Thương hiệu Nội thất Come Home tiên phong mô hình mua sắm độc đáo
Come Home và sứ mệnh tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn tại nhà
“Tân binh” mới tham gia vào ngành nội thất Việt Nam là thương hiệu thuộc tập đoàn Central Retail, Come Home đã tổ chức buổi ra mắt ấn tượng với người dân Thủ đô vào ngày 15/9/2023 vừa qua tại Lotte Mall West Lake Hà Nội.
Chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của Come Home, Bà Lacia Sherlock, Giám đốc Điều hành - Khối Gia dụng, Nội thất & Giải trí cho biết: “Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, Come Home mong muốn nâng tầm cuộc sống tại ngôi nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng.”
![]() |
Đại diện nhãn hàng Come Home và các khách mời chia sẻ tại sự kiện. |
Come Home tiên phong với cửa hàng nội thất “Một điểm đến” đầu tiên tại Việt Nam
Đến với Come Home, khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp những “căn phòng” được thiết kế chỉn chu để mô phỏng thực tế những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… mang lại cảm giác chân thực như đang sống trong không gian thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình.
Ngoài không gian trải nghiệm thực tế, Come Home còn cho ra mắt ứng dụng công nghệ Room Planner - Công cụ thiết kế nội thất trực tuyến 3D độc quyền, giúp người dùng có được một trải nghiệm mua sắm độc nhất.
Come Home giới thiệu ba phong cách nội thất chính cùng các mức giá khác nhau để đem tới sự lựa chọn phù hợp cho túi tiền mua sắm của khách hàng. Đầu tiên là phong cách Modern Simplicity - sự tối giản với các tông màu cơ bản làm điểm nhấn; Modern International - mang hơi thở quốc tế hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch và Roots - là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại.
Come Home hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm nội thất được yêu thích của người dân Thủ đô trong thời gian tới.
![]() |
Bà Lacia Sherlock đại diện nhãn hàng hỗ trợ các gia đình trong sự cố cháy chung cư mini ở Hà Nội. |
Trần Vũ
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

LĐLĐ huyện Ứng Hòa: Nâng cao vai trò nữ công nhân, viên chức, lao động

Giá xăng dầu hôm nay (25/4): Thế giới và trong nước cùng tăng

“Những chặng đường bụi bặm” tập 20: Linh Đan bật mí sự thật chấn động, quá khứ của Phỏm dần lộ diện!

Nhận định Leverkusen vs Augsburg: Khó khăn cho nhà vua

Tỷ giá USD hôm nay (25/4): Giá USD trong nước tăng nhẹ

Giá vàng hôm nay (25/4): Vàng trong nước tăng mạnh trở lại

Nhận định PSG vs Nice: Cẩn trọng trước “kẻ ngáng đường” khó chịu
Tin khác

Quản trị chi phí hiệu quả, tối ưu lợi ích cùng thẻ tín dụng doanh nghiệp VIB Business Card
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2025 15:02

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2025 13:21

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2025 15:27

Pearl Residence - căn hộ ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tại Cửa Lò chính thức ra mắt
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2025 09:01

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 17:12

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 15:53

The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 14:05

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature
Thông tin doanh nghiệp 21/04/2025 09:03

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2025 17:58

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2025 18:05