VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”
Visa giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ tại Việt Nam Các gia đình có con nhỏ là nhóm đi du lịch giải trí nhiều nhất AI tạo sinh mang đến sự chuyển đổi đột phá cho doanh nghiệp và người tiêu dùng |
Đại diện SHB (bên trái) nhận giải thưởng “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023” của VISA trao tặng |
Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng thường niên do VISA Việt Nam tổ chức tại Hội An với chủ đề “Elevate Boundless Experiences - Nâng tầm cho trải nghiệm không giới hạn”, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã vinh dự nhận được giải thưởng “New Superstar in Payment Volume Growth 2023” - “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”.
Là một trong những dòng thẻ tín dụng SHB được khách hàng yêu thích, tính đến hết tháng 10/2023, tổng số thẻ SHB Visa Platinum phát hành mới tăng gấp 3,7 lần so với cùng kỳ năm 2022. Không chỉ tăng trưởng mạnh về số lượng thẻ, doanh số giao dịch thẻ của SHB cũng tăng gấp 2,4 lần so với cùng kỳ.
Chiến dịch “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân” nhận được phản hồi tích cực và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng |
Có được mức tăng ấn tượng này, SHB đã tập trung thiết kế mới các giá trị sử dụng vượt trội theo từng nhóm khách hàng, mở rộng hợp tác đối tác ưu đãi thanh toán, nâng cấp các trải nghiệm khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ và triển khai các chương trình khuyến mãi đặc sắc…
Đầu năm 2023, SHB đã chính thức ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng SHB Visa Platinum và Visa Platinum Star. Với thông điệp “Kết nối đẳng cấp” và “Kết nối phong cách”, bộ đôi thẻ tín dụng của SHB dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp với những đặc quyền xứng tầm như: Dịch vụ Phòng chờ sân bay SHB First Club dát vàng được trang bị những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất, ưu đãi tích điểm đổi quà (Rewards) với tỷ lệ đổi vượt trội cùng nhiều ưu đãi thanh toán chuyên biệt từ các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp, các sân golf đẳng cấp thế giới cũng như bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 40 tỷ đồng.
SHB Visa Platinum và Visa Platinum Star nằm trong chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân”. Chiến dịch có sự đồng hành của các nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng với nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó tăng cường nhận diện sản phẩm trên thị trường và khẳng định nỗ lực cung ứng các sản phẩm thẻ tín dụng thiết thực dựa trên thấu hiểu người dùng của SHB.
Gia đình thẻ SHB gồm bốn dòng thẻ tín dụng Platinum, Cashback, FCB, Platinum Star tương ứng với người bố, người mẹ, con trai và con gái trong một gia đình, với các đặc quyền tinh tế, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng của từng thế hệ. Các sản phẩm thẻ này không những giúp chủ thẻ khám phá thêm những trải nghiệm khi thanh toán mà còn kết nối các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.
“Việc liên tục cải tiến, đa dạng giải pháp thanh toán, tăng cường các phương thức bảo mật, tối ưu các ưu đãi cho khách hàng nhằm thúc đẩy chi tiêu của chủ thẻ là yếu tố dẫn tới những kết quả tích cực của SHB. Giải thưởng của VISA dành cho ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng thẻ là một minh chứng cho những nỗ lực và cố gắng của SHB trong thời gian qua” - đại diện lãnh đạo SHB chia sẻ tại sự kiện.
Trong những năm qua, SHB luôn là một trong những ngân hàng tiên phong ra mắt các sản phẩm - dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu người dùng sâu sắc. Khách hàng SHB được sử dụng các dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng mới như: Quy trình mở thẻ nhanh chóng, giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký; thanh toán Samsung pay, thanh toán không tiếp xúc (contactless)… Thẻ tín dụng SHB được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure với độ bảo mật cao nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán an toàn, ưu việt và nhanh chóng.
Phương Linh
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 20:33
Đoàn công tác cấp cao của Chính phủ CHLB Đức thăm, làm việc với Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 14:56