TNR Holdings Việt Nam và mối “duyên” với các giải thưởng

Được coi là “tân binh” trong lĩnh vực bất động sản, song việc TNR Holdings Việt Nam nhận được cú đúp giải thưởng trong thời gian ngắn: Top 10 Nhà đầu tư Bất động sản hàng đầu Việt nam năm 2016 – BCI Asia Awards 2016
tnr holdings viet nam va moi duyen voi cac giai thuong Nóng căn hộ mẫu GoldSeason
tnr holdings viet nam va moi duyen voi cac giai thuong TNR Holdings được vinh danh trong top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu
tnr holdings viet nam va moi duyen voi cac giai thuong TNR Holdings ra mắt căn hộ đẳng cấp Summer 2 - GoldSeason
tnr holdings viet nam va moi duyen voi cac giai thuong “Mua nhà nhận vàng” đợt cuối tại The GoldView

Vị trí vàng, đẳng cấp sang

Điểm ưu việt của các sản phẩm bất động sản mà TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng trong kinh doanh bất động sản: vị trí. Nằm trong trung tâm hành chính và kinh tế thủ đô trong tương lai, tổ hợp chung cư cao cấp Goldmark City được đánh giá là tâm điểm của khu vực phía Tây thành phố Hà Nội.

Dự án Golsilk Complex lại tọa lạc giữa trung tâm vùng đất được mênh danh là “Tứ quý danh hương” của Trung tâm Hà Đông - nơi được biết đến với những bậc hiền tài, hay GoldSeason – “New Manhattan trong lòng Hà Nội” là điểm nhấn quan trọng của khu vực có hạ tầng được đánh giá cao, còn The Goldview lại có lợi thế nằm bên dòng sông Bến Nghé…  

tnr holdings viet nam va moi duyen voi cac giai thuong
The GodView nằm tại 346 Bến Vân Đồn được coi là vị trí đẹp nhất quận 4

Bên cạnh vị trí đắc địa, các dự án mà TNR Holdings đang quản lý và phát triển còn được được Hội đồng Giám khảo các giải thưởng ghi nhận là hai dự án chung cư đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một dự án cao cấp, quy hoạch bài bản, tiện ích vượt trội, đầu tư xứng tầm. Không chỉ khẳng định dấu ấn ở Hà Nội, mà tại TP.Hồ Chí Minh, TNR Holdings cũng gây tiếng vang lớn khi lần đầu Nam tiến với dự án The GoldView với hơn 1,000 giao dịch thành công sau một thời gian mở bán.

Điểm nhấn của The GoldView ngoài các lợi thế vượt trội như thiết kế mở, đan xan nhiều mảng xanh tự nhiên, tầm nhìn thoáng, trung tâm thương mại lớn với diện tích hơn 18.431m2, các tiện ích đa dạng, mà khách hàng đã rất hài lòng với thiết kế khu vườn treo và đài phun nước cách mặt đất 80m duy nhất tại TP.Hồ Chí Minh.

Định vị rõ ràng thương hiệu

Có được thành công này, ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản, TNR Holdings đã có sự chuẩn bị hết sức chu đáo về mọi mặt. Thương hiệu đã dũng cảm khi lựa chọn cho mình một lối đi riêng khi xây dựng hình ảnh một nhà quản lý phát triển bất động sản chuyên nghiệp.

Khi mà ngành quản lý bất động sản ở Việt Nam chỉ mới được hình thành ít năm gần đây và các công ty quản lý bất động sản lớn trên thế giới bắt đầu có mặt và hoạt động mạnh ở mảng quản lý bất động sản thương mại tại thị trường Việt Nam thì việc một doanh nghiệp Việt “chào sân” bằng những dự án khủng gây không ít thắc mắc với các nhà đầu tư và kinh doanh.

Vì vậy, bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó TGĐ TNR Holdings Việt Nam khẳng định: “Các giải thưởng là minh chứng cụ thể cho giá trị của các dự án do TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền mà tiêu biểu là GoldMark City và The GoldView đã được các tổ chức uy tín trên thế giới xếp hạng. Thành công này góp phần khẳng định vị thế của TNR Holdings Việt Nam trên thị trường bất động sản đồng thời sẽ tiếp thêm động lực cho chúng tôi trong việc phát triển những sản phẩm bất động sản hoàn hảo theo chuẩn mực quốc tế”.

tnr holdings viet nam va moi duyen voi cac giai thuong
Đại diện TNR Holdings nhận giải tại sự kiện BĐS được mong đợi nhất “Vietnam Property Awards 2016”

Đánh giá về vai trò của nhà quản lý bất động sản, ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc Công ty Tư vấn Jones Lang Lasalle cho biết, việc quản lý tốt bất động sản là rất cần thiết và quan trọng. Nó không những đảm bảo cho các tiện ích, cơ sở hạ tầng… của dự án luôn ở trong trạng thái hoạt động tốt, các dịch vụ được tối ưu hóa, tạo nên một môi trường sống lý tưởng, bền vững và hợp lý trong khoảng ngân sách cho phép, mà còn góp phần tăng giá trị bất động sản cho các chủ sở hữu.

Chính vì vậy, việc trở thành một doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp, cung cấp những sản phẩm đẳng cấp, tối ưu hóa giá thành sản phẩm, gắn kết người mua - người bán ngay từ ban đầu và làm gia tăng lợi ích cho cả hai bên là mục tiêu cũng như khát vọng của TNR Holdings Việt Nam.

 

 

Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

(LĐTĐ) Tiếp tục đà tăng trưởng từ cuối năm 2023, quý I/2024, sản xuất công nghiệp trong ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm trước giảm 0,73%), đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế. Qua đó, đưa tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ.
Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

(LĐTĐ) “Nhà nước có vai trò điều tiết, đưa ra công thức, trên công thức đó doanh nghiệp tự tính toán trên cơ sở các chi phí thực tế để đưa ra mức giá phù hợp, nhưng không vượt giá trần”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ về đề xuất để doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu.
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, sau một ngày làm việc khẩn trương, tập trung, nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả, kỳ họp chuyên đề - kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) của thành phố Hà Nội.
Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Trong Báo cáo 1504 gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã chỉ rõ nhiều tồn tại, hạn chế trong công tác đấu thầu trên địa bàn Thành phố trong năm 2023.
Giao ông Nguyễn Đình Hưng phụ trách, điều hành Sở Y tế Hà Nội

Giao ông Nguyễn Đình Hưng phụ trách, điều hành Sở Y tế Hà Nội

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh giao ông Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố Hà Nội phụ trách, điều hành Sở Y tế sau khi bà Trần Thị Nhị Hà được điều động đến nhận công tác tại Ban Dân nguyện, thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Tin khác

Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

(LĐTĐ) Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) cho rằng, theo quy định của pháp luật trong thời gian 5 ngày cơ quan nhà nước phải giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp (DN) nhưng Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” từ 2 đến 3 tháng.
Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Năm 2024, Công ty Mẹ - Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC tập trung đẩy mạnh cơ cấu lại, tinh gọn lĩnh vực xây lắp nhằm duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đạt mức bình quân 15,5 triệu đồng/người/tháng.
Siết chặt khâu đào tạo kiểm toán viên

Siết chặt khâu đào tạo kiểm toán viên

(LĐTĐ) Vừa qua, có những doanh nghiệp kiểm toán độc lập đã bỏ qua sai sót với đối tượng kiểm toán, vì lợi ích riêng của kiểm toán viên, bao che tiêu cực dẫn đến thất thoát xảy ra. Bộ Tài chính cho biết sẽ tiếp tục siết chặt khâu đào tạo kiểm toán viên.
Minh bạch hóa thị trường thẻ tín dụng

Minh bạch hóa thị trường thẻ tín dụng

(LĐTĐ) Vừa qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến việc, một khách hàng dùng Thẻ tín dụng trị giá 8,5 triệu đồng của một ngân hàng rồi “quên trả”, sau 11 năm số nợ (gốc và lãi) lên tới 8,8 tỷ đồng.
Bình Dương: Phấn đấu thu hút trên 1 tỷ USD vào các khu công nghiệp

Bình Dương: Phấn đấu thu hút trên 1 tỷ USD vào các khu công nghiệp

(LĐTĐ) Để thực hiện thắng mục tiêu này, tỉnh Bình Dương đang xây dựng nhiều cơ chế chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư vào các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn; đồng thời tích cực hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về thủ tục pháp lý về đất đai cho nhà đầu tư thứ cấp trong các KCN.
Doanh nghiệp Việt muốn có “sức mạnh” thì phải “ngồi lại với nhau”

Doanh nghiệp Việt muốn có “sức mạnh” thì phải “ngồi lại với nhau”

(LĐTĐ) Nguyên nhân nền kinh tế chúng ta tuy có phát triển nhưng chưa nhanh và bền vững; lý do thì có nhiều, trong đó có một nguyên nhân mà nhiều người biết đó là: Các ngành liên quan còn ít liên kết hợp tác, ngồi lại với nhau để tạo sức mạnh chung, phân chia lợi nhuận hợp lý. Chính vì vậy, doanh nghiệp Việt muốn có “sức mạnh” thì phải “ngồi lại với nhau”.
Cá nhân môi giới bất động sản không được hành nghề độc lập

Cá nhân môi giới bất động sản không được hành nghề độc lập

(LĐTĐ) Bắt buộc cá nhân hành nghề môi giới bất động sản phải hành nghề trong một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ sàn giao dịch bất động sản hoặc một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản.
Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 sắp diễn ra tại Bình Dương

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 sắp diễn ra tại Bình Dương

(LĐTĐ) Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 là cơ hội để các tổ chức tiếp cận và nắm bắt những xu thế của thời đại, tạo cơ hội thuận lợi nhằm giao lưu và kết nối với các công ty hàng đầu châu Á cũng như toàn cầu.
Hơn 7.500 cửa hàng xăng dầu phát hành hóa đơn điện tử từng lần bán hàng

Hơn 7.500 cửa hàng xăng dầu phát hành hóa đơn điện tử từng lần bán hàng

(LĐTĐ) Tính đến ngày 26/2, toàn quốc có 7.542 cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu đã thực hiện phát hành hóa đơn điện tử (HĐĐT) đối với từng lần bán hàng theo quy định, tăng 5.849 cửa hàng so với thời điểm 1/12.
Nâng cao giải pháp chống thất thu thuế với hoạt động thương mại điện tử

Nâng cao giải pháp chống thất thu thuế với hoạt động thương mại điện tử

(LĐTĐ) Với sự tác động mạnh mẽ và tiện ích to lớn, thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành xu thế tất yếu, khách quan, không thể đảo ngược trên thế giới. Chính sự phát triển nhanh chóng, bùng nổ cùng nhiều hình thức mới của TMĐT trong thời gian qua cũng đặt ra những thách thức mới, không nhỏ đối với cơ quan thuế trong công tác quản lý thuế.
Xem thêm
Phiên bản di động