Tôn vinh 135 cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu, tâm huyết, trách nhiệm, gắn bó với cộng đồng

(LĐTĐ) Sáng nay (13/7/2024), Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức biểu dương cán bộ Mặt trận tiêu biểu các cấp Thành phố giai đoạn 2019 - 2024.
30/30 quận, huyện, thị xã đã tổ chức thành công Đại hội Mặt trận nhiệm kỳ 2024 - 2029 Việc lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về nông thôn mới cần đảm bảo công khai, minh bạch Mặt trận Thành phố thông tin về tình hình thời sự, kinh tế - xã hội tới chức sắc tôn giáo, nhà tu hành

Tới dự Hội nghị, có các đồng chí: Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội; Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Phùng Thị Hồng Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố; Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội; Bùi Huyền Mai - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân; Hà Minh Hải - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố.

Tôn vinh 135 cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu, tâm huyết, trách nhiệm, gắn bó với cộng đồng
Lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và thành phố Hà Nội dự Hội nghị.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Lan Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; Nguyễn Sỹ Trường - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; các Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố: Nguyễn Thị Kim Dung, Phạm Anh Tuấn, Đặng Thị Phương Hoa.

Hạt nhân góp phần xây dựng, phát huy sức mạnh khối Đại đoàn kết toàn dân tộc

Chúc mừng thành tích và sự nỗ lực của 135 cán bộ Mặt trận tiêu biểu được biểu dương, phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Nguyễn Lan Hương cho biết: Giai đoạn 2019 - 2024, dưới sự hướng dẫn của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, sự lãnh đạo của Thành ủy và sự phối hợp của chính quyền, MTTQ Việt Nam các cấp Thành phố không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở; đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động, tập hợp, đoàn kết các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; đổi mới trong triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động; đẩy mạnh công tác giám sát, phản biện xã hội, công tác dân tộc, tôn giáo, đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Những kết quả tích cực này có sự đóng góp to lớn của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, trong đó, có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp.

Tôn vinh 135 cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu, tâm huyết, trách nhiệm, gắn bó với cộng đồng
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến và Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt NamTrương Thị Ngọc Ánh trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố.

“Các đồng chí chính là những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa rực rỡ, ngát hương, đa sắc màu của khối Đại đoàn kết toàn dân tộc; mặc dù ở độ tuổi, trình độ và quá trình cống hiến khác nhau, song, đều là những cán bộ Mặt trận đầy tâm huyết, trách nhiệm, tận tụy, sáng tạo, hoạt động bền bỉ, gắn bó mật thiết với cộng đồng, là những hạt nhân quan trọng góp phần xây dựng, củng cố và phát huy sức mạnh khối Đại đoàn kết toàn dân tộc trong giai đoạn mới”, đồng chí Nguyễn Lan Hương khẳng định.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố mong muốn đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp Thành phố sẽ nỗ lực vươn lên, tiếp tục khẳng định bản lĩnh, năng lực, trách nhiệm, uy tín của mình, tích cực đóng góp trí tuệ, tâm huyết và kinh nghiệm cho sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn Thành phố, góp phần thực hiệu hiệu quả Nghị quyết số 43, Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc”. Tiếp tục gương mẫu đi đầu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với Quy định số 144-QĐ/TW của Bộ Chính trị về “Chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới” và Chỉ thị số 24-CT/TU của Thành ủy về “Tăng cường kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm giải quyết công việc trong hệ thống chính trị thành phố Hà Nội”.

Được biết, trong số 135 đại biểu được biểu dương lần này có 8 đại biểu cấp Thành phố; 30 đại biểu cấp huyện; 45 đại biểu cấp xã; 52 đại biểu Ban Công tác Mặt trận. Đây là những người đã tâm huyết, trách nhiệm, có nhiều sáng kiến, kinh nghiệm, cách làm hay, những mô hình hoạt động tiêu biểu trong công tác tuyên truyền, vận động để chuyển tải đồng bộ, toàn diện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Chương trình hành động, Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp đến các khu dân cư, hộ gia đình và từng cá nhân trong cộng đồng dân cư…

Lan tỏa rộng rãi hơn nữa tinh thần “Óc nghĩ, mắt trông, tai nghe, chân đi, miệng nói, tay làm”

Phát biểu tại Hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh: Trong những năm qua, MTTQ Việt Nam các cấp Thành phố đã bám sát định hướng, chỉ đạo của Trung ương MTTQ Việt Nam, của Thành ủy và tình hình thực tiễn của Thủ đô, có nhiều sáng tạo, đổi mới trong nội dung, phương thức hoạt động và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Tôn vinh 135 cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu, tâm huyết, trách nhiệm, gắn bó với cộng đồng
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương và Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải trao tặng Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội cho 17 cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt, việc tốt”; 2 cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 7/4/2014 của Bộ Chính trị.

Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện các cán bộ Mặt trận tiêu biểu tận tâm, tận tụy, trách nhiệm với công việc. Đặc biệt, trong giai đoạn ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, bằng trách nhiệm, uy tín, các bác, các anh, các chị đã bám sát cơ sở, “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”, cần mẫn hỗ trợ lực lượng chức năng tuyên truyền, vận động nhân dân, dấn thân vì cộng đồng, góp phần khống chế hiệu quả đại dịch trên địa bàn Thành phố.

“Thay mặt lãnh đạo Thành phố, tôi ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, sáng tạo, chủ động trong triển khai, tổ chức các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Mặt trận các cấp; biểu dương những cố gắng, nỗ lực, tâm huyết, trách nhiệm, tận tuỵ, hoạt động bền bỉ, sáng tạo, đoàn kết, gắn bó với cộng đồng, với người dân của các bác, các đồng chí - những người có đóng góp quan trọng vào việc xây dựng, củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Thủ đô và Tổ quốc, đặc biệt là 135 đại biểu cán bộ Mặt trận tiêu biểu các cấp được biểu dương tại Hội nghị”, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ghi nhận.

Tôn vinh 135 cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu, tâm huyết, trách nhiệm, gắn bó với cộng đồng
Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai và Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải trao Bằng khen của UBND Thành phố cho các cá nhân tiêu biểu.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến cũng đề nghị cán bộ Mặt trận các cấp luôn quán triệt tư tưởng "Dân là gốc", lấy đó làm nền tảng cốt lõi cho hoạt động của cán bộ làm công tác Mặt trận ở các cấp; bám sát nhiệm vụ chính trị của Thành phố, đội ngũ cán bộ Mặt trận cần đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng và triển khai thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí cũng đề nghị MTTQ Việt Nam các cấp Thành phố tiếp tục chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động phù hợp với tình hình thực tiễn, hoạt động thực chất, hiệu quả, hướng mạnh về cơ sở; chủ động phát hiện, kịp thời tuyên truyền các mô hình hay, cách làm sáng tạo, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến trong các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước.

“Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Dành được danh hiệu, dành được sự kính trọng và lòng yêu mến đã khó, nhưng giữ được danh hiệu, giữ được lòng yêu mến còn khó hơn rất nhiều. Tôi tin tưởng rằng, các bác, các đồng chí - những cán bộ Mặt trận tiêu biểu được biểu dương ngày hôm nay sẽ tiếp tục phát huy và lan tỏa rộng rãi hơn nữa với tinh thần: “Óc nghĩ, mắt trông, tai nghe, chân đi, miệng nói, tay làm”; “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”; tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp, tinh thần nêu gương, mẫu mực, kiên định niềm tin và biết dựa vào nhân dân để phát huy sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tình hình mới”, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ tin tưởng.

Trong khuôn khổ chương trình, trước khi diễn ra Hội nghị biểu dương, các đại biểu đã tới thăm quan Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long. Tại đây các đại biểu thực hiện nghi lễ dâng văn, dâng hương tại Điện Kính Thiên, đoàn được nghe giới thiệu tổng thể về khu di sản, thăm quan phòng trưng bày, nhà và hầm D67. Đoàn cũng trải nghiệm thăm quan phố cổ bằng xe điện.

Tôn vinh 135 cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu, tâm huyết, trách nhiệm, gắn bó với cộng đồng
Tôn vinh 135 cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu, tâm huyết, trách nhiệm, gắn bó với cộng đồng
Đoàn cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu tham quan Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long.

Nhằm ghi nhận những cống hiến to lớn của đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp Thành phố, tại Hội nghị, lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố.

Cùng đó, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã trao Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội cho: 17 cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt, việc tốt”; 2 cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 7/4/2014 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng” giai đoạn 2014 - 2024; 1 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua Thành phố”; 60 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Mặt trận giai đoạn 2019 - 2024.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã tặng Bằng khen cho 75 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Mặt trận giai đoạn 2019 - 2024.

Bảo Duy

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số

Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo, với vai trò, vị thế đặc biệt quan trọng là thủ đô, trung tâm chính trị - hành chính quốc gia, đầu tàu kinh tế - văn hoá - khoa học - giáo dục của cả nước, Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong công cuộc đổi mới và phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số, hướng tới xã hội văn minh, hiện đại.
Bài cuối: Tăng kết nối để du lịch cất cánh

Bài cuối: Tăng kết nối để du lịch cất cánh

(LĐTĐ) Được mệnh danh là mảnh đất “rồng thiêng hội tụ”, quận Tây Hồ có rất nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch. Để phát triển xứng đáng với lợi thế, tiềm năng, quận cần hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp lữ hành, người dân, khi đó, những giá trị truyền thống đặc sắc mới được bảo vệ và tạo đòn bẩy cho du lịch ngày càng phát triển.
Quận Bắc Từ Liêm triển khai cao điểm tổng vệ sinh môi trường, phòng chống sốt xuất huyết

Quận Bắc Từ Liêm triển khai cao điểm tổng vệ sinh môi trường, phòng chống sốt xuất huyết

(LĐTĐ) Xác định sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm, tồn tại, diễn biến còn tiếp tục phức tạp trên địa bàn quận. Để cùng chung tay phòng ngừa dịch bệnh bùng phát trên địa bàn, quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ phát động đợt cao điểm về tổng vệ sinh môi trường - diệt bọ gậy, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết năm 2024.
Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu có thể hưởng trợ cấp hằng tháng

Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu có thể hưởng trợ cấp hằng tháng

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) đã bổ sung chế độ trợ cấp hằng tháng đối với người lao động không đủ điều kiện hưởng lương hưu và chưa đủ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội.
Thời tiết ngày 16/7/2024: Hà Nội mưa to và dông, trời mát

Thời tiết ngày 16/7/2024: Hà Nội mưa to và dông, trời mát

(LĐTĐ) Dự báo ngày 16/7, khu vực Hà Nội trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, gió đông nam cấp 2-3.
Cục Thuế thành phố Hà Nội: Xây dựng “cơ quan thuế số” tiến tới “cơ quan thuế thông minh”

Cục Thuế thành phố Hà Nội: Xây dựng “cơ quan thuế số” tiến tới “cơ quan thuế thông minh”

(LĐTĐ) Cục Thuế thành phố Hà Nội vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác thuế 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự Hội nghị có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải; Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành.
Tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, kiểm soát lạm phát

Tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, kiểm soát lạm phát

(LĐTĐ) Sáng nay (15/7), Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Tài chính - Ngân sách nhà nước 6 tháng đầu năm 2024 theo hình thức trực tuyến. Theo đó, nhấn mạnh công tác điều hành giá cả, thị trường bám sát thực tế, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất - kinh doanh, kiểm soát lạm phát, ổn định đời sống của người dân; tăng cường quản lý nhà nước đối với thị trường chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp, bảo hiểm.

Tin khác

Bài cuối: Tăng kết nối để du lịch cất cánh

Bài cuối: Tăng kết nối để du lịch cất cánh

(LĐTĐ) Được mệnh danh là mảnh đất “rồng thiêng hội tụ”, quận Tây Hồ có rất nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch. Để phát triển xứng đáng với lợi thế, tiềm năng, quận cần hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp lữ hành, người dân, khi đó, những giá trị truyền thống đặc sắc mới được bảo vệ và tạo đòn bẩy cho du lịch ngày càng phát triển.
Quận Bắc Từ Liêm triển khai cao điểm tổng vệ sinh môi trường, phòng chống sốt xuất huyết

Quận Bắc Từ Liêm triển khai cao điểm tổng vệ sinh môi trường, phòng chống sốt xuất huyết

(LĐTĐ) Xác định sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm, tồn tại, diễn biến còn tiếp tục phức tạp trên địa bàn quận. Để cùng chung tay phòng ngừa dịch bệnh bùng phát trên địa bàn, quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ phát động đợt cao điểm về tổng vệ sinh môi trường - diệt bọ gậy, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết năm 2024.
Hà Nội: Hơn 200.000 lượt tương tác trực tuyến tìm hiểu phong trào "Ba sẵn sàng"

Hà Nội: Hơn 200.000 lượt tương tác trực tuyến tìm hiểu phong trào "Ba sẵn sàng"

(LĐTĐ) Sau 2 tuần triển khai với 4 buổi thi trực tuyến, Cuộc thi tìm hiểu lịch sử 60 năm phong trào “Ba sẵn sàng” đã thu hút hơn 200.000 lượt tương tác và hơn 30.000 lượt bình luận tham gia trả lời câu hỏi trên Fanpage Thành đoàn Hà Nội.
Hội Cựu chiến binh huyện Đông Anh phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”

Hội Cựu chiến binh huyện Đông Anh phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”

(LĐTĐ) Mới đây, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Đông Anh tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.
Chú trọng công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em trên địa bàn Thủ đô

Chú trọng công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em trên địa bàn Thủ đô

(LĐTĐ) Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng, chống đuối nước (25/7) hằng năm, công tác truyền thông nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, các ngành, gia đình, cộng đồng về phòng, chống đuối nước trẻ em được thành phố Hà Nội chú trọng.
Sử dụng không gian ngầm trên địa bàn Thủ đô: Chính phủ quy định giới hạn độ sâu

Sử dụng không gian ngầm trên địa bàn Thủ đô: Chính phủ quy định giới hạn độ sâu

(LĐTĐ) Người sử dụng đất thuộc địa bàn được sử dụng lòng đất theo chiều thẳng đứng trong phạm vi ranh giới thửa đất tính từ mặt đất đến mức giới hạn độ sâu theo quy định của Chính phủ phù hợp với quy hoạch.
Hiệu quả từ mô hình "Giờ làm việc thứ 9" ở Ba Vì

Hiệu quả từ mô hình "Giờ làm việc thứ 9" ở Ba Vì

(LĐTĐ) Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ cải cách hành chính, dịch vụ công, trong thời gian qua, Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Ba Vì (Hà Nội) đã và đang chỉ đạo các xã triển khai thực hiện nhiều mô hình, cách làm hay tạo hiệu quả tích cực, mang lại sự hài lòng cho người dân.
Hà Nội: Sáng kiến cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người dân

Hà Nội: Sáng kiến cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người dân

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm, nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn Hà Nội đã nghiên cứu, đề xuất các sáng kiến cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức, thuận lợi cho quản lý Nhà nước.
Cảnh báo mạo danh nhân viên Bảo hiểm xã hội để lừa đảo

Cảnh báo mạo danh nhân viên Bảo hiểm xã hội để lừa đảo

(LĐTĐ) Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận Thanh Xuân cho biết không có chủ trương gọi điện thoại hay nhắn tin yêu cầu người thụ hưởng chính sách, người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế cập nhật thông tin trên ứng dụng VssID - BHXH số.
Quận Tây Hồ: Khai trương Trung tâm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch

Quận Tây Hồ: Khai trương Trung tâm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch

(LĐTĐ) Chiều 12/7, Ủy ban nhân dân (UBND) quận Tây Hồ tổ chức khai trương Trung tâm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch của quận.
Xem thêm
Phiên bản di động