Tour Cà phê Thiền: Trải nghiệm du lịch chữa lành Thân - Tâm - Trí

(LĐTĐ) Vừa qua, du khách và những người đam mê du lịch đã bị thu hút bởi Tour Cà phê Thiền với những trải nghiệm đặc biệt, duy nhất tại vùng đất đại ngàn Buôn Ma Thuột. Đây là tour du lịch cà phê chữa lành Thân – Tâm – Trí đầu tiên do Trung Nguyên Legend tổ chức, nhắm mang đến cho du khách những dấu ấn đặc sắc về cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam và những cảm xúc đặc biệt qua các hoạt động giúp tái tạo năng lượng, kết nối với thiên nhiên, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống ngay tại “quê hương hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới” (theo Discovery).
Bảo tàng Thế giới cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân những người yêu và đam mê cà tới phê” G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Hoa tiểu hậu Vy và Á hậu Kim Duyên trải nghiệm thiền cà phê - một phong cách thưởng thức cà phê khác biệt do Trung Nguyên Legend sáng tạo, mang đến trải nghiệm đặc biệt, làm thức tỉnh nhận thức bên trong mỗi người
Hoa tiểu hậu Vy và Á hậu Kim Duyên trải nghiệm thiền cà phê - một phong cách thưởng thức cà phê khác biệt do Trung Nguyên Legend sáng tạo, mang đến trải nghiệm đặc biệt, làm thức tỉnh nhận thức bên trong mỗi người

Dấu ấn đặc sắc về một Thủ phủ cà phê toàn cầu

Được hãng truyền thông danh tiếng toàn cầu Warner Bros, Discovery ca ngợi là thủ phủ của vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng, nơi sản sinh hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới trong phim "The Tao of Coffee", Buôn Ma Thuột đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn du khách trong nước, quốc tế và là nơi hội tụ những người yêu cà phê trên toàn cầu.

Tour Cà phê Thiền được ra mắt lần đầu tiên mang đến cho du khách cảm nhận vẻ đẹp của thủ phủ cà phê toàn cầu Buôn Ma Thuột. Cùng việc đắm mình trong khung cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đại ngàn, du khách được khám phá hành trình lịch sử cà phê Việt Nam và thế giới với các trải nghiệm cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật độc độc, động life , duy nhất chỉ có ở đây.

Bảo tàng Thế giới Cà phê - Công trình biểu tượng của dự án Thành phố Cà phê,
Bảo tàng Thế giới cà phê - Công trình biểu tượng của dự án Thành phố Cà phê, "nơi du khách có thể chìm hoàn toàn trong văn hóa cà phê" (theo National Geographic).

Du khách sẽ được khám phá Bảo tàng Thế giới Cà phê - công trình biểu tượng của Buôn Ma Thuột và ngành cà phê thế giới, đã được nhiều hãng thông tấn quốc tế ca ngợi là: "Bảo tàng độc nhất vô nhị" , với "thiết kế mang tính biểu tượng, lấy cảm hứng của nhà dài, nhà rồng của người đồng bào sống ở vùng đất này, kết nối với những hiện đại hoàn hảo của thiết kế thế giới" (theo Discovery), "Bảo tàng sống lớn nhất, sống động và độc nhất!” (theo AP).

Hoa Tiểu hậu Vy và Hoa hậu Đỗ Thị Hà Khám phá Bảo tàng Thế giới Cà phê
Hoa Tiểu hậu Vy và Hoa hậu Đỗ Thị Hà Khám phá Bảo tàng Thế giới Cà phê.

Tại đây, hàng ngàn hiện vật có niên đại nhiều thế kỷ cùng các phòng triển lãm chuyên đề cung cấp cho người yêu cà phê những kiến ​​trúc mới, đầy bất ngờ về lịch sử gần 12 thế kỷ của thức uống làm mê đắm hơn 2 người trên thế giới ngày nay. Đặc biệt, "Show show 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền" là một trải nghiệm hấp dẫn, ấn tượng trong Tour Cà phê Thiền. Câu chuyện lịch sử 3 nền văn minh cà tiêu biểu thế giới do Trung Nguyên Legend cô lọc thực hiện công phu, độc quyền khi ứng dụng công nghệ 3D maps kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật chế độ sống động, đặc sắc của các chuyên gia barista hàng đầu đã " nâng cao thành trải nghiệm lịch sử sâu sắc " (theo Discovery) cho người yêu cà phê.

Bảo tàng Thế giới Cà phê trở thành điểm đến thu hút du khách trải nghiệm
Bảo tàng Thế giới cà phê trở thành điểm đến thu hút du khách trải nghiệm "Show trình diễn 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền" đầy ấn tượng

Làng Cà phê Trung Nguyên - một điểm đến lý tưởng để thưởng thức những ly cà phê ngon tuyệt vời tại thủ phủ Buôn Ma Thuột cũng là một trải nghiệm thú vị của Tour Cà phê Thiền. Nơi đây, hàng năm đều thu hút hàng triệu người yêu cà phê, các đại sứ ngoại giao, hoa hậu, người đẹp trong nước, quốc tế đến tham quan trải nghiệm cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam, tìm hiểu đời sống các dân tộc bản địa Tây Nguyên.

Với những trải nghiệm lịch sử, văn hóa cà phê độcg, Tour Cà phê Thiền tạo nên dấu ấn đặc sắc về một thủ phủ cà phê toàn cầu Buôn Ma Thuột, mang đến cho du khách những khám phá mởi mẻ, làm giàu thêm tri thức cùng những cảm xúc thú vị cho tâm trí.

Những trải nghiệm chữa lành Thân - Tâm - Trí đặc biệt, duy nhất

Trong guồng quay hả và nhiều biến động của cuộc sống hiện đại ngày nay, việc tìm kiếm sự cân bằng giữa chất và tâm trí trở nên quan trọng đối với mỗi cá nhân, để tái sinh tạo ra lượng, hướng đến cuộc sống hạnh phúc An toàn diện.

Tour Cà phê Thiền với sự kết hợp hài hòa giữa du lịch trải nghiệm và các hoạt động chữa lành lành Thân - Tâm - Trí, lần đầu tiên mang đến cho du khách một trải nghiệm đặc biệt, giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần. Cùng dấu ấn đặc sắc về một thủ phủ cà phê toàn cầu Buôn Ma Thuột, Tour Cà phê Thiền là hành trình thức tỉnh nhận thức bên trong mỗi người, giúp sói mở tâm hồn, giải phóng châu âu, chuyển hóa chúng thành nguồn tư duy và năng lượng cực tích, hướng dẫn mỗi người đến lối sống mới.

Thác Dray Nur với vẻ đẹp hoang sơ cùng những hoạt động độcg mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên
Thác Dray Nur với vẻ đẹp hoang sơ cùng những hoạt động độcg mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Trong hành trình 3 ngày 2 đêm của Tour Cà phê Thiền, du khách được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành của đại ngàn Tây Nguyên và trải nghiệm các hoạt động chữa lành lành Thân - Tâm - Trí.

Giữa núi rừng xanh mát, tại cụm thác Dray Nur - thác Gia Long hùng vĩ, du khách được mã hóa ngưỡng thác thác nước và trải nghiệm các sản phẩm rèn luyện thể chất, tinh thần như:bike xe, leo núi, chèo thuyền vượt thác. Cùng sảng khoái, thư giãn bơi lội giữa dòng nước mát của núi rừng, du khách được trải nghiệm cảm giác mạnh, khám phá sức mạnh bản thân để nỗ lực chinh phục những giới hạn.

Chèo thuyền vượt thác mang đến trải nghiệm độc cấp về thiên nhiên, kết hợp 3 trong 1 giữa núi rừng, thác, sông hồ giúp du khách rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần
Chèo thuyền vượt thác mang đến trải nghiệm độc cấp về thiên nhiên, kết hợp 3 trong 1 giữa núi rừng, thác, sông hồ giúp du khách rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Du khách cũng được trải nghiệm các liệu pháp chữa lành như bắn cung, cưỡi ngựa giúp rèn luyện thể chất, tinh thần tại tổ hợp tiện ích của Thành phố Cà phê và phục hồi sức khỏe, thư giãn cùng Coffee Spa tại Trung Nguyên Coffee Khu nghỉ mát. Trong đó, cưỡi ngựa là môn thể thao nghệ thuật giúp luyện tập toàn diện về tập trung, chính xác và linh hoạt. Bắn cung yêu cầu tinh thần tập trung cao độ, được xác thực trong hành động bởi " Cây cung không có lương tâm cũng không có linh tính: Nó là sự kết nối dài giữa cánh tay và khao khát của cung thủ. Nó có thể gây ra thương mại hoặc để định nghĩa" .

Các liệu pháp chữa lành vết thương - Tâm - Trí qua các hoạt động tay đua, bắn cung được du khách yêu thích trải nghiệmCác liệu pháp chữa lành vết thương - Tâm - Trí qua các hoạt động tay đua, bắn cung được du khách yêu thích trải nghiệm
Các liệu pháp chữa lành thân xác - Tâm - Trí qua các hoạt động cưỡi ngựa, bắn cung được du khách yêu thích trải nghiệm.

Đặc biệt, trải nghiệm Thiền Cà phê là một hoạt động đặc biệt, duy nhất chỉ có trong Tour Cà phê Thiền. Sau những khám phá về lịch sử, nghệ thuật, văn hóa và vai trò của cà phê như một nguồn năng lượng của tỉnh thức trong quá trình phát triển nhân loại qua "Show diễn đàn 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền", du khách được tham gia thực hành Thiền Cà phê tại vườn Zen.

Trong khung cảnh bình yên của vườn Zen thuộc Thành phố Cà phê, tĩnh lặng, thanh tạo của tạo hóa trong buổi sớm mai, hòa thơm cà phê, hương của đất trời thiên nhiên, du khách có những phút giây yên tĩnh, tạm quên đi những âu lo cuộc sống, quay về bên trong chính mình để thoải mái hiểu hơn, làm hài hòa hơn mối quan hệ của chính mình với chính mình, với gia đình, xã hội và vạn vật xung quanh, hướng đến lối sống và tư duy tích cực.

Người đẹp Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 trải nghiệm thực hành Thiền cà phê tại vườn Zen ở Khu đô thị Thành phố Cà phê
Người đẹp Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 trải nghiệm thực hành Thiền cà phê tại vườn Zen ở Khu đô thị Thành phố Cà phê.

Bên bờ đó, không gian lưu trú dưỡng "cham vào thiên nhiên" tại Thành phố Cà phê và những trải nghiệm ẩm thực thực dưỡng được tiếp đãi trong không gian xanh, ngập tràn ánh sáng tự nhiên cũng đóng vai trò quan trọng, tạo nên một trải nghiệm chữa lành toàn diện, ý nghĩa đầy đủ của Tour Cà phê Thiền.

Với những hoạt động trải nghiệm đặc biệt và duy nhất, Tour Cà phê thiền đến không chỉ là trải nghiệm du lịch mà còn trở thành hành trình tỉnh nhận thức bên trong mỗi người, bước đầu giúp đỡ mỗi cá nhân được về với chính mình, hòa mình cùng thiên nhiên và vạn vật, tìm kiếm sự hài hòa, cân bằng về thể chất và tinh thần để đạt đến sự giàu có, hạnh phúc đích thực.

Tour Cà phê thiền là trải nghiệm du lịch cà phê chữa lành Thân - Tâm - Trí đặc biệt, duy nhất thuộc hệ sinh thái cà phê đặc biệt - khác biệt - duy nhất mà Tập đoàn Trung Nguyên Legend tâm huyết nghiên cứu nâng cao giá trị cà phê, không chỉ là một thức uống thông thường mà còn ở tầm thước cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần… đến cà phê tinh đạo. Những trải nghiệm trong Tour Cà phê Thiền là những chỉ dấu, nguồn cảm hứng cho mỗi cá nhân hình thành, nuôi dưỡng, và thực hành sống tỉnh thức mỗi ngày để đạt đến sự giàu có, hạnh phúc đích thực.

Tour Cà phê Thiền 3 ngày 2 đêm khởi hành vào 5 tuần liên tục. Để biết thêm thông tin và đặt Tour Cà phê Thiền, vui lòng liên hệ:

- Website: https://trungnguyenhealing.com/trung-nguyen-coffee-tour/tour-ca-phe-thien-p429.html

-Hotline: 0967.655.565 - 0899.355.368

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

(LĐTĐ) Lực lượng Cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền Thành phố chỉ đạo quyết liệt tổ chức thực hiện các mặt công tác.
Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

(LĐTĐ) Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.
Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay tại thời điểm 6h sáng, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 74,98 - 76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn quanh mức 75,15 - 77,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Cô hiệu trưởng “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

Cô hiệu trưởng “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Cô Nguyễn Thị Kim Hoa, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hồng Thái (xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội), có thâm niên công tác trong ngành giáo dục 27 năm.
Tiêm vắc xin là biện pháp tốt nhất để phòng bệnh bạch hầu

Tiêm vắc xin là biện pháp tốt nhất để phòng bệnh bạch hầu

(LĐTĐ) Thông tin từ Hệ thống tiêm chủng VNVC cho biết, những ngày gần đây, trước diễn biến phức tạp của bệnh bạch hầu, nhu cầu tiêm vắc xin phòng bệnh bạch hầu của người dân tăng đột biến. Đáng chú ý, có ngày số người đến tiêm vắc xin tại VNVC tăng 1.000% so với thời điểm trước khi phát hiện một số ca bệnh.
Siêu Cup châu Âu - Nam Mỹ: Messi đọ sức với Yamal?

Siêu Cup châu Âu - Nam Mỹ: Messi đọ sức với Yamal?

(LĐTĐ) Trận Finalissima tranh Siêu Cup châu Âu - Nam Mỹ 2025 có thể chứng kiến màn đọ sức giữa thần đồng Lamine Yamal với siêu sao từng tắm cho anh 17 năm trước Lionel Messi.
Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số

Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo, với vai trò, vị thế đặc biệt quan trọng là thủ đô, trung tâm chính trị - hành chính quốc gia, đầu tàu kinh tế - văn hoá - khoa học - giáo dục của cả nước, Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong công cuộc đổi mới và phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số, hướng tới xã hội văn minh, hiện đại.

Tin khác

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Michelin có phải "thần tài" của ẩm thực Việt?

Michelin có phải "thần tài" của ẩm thực Việt?

(LĐTĐ) Michelin được cho là sẽ tạo lộ trình để nhiều nhà hàng Việt hoàn thiện mình.
Tài xế công nghệ: "Lợi đơn lợi kép" khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus

Tài xế công nghệ: "Lợi đơn lợi kép" khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus

(LĐTĐ) Tranh thủ thời điểm ưu đãi chưa từng có cho VF 5 Plus, với chi phí vận hành gần như về 0, nhiều tài xế chạy xe dịch vụ quyết định chuyển sang xe điện nhờ những lợi ích thiết thực.
Xem thêm
Phiên bản di động