Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành Đại sứ toàn cầu của Hisense
| Real và Bayern: Ngược dòng kịch tính để giành vé vào chung kết C1 24 đội bóng tham dự vòng chung kết EURO 2024 |
Bên cạnh việc tôn vinh nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ chuyên nghiệp tại giải UEFA EURO, chiến dịch đặc biệt này còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Hisense nhằm mang đến công nghệ và sản phẩm vượt trội.
![]() |
| Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành Đại sứ toàn cầu của Hisense. |
Cụ thể, tuyển thủ Đức, nhà vô địch FIFA World Cup với 11 lần đạt danh hiệu Bundesliga, sẽ hợp tác cùng Hisense với tư cách Đại sứ toàn cầu trong chiến dịch mới nhất - “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” tại UEFA EURO 2024.
Chia sẻ về việc hợp tác cùng Hisense, Manuel Neuer, người từng 5 lần đoạt giải “Thủ môn xuất sắc nhất thế giới” của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS), cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tham gia chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” của Hisense với tư cách là đại sứ toàn cầu và hy vọng EURO sẽ là thử thách cực hạn đối với các cầu thủ hàng đầu châu Âu.”
Với chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO”, Hisense cũng thể hiện quyết tâm vượt qua ranh giới của chính mình, thử thách bản thân bằng tầm nhìn công nghệ dài hạn, từ đó đạt được các mục tiêu đầy tham vọng. Chiến dịch cũng cho thấy sự kiên định của Hisense nhằm giữ vững vị thế tiên phong công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng sống của khách hàng trên toàn cầu.
Bob Wang - Tổng Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Quốc tế Hisense, nhấn mạnh: "Chúng tôi rất vinh dự được chào đón Manuel trong vai trò đại sứ toàn cầu UEFA EURO 2024 và tin rằng anh ấy là đại diện lý tưởng cho chiến dịch mới của chúng tôi. Trong một đội bóng, thủ môn là người luôn được tin tưởng và luôn ở đó để đảm bảo chiến thắng của cả đội. Với Hisense, chúng tôi cũng nỗ lực cho mục tiêu tương tự, đó là giúp cải thiện chất lượng sống của người tiêu dùng toàn cầu bằng công nghệ đổi mới và sản phẩm đáng tin cậy."
Sự kiện hợp tác cùng Manuel Neuer đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Hisense tài trợ cho sự kiện UEFA EURO, mở ra cơ hội to lớn để thương hiệu điện tử gia dụng này kết nối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.
B.D
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Tin khác
Hà Nội: Khen thưởng HLV, VĐV xuất sắc tại giải Bi sắt vô địch thế giới năm 2025
Thể thao 04/12/2025 22:58
Nhận định Bilbao vs Real Madrid: Thử thách tại San Mames
Thể thao 03/12/2025 07:30
Nhận định Newcastle vs Tottenham: Điểm tựa sân nhà thách thức hành trình thoát hiểm
Thể thao 02/12/2025 18:56
Nhận định Barcelona vs Atletico Madrid: Ngôi đầu chông chênh và thử thách lớn tại Camp Nou
Thể thao 02/12/2025 09:04
60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng
Thể thao 01/12/2025 14:06
Nhận định Bologna vs Cremonese: Lợi thế sân nhà mở ra cơ hội bứt tốc
Thể thao 01/12/2025 06:44
Nhận định Crystal Palace vs MU: Thử thách tại “tổ Đại bàng”
Thể thao 30/11/2025 11:19
Chelsea vs Arsenal: Bài kiểm tra danh vọng của đội chủ nhà
Thể thao 30/11/2025 11:19
Bế mạc Hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội mở rộng năm 2025
Thể thao 29/11/2025 12:52
Everton vs Newcastle: Cuộc đối đầu nhiều toan tính
Thể thao 29/11/2025 06:46

