TikTok hợp tác với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam ra mắt chiến dịch #HelloQuangNam

(LĐTĐ) Với mục tiêu đồng hành cùng Năm Du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022, ngày 25/3, TikTok phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam - đơn vị đăng cai sự kiện, ra mắt chiến dịch #HelloQuangNam, góp phần thúc đẩy ngành du lịch và chuyển đổi số tại địa phương.
Quảng Nam đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022 Hội An vào danh sách những điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới

Trong khuôn khổ sự kiện, TikTok cũng chính thức công bố Biên bản hợp tác chiến lược với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam và Trường Đại học FPT Đà Nẵng.

TikTok hợp tác với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam ra mắt chiến dịch #HelloQuangNam
Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam và đại diện TikTok Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy du lịch địa phương.

Theo Biên bản hợp tác, TikTok, với vai trò là một nền tảng video giải trí sở hữu cộng đồng người dùng đa dạng, sẽ là đơn vị chủ trì chiến dịch #HelloQuangNam, khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực, phong cách sống của Quảng Nam và chia sẻ trên nền tảng.

#HelloQuangNam hứa hẹn sẽ là sân chơi cho cộng đồng yêu du lịch trên TikTok, cho phép mỗi người tham gia hóa thân thành đại sứ du lịch, chia sẻ những trải nghiệm chân thực, thể hiện niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người xứ Quảng trên TikTok thông qua 2 hashtag đính kèm: #HelloQuangNam và #HelloVietNam.

Bằng cách phát huy tiềm năng du lịch địa phương và khai thác tối ưu sức mạnh lan tỏa của nền tảng, #HelloQuangNam sẽ là chiến dịch quảng bá du lịch tiếp theo trên hành trình số hóa du lịch tại Việt Nam do Tổng cục Du lịch và TikTok khởi xướng từ năm 2019.

Bên cạnh đó, TikTok cũng sẽ tổ chức các buổi tập huấn chuyên môn về cách thực hiện video ngắn, cũng như hướng dẫn về bộ giải pháp TikTok For Business cho các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam và Đại học FPT Đà Nẵng. Thông qua hoạt động đào tạo này, TikTok mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch địa phương tiếp cận các công cụ tiếp thị trực tuyến, qua đó tăng khả năng thu hút khách du lịch trên nền tảng số.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam cho biết: "Tiếp nối thành công của #HelloDaNang, #HelloNinhBinh, TikTok vinh dự tiếp tục trở thành nền tảng đáng tin cậy và hiệu quả trong việc tuyên truyền quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch quốc gia. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hỗ trợ các tỉnh, thành thực hiện các hoạt động quảng bá tiếp thị và phát triển du lịch bền vững trên nền tảng. Đồng thời, chúng tôi hy vọng các khóa đào tạo thực hiện bởi TikTok For Business sẽ mở ra cách tiếp cận và hướng đi mới trong lĩnh vực tiếp thị thời đại số cho các doanh nghiệp địa phương."

Trong khuôn khổ của chiến dịch, cuộc thi #HelloQuangNam dành cho mọi đối tượng người dùng TikTok sẽ diễn ra từ ngày 25/3/2022 đến ngày 25/5/2022 trên nền tảng. Các video đạt yêu cầu về mặt nội dung và thông điệp truyền tải sẽ được đánh giá với thang điểm 50% từ lượt xem và 50% từ ban tổ chức. Cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo cộng đồng người dùng TikTok tham dự cùng với những phần thưởng hấp dẫn.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Làm rõ hơn các vấn đề về nguồn tài chính trong khám bệnh, chữa bệnh

Làm rõ hơn các vấn đề về nguồn tài chính trong khám bệnh, chữa bệnh

(LĐTĐ) Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị làm rõ hơn các vấn đề về chính sách của nhà nước, nguồn tài chính trong khám bệnh, chữa bệnh, xã hội ...
Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc Dao

Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc Dao

(LĐTĐ) Từ ngày 6 - 8/10 tại thành phố Thái Nguyên sẽ diễn ra Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ II năm 2022 với chủ đề ...
Hải Phòng: Giám đốc doanh nghiệp gửi lời xin lỗi về hình ảnh phản cảm trong bảng tin

Hải Phòng: Giám đốc doanh nghiệp gửi lời xin lỗi về hình ảnh phản cảm trong bảng tin

(LĐTĐ) Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng vừa làm việc với lãnh đạo và đại diện người lao động Công ty TNHH Liyama Seiki Việt Nam (Khu công nghiệp VSIP, ...
Thạch Thất: Nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế tăng trưởng cao

Thạch Thất: Nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế tăng trưởng cao

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế của huyện Thạch Thất (Hà Nội) có bước tăng trưởng cao so với cùng kỳ. Các lĩnh vực ...
Xây dựng tuyến phố ẩm thực nói không với túi nilon và đồ nhựa 1 lần

Xây dựng tuyến phố ẩm thực nói không với túi nilon và đồ nhựa 1 lần

(LĐTĐ) Mới đây, các hộ gia đình trên phố ẩm thực Tống Duy Tân - ngõ Cấm Chỉ (phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã được giới thiệu về ...
Đà Nẵng: Người dân và chính quyền khắc phục hậu quả bão số 4 để ổn định cuộc sống

Đà Nẵng: Người dân và chính quyền khắc phục hậu quả bão số 4 để ổn định cuộc sống

(LĐTĐ) Sau khi cơn bão số 4 đi qua, ngày 28/9, người dân và chính quyền thành phố Đà Nẵng đồng loạt dọn vệ sinh, khắc phục hậu quả của bão ...
Điểm tựa của đoàn viên lúc khó khăn

Điểm tựa của đoàn viên lúc khó khăn

Nhờ nguồn vốn vay của Quỹ trợ vốn công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) nghèo Thủ đô phát triển kinh tế gia đình (gọi tắt là Quỹ Trợ vốn), ...

Tin khác

Ngày Du lịch thế giới: Bước chuyển bền vững hậu COVID-19

Ngày Du lịch thế giới: Bước chuyển bền vững hậu COVID-19

Với chủ đề “Tư duy lại về du lịch - Rethinking Tourism”, Ngày Du lịch Thế giới (27.9) là dịp để hình dung lại sự phát triển của ngành, cả về quy mô và mức độ phù hợp.
Quảng Ninh: Khu di tích lịch sử Pò Hèn được xếp hạng Di tích quốc gia

Quảng Ninh: Khu di tích lịch sử Pò Hèn được xếp hạng Di tích quốc gia

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 2288/QĐ-BVHTTDL ngày 20/9/2022 về việc xếp hạng di tích quốc gia đối với Khu Di tích lịch sử Pò Hèn (xã Hải Sơn, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).
Quảng Ninh: Truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài theo cách làm mới

Quảng Ninh: Truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài theo cách làm mới

(LĐTĐ) Trong hai ngày 22 và 23/9/2022, tại thành phố Hạ Long, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài theo cách làm mới.
Bí kíp để thực hiện du lịch bền vững

Bí kíp để thực hiện du lịch bền vững

(LĐTĐ) Du lịch bền vững không phải khái niệm mới, song để thực hiện và đưa ý niệm về bền vững vào cuộc sống thường ngày có lẽ vẫn chưa quá quen thuộc với chúng ta.
Đà Nẵng: Hỗ trợ thu hút khách MICE nội địa và quốc tế

Đà Nẵng: Hỗ trợ thu hút khách MICE nội địa và quốc tế

(LĐTĐ) Để thu hút khách du lịch quốc tế đến với thành phố Đà Nẵng vào cuối năm 2022 và năm 2023, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã ban hành chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện...) nội địa và quốc tế.
Lễ hội hóa trang đậm văn hóa Nhật Bản diễn ra ở Đà Nẵng từ 23 - 25/9

Lễ hội hóa trang đậm văn hóa Nhật Bản diễn ra ở Đà Nẵng từ 23 - 25/9

(LĐTĐ) Lễ hội Anime, Manga, Cosplay là sự kiện mang đậm văn hóa Nhật Bản hiện đại được tổ chức tại Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa từ ngày 23 - 25/9. Lễ hội được đầu tư kỹ lưỡng với sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng.
Nhiều sự kiện hấp dẫn tại Singapore trong tháng 9

Nhiều sự kiện hấp dẫn tại Singapore trong tháng 9

(LĐTĐ) Sau 2 năm dài gián đoạn, Giải đua xe Công thức 1 cuối cùng cũng trở lại tại Singapore. Bên cạnh việc chứng kiến những tay đua như Lewis Hamilton và Max Verstappen tranh tài trên đường đua đêm, người hâm mộ F1 còn có thể đón xem hơn 75 màn trình diễn xuyên suốt 8 chặng đua. Green Day, Westlife và Marshmello là những cái tên tiêu biểu thuộc dàn nghệ sĩ sẽ trình diễn trong cuộc đua kéo dài 3 ngày.
Khám phá “thiên đường” của biển

Khám phá “thiên đường” của biển

(LĐTĐ) Nhơn Lý là một xã bán đảo nằm cách thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định gần 30km. Thiên nhiên ở Nhơn Lý là sự kết hợp hài hòa giữa biển xanh, đồi núi trùng điệp, thắng cảnh nổi tiếng và những bãi cát trắng trải dài. Những điểm đặc biệt ấy đã tạo nên một vùng trời nước bao la, quyến rũ lạ thường.
Đà Nẵng: Đến tháng 3/2023, dự kiến đón hơn 540.000 lượt khách quốc tế

Đà Nẵng: Đến tháng 3/2023, dự kiến đón hơn 540.000 lượt khách quốc tế

(LĐTĐ) Theo Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng AHT, dự kiến từ nay đến tháng 3/2023 sẽ có hơn 3.900 chuyến bay quốc tế đến Đà Nẵng với hơn 540.000 lượt khách.
Cận cảnh khu vực ven sông Hàn Đà Nẵng sắp làm phố đi bộ với nhiều hoạt động hấp dẫn

Cận cảnh khu vực ven sông Hàn Đà Nẵng sắp làm phố đi bộ với nhiều hoạt động hấp dẫn

(LĐTĐ) Khu vực thành phố Đà Nẵng sẽ thí điểm triển khai phố đi bộ là đường Bạch Đằng nối dài, đoạn từ cầu Rồng đến cầu Trần Thị Lý (quận Hải Châu). Tại đây, dự kiến tổ chức các hoạt động đi bộ thư giãn, ngắm cảnh sông Hàn về đêm, trải nghiệm check-in, các hoạt động vui chơi giải trí, biểu diễn nghệ thuật và các dịch vụ phục vụ du lịch chất lượng cao.
Xem thêm
Phiên bản di động