Tổ chức hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam

(LĐTĐ) MakanSingapore, hội chợ nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B), chuyên giới thiệu các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam, được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào hai ngày 25-26/3.
Mở cửa du lịch trở lại, người dân thành phố Hồ Chí Minh "người mừng kẻ lo" Bài học kinh nghiệm rút ra từ vụ đấu giá đất Thủ Thiêm Tranh cãi việc tiêm vắc xin Covid-19 cho trẻ 5-11 tuổi, chuyên gia y tế nói gì?

Sự kiện MakanSingapore nhằm cung cấp một nền tảng dành cho các doanh nhân và các nhà nhượng quyền thương hiệu tiềm năng hoạt động trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam giao lưu và kết nối với 30 thương hiệu F&B, là các đơn vị có mô hình kinh doanh thành công đã được công nhận tại Singapore.

Hội chợ dự kiến thu hút hơn 2.000 nhà đầu tư, nhà điều hành doanh nghiệp và những người đam mê với ngành F&B tham dự. Khách tham dự có thể tìm hiểu chi tiết về 30 thương hiệu F&B cũng như những cơ hội hợp tác thông qua các phần thuyết trình của từng thương hiệu.

Tổ chức hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam
30 thương hiệu F&B của Singapore sẽ được giới thiệu cho nhà đầu tư Việt Nam trong hội chợ trực tuyến MakanSingapore.

Được biết, mỗi thương hiệu được lựa chọn tham dự hội chợ lần này đều nhằm mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam một mô hình F&B đặc sắc, từ những nhà hàng từng nhận MICHELIN-bib (giải thưởng ghi nhận những nhà hàng có đồ ăn ngon với giá cả phải chăng) cho tới các món ăn mang tính biểu tượng của ẩm thực Singapore.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng bao gồm phần trình bày và thảo luận đến từ các chuyên gia quốc tế hàng đầu trong ngành, cùng chuỗi hội thảo mang tên 'Franchise 101' tập trung vào chia sẻ các hiểu biết sâu sắc về đầu tư vào nhượng quyền thương hiệu F&B và tìm hiểu quy trình thiết lập một doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu thành công.

“Lĩnh vực nhà hàng ăn uống đã cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ kể từ khi các quy định phòng dịch Covid-19 được nới lỏng từ tháng 10 năm ngoái. Bên cạnh đó, các xu hướng kinh tế vĩ mô như việc người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho các trải nghiệm ăn uống có chất lượng hay chi phí vận hành vẫn ở mức tương đối thấp hơn các thị trường phát triển hơn, đã thực sự thúc đẩy sự phát triển của các mô hình F&B sáng tạo tại Việt Nam”, bà Winnie Lam, Giám đốc Điều hành Colliers Việt Nam cho biết.

Tổ chức hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam
Dự kiến hơn 2.000 nhà đầu tư, nhà điều hành doanh nghiệp và những người đam mê với ngành F&B tham dự sự kiện.

Việt Nam từ lâu đã được coi là thị trường tiềm năng lớn để tìm kiếm đối tác và nhà đầu tư bởi nhiều thương hiệu F&B quốc tế hàng đầu nhờ tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định; mức chi tiêu dùng tăng nhờ sự gia tăng thu nhập và tầng lớp trung lưu mới nổi; và đặc biệt là nền văn hóa khởi nghiệp mạnh mẽ nơi đây rất thích hợp với hoạt động nhượng quyền thương hiệu.

Tính đến tháng 4/2020, theo Bộ Công Thương, có hơn 235 thương hiệu nước ngoài đăng ký kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam, và hơn 50% tổng số hợp đồng nhượng quyền được ký kết là trong lĩnh vực F&B.

Sự kiện MakanSingapore do Simple Group và Colliers Vietnam đồng tổ chức, với sự hỗ trợ từ Enterprise Singapore, cơ quan thuộc Bộ Thương mại và Công nghiệp của Chính phủ Singapore.

Minh Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Viettel Post tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số

Viettel Post tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số

(LĐTĐ) Theo kết quả kinh doanh quý IV/2022, khối lượng hàng hóa vận chuyển qua Viettel Post tăng 29%, đưa tổng doanh thu hợp nhất của Viettel Post đạt mức tăng ...
Hà Nội: Nhiều người mua vàng lấy may trước ngày vía Thần Tài

Hà Nội: Nhiều người mua vàng lấy may trước ngày vía Thần Tài

(LĐTĐ) Mua vàng đón lộc Thần Tài ngày mùng 10 tháng Giêng đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân từ nhiều năm nay. Mùa Thần Tài 2023, nhiều ...
Những vấn đề cần quan tâm trong điều hành thị trường giá cả năm 2023

Những vấn đề cần quan tâm trong điều hành thị trường giá cả năm 2023

(LĐTĐ) Chúng ta vừa đi qua một cái Tết bình yên về mọi mặt, cả về dịch bệnh và cả giá cả tiêu dùng ở thị trường nội địa. Thành công ...
Công đoàn Thủ đô đã chi trên 144 tỷ đồng để chăm lo Tết cho người lao động

Công đoàn Thủ đô đã chi trên 144 tỷ đồng để chăm lo Tết cho người lao động

(LĐTĐ) Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thông qua các hoạt động, tổ chức Công đoàn Thủ đô đã chi trên 144 tỷ đồng để chăm lo, hỗ trợ đoàn ...
Điều hành giá xăng dầu sớm 2 ngày: Giá xăng ngày 30/1 tăng gần 1.000 đồng/lít

Điều hành giá xăng dầu sớm 2 ngày: Giá xăng ngày 30/1 tăng gần 1.000 đồng/lít

(LĐTĐ) Tại kỳ điều hành giá xăng dầu ngày hôm nay (30/1), Liên Bộ Tài chính - Công Thương đã quyết định điều chỉnh giá bán lẻ với một số mặt ...
Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng cho 191 đảng viên nhân dịp 3/2

Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng cho 191 đảng viên nhân dịp 3/2

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), Đảng bộ huyện Thanh Trì có 191 đảng viên vinh dự được truy tặng, ...
Chú trọng xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh

Chú trọng xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh

(LĐTĐ) Với mục tiêu xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ đã chú trọng đẩy mạnh phát triển đoàn viên, ...

Tin khác

Viettel Post tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số

Viettel Post tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số

(LĐTĐ) Theo kết quả kinh doanh quý IV/2022, khối lượng hàng hóa vận chuyển qua Viettel Post tăng 29%, đưa tổng doanh thu hợp nhất của Viettel Post đạt mức tăng trưởng 2 con số.
Hà Nội: Nhiều người mua vàng lấy may trước ngày vía Thần Tài

Hà Nội: Nhiều người mua vàng lấy may trước ngày vía Thần Tài

(LĐTĐ) Mua vàng đón lộc Thần Tài ngày mùng 10 tháng Giêng đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân từ nhiều năm nay. Mùa Thần Tài 2023, nhiều người dân không chỉ mua những sản phẩm vàng tài sản, tích lũy an toàn, dễ dàng thanh khoản, mà còn tìm tới những sản phẩm vàng thần tài đặc sắc, giàu ý nghĩa văn hóa, tâm linh may mắn đón lộc, cầu may cho cả năm sung túc, hạnh phúc, thịnh vượng.
Những vấn đề cần quan tâm trong điều hành thị trường giá cả năm 2023

Những vấn đề cần quan tâm trong điều hành thị trường giá cả năm 2023

(LĐTĐ) Chúng ta vừa đi qua một cái Tết bình yên về mọi mặt, cả về dịch bệnh và cả giá cả tiêu dùng ở thị trường nội địa. Thành công này không phải tự dưng mà có, đó là sự chuẩn bị chu đáo, công phu khoa học mang tính dự báo cho công tác phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mùi 2023.
Giá tiêu dùng tăng nhẹ do ảnh hưởng chi tiêu dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Giá tiêu dùng tăng nhẹ do ảnh hưởng chi tiêu dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

(LĐTĐ) Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của một số nhóm mặt hàng cũng tăng khá cao, do ảnh hưởng của chi tiêu trong dịp Tết Nguyên đán, trong đó có nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống; đồ uống và thuốc lá; may mặc, mũ nón, giày dép...
Tăng cường các biện pháp bình ổn thị trường giá cả sau Tết

Tăng cường các biện pháp bình ổn thị trường giá cả sau Tết

(LĐTĐ) Sau Tết bắt đầu là thời điểm của Lễ hội diễn ra trên cả nước, nhu cầu đi lại, tiêu dùng thực phẩm, ăn uống ngoài gia đình, đồ mua sắm phục vụ lễ hội đầu năm có khả năng sẽ có xu hướng tăng. Để tiếp tục bình ổn thị trường tháng sau Tết, quý I/2023 và cả năm 2023, Bộ Tài chính kiến nghị các giải pháp cụ thể.
Giá cả thị trường bình ổn trong dịp Tết

Giá cả thị trường bình ổn trong dịp Tết

(LĐTĐ) Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 diễn ra vào thời điểm cuối tháng 1 dương lịch (20-26/1/2023) và là tháng cao điểm cho chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết, tình hình cung cầu thị trường diễn ra sôi động theo quy luật các dịp Tết. Đa số mặt hàng đều có giá cả tương đối ổn định do nguồn cung dồi dào.
Làm giàu từ nông nghiệp

Làm giàu từ nông nghiệp

(LĐTĐ) Giai đoạn vừa qua, thành tựu nổi bật, rất đáng trân trọng chính là hình thành một thế hệ nông dân mới, giàu lòng yêu nước, đoàn kết, dám nghĩ dám làm, giữ vững giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc, có đủ năng lực để kết nối từ sản xuất đến tiêu thụ. Những nông dân đang vươn lên làm giàu bằng những mô hình kinh tế mới.
Mạn đàm kinh tế đêm

Mạn đàm kinh tế đêm

(LĐTĐ) Không chỉ sôi động ban ngày, Hà Nội đang tận dụng thời gian về đêm để làm đòn bẩy phát triển kinh tế du lịch. Có người nói rằng, khi không gian không đủ để khai thác, thì thời gian sẽ là nguồn tài nguyên quý giá…
Tạo sức bật cho kinh tế Thủ đô

Tạo sức bật cho kinh tế Thủ đô

(LĐTĐ) Năm 2022, kinh tế Thủ đô phục hồi mạnh mẽ sau dịch Covid-19, tăng trưởng GRDP đạt mức cao nhất trong 10 năm gần đây. Kết quả này có đóng góp tích cực trong triển khai nhiệm vụ kinh tế - xã hội của cả hệ thống chính trị, các địa phương, sở, ngành và doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố. Đây cũng là tiền đề để Thành phố phấn đấu đạt các mục tiêu đề ra trong năm 2023.
Tái cơ cấu ngành Công Thương thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh

Tái cơ cấu ngành Công Thương thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh

(LĐTĐ) Tái cơ cấu ngành Công Thương nhằm thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế, nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị gia tăng và năng lực cạnh tranh của ngành.
Xem thêm
Phiên bản di động