Vé tour diễn của Taylor Swift bán chạy kỷ lục tại Trung Quốc

LĐTĐ - Vé bán ra cho tour diễn của Taylor Swift tại Mercedes-Benz Arena của Thượng Hải đã sạch bách chỉ trong 1 phút, tạo nên kỷ lục dành cho lượng vé bán chạy nhất từ trước đến nay tại thị trường Trung Quốc.

Lượng vé bán ra đã đạt kỷ lục chưa từng có trong lịch sử tại Trung Quốc.Ca sĩ 7 lần chiến thắng tại Grammy – Taylor Swift  đã đáp ứng nhu cầu của người hâm hộ khi quyết định sẽ đưa RED Tour của mình đến châu Á vào mùa hè này. Điều này làm cho fan của Taylor thực sự vui mừng và lượng vé bán ra đã đạt kỷ lục cũng như trở thành tour diễn có lượng vé bán ra nhanh nhất trong lịch sử tại Trung Quốc.

Trong 1 phút vé tour diễn của Taylor Swift bán sạch bách

RED Tour của Taylor Swift đã giành được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình hàng đầu:

Rolling Stone nói: "Một chương trình vô cùng đặc sắc. Nó cho thấy Taylor Swift  là kẻ bất khả chiến bại trong cuộc chiến không đối thủ của cô ấy. Không ai có thể chạm đến cô ấy kể từ trong những cảm xúc cho đến âm nhạc. RED đầy thú vị, vô cùng thông minh và thứ tuyệt nhất trong lúc này. Hãy nhìn Taylor trên sân khấu… xem sự nhiệt tình của người hâm mộ, sự gắn kết giữa nghệ sĩ và khán giả. Cô ấy thực sự giống như một đấu sĩ trên đỉnh cao tuyệt vời của đấu trường nhạc rock vậy”.

Trong 1 phút vé tour diễn của Taylor Swift bán sạch bách

The New York Times viết: “Những điều tuyệt vời liên tiếp diễn ra trong show diễn của "Công chúa nhạc đồng quê". Taylor Swift  biểu diễn giống như không hề có một kịch bản cho trước, chỉ có lý trí đang hoạt động. Giọng hát của Taylor Swift mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô biểu diễn một cách đầy sống động sau chiếc piano, tạo nên những cảm xúc hoàn hảo”.

The Times (London) nhận định: "Ấn tượng mà Taylor Swift tạo ra giống như một giấc mơ vậy, và cô ấy làm nó trở nên vô cùng rực rỡ... một sự cân bằng hoàn hảo giữa tính chuyên nghiệp và sự tự nhiên.  Đó là điều tuyệt vời nhất trong âm nhạc".

The Guardian (London) thì đưa tin: "Swift biết làm thế nào với buổi trình diễn của cô ấy. Tuyệt vời!”

The Daily Telegraph (Sydney, AU) nhận xét: "Taylor Swift quá tài năng. Âm nhạc của cô ấy là điều gì đó không thể phủ nhận".

Trong 1 phút vé tour diễn của Taylor Swift bán sạch bách

Năm ngoái, The RED Tour của Taylor  tại  Bắc Mỹ đã thu hút hơn 1,36 triệu người hâm mộ đến với 66 show diễn (trong đó có 13 điểm dừng sân vận động) ở 47 thành phố tại 29 quốc gia và 3 tỉnh kéo dài trong 6 tháng. Cũng trong năm 2013, Taylor đã tổ chức RED Tour Down Under của mình tại các sân vận động ở Úc (cũng như tại các hội trường lớn ở New Zealand), trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên trong hai mươi năm được biểu diễn tại sân vận động du lịch quốc gia của Úc. Tour diễn tiếp tục diễn ra tại châu Âu với 6 show diễn trong năm 2014.

Taylor Swift tự sáng tác tất cả các bài hát của mình, và cô từng chiến thắng 7 lần tại giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy, và là người chiến thắng trẻ tuổi nhất trong lịch sử của ngành công nghiệp âm nhạc với giải thưởng Grammy cho Album của năm.

Cô luôn giành vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng , các nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử âm nhạc (đối với nghệ sĩ nữ) có đến 2 lần có một album đạt con số doanh thu 1 triệu trong tuần đầu tiên, và là nghệ sĩ đầu tiên kể từ The Beatles (và các nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử) có nhiều tuần giữ vững vị trí số 1 với 3 album liên tiếp.

Taylor có một album trong 50 Album hay nhất mọi thời đại trong danh sách của Rolling Stone, tạp chí Time đã chọn cô là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới, và cô ấy cũng là người trẻ nhất đạt danh hiện Người phụ nữ của năm của Billboard.

Taylor đã ký hợp đồng với Big Machine Records, với doanh thu kỷ lục vượt quá 26 triệu album và các bài hát có 75 triệu lượt tải về trên toàn thế giới, với đĩa đơn đứng đầu tại mỗi quốc gia và bảng xếp hạng radio pop trên toàn cầu.

Album RED Taylor, trình làng hơn một năm trước đây trên Big Machine Records, đã bán được hơn 6 triệu bản trên toàn thế giới cho đến nay, trong đó có hơn 1,2 triệu bản tại Mỹ trong tuần đầu tiên, ghi bàn thắng doanh thu ra mắt trong tuần đầu tiên cao nhất của bất kỳ album trong hơn một thập kỷ.

Taylor là nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử âm nhạc (đối với nghệ sĩ nữ) đến có đến 2 album ( năm 2012 với RED và năm 2010 với Speak Now) đạt con số bán hàng 1 triệu trong tuần đầu tiên. Với RED, Taylor đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên kể từ khi The Beatles (nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử) có thành tích trên 6 tuần giữ vững vị trí thứ 1.

Nguồn iHay

 

Nên xem

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận thị trường lao động

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận thị trường lao động

(LĐTĐ) Ngày hội giao dịch việc làm được tổ chức tại quận Tây Hồ được coi là một trong những giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường lao động, hỗ trợ các doanh nghiệp, người lao động trên địa bàn quận và khu vực lân cận đến gần nhau hơn, đặc biệt là tạo cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ, nhất là học sinh cuối cấp tiếp cận thị trường lao động.
Bố trí 2.566 tỷ đồng để hỗ trợ và khắc phục hậu quả do bão số 3

Bố trí 2.566 tỷ đồng để hỗ trợ và khắc phục hậu quả do bão số 3

(LĐTĐ) Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, thành phố Hà Nội đã bố trí 2.566 tỷ đồng để hỗ trợ và khắc phục hậu quả do cơn bão số 3; trong đó đã hỗ trợ ngay cho các huyện là 220 tỷ đồng và đưa vào các chính sách hỗ trợ trong thời gian tới khoảng 2.346 tỷ đồng.
Hoàn thành các nội dung diễn tập thực binh phòng thủ dân sự năm 2024

Hoàn thành các nội dung diễn tập thực binh phòng thủ dân sự năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 28/9, thành phố Hà Nội tiến hành diễn tập thực binh phòng thủ dân sự trong diễn tập Khu vực phòng thủ năm 2024 (HN-24). Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị về con người và cơ sở vật chất; phối hợp, hiệp đồng trong luyện tập, các lực lượng tham gia diễn tập đã vận hành, thao tác, xử lý những tình huống diễn tập sát thực tế, đúng yêu cầu, nhiệm vụ và ý định diễn tập của Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ Thành phố.
Trường Đại học Điện lực: Thúc đẩy nghiên cứu khoa học trong sinh viên

Trường Đại học Điện lực: Thúc đẩy nghiên cứu khoa học trong sinh viên

(LĐTĐ) Trường Đại học Điện lực (EPU) vừa tổ chức “Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học ngành công nghệ thông tin năm 2024”.
Hà Nội công nhận 3 công trình kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Hà Nội công nhận 3 công trình kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành các Quyết định về việc công nhận công trình kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện công trình.
Cháy xưởng tái chế nhựa ở Hoài Đức, một người tử vong

Cháy xưởng tái chế nhựa ở Hoài Đức, một người tử vong

(LĐTĐ) Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng nay (28/9), tại xưởng tái chế nhựa (diện tích khoảng 500m2) khu chùa Rừng, Miền Bãi, xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Do chứa nhiều vật liệu dễ cháy, phát sinh khói khí độc, khiến công tác chữa cháy hết sức khó khăn. Vụ cháy làm 1 người tử vong và thiệt hại một phần xưởng tái chế nhựa...
Nghệ An: Sôi nổi Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm trong KCN WHA và Nam Cấm

Nghệ An: Sôi nổi Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm trong KCN WHA và Nam Cấm

(LĐTĐ) Ngày 28/9, Ban quản lý Khu kinh tế (KKT) Đông Nam Nghệ An phối hợp cùng UBND huyện Nghi Lộc tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm cho các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Nghi Lộc và người lao động trong huyện và các huyện lân cận trên địa bàn tỉnh

Tin khác

Việt Nam lần đầu đăng cai cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa thế giới năm 2025

Việt Nam lần đầu đăng cai cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa thế giới năm 2025

(LĐTĐ) Ngày 26/9, tại Hà Nội, đã diễn ra họp báo công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa thế giới 2025 (Miss Multicultural World 2025). Đây là một sự kiện quốc tế quy mô lớn, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2025 tại Thủ đô Hà Nội.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024

(LĐTĐ) Trong đêm chung kết đầy kịch tính diễn ra vào tối 14/9, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024. Đây được coi là một cú đúp chưa từng có trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam, khi Kỳ Duyên đã từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 trước đó.
DJ Trần Trung Kiên và giấc mơ đưa Scratching Việt Nam vươn tầm thế giới

DJ Trần Trung Kiên và giấc mơ đưa Scratching Việt Nam vươn tầm thế giới

(LĐTĐ) Vượt qua nhiều bạn trẻ đến từ các quốc gia trên thế giới để lọt vào trận chung kết với đối thủ người Nga, DJ Trần Trung Kiên, chàng trai Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhì cuộc thi Văn hóa và Thể thao đường phố quốc tế KARDO mùa thứ 7.
Nguyễn Tường San đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

Nguyễn Tường San đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

(LĐTĐ) Tối 24/8, tại Thái Lan, Nguyễn Tường San - đại diện Việt Nam đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lần thứ 18. Đây là thành tích cao thứ hai của Việt Nam tại đấu trường này, sau ngôi vị Hoa hậu của Hương Giang vào năm 2018.
Hoa hậu Du lịch Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: Tôn vinh áo dài, quảng bá du lịch Việt

Hoa hậu Du lịch Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: Tôn vinh áo dài, quảng bá du lịch Việt

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Hà Nội, đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Áo dài Quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh mang số báo danh 009 đến từ Thanh Hóa - Lê Thị Lụa ở bảng A (độ tuổi từ 25 đến 50) và thí sinh 024 - Bùi Thị Kim Oanh đến từ TP. Hồ Chí Minh ở bảng B (độ tuổi từ 50 trở lên).
Người đẹp Hải Dương đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Người đẹp Hải Dương đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tối 3/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh). Kết quả, người đẹp đến từ Hải Dương - Phạm Thị Ngọc Quỳnh đã đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024.
Võ Lê Quế Anh đoạt vương miện Miss Grand Vietnam 2024

Võ Lê Quế Anh đoạt vương miện Miss Grand Vietnam 2024

(LĐTĐ) Sau hơn 1 tháng tranh tài, 36 thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 đã bước vào Chung kết vào tối 3/8. Kết quả, người đẹp Võ Lê Quế Anh - 23 tuổi, quê Quảng Nam đoạt vương miện Miss Grand Vietnam 2024.
Đồng Thị Thanh Tâm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024

Đồng Thị Thanh Tâm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 đã đi đến hồi kết và người đẹp được xướng tên là nữ doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm - SBD 279.
Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tối 6/7, tại Trung tâm Sân Quần, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đêm Bán kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công với sự cố gắng của 60 cô gái xinh đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc.
Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

(LĐTĐ) Leading Media, đơn vị tổ chức cuộc thi Nam vương Việt Nam, vừa công bố Đỗ Quang Tuyển sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động