Tăng cường kết nối doanh nghiệp qua hệ thống Aeon tại Việt Nam
Khai mạc Tuần lễ vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang tại Hà Nội | |
Thâu tóm doanh nghiệp Việt: Đại gia Thái thích “nuốt” cá lớn | |
Hapro đưa “hạt ngọc Đồng Tháp Mười” đến người dân Thủ đô |
Tăng cường kết nối các nhà phân phối vào hệ thống Tập đoàn Aeon Nhật Bản tại Việt Nam |
Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá cao mô hình kinh doanh bài bản, dựa trên chiến lược phát triển dài hạn của Tập đoàn Aeon trong thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định Bộ Công Thương Việt Nam luôn nêu cao tinh thần hành động, kiến tạo và đổi mới của Chính phủ, cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có Tập đoàn Aeon Nhật Bản hoạt động hiệu quả tại Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của Việt Nam.
Thứ trưởng cũng nhấn mạnh đến những quan tâm của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khi giao Bộ Công Thương chủ trì, triển khai Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài giai đoạn đến năm 2020” và đề nghị Tập đoàn Aeon đẩy mạnh hơn nữa việc thu mua hàng hóa sản xuất, nuôi trồng tại Việt Nam để xuất khẩu vào hệ thống…
Bên cạnh đó, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cũng khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam chủ động đổi mới sáng tạo; nâng cao khả năng cạnh tranh, chất lượng sản phẩm, dịch vụ… từng bước tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu thông qua việc hợp tác với các Tập đoàn phân phối lớn, cũng như tái khẳng định quyết tâm của Bộ Công Thương đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong tiến trình xây dựng chuỗi cung ứng sản xuất hàng xuất khẩu, qua đó mang lại giá trị gia tăng cho hàng hóa Việt Nam.
Được biết, đây là lần đầu tiên Tập đoàn Aeon Nhật Bản tổ chức Hội nghị các nhà cung ứng tại Việt Nam với mục tiêu cung cấp thông tin về quá trình phát triển và chiến lược kinh doanh của Tập đoàn tại Việt Nam, cập nhật thông tin về chính sách thu mua và phân phối, tiêu chí lựa chọn các mặt hàng, ngành hàng và nhà cung ứng, trong đó tập trung nhấn mạnh vào giá trị cốt lõi mà từng sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Hội nghị có sự tham dự hơn 150 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, các Hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tham gia cung ứng hàng hóa vào hệ thống phân phối của Tập đoàn Aeon, bao gồm các doanh nghiệp của Việt Nam và các nước trong khu vực.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Giao ông Nguyễn Đình Hưng phụ trách, điều hành Sở Y tế Hà Nội
Công đoàn Nghệ An sẽ triển khai Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động đổi mới
Giám sát, đánh giá 145 dự án đầu tư công trên địa bàn Đồng Nai
Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín
Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII
LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024
Tin khác
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan
Tiêu dùng 15/03/2024 12:45
Hà Nội phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
Tiêu dùng 14/03/2024 18:14
Tháng khuyến mại: Nhiều sản phẩm được giảm giá lên đến 100%
Tiêu dùng 11/03/2024 20:27
Giá xăng giảm nhẹ từ 15h chiều nay 7/3
Tiêu dùng 07/03/2024 16:14
Giá vàng hôm nay (28/2): Vàng nhẫn tiếp tục tăng
Tiêu dùng 28/02/2024 10:57
Cần kiểm soát giá để việc tăng lương thật sự có ý nghĩa
Tiêu dùng 23/02/2024 18:13
Siêu thị tăng khuyến mại để kích cầu tiêu dùng
Tiêu dùng 17/02/2024 22:13
Thị trường hoa ở TP.HCM vắng khách trước ngày lễ Tình nhân 14/2
Tiêu dùng 14/02/2024 09:03
Người bán chọn ngày đẹp nhất để mở hàng - người mua có thực sự được lợi?
Tiêu dùng 13/02/2024 08:52
Nghệ An: Quất, đào cắt lỗ vẫn ế khách mua
Tiêu dùng 09/02/2024 14:20