VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng hàng hóa, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

(LĐTĐ) Đại diện VinCommerce - đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+ cho biết, ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay là đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa với giá cả ổn định đến người dân. Đồng thời, tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho người tiêu dùng nhằm đồng hành và chia sẻ với khách hàng.
Chương trình “siêu khuyến mại” và sự kiện ẩm thực an toàn tại VinMart/VinMart+ hút khách hàngVinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng”Chào hè, VinMart/VinMart+ giảm giá cực “sốc” hàng trăm mặt hàng đồ uống
Siêu thị VinMart
Siêu thị VinMart đảm bảo cung ứng hàng hóa.

Chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+ hiện có hơn 2.500 siêu thị và cửa hàng tại 58 tỉnh, thành phố, phục vụ 300 triệu lượt khách hàng mỗi năm. VinCommerce (VCM) xây dựng các phương án nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa trên toàn quốc, tăng lượng cung ứng lên gấp 2 - 3 lần cho thị trường Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

“Cửa hàng VinMart + ngay dưới chân tòa nhà tôi ở nên mua sắm rất thuật tiện. Hàng tươi sống, rau, trái cây rất đa dạng và thường xuyên được khuyến mại giá tốt. Mua sắm tại cửa hàng với hóa đơn chỉ 300.000 đồng được tặng bảo hiểm sức khỏe. Tôi thấy đây là chương trình rất hay và cần thiết. Hôm nay, tôi đăng ký bảo hiểm cho mình, những lần mua sau sẽ đăng ký cho người thân, tôi đã hỏi nhân viên bán hàng thông tin rồi” - Chị Hồng Ngọc, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ.

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng hàng hóa, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng
Khách hàng mua sắm trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ từ 26/7/2021 đến 25/8/2021 có cơ hội được tặng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”

Được biết, khách hàng mua sắm trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ 26/7/2021 đến 25/8/2021 có hóa đơn từ 300.000 đồng sẽ được tặng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” với tổng quyền lợi đến 40.000.000 đồng. Cụ thể:

Quyền lợi 1: Điều trị ốm đau, bệnh tật:

+ Trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền: Chi trả trợ cấp 120.000 đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm (thời hạn bảo hiểm là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực).

+ Trường hợp phẫu thuật: Chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm.

Quyền lợi 2: Thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật: 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm.

Gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” được thiết kế độc quyền cho VCM và cung cấp bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC). Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf

“Ngoài bảo hiểm y tế, tôi chưa có thêm bảo hiểm sức khỏe nào khác. Là lao động tự do, thu nhập không ổn định nên tôi khá lo lắng nếu ốm đau, bệnh tật thì sẽ rất khó khăn. Chương trình bảo hiểm sức khỏe VinMart tặng khách hàng rất thiết thực với những người như tôi. Tôi vừa đăng ký xong và chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè.” - Anh Thanh Quang, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.

Tập đoàn Masan đang đẩy mạnh hoàn thiện mô hình Point Of Life, phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân như tiêu dùng, bán lẻ và mở rộng cung cấp các dịch vụ tài chính, giáo dục, xã hội, giải trí, chăm sóc sức khỏe... Chương trình tặng bảo hiểm cho khách hàng của VinMart/VinMart+ có thể là bước đầu thử nghiệm cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn này.

Ngoài khách hàng của VinMart/VinMart+, gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” Tập đoàn Masan cũng sẽ mua tặng cho cán bộ, công nhân viên và đối tác của mình. Đây là hành động thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động và xã hội.

Thời gian qua, Tập đoàn Masan đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 của Chính phủ, tài trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế, ủng hộ hàng chục triệu sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, đồ uống đến các vùng dịch...

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Không ghi nhận ca mắc Covid-19 mới, công tác chống dịch của Hà Nội có nhiều chuyển biến

Không ghi nhận ca mắc Covid-19 mới, công tác chống dịch của Hà Nội có nhiều chuyển biến

(LĐTĐ) Thông tin từ Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội cho biết, tình hình dịch bệnh Covid-19 và công tác triển khai các biện ...
Không khai báo y tế và quét mã QR theo yêu cầu có thể bị xử lý hành chính

Không khai báo y tế và quét mã QR theo yêu cầu có thể bị xử lý hành chính

(LĐTĐ) Nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo việc truy vết được nhanh chóng, kịp thời ngăn chặn lây lan của dịch bệnh, hiện nay, thành phố ...
Tạm giữ lái xe đầu kéo không có giấy xét nghiệm Covid-19 định "thông chốt" kiểm soát dịch

Tạm giữ lái xe đầu kéo không có giấy xét nghiệm Covid-19 định "thông chốt" kiểm soát dịch

(LĐTĐ) Ngày 26/9, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, Tổ công tác làm nhiệm vụ kiểm soát chiều quốc lộ 1A đi cao tốc ...
Các chốt phòng dịch đã kiểm soát 15.515 lượt người ra - vào thành phố Hà Nội

Các chốt phòng dịch đã kiểm soát 15.515 lượt người ra - vào thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Ngày 26/9, Công an thành phố Hà Nội thông tin về kết quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố từ 11h ngày 25/9 đến 11h ...
Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm đồng hành cùng người lao động vượt qua đại dịch

Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm đồng hành cùng người lao động vượt qua đại dịch

(LĐTĐ) Trước tác động của dịch Covid-19, sự quan tâm kịp thời của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội cũng như Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm ...
Đẩy mạnh kiểm tra, nhắc nhở, nâng cao ý thức trách nhiệm trong phòng, chống dịch

Đẩy mạnh kiểm tra, nhắc nhở, nâng cao ý thức trách nhiệm trong phòng, chống dịch

(LĐTĐ) Để bảo vệ thành quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, cùng với việc thực hiện nghiêm Chỉ thị số 22 của thành phố Hà Nội trong đó tích cực ...
Trong 36 giờ qua, Hà Nội không ghi nhận ca mắc Covid-19

Trong 36 giờ qua, Hà Nội không ghi nhận ca mắc Covid-19

(LĐTĐ) Theo tin từ Sở Y tế Hà Nội, tính từ 6h ngày 25/9 đến 18h ngày 26/9, Thành phố đã trải qua 36 giờ không có ca dương tính mới ...

Tin khác

Giá xăng tăng mạnh chạm mốc 22.000 đồng/lít từ chiều 25/9

Giá xăng tăng mạnh chạm mốc 22.000 đồng/lít từ chiều 25/9

(LĐTĐ) Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, kể từ 15 giờ chiều ngày 25/9, giá tất cả các mặt hàng xăng dầu bán lẻ trong nước đều được điều chỉnh tăng giá với mức tăng thấp nhất là 548 đồng/lít. Trong đó, giá xăng RON 95 được điều chỉnh tăng lên mức cao nhất khi gần chạm mốc 22.000 đồng/lít.
Cước vận chuyển hàng tăng phi mã: Người tiêu dùng kêu trời

Cước vận chuyển hàng tăng phi mã: Người tiêu dùng kêu trời

Giá cước vận chuyển tăng phi mã khiến nhiều người tiêu dùng không dám sử dụng dịch vụ. Các chuyên gia cho rằng đang có dấu hiệu bất thường trong việc này, cần có giải pháp kiềm chế.
Phát triển của thương mại điện tử góp phần thúc đẩy vận chuyển cao cấp

Phát triển của thương mại điện tử góp phần thúc đẩy vận chuyển cao cấp

(LĐTĐ) Người tiêu dùng Việt, đặc biệt giới trẻ đang trở nên quen thuộc với mua sắm trực tuyến. Các chuyên gia cho rằng sự phát triển kinh tế và thói quen mua sắm trên các trang mạng điện tử, đặc biệt là các trang nước ngoài gần đây của người Việt cũng đã đang tạo ra nhiều cơ hội cho các dịch vụ vận chuyển cao cấp trong nước.
Thanh toán tiền điện qua ZaloPay: Nhanh chóng, an toàn và tiện ích

Thanh toán tiền điện qua ZaloPay: Nhanh chóng, an toàn và tiện ích

(LĐTĐ) Để cung cấp các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi, đồng thời hỗ trợ khách hàng tối đa trong mùa dịch, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đã phối hợp cùng ZaloPay cung cấp tính năng thanh toán hóa đơn điện trên ứng dụng ZaloPay kèm theo các chương trình khuyến mại liên tục, giúp khách hàng có thể thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Gỡ khó cho doanh nghiệp, tập trung nguồn lực phát triển thị trường

Gỡ khó cho doanh nghiệp, tập trung nguồn lực phát triển thị trường

(LĐTĐ) Với cách triển khai đồng bộ, quyết liệt, thời gian qua, chương trình Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã nhận được niềm tin rất lớn từ người tiêu dùng trong nước. Tuy nhiên, dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam đã tác động lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Bằng nhiều giải pháp hỗ trợ phù hợp, thành phố Hà Nội vẫn nỗ lực triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với những hành động cụ thể nhằm kích cầu tiêu dùng.
Tăng tốc khôi phục sản xuất hướng về “vùng đỏ”

Tăng tốc khôi phục sản xuất hướng về “vùng đỏ”

(LĐTĐ) Những ngày này, sau khi Thành phố nới lỏng một số biện pháp phòng, chống dịch tại các địa phương “vùng xanh”, trong trạng thái “bình thường mới”, các địa phương đã nhanh chóng bắt tay khôi phục sản xuất. Đáng chú ý, không ít hoạt động nghĩa tình từ nơi “vùng xanh” đã được gửi đến “vùng đỏ”, tạo động lực để xanh hóa các “vùng đỏ” trên địa bàn.
Chủ động nguồn nguyên liệu sản xuất và tìm đầu ra cho sản phẩm “vùng xanh”

Chủ động nguồn nguyên liệu sản xuất và tìm đầu ra cho sản phẩm “vùng xanh”

(LĐTĐ) Cùng với việc thiết lập các “vùng xanh” an toàn ở những khu vực đảm bảo công tác phòng, chống dịch và kiểm soát tốt các ca nhiễm Covid-19, việc các doanh nghiệp, người dân quay trở lại với hoạt động sản xuất, lao động trong trang thái “bình thường mới” cho thấy những tín hiệu lạc quan. Tuy nhiên, để đảm bảo được tư liệu sản xuất, bên cạnh sự hỗ trợ của chính quyền, thì việc chủ động, linh hoạt ứng biến với dịch bệnh của các doanh nghiệp, cá nhân đã giúp chuỗi cung ứng tại các địa phương không bị đứt gãy.
Vùng xanh nông nghiệp tập trung sản xuất đảm bảo chuỗi cung ứng cho cả thành phố

Vùng xanh nông nghiệp tập trung sản xuất đảm bảo chuỗi cung ứng cho cả thành phố

(LĐTĐ) Nằm trong “Phân vùng 3”, nhiều địa phương tại Hà Nội đã thiết lập trạng thái sản xuất mới, đảm bảo chuỗi cung ứng liên phân vùng để không đứt gãy sản xuất và tiêu thụ nông sản trên toàn Thành phố.
Muôn kiểu đi chợ thời giãn cách

Muôn kiểu đi chợ thời giãn cách

(LĐTĐ) Hà Nội đang trong những ngày triển khai giãn cách xã hội, thế nên đi chợ cũng có muôn kiểu. Từ đi chợ bằng tem phiếu đến đi chợ qua các ứng dụng Facebook, Zalo... được thực hiện phù hợp, được người dân đồng tình ủng hộ.
Ảm đạm thị trường bánh Trung thu

Ảm đạm thị trường bánh Trung thu

Chỉ còn 15 ngày nữa là đến Tết Trung thu, tuy nhiên năm nay do dịch Covid-19, nhiều tỉnh thành đang giãn cách xã hội, kinh tế khó khăn nên thị trường bánh Trung thu trở nên ảm đạm, doanh nghiệp phải hoạt động cầm chừng, thậm chí dừng sản xuất.
Xem thêm
Phiên bản di động