Trao yêu thương đến trẻ em cách ly những ngày Tết tại vùng dịch
Sát cánh cùng tuyến đầu phòng chống dịch Covid -19 Nestlé Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Môi trường Việt Nam |
Tiếp đó, ngày 9/2/2021, Công ty cũng gửi tặng hơn 30.000 sản phẩm Nescafé đến cán bộ Trung tâm Phòng chống Bệnh tật Hà Nội, nơi đang căng mình ngày đêm thực hiện các hoạt động xét nghiệm và phòng dịch, với mong muốn các chiến sĩ áo trắng tuyến đầu “luôn khỏe mạnh và tỉnh táo - vì sức khỏe cộng đồng”. Tổng giá trị sản phẩm trao tặng đợt này lên đến hơn 1 tỷ đồng. Đây là đợt hỗ trợ thứ hai của Nestlé Việt Nam kể từ khi dịch bùng phát trở lại từ đầu năm 2021.
Công ty TNHH Nestlé trao tặng 100.000 sản phẩm tới trẻ em ở khu cách ly tại Hải Dương thông qua Hội phụ nữ tỉnh Hải Dương |
Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm đặc biệt đối với mỗi người Việt, là dịp để gia đình đoàn viên và trao gửi những điều tốt đẹp nhất. Năm nay, trước tình hình dịch bệnh diễn bùng phát, vì sức khỏe cộng đồng, nhiều gia đình sẽ phải đón Tết trong các khu cách ly tập trung, các bệnh viện dã chiến - đặc biệt trong đó có nhiều em bé vẫn đang lứa tuổi mầm non và tiểu học, lứa tuổi cần được chăm sóc về dinh dưỡng toàn diện về thể chất và tinh thần.
Thấu hiểu điều này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương và các đối tác trao gửi các sản phẩm dinh dưỡng, sữa và ngũ cốc ăn sáng của Nestlé và những lời chúc Tết yêu thương đến tận tay gần 1000 bé đang cách ly tập trung tại các trung tâm và các bệnh viện dã chiến tại Hải Dương.
Công ty TNHH Nestlé tiếp nguồn năng lượng cho các chiến sỹ áo trắng tại tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội. |
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Là một công ty hàng đầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe, chúng tôi mong muốn chung tay cùng nỗ lực chung của Chính phủ và cộng đồng nhằm đẩy lùi dịch bệnh và lan tỏa lối sống tích cực vì một tương lai khỏe mạnh hơn”.
Trong năm qua, Nestlé Việt Nam và công ty La Vie (một thành viên của Tập đoàn Nestlé) đã hỗ trợ gần 40 tỉ đồng thông qua sản phẩm, tiền mặt và 88.000 khẩu trang y tế cho hoạt động phòng chống đại dịch tại Việt Nam. Công ty cũng đã triển khai hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học “Vượt thách thức, Đón thời cơ” với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. Đồng thời, công ty vẫn đảm bảo phát triển kinh doanh bền vững, tạo môi trường làm việc an toàn, linh hoạt, đảm bảo công ăn việc làm cùng phúc lợi ổn định cho người lao động của mình.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cảnh giác cao điểm dịch sốt xuất huyết
Đại biểu đề nghị tăng chi đầu tư phát triển cho y tế và giáo dục
Sau lãi kỷ lục, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án gần 1.900 tỷ đồng
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn
Lộ diện khu đô thị mới nơi “vùng lõi” định hình tương lai đáng sống ở Thủy Nguyên
Nhận định, dự đoán tỷ số Real Madrid và AC Milan: Mbappe tỏa sáng giúp Real giành 3 điểm
Tu sửa hè đường: Giải pháp nào giảm ảnh hưởng dân sinh?
Tin khác
Cảnh giác cao điểm dịch sốt xuất huyết
Y tế 05/11/2024 10:44
Sắc màu văn hóa Chăm qua nghệ thuật dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp
Cộng đồng 05/11/2024 09:51
Liên thông kết quả khám để phục vụ người bệnh tốt hơn
Y tế 05/11/2024 09:16
Giúp người thu nhập thấp tiếp cận tài chính số
Chuyển đổi số 05/11/2024 09:15
Bông mua tím
Văn hóa 05/11/2024 09:09
Giữ gìn giá trị truyền thống từ phong trào xây dựng gia đình văn hóa
Văn hóa 05/11/2024 09:05
Ngắm nhìn vẻ đẹp của Hà Nội với loạt tranh vẽ bằng bút bi
Xã hội 05/11/2024 06:30
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Văn hóa 04/11/2024 22:00
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Xã hội 04/11/2024 19:26
Y học tái tạo - Xu hướng mới trong điều trị bệnh lý cơ xương khớp
Y tế 04/11/2024 14:06