trạch; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Long Thành.

Tin khác

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names

(LĐTĐ) Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names.
Những đô vật vĩ đại nhất lịch sử Olympic: Nga và Mỹ áp đảo!

Những đô vật vĩ đại nhất lịch sử Olympic: Nga và Mỹ áp đảo!

(LĐTĐ) Xuất hiện từ kỳ Olympic đầu tiên năm 1896 tại Athens, Hy Lạp, môn Vật là một trong những môn thể thao lâu đời nhất thế giới. Đến nay, Nga là quốc gia dẫn đầu ở nội dung này với 62 Huy chương Vàng, bám sát ngay phía sau chính là Mỹ với 55 Huy chương Vàng.
Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 sẽ khởi tranh từ tháng 9/2024

Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 sẽ khởi tranh từ tháng 9/2024

(LĐTĐ) Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức sẽ khởi tranh từ tháng 9/2024, với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 930 triệu đồng.
Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank - LPBank V.League 1 có nhà tài trợ "khủng"

Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank - LPBank V.League 1 có nhà tài trợ "khủng"

(LĐTĐ) Với mong muốn tiếp tục đóng góp công sức, đưa bóng đá Việt Nam nâng cao vị thế và tiệm cận với các tiêu chuẩn quốc tế, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Công ty FPT Telecom đã ký kết thỏa thuận tài trợ Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank - LPBank V.League 1.
Nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh gửi lời xin lỗi người hâm mộ khi bị loại đáng tiếc tại Olympic Paris 2024

Nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh gửi lời xin lỗi người hâm mộ khi bị loại đáng tiếc tại Olympic Paris 2024

(LĐTĐ) Chiều nay (3/8), nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh đã bước vào thi đấu chung kết nội dung 25m súng ngắn thể thao Olympic Paris 2024. Dù rất nỗ lực, vượt qua thành tích của ngày hôm qua nhưng Vinh vẫn bị loại sau lượt bắn thứ năm.
Trịnh Thu Vinh giành tấm vé vào chung kết Olympic Paris 2024

Trịnh Thu Vinh giành tấm vé vào chung kết Olympic Paris 2024

(LĐTĐ) Trịnh Thu Vinh xếp thứ 4 vòng loại với 587 điểm, qua đó vào chung kết ở nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ Olympic Paris 2024.
CLB Bóng bàn CAND - T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia

CLB Bóng bàn CAND - T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia

(LĐTĐ) Ngày 1/8, tại Hà Nội, lễ vinh danh, khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia năm 2024 của CLB Bóng bàn CAND - T&T được tổ chức với sự tham dự của Đại tá Nguyễn Thị Thúy Thanh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị (Bộ Công an), Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao CAND và ông Đỗ Quang Hiển, nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Tập đoàn T&T Group.
50 đội thuyền tham gia giải Bơi chải thuyền Rồng Hà Nội 2024

50 đội thuyền tham gia giải Bơi chải thuyền Rồng Hà Nội 2024

(LĐTĐ) Giải Bơi chải thuyền Rồng Hà Nội mở rộng năm 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 12 - 13/10/2024 tại khu vực Vườn hoa Lý Tự Trọng, mặt nước Hồ Tây, trục đường Thanh Niên (phố Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ).
Tay vợt nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh thua đáng tiếc tại Olympic Paris 2024

Tay vợt nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh thua đáng tiếc tại Olympic Paris 2024

(LĐTĐ) Chiều nay (31/7), tay vợt nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thuỳ Linh đã có cuộc so tài với tay vợt Mỹ, gốc Trung Quốc Beiwen Zhang tại Olympic Paris 2024.
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh thắng áp đảo trận ra quân Olympic Paris 2024

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh thắng áp đảo trận ra quân Olympic Paris 2024

(LĐTĐ) Rạng sáng 30/7 (theo giờ Việt Nam), tay vợt Nguyễn Thùy Linh (hạng 26) có trận ra quân áp đảo tại vòng bảng nội dung đơn nữ môn Cầu lông trong khuôn khổ Olympic Paris 2024 gặp Tiffany Ho người Australia (hạng 81).
Xem thêm
Phiên bản di động