M
18/05/2021 22:36

Sữa đậu nành Fami của Vinasoy chinh phục thành công thị trường Trung Quốc và Nhật Bản

(LĐTĐ) Sản phẩm sữa đậu nành Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy chính thức lên kệ tại các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản. Đây là thành tựu đáng ghi nhận của Vinasoy trên hành trình chinh phục thị trường quốc tế.

Hơn 35.000 phần quà từ Vinasoy tiếp sức học sinh vùng lũ tới trường Thêm một giống đậu nành được phép lưu hành Trao 1 triệu hộp sữa thay triệu lời chúc an lành từ “hậu phương”

Tiếp nối thành công sau khi có mặt trên 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc vào tháng 6/2020, sản phẩm sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục lên kệ tại các siêu thị Trung Quốc và Nhật Bản.

Sữa đậu nành Fami của Vinasoy chinh phục thành công thị trường Trung Quốc và Nhật Bản

Sản phẩm của Vinasoy trên kệ siêu thị Việt tại Nhật Bản

Tại Trung Quốc, sữa đậu nành Fami đã có mặt trên 11 trang thương mại điện tử hàng đầu như: Tmall, Tmall quốc tế, 1688, Taobao, JD, Ping Duo Duo… Đồng thời, Fami cũng xuất hiện ở 14 chuỗi cửa hàng, trong đó có 13 chuỗi siêu thị và 1 chuỗi cửa hàng tiện lợi, với số điểm bán trên kênh hiện đại là 420 điểm và kênh kinh doanh truyền thống là gần 300 điểm. Trong đó, đáng tự hào là Fami đã được phân phối tại hệ thống siêu thị Hema Thượng Hải và trung tâm khu vực Hoa Đông.

Tại Nhật Bản, sản phẩm của Vinasoy cũng đã phủ sóng rộng rãi gần như hầu hết lãnh thổ của đất nước Mặt trời mọc, với gần 1.000 cửa hàng và siêu thị Châu Á trải dài trên 45/47 tỉnh, thành phố.

Sự kiện Vinasoy chinh phục thành công 2 thị trường lớn là Trung Quốc và Nhật Bản - vốn là những nước đứng đầu thế giới về sản lượng tiêu thụ sữa đậu nành, cho thấy những nỗ lực đáng khâm phục của Vinasoy. Để làm được điều này, Vinasoy đã rất chỉn chu, nghiêm túc trong việc tìm kiếm giải pháp xuất khẩu vào các thị trường lớn từ việc nghiên cứu kỹ về sở thích, khẩu vị, giá cả, cách thức phân phối… cho đến việc lên chiến lược truyền thông bài bản đến người tiêu dùng.

Song song đó, Vinasoy tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo ổn định và đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt có những sản phẩm được sản xuất riêng, phù hợp với đặc điểm, thị hiếu của từng thị trường xuất khẩu.

Với chiến lược đúng đắn trong việc khai thác thị trường nước ngoài, đồng thời chú trọng xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu đậu nành nội địa bền vững, Vinasoy đã và đang nỗ lực duy trì tăng trưởng, giữ vững vị trí đứng đầu thị trường sữa đậu nành tại Việt Nam với thị phần trên 80% và top nhà sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới trong nhiều năm liền, tiến đến mục tiêu trở thành chuyên gia dinh dưỡng thực vật đứng đầu Châu Á.

B.D

Nguồn :