Trao yêu thương đến trẻ em cách ly những ngày Tết tại vùng dịch
Sát cánh cùng tuyến đầu phòng chống dịch Covid -19 Nestlé Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Môi trường Việt Nam |
Tiếp đó, ngày 9/2/2021, Công ty cũng gửi tặng hơn 30.000 sản phẩm Nescafé đến cán bộ Trung tâm Phòng chống Bệnh tật Hà Nội, nơi đang căng mình ngày đêm thực hiện các hoạt động xét nghiệm và phòng dịch, với mong muốn các chiến sĩ áo trắng tuyến đầu “luôn khỏe mạnh và tỉnh táo - vì sức khỏe cộng đồng”. Tổng giá trị sản phẩm trao tặng đợt này lên đến hơn 1 tỷ đồng. Đây là đợt hỗ trợ thứ hai của Nestlé Việt Nam kể từ khi dịch bùng phát trở lại từ đầu năm 2021.
Công ty TNHH Nestlé trao tặng 100.000 sản phẩm tới trẻ em ở khu cách ly tại Hải Dương thông qua Hội phụ nữ tỉnh Hải Dương |
Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm đặc biệt đối với mỗi người Việt, là dịp để gia đình đoàn viên và trao gửi những điều tốt đẹp nhất. Năm nay, trước tình hình dịch bệnh diễn bùng phát, vì sức khỏe cộng đồng, nhiều gia đình sẽ phải đón Tết trong các khu cách ly tập trung, các bệnh viện dã chiến - đặc biệt trong đó có nhiều em bé vẫn đang lứa tuổi mầm non và tiểu học, lứa tuổi cần được chăm sóc về dinh dưỡng toàn diện về thể chất và tinh thần.
Thấu hiểu điều này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương và các đối tác trao gửi các sản phẩm dinh dưỡng, sữa và ngũ cốc ăn sáng của Nestlé và những lời chúc Tết yêu thương đến tận tay gần 1000 bé đang cách ly tập trung tại các trung tâm và các bệnh viện dã chiến tại Hải Dương.
Công ty TNHH Nestlé tiếp nguồn năng lượng cho các chiến sỹ áo trắng tại tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội. |
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Là một công ty hàng đầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe, chúng tôi mong muốn chung tay cùng nỗ lực chung của Chính phủ và cộng đồng nhằm đẩy lùi dịch bệnh và lan tỏa lối sống tích cực vì một tương lai khỏe mạnh hơn”.
Trong năm qua, Nestlé Việt Nam và công ty La Vie (một thành viên của Tập đoàn Nestlé) đã hỗ trợ gần 40 tỉ đồng thông qua sản phẩm, tiền mặt và 88.000 khẩu trang y tế cho hoạt động phòng chống đại dịch tại Việt Nam. Công ty cũng đã triển khai hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học “Vượt thách thức, Đón thời cơ” với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. Đồng thời, công ty vẫn đảm bảo phát triển kinh doanh bền vững, tạo môi trường làm việc an toàn, linh hoạt, đảm bảo công ăn việc làm cùng phúc lợi ổn định cho người lao động của mình.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Cộng đồng 22/11/2024 23:24
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Văn hóa 22/11/2024 22:34
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Giáo dục 22/11/2024 19:28
Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024
Giáo dục 22/11/2024 19:01
Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm
Du lịch 22/11/2024 18:57
Tháng văn hóa đặc sắc kỷ niệm 20 năm Phố cổ Hà Nội được công nhận Di tích Quốc gia
Văn hóa 22/11/2024 18:53
Hợp tác, liên kết du lịch giữa 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận
Du lịch 22/11/2024 16:59
Nhân lên giá trị tri thức, giá trị văn hóa trong đời sống xã hội
Xã hội 22/11/2024 15:51
Phụ nữ Hà Nội chung tay thu hẹp khoảng cách giới
Cộng đồng 22/11/2024 15:38
Kháng thuốc đang đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng
Y tế 22/11/2024 15:22