TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe ấm tình Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết

(LĐTĐ) Đúng 7h giờ sáng nay (ngày 7/2/2024, tức 28 tháng Chạp năm Quý Mão), trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, tại Nhà điều hành Khu công nghiệp Thăng Long, hàng chục chuyến xe ấm áp nghĩa tình của tổ chức Công đoàn Thủ đô đã khởi hành, đưa 1.200 công nhân lao động (CNLĐ) đang làm việc trong các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội về quê sum họp, vui Tết đoàn viên bên gia đình.
Ấm áp nghĩa tình những chuyến xe đưa công nhân về quê đón Tết Kỷ Hợi 2019 LĐLĐ quận Long Biên: Bố trí xe đưa công nhân về quê đón Tết Hỗ trợ xe đưa công nhân về quê đón Tết Nhâm Dần 2022

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024” do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức với sự phối hợp của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội…

Các chuyến xe đưa CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết đã được LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức thường niên trong nhiều năm nay, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của tổ chức Công đoàn với đoàn viên, người lao động trong mỗi dịp Tết đến, xuân về.

ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe ấm tình Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe đậm tình nghĩa Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
Chương trình "Xe ô tô miễn phí đưa công nhân về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024" do LĐLĐ Thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải Hà Nội, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội tổ chức.

Dự và tiễn CNLĐ về quê ăn Tết, về phía Tổng LĐLĐ Việt Nam có đồng chí: Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Về phía thành phố Hà Nội có các đồng chí: Lê Hồng Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân Thành phố; Phạm Quí Tiên - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố; Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội; Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; Đào Việt Long - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội; Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội; Nguyễn Đình Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội; Lê Quang Long - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội…

Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban của Tổng LĐLĐ Việt Nam, các ban của Thành ủy, Văn phòng Thành ủy, Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội; các đồng chí Thường trực, lãnh đạo các ban LĐLĐ Thành phố, các đồng chí lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn các đơn vị tài trợ: Sở Giao thông vận tải Hà Nội, Tổng Công ty vận tải Hà Nội.

Đặc biệt, tại Chương trình còn có 1.200 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn được LĐLĐ Thành phố bố trí xe ô tô miễn phí cho về quê đón Tết Giáp Thìn.

ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe đậm tình nghĩa Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
Chưa đến 6h sáng, rất đông CNLĐ đã khệ nệ mang đồ đạc đến sớm vì “ngóng chờ” tới giờ về.
ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe đậm tình nghĩa Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
Nhiều em bé cũng rất háo hức cùng bố mẹ về quê

6h sáng, gia đình chị Nguyễn Thị Phượng, Công ty SD, quê Thanh Hóa đã có mặt để chuẩn bị lên chuyến xe nghĩa tình của Công đoàn để về quê ăn Tết. Chị Phượng cho hay, đây là năm thứ 4 gia đình chị đi xe Công đoàn. Có 2 con nhỏ, một bé còn đang bế trên tay, chị Phượng vui mừng cho biết, các cháu tuy phải dậy từ rất sớm nhưng nhìn thấy không khí nhộn nhịp trước giờ lên xe nên rất háo hức.

“Các đồng chí Công đoàn rất tận tình chu đáo, gia đình chúng tôi đến đây được chỉ dẫn, hỏi han ân cần, đồ đạc được hỗ trợ cất gọn, an toàn, không như đi xe ở bến xe khách. Mặc dù tiền mua vé để tự về quê cho 4 người không phải là đắt đỏ, nhưng nhờ có xe Công đoàn, chúng tôi có dư đồng tiền để mua thêm quà, bánh về quê để chúc tết ông bà, bố mẹ, họ hàng. Và quan trọng nhất là an toàn và vui”, chị Phượng chia sẻ.

ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe đậm tình nghĩa Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
Gia đình chị Phượng có mặt từ rất sớm để chuẩn bị về quê đón Tết

Háo hức chuẩn bị lên xe về quê ăn Tết, bé Quỳnh Mai chịu trách nhiệm quản lý 3 em nhỏ. Cô chị cả cho biết, gia đình 6 người, gồm bố, mẹ và 4 chị em Quỳnh Mai đã nhiều năm về quê ăn tết bằng xe Công đoàn. Cô bé bày tỏ niềm vui khi có mặt ở khu tổ chức đưa đón công nhân tại Khu công nghiệp Thăng Long. Cô bé cho biết: “Con còn có em gái và 2 em trai sinh đôi, các em háo hức nhất là được lì xì trước khi lên xe. Năm nào con cũng muốn đi xe của Công đoàn”.

ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe đậm tình nghĩa Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
Gia đình bé Quỳnh Mai

Về quê ăn Tết bằng xe của Công đoàn đến nay đã gần 10 năm, chị Lê Thị Nhung, Công ty Matsuo cho biết, những chuyến xe đã giúp gia đình chị yên tâm về quê Thanh Hóa ăn Tết mà không phải ra các bến để bắt xe những ngày giáp Tết. Nhà chị Nhung năm nay về quê ăn Tết có 5 người, gồm bà ngoại, hai vợ chồng chị và 2 con.

Háo hức khi được lên chuyến xe “đông vui” cùng các bạn nhỏ, con của chị Nhung nói: “Gia đình cháu không chỉ được đi xe của công đoàn mà còn được nhận lì xì nữa, rất vui ạ”. Chị Nhung cũng cho biết, việc không phải mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh, con nhỏ ra chực chờ ở các bến xe đã giúp anh chị đỡ vất vả rất nhiều. Chính vì vậy, những chuyến xe nghĩa tình không chỉ mang lại niềm vui mà còn mang lại sự an toàn cho cả gia đình có cái tết an vui.

ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe đậm tình nghĩa Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
Gia đình chị Nhung gồm 5 người háo hức về quê ăn Tết

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội cho biết, năm 2023 đã khép lại với nhiều biến động của tình hình kinh tế, chính trị thế giới và lạm phát kéo dài ở nhiều quốc gia; nhiều doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng, thu hẹp sản xuất; hàng chục nghìn CNLĐ đã bị thiếu việc làm, mất việc làm, đời sống gặp rất nhiều khó khăn.

TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe ấm tình Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
Đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội phát biểu tại chương trình.

Trong bối cảnh đó, tổ chức Công đoàn Thủ đô với chức năng, nhiệm vụ của mình, đã luôn sát cánh, đồng hành cùng với đoàn viên, người lao động. Năm 2023, các cấp Công đoàn Thành phố đã trích từ ngân sách Công đoàn trên 155 tỷ đồng để chăm lo, hỗ trợ cho trên 348 nghìn lượt đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ sửa chữa, xây dựng mới 29 mái ấm Công đoàn.

Đặc biệt dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm nay, nhằm chăm lo, hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; với phương châm không để đoàn viên, người lao động nào không có Tết, LĐLĐ Thành phố đã chi hỗ trợ 44 nghìn lượt người lao động khó khăn, với tổng số tiển trên 31 tỷ đồng; từ đó tạo sự yên tâm, khích lệ, động viên CNLĐ gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức Công đoàn; làm việc với năng suất cao hợn, chất lượng cao hơn.

ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe ấm tình Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết

Dịp Tết Giáp Thìn 2024, LĐLĐ Thành phố cũng đã hỗ trợ 4.395 vé xe bằng tiền cho CNLĐ với tổng số tiền 1,67 tỷ đồng; hỗ trợ phương tiện đưa 1200 CNLĐ thuộc Công đoàn các KCN&CX về quê đón Tết cùng gia đình; với các điểm đến là Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và một số tỉnh phía Bắc. LĐLĐ các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành cũng đã triển khai, tổ chức chương trình hỗ trợ phương tiện, vé tầu xe đưa CNLĐ khó khăn trên địa bàn về quê đón Tết cúng gia đình.

ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe ấm tình Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
Dù phải dậy sớm nhưng các em nhỏ đều rất vui vẻ, háo hức chuẩn bị nhận mừng tuổi của các đồng chí lãnh đạo Thành phố và Công đoàn

“Đây là năm thứ 16 liên tiếp, các cấp Công đoàn Thành phố tổ chức hoạt động này, thông qua đó tạo hiệu ứng tích cực, vận động, kêu gọi các doanh nghiệp cùng chung tay cùng tổ chức Công đoàn chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Tết Giáp Thìn 2024, đã có hàng nghìn chuyến xe được các doanh nghiệp phối hợp với CĐCS đưa công nhân về quê đón Tết và đón công nhân quay trở lại làm việc sau Tết” - đồng chí Phạm Quang Thanh nhấn mạnh.

Gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến công nhân lao động và gia đình, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Phạm Quang Thanh cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng rằng CNLĐ Thủ đô sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu, ra sức thi đua vượt qua khó khăn thách thức, làm việc với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và hiệu quả cao nhất.

TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe ấm tình Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
CNLĐ được ngồi trên những chuyến xe ấm áp nghĩa tình về quê an toàn

Chị Hoàng Thị Thu Hương (cán bộ Ban chấp hành Công ty TNHH Matsuo Việt Nam) cho biết, năm nay Công ty có 8 công nhân đăng ký chương trình xe ô tô miễn phí đưa công nhân về quê đón Tết. Trước giờ khởi hành, chị đã đi các xe, rà soát từng gia đình công nhân của Công ty, đảm bảo mỗi người đều có mặt đầy đủ, ngồi đúng số ghế.

Chị Hương chia sẻ, sau khi có chỉ đạo của Công đoàn cấp trên về chương trình này, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã phổ biến và nhận đăng ký của CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và có nhu cầu về quê đón Tết. Công đoàn Công ty đã phát cho người lao động và dặn rõ ràng lịch trình, đồng thời lập nhóm zalo để CNLĐ nắm thông tin kịp thời hơn.

“Ngay từ tối qua tôi đã nhắn trong nhóm zalo để các gia đình công nhân không quên lịch. Sáng nay dậy sớm, công nhân Công ty tôi có mặt động đủ, đúng giờ. Đưa các bạn về quê đón Tết tôi cảm thấy rất bồi hồi, mọi người đã gửi lời chúc sớm với hi vọng đón cái Tết an lanh, yên vui, đầm ấm với gia đình với sự quan tâm của tổ chức Công đoàn”, chị Hương nói.

ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe ấm tình Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe ấm tình Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe ấm tình Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
Các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, thành phố Hà Nội và Công đoàn Thủ đô tặng lì xì cho con CNLĐ
ĐANG TRỰC TUYẾN: Những chuyến xe ấm tình Công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết
Các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành phố và LĐLĐ Thành phố vẫy chào CNLĐ công nhân lao động lên đường về quê đón Tết thượng lộ bình an.

Nhằm giúp đoàn viên, người lao động xa quê có được niềm vui đoàn viên ngày Tết, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch tổ chức “Hành trình tết Công đoàn - Xuân 2024” gồm các hoạt động hỗ trợ phương tiện đưa đoàn viên, người lao động về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 và đón đoàn viên, người lao động trở lại Hà Nội làm việc sau kỳ nghỉ Tết. Đối tượng được hỗ trợ là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội, đặc biệt là đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội, ưu tiên nữ CNLĐ mang thai, nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Trong đó, với việc đưa công nhân về quê ăn Tết, LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức 25 chuyến xe 45 chỗ ngồi đưa 1.200 CNLĐ các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội về quê ở các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh đón Tết. Các chuyến xe này tập hợp và khởi hành lúc 7h sáng ngày 7/2/2024 (tức ngày 28 tháng Chạp năm Quý Mão) tại Nhà điều hành Khu Công nghiệp Thăng Long, Hà Nội.

Cùng với tổ chức các chuyến xe đưa công nhân về quê ăn Tết, LĐLĐ thành phố Hà Nội hỗ trợ vé bằng tiền cho 5.000 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với các mức: 500 ngàn đồng/người cho 2.000 CNLĐ quê Nghệ An, Hà Tĩnh; 300 ngàn đồng/người cho 3.000 CNLĐ quê Thanh Hóa; Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Lạng Sơn…

Không chỉ đưa công nhân về quê ăn Tết, trong “Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024” năm nay, LĐLĐ thành phố Hà Nội còn tổ chức 6 chuyến xe đón trên 200 CNLĐ ở 2 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An quay trở lại Hà Nội làm việc. 6 chuyến xe đón công nhân từ 7h sáng ngày 14/2/2024, tức mùng 5 Tết Giáp Thìn với các hành trình: Bỉm Sơn - Hà Nội (đón tại Bến xe Bỉm Sơn, Thanh Hóa); Hà Trung - Hà Nội (đón tại Ủy ban nhân dân huyện Hà Trung, đường Hòa Bình - Tiểu khu 6, Thanh Hóa); Hoằng Hóa - Hà Nội (đón tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hoằng Hóa, phố Đạo Sơn - Bút Sơn - Hoằng Hóa, Thanh Hóa); Đông Vệ - Hà Nội (đón tại Bến xe phía Nam, trong Bến xe Đông Vệ - Quang Trung, Thanh Hóa) và Nghệ An - Hà Nội (đón tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An, số 6 Lê Mao - thành phố Vinh, Nghệ An).

Nhóm P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.
Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp hè 2024.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Giữ tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc như hiện hành

Giữ tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc như hiện hành

(LĐTĐ) Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), việc điều chỉnh tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ tác động rất lớn đến bộ phận người tham gia. Vì vậy, việc giữ tỷ lệ đóng như hiện hành sẽ góp phần bảo đảm ổn định chính sách và quyền lợi của người lao động...
Cảnh báo tai nạn đuối nước mùa nắng nóng

Cảnh báo tai nạn đuối nước mùa nắng nóng

(LĐTĐ) Liên tiếp 3 bệnh nhi bị đuối nước nghiêm trọng vừa được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước ở trẻ ngay trong dịp hè, nhất là dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này.

Tin khác

Nhiều hoạt động hướng về người lao động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Nhiều hoạt động hướng về người lao động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo thành phố Hà Nội yêu cầu các Sở, ban, ngành, tổ chức Công đoàn tổ chức các hoạt động thiết thực hướng về người lao động trong Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ), Tháng Công nhân năm 2024.
Công đoàn Thủ đô góp sức xây dựng đội ngũ CNVCLĐ đáp ứng công nghiệp 4.0

Công đoàn Thủ đô góp sức xây dựng đội ngũ CNVCLĐ đáp ứng công nghiệp 4.0

(LĐTĐ) Theo Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng, những việc làm cụ thể do tổ chức Công đoàn Thủ đô triển khai đã góp phần khơi dậy trong đội ngũ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo, có khả năng tiếp cận và làm chủ khoa học công nghệ tiên tiến; có giác ngộ giai cấp, bản lĩnh chính trị vững vàng, hiểu biết pháp luật, có tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động nhằm đáp ứng được xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, đặc biệt là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Phát huy tính chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ

Phát huy tính chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ

(LĐTĐ) Ngày 9/4, Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2024.
Tập trung nghiên cứu các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn

Tập trung nghiên cứu các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 4/4, tại Hội trường Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội khóa XVII, kỳ họp lần thứ 4.
Truyền thông sức khỏe và khám sàng lọc ung thư vú cho nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô

Truyền thông sức khỏe và khám sàng lọc ung thư vú cho nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 31/3, tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức truyền thông sức khỏe và khám sàng lọc ung thư vú miễn phí cho nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố tới dự chương trình.
Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

(LĐTĐ) Chiều 20/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Lễ công bố và trao quyết định Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Anh Quân

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Anh Quân

(LĐTĐ) Sáng 5/3, tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên (TNHH NN MTV) Du lịch Công đoàn Hà Nội, Đảng bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Anh Quân - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công ty TNHH NN MTV Du lịch Công đoàn Hà Nội kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Viên Quảng Bá.
Người lao động phấn chấn trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết

Người lao động phấn chấn trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết

(LĐTĐ) Tinh thần vui Xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ, các cấp Công đoàn và người lao động huyện Hoài Đức khẩn trương bắt tay ngay vào công việc với những mục tiêu rõ ràng cho năm mới. Khí thế hăng say lao động, tinh thần phấn chấn là điều thấy rõ trong ngày trở lại làm việc sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán.
Nhiệm kỳ mới, thành tựu mới

Nhiệm kỳ mới, thành tựu mới

(LĐTĐ) Với phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển” và tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội XVII Công đoàn thành phố Hà Nội đã thống nhất các mục tiêu, chỉ tiêu và khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, đánh dấu sự khởi đầu của một nhiệm kỳ hứa hẹn nhiều bứt phá và thành công.
Xuân mới, quyết tâm cao

Xuân mới, quyết tâm cao

(LĐTĐ) Một mùa Xuân nữa lại về. Các cấp Công đoàn Thủ đô đón mùa Xuân trong niềm tin thắng lợi. Xuân mới, quyết tâm cao là những gì mà các đồng chí Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đặt ra nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội XVII Công đoàn Thành phố, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Xem thêm
Phiên bản di động