Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành Đại sứ toàn cầu của Hisense
Real và Bayern: Ngược dòng kịch tính để giành vé vào chung kết C1 24 đội bóng tham dự vòng chung kết EURO 2024 |
Bên cạnh việc tôn vinh nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ chuyên nghiệp tại giải UEFA EURO, chiến dịch đặc biệt này còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Hisense nhằm mang đến công nghệ và sản phẩm vượt trội.
Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành Đại sứ toàn cầu của Hisense. |
Cụ thể, tuyển thủ Đức, nhà vô địch FIFA World Cup với 11 lần đạt danh hiệu Bundesliga, sẽ hợp tác cùng Hisense với tư cách Đại sứ toàn cầu trong chiến dịch mới nhất - “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” tại UEFA EURO 2024.
Chia sẻ về việc hợp tác cùng Hisense, Manuel Neuer, người từng 5 lần đoạt giải “Thủ môn xuất sắc nhất thế giới” của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS), cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tham gia chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” của Hisense với tư cách là đại sứ toàn cầu và hy vọng EURO sẽ là thử thách cực hạn đối với các cầu thủ hàng đầu châu Âu.”
Với chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO”, Hisense cũng thể hiện quyết tâm vượt qua ranh giới của chính mình, thử thách bản thân bằng tầm nhìn công nghệ dài hạn, từ đó đạt được các mục tiêu đầy tham vọng. Chiến dịch cũng cho thấy sự kiên định của Hisense nhằm giữ vững vị thế tiên phong công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng sống của khách hàng trên toàn cầu.
Bob Wang - Tổng Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Quốc tế Hisense, nhấn mạnh: "Chúng tôi rất vinh dự được chào đón Manuel trong vai trò đại sứ toàn cầu UEFA EURO 2024 và tin rằng anh ấy là đại diện lý tưởng cho chiến dịch mới của chúng tôi. Trong một đội bóng, thủ môn là người luôn được tin tưởng và luôn ở đó để đảm bảo chiến thắng của cả đội. Với Hisense, chúng tôi cũng nỗ lực cho mục tiêu tương tự, đó là giúp cải thiện chất lượng sống của người tiêu dùng toàn cầu bằng công nghệ đổi mới và sản phẩm đáng tin cậy."
Sự kiện hợp tác cùng Manuel Neuer đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Hisense tài trợ cho sự kiện UEFA EURO, mở ra cơ hội to lớn để thương hiệu điện tử gia dụng này kết nối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.
B.D
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Đánh giá kỹ tác động khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường
Với đồ uống này, stress, áp lực công việc không làm khó được người trẻ
Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tin khác
Thái Lan công bố các môn thi đấu chính thức tại SEA Games 33
Thể thao 22/11/2024 16:56
Việt Nam vô địch tại giải Futsal nữ Đông Nam Á 2024
Thể thao 21/11/2024 22:17
HLV Pep Guardiola sẽ ở lại Man City đến năm 2027
Thể thao 21/11/2024 11:49
Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ: Messi kiến tạo để Martinez ghi bàn
Thể thao 20/11/2024 10:51
Kết quả UEFA Nations League 2024/2025: Anh thắng đậm Ireland, Pháp hạ Italia với tỉ số 3-1
Thể thao 18/11/2024 06:55
UEFA Nations League 2024/2025: Đức và Hà Lan đều thắng lớn
Thể thao 17/11/2024 13:05
Lịch thi đấu chính thức AFF Cup 2024
Infographic 17/11/2024 10:50
Đội tuyển Việt Nam thăng hạng trên bảng xếp hạng FIFA trước thềm AFF Cup 2024
Thể thao 17/11/2024 10:49
Mike Tyson vẫn đút túi 20 triệu USD dù thất bại
Thể thao 16/11/2024 17:22
Kết quả Nations League hôm nay: Anh thắng đậm Hy lạp, Italia có 3 điểm trên sân khách
Thể thao 15/11/2024 07:16