Sữa đậu nành Fami của Vinasoy chinh phục thành công thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
| Hơn 35.000 phần quà từ Vinasoy tiếp sức học sinh vùng lũ tới trường Thêm một giống đậu nành được phép lưu hành Trao 1 triệu hộp sữa thay triệu lời chúc an lành từ “hậu phương” |
Tiếp nối thành công sau khi có mặt trên 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc vào tháng 6/2020, sản phẩm sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục lên kệ tại các siêu thị Trung Quốc và Nhật Bản.
![]() |
| Sản phẩm của Vinasoy trên kệ siêu thị Việt tại Nhật Bản |
Tại Trung Quốc, sữa đậu nành Fami đã có mặt trên 11 trang thương mại điện tử hàng đầu như: Tmall, Tmall quốc tế, 1688, Taobao, JD, Ping Duo Duo… Đồng thời, Fami cũng xuất hiện ở 14 chuỗi cửa hàng, trong đó có 13 chuỗi siêu thị và 1 chuỗi cửa hàng tiện lợi, với số điểm bán trên kênh hiện đại là 420 điểm và kênh kinh doanh truyền thống là gần 300 điểm. Trong đó, đáng tự hào là Fami đã được phân phối tại hệ thống siêu thị Hema Thượng Hải và trung tâm khu vực Hoa Đông.
Tại Nhật Bản, sản phẩm của Vinasoy cũng đã phủ sóng rộng rãi gần như hầu hết lãnh thổ của đất nước Mặt trời mọc, với gần 1.000 cửa hàng và siêu thị Châu Á trải dài trên 45/47 tỉnh, thành phố.
Sự kiện Vinasoy chinh phục thành công 2 thị trường lớn là Trung Quốc và Nhật Bản - vốn là những nước đứng đầu thế giới về sản lượng tiêu thụ sữa đậu nành, cho thấy những nỗ lực đáng khâm phục của Vinasoy. Để làm được điều này, Vinasoy đã rất chỉn chu, nghiêm túc trong việc tìm kiếm giải pháp xuất khẩu vào các thị trường lớn từ việc nghiên cứu kỹ về sở thích, khẩu vị, giá cả, cách thức phân phối… cho đến việc lên chiến lược truyền thông bài bản đến người tiêu dùng.
Song song đó, Vinasoy tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo ổn định và đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt có những sản phẩm được sản xuất riêng, phù hợp với đặc điểm, thị hiếu của từng thị trường xuất khẩu.
Với chiến lược đúng đắn trong việc khai thác thị trường nước ngoài, đồng thời chú trọng xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu đậu nành nội địa bền vững, Vinasoy đã và đang nỗ lực duy trì tăng trưởng, giữ vững vị trí đứng đầu thị trường sữa đậu nành tại Việt Nam với thị phần trên 80% và top nhà sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới trong nhiều năm liền, tiến đến mục tiêu trở thành chuyên gia dinh dưỡng thực vật đứng đầu Châu Á.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng
Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn
Tin khác
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2025
Tiêu dùng 04/12/2025 06:33
Khai trương Trung tâm thương mại Go! Thăng Long
Tiêu dùng 01/12/2025 14:12
Hà Nội chuẩn bị tổ chức Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2025 tại xã Trung Giã
Tiêu dùng 25/11/2025 00:19
Đưa thương mại điện tử đến với Muổi Nọi: Thu hẹp khoảng cách số từ những điều căn bản
Tiêu dùng 23/11/2025 15:39
Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề xã Thanh Oai 2025
Tiêu dùng 21/11/2025 06:25
Xăng đồng loạt giảm giá nhẹ trong chiều ngày 20/11
Tiêu dùng 20/11/2025 16:30
Sắp diễn ra Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, làng nghề phục vụ du lịch tại xã Thanh Oai
Tiêu dùng 18/11/2025 22:48
Triển lãm tôn vinh sáng tạo thủ công: Thêu ren - Lụa - Áo dài - Túi vải Hà Nội trên hành trình hội nhập
Tiêu dùng 18/11/2025 14:37
Xây dựng niềm tin số: Online Friday 2025 mở rộng kết nối, bảo vệ người tiêu dùng
Tiêu dùng 15/11/2025 06:48
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc
Tiêu dùng 14/11/2025 12:08

