Vinh danh 100 “Công nhân giỏi” Thủ đô năm 2022: Động lực để góp phần tăng năng suất lao động

(LĐTĐ) Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của những ngày Tháng 5 lịch sử; chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890-19/5/2022) và hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ tuyên dương 100 “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2022. Đây là hoạt động thường niên của tổ chức Công đoàn Thủ đô nhằm tôn vinh, khen thưởng những công nhân lao động đã nỗ lực, vượt khó đạt được thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.
Thiết thực phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai biểu dương “Công nhân giỏi” và “Sáng kiến, sáng tạo” năm 2022

“Công nhân giỏi” ở mọi lĩnh vực, lứa tuổi được tôn vinh xứng đáng

Phát biểu tại Lễ tuyên dương diễn ra vào tối 20/5 tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, đồng chí Nguyễn Phi Thường - Đại biểu Quốc hội, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội cho biết, thấm nhuần lời Bác dạy: “Thi đua là cách tốt nhất và thiết thực để làm cho mọi người tiến bộ, thi đua giúp cho đoàn kết chặt chẽ thêm để thi đua mãi”, “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”.

Thời gian qua, phong trào thi đua “Lao động giỏi”, phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” được các cấp Công đoàn tích cực triển khai và công nhân lao động Thủ đô nhiệt tình hưởng ứng, duy trì, phát triển đến nay đã thực sự đi vào chiều sâu và có ý nghĩa.

Vinh danh 100 “Công nhân giỏi” Thủ đô năm 2022: Động lực để góp phần tăng năng suất lao động
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu và Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Phi Thường trao khen thưởng cho các "Công nhân giỏi Thủ đô". Ảnh: Mai Quý

Suốt 15 năm qua, nhiều tấm gương “Công nhân giỏi” hiện hữu trên mọi lĩnh vực, ở tất cả các lứa tuổi được tôn vinh xứng đáng. Đây là những công nhân trực tiếp lao động, sản xuất tại các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế trên địa bàn Thành phố; họ là những tấm gương tiêu biểu, cần cù trong lao động, nhiều sáng kiến sáng tạo, góp phần cùng doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hiệu quả, xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh.

Qua phong trào thi đua đã góp phần động viên, khai thác tiềm năng, trí tuệ của từng công nhân lao động trong nghiên cứu, sáng tạo, tìm tòi những sáng kiến cải tiến, đúc rút kinh nghiệm từ nghề nghiệp, nghiên cứu các quy trình công nghệ để hợp lý hóa sản xuất.

Từ đó, tạo ra năng suất, chất lượng, hiệu quả cao nhất, tiết kiệm vật tư, nguyên liệu, hạ giá thành sản phẩm, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và cải thiện đời sống người lao động.

Trong khuôn khổ chương trình Lễ tuyên dương 100 “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2022, tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An), đoàn đại biểu cán bộ Công đoàn Thủ đô và các công nhân giỏi do Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Phi Thường dẫn đầu đã trang trọng làm Lễ báo công dâng Bác những thành tích trong phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo” của công nhân, viên chức, lao động Thủ đô thời gian qua. Trong thời khắc trang trọng tại buổi Lễ báo công, đồng chí Nguyễn Phi Thường xin hứa với Bác tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng đội ngũ người lao động có tri thức, tay nghề giỏi, chuyên môn vững, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố.

Đến nay phong trào “Lao động giỏi” phấn đấu trở thành “Công nhân giỏi Thủ đô” đã trở thành phong trào hành động trong tổ chức Công đoàn, khẳng định được sức ảnh hưởng, tác dụng to lớn đối với sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Phong trào đã được cộng đồng doanh nghiệp và công nhân lao động mọi lĩnh vực tích cực hưởng ứng.

Thông qua các hình thức tôn vinh “Công nhân giỏi” có thành tích xuất sắc ở các cấp Công đoàn đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, khơi dậy ý chí, lòng nhiệt tình say mê và tinh thần trách nhiệm của người lao động. Sức sáng tạo của công nhân ngày càng phát huy và được cộng đồng các doanh nghiệp biểu dương, ghi nhận.

Năm 2022, toàn Thành phố có trên 56.500 công nhân lao động được công nhận danh hiệu “Công nhân giỏi” cấp cơ sở; 1.655 “Công nhân giỏi” cấp trên cơ sở; trong đó khu vực doanh nghiệp FDI chiếm 35% số công nhân được tuyên dương; số công nhân bậc 3,4,5 đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” chiếm trên 60%; công nhân có trình độ tay nghề bậc 6,7 chiếm trên 35%. Một số công nhân lao động đạt các giải cao tại Hội thi tay nghề toàn quốc, ngành và địa phương.

Từ những tấm gương điển hình tiên tiến cấp cơ sở và cấp trên cơ sở, Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố đã lựa chọn quyết định tặng Bằng Công nhận cho 100 công nhân đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2022. Đây chính là những bông hoa tươi thắm tô điểm cho “Tháng Công nhân” và dâng tặng lên Bác Hồ kính yêu nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh nhật của Người.

Trong đó, tiêu biểu như công nhân Nguyễn Hải Đăng, Công ty TNHH TOTO Việt Nam, là công nhân bộ phận phun men, với trình độ tay nghề cao, có nhiều sáng kiến cải tiến; năm 2021 anh đã đạt giải Nhì Hội thi tay nghề Tập đoàn TOTO.

Công nhân Nguyễn Thị Thu Hồng, Công ty May Liên doanh Plumy, là công nhân có thâm niên tay nghề cao, luôn được lãnh đạo Công ty tín nhiệm giao thực hiện những mẫu hàng khó, đòi hỏi kỹ thuật cao; nhiều năm liền chị đã đạt danh hiệu “Công nhân giỏi, sáng kiến sáng tạo” các cấp.

Vinh danh 100 “Công nhân giỏi” Thủ đô năm 2022: Động lực để góp phần tăng năng suất lao động
"Công nhân giỏi Thủ đô" năm 2022 tham dự Lễ tuyên dương. Ảnh: Mai Quý

Và còn rất nhiều những tấm gương “Công nhân giỏi” tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho hàng chục nghìn “Công nhân giỏi” các cấp trên địa bàn. Dù ở bất kỳ ngành, nghề, cương vị công tác nào, tất cả công nhân lao động đều cần cù trong lao động, tích cực tìm tòi, sáng tạo trong sản xuất, nâng cao năng suất lao động, hạ giá thành sản phẩm, góp phần bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chia sẻ cảm xúc khi được LĐLĐ thành phố Hà Nội tuyên dương, khen thưởng là “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2022, công nhân Nguyễn Hải Đăng, Công ty TNHH TOTO Việt Nam cho biết, phong trào thi đua phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” và “Sáng kiến, sáng tạo” luôn được Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty phối hợp triển khai mạnh mẽ.

Qua các phong trào thi đua, hằng năm có hàng nghìn sáng kiến lớn nhỏ được các công nhân trong công ty đưa ra, đặc biệt có những sáng kiến được giải Vàng của Tập đoàn. Bản thân anh cũng đã từng đạt giải Nhì Cuộc thi tay nghề phun men và vinh dự được lựa chọn sang Nhật để đào tạo nghề.

Thay mặt 100 “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2022 được tuyên dương, công nhân Nguyễn Hải Đăng bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các cấp Công đoàn đã quan tâm, chia sẻ, động viên, tạo nhiều phong trào thiết thực để người lao động có điều kiện trải nghiệm, phát triển và yên tâm lao động, sản xuất.

Đẩy mạnh phong trào phấn đấu trở thành “Công nhân giỏi Thủ đô”

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ tuyên dương “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2022, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu nhấn mạnh, có được thành tích hôm nay, các anh, chị, em công nhân lao động đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát thời gian qua.

Đằng sau danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” các anh, chị, em đạt được là những tháng ngày lao động tích cực, trách nhiệm, miệt mài, nhiệt huyết, nghiên cứu để có những sáng kiến sáng tạo thiết thực, ý nghĩa, hiệu quả. Động lực thúc đẩy các anh, chị, em công nhân làm việc, ngoài thu nhập cho gia đình còn là mong muốn cho công ty phát triển, là danh dự của đoàn viên Công đoàn và mong muốn được đóng góp cho sự phát triển chung của Thủ đô và đất nước.

Năm 2022, toàn Thành phố có trên 56.500 công nhân lao động được công nhận danh hiệu “Công nhân giỏi” cấp cơ sở; 1.655 “Công nhân giỏi” cấp trên cơ sở; trong đó khu vực doanh nghiệp FDI chiếm 35% số công nhân được tuyên dương; số công nhân bậc 3,4,5 đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” chiếm trên 60%; công nhân có trình độ tay nghề bậc 6,7 chiếm trên 35%. Một số công nhân lao động đạt các giải cao tại Hội thi tay nghề toàn quốc, ngành và địa phương.

Từ những tấm gương điển hình tiên tiến cấp cơ sở và cấp trên cơ sở, Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố đã lựa chọn quyết định tặng Bằng Công nhận cho 100 công nhân đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2022. Đây chính là những bông hoa tươi thắm tô điểm cho “Tháng Công nhân” và dâng tặng lên Bác Hồ kính yêu nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh nhật của Người.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu cho rằng, mỗi công nhân lao động đều có những hoàn cảnh khác nhau, thành tích vinh dự đạt được, ngoài nỗ lực của bản thân còn có sự sẻ chia của người thân, gia đình, sự tạo điều kiện của doanh nghiệp và cổ vũ động viên của tổ chức Công đoàn. “Các Công nhân giỏi được tuyên dương hôm nay chính là những đoàn viên tiêu biểu, công dân tiêu biểu, đã góp phần tích cực vào thành tích chung của tổ chức Công đoàn Việt Nam, trong công cuộc xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng giàu mạnh”, đồng chí Ngọ Duy Hiểu nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu mong muốn các anh, chị, em Công nhân giỏi tiếp tục học tập nâng cao trình độ, nhất là trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang hiện hữu. Phấn đấu để ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua và ngày mai tốt hơn ngày hôm nay.

Đồng thời tiếp tục lan tỏa, truyền cảm hứng từ thành công của mình đến đồng nghiệp, người thân. Đối với LĐLĐ thành phố Hà Nội cần tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô”, nhân rộng điển hình tiên tiến để đạt kết quả cao hơn, đóng góp nhiều hơn cho tổ chức Công đoàn.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Phi Thường cho biết, thời gian tới, trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, đặc biệt là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vừa là thời cơ cũng đồng thời là thách thức, đang đặt ra cho đất nước ta nói chung và Thủ đô nói riêng nhiều thuận lợi, nhưng cũng không ít khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất kinh doanh và đời sống, việc làm của công nhân lao động. Từ đó đòi hỏi sự nỗ lực cố gắng hơn nữa của tổ chức Công đoàn, các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và đông đảo công nhân lao động Thủ đô.

Vinh danh 100 “Công nhân giỏi” Thủ đô năm 2022: Động lực để góp phần tăng năng suất lao động
Công nhân tại các nhà máy, xí nghiệp hăng hái thi đua lao động giỏi, phấn đấu trở thành “Công nhân giỏi Thủ đô”. Ảnh: Mai Quý

Để phong trào thi “Lao động giỏi”, phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” hiệu quả cao hơn, các cấp Công đoàn Thủ đô tiếp tục chủ động tham mưu với cấp ủy Đảng; tăng cường sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền đồng cấp triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 07/4/2014 của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng” trong tình hình mới.

Cạnh đó, tập trung tổ chức tốt các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Đảm bảo An toàn vệ sinh lao động”, hướng phong trào thi đua vào khắc phục tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh, cải tiến mẫu mã hạ giá thành, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Qua đó, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại doanh nghiệp.

“Phát huy truyền thống giai cấp công nhân Việt Nam, Thủ đô Anh hùng, Thành phố Vì hòa bình, tổ chức Công đoàn và đội ngũ công nhân, viên chức, lao động Thủ đô quyết tâm thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, với năng suất, chất lượng hiệu quả cao nhất trên các lĩnh vực lao động sản xuất; góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của Thủ đô năm 2022”, đồng chí Nguyễn Phi Thường nhấn mạnh./.

Mai Quý

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba, trên địa bàn quận Tây Hồ đã và đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi. Không chỉ giới thiệu, đưa sách đến gần hơn với mọi người, các hoạt động này còn góp phần lan tỏa, phát triển văn hóa đọc trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bị cáo, cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan được đề nghị cho hưởng án treo

Bị cáo, cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan được đề nghị cho hưởng án treo

(LĐTĐ) Sau hơn 1 ngày xét xử, Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đã trình bày quan điểm luận tội và đưa ra mức án đề nghị đối với các bị cáo trong vụ án sai phạm về đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh (Hà Nội).
Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp khi cải cách tiền lương

Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp khi cải cách tiền lương

(LĐTĐ) Từ ngày 1/7/2024, thực hiện cải cách tổng thể chính sách tiền lương sẽ điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH), trợ cấp hằng tháng, trợ cấp ưu đãi người có công; thay đổi mức đóng bảo hiểm y tế (BHYT).
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) quận Thanh Xuân đang tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4) với các thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn; “Tặng sách hay - mua sách thật”, “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"

Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"

(LĐTĐ) Ngày 18/4, Bảo tàng Hà Nội đã khai mạc trưng bày chuyên đề "Tiếng vọng" nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 và kỷ niệm 100 năm nghiên cứu Văn hóa Đông Sơn tại Việt Nam.
Thành phố Vinh tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Thành phố Vinh tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức ngày 10/3 Âm lịch), tại Di tích Lịch sử - Văn hóa cấp Quốc gia đền Hồng Sơn, thành phố Vinh long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương.

Tin khác

Công đoàn Thủ đô góp sức xây dựng đội ngũ CNVCLĐ đáp ứng công nghiệp 4.0

Công đoàn Thủ đô góp sức xây dựng đội ngũ CNVCLĐ đáp ứng công nghiệp 4.0

(LĐTĐ) Theo Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng, những việc làm cụ thể do tổ chức Công đoàn Thủ đô triển khai đã góp phần khơi dậy trong đội ngũ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo, có khả năng tiếp cận và làm chủ khoa học công nghệ tiên tiến; có giác ngộ giai cấp, bản lĩnh chính trị vững vàng, hiểu biết pháp luật, có tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động nhằm đáp ứng được xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, đặc biệt là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Phát huy tính chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ

Phát huy tính chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ

(LĐTĐ) Ngày 9/4, Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2024.
Tập trung nghiên cứu các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn

Tập trung nghiên cứu các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 4/4, tại Hội trường Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội khóa XVII, kỳ họp lần thứ 4.
Truyền thông sức khỏe và khám sàng lọc ung thư vú cho nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô

Truyền thông sức khỏe và khám sàng lọc ung thư vú cho nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 31/3, tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức truyền thông sức khỏe và khám sàng lọc ung thư vú miễn phí cho nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố tới dự chương trình.
Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

(LĐTĐ) Chiều 20/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Lễ công bố và trao quyết định Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Anh Quân

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Anh Quân

(LĐTĐ) Sáng 5/3, tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên (TNHH NN MTV) Du lịch Công đoàn Hà Nội, Đảng bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Anh Quân - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công ty TNHH NN MTV Du lịch Công đoàn Hà Nội kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Viên Quảng Bá.
Người lao động phấn chấn trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết

Người lao động phấn chấn trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết

(LĐTĐ) Tinh thần vui Xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ, các cấp Công đoàn và người lao động huyện Hoài Đức khẩn trương bắt tay ngay vào công việc với những mục tiêu rõ ràng cho năm mới. Khí thế hăng say lao động, tinh thần phấn chấn là điều thấy rõ trong ngày trở lại làm việc sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán.
Nhiệm kỳ mới, thành tựu mới

Nhiệm kỳ mới, thành tựu mới

(LĐTĐ) Với phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển” và tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội XVII Công đoàn thành phố Hà Nội đã thống nhất các mục tiêu, chỉ tiêu và khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, đánh dấu sự khởi đầu của một nhiệm kỳ hứa hẹn nhiều bứt phá và thành công.
Xuân mới, quyết tâm cao

Xuân mới, quyết tâm cao

(LĐTĐ) Một mùa Xuân nữa lại về. Các cấp Công đoàn Thủ đô đón mùa Xuân trong niềm tin thắng lợi. Xuân mới, quyết tâm cao là những gì mà các đồng chí Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đặt ra nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội XVII Công đoàn Thành phố, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Tự tin tạo những đột phá mới

Tự tin tạo những đột phá mới

Nhiệm kỳ 2018 - 2023 đã khép lại với những kết quả đáng tự hào của tổ chức Công đoàn Thủ đô. Trong không khí chào Xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã dành cho Báo Lao động Thủ đô cuộc phỏng vấn về những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua cũng như tâm thế của tổ chức Công đoàn Thủ đô khi bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm bứt phá ngay từ những ngày đầu.
Xem thêm
Phiên bản di động