M
07/06/2021 19:48

Suntory PepsiCo Việt Nam đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19

(LĐTĐ) Nhằm hỗ trợ Nhà nước Việt Nam trong việc mua và phân phối vắc xin phòng, chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19.

VIB đóng góp 20 tỷ đồng, cùng ngành Ngân hàng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long: "Không lãng phí bất cứ đồng nào từ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19" Hơn 18 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 qua Cổng 1400

Ngoài số tiền ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 của Việt Nam, với mong muốn lan tỏa thông điệp niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting đã xây dựng chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”, với 2 hoạt động dự kiến sẽ triển khai trong tháng 6/2021.

Suntory PepsiCo Việt Nam đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19
Đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19.

Đó là, nhãn hàng Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” dự kiến từ ngày 22/6/2021 trên địa bàn toàn quốc. Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, vắc xin và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.

Bên cạnh đó, nhãn hàng Sting sẽ phát động hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng” trên mạng xã hội Facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam, dự kiến từ ngày 19/6/2021. Trong đó, nổi bật là MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon cao giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn hi vọng mang đến cho cộng đồng niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.

B.D

Nguồn :