Sữa chua sánh quyện Nestlé ACTI-V lần đầu có mặt trên thị trường
| Nestlé Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Môi trường Việt Nam Nestlé MILO phối hợp triển khai dạy trẻ em bơi và phòng chống đuối nước |
Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng sữa, Nestlé Việt Nam cho biết, Nestlé ACTI-V là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được kết hợp giữa sữa chua ăn sánh quyện thơm ngon và sữa chua uống tiện lợi, trẻ trung. Sản phẩm có 3 vị: Việt Quất, Yến Mạch & Diêm Mạch, Chà là. Sữa chua sánh quyện thơm ngon được bổ sung thêm hạt Natta de coco dai dai (với vị Việt Quất & Yến Mạch) hoặc hạt Diêm Mạch giòn giòn (với vị Diêm Mạch & Chà là) cho trải nghiệm cực thú vị mỗi giờ nghỉ. Sản phẩm còn có Ít Béo, Ngọt Nhẹ & được bổ sung chất Xơ & Protein, cho cảm giác ngon tận hưởng mà không âu lo. Sản phẩm là kết tinh từ sự thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong nhịp sống hiện đại, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ hiện đại.
“Nestlé Acti-V là nhãn hàng cao cấp mới mang tính đột phá của công ty Nestlé Việt Nam dành cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, để tận hưởng vị ngon và dinh dưỡng của sản phẩm phù hợp với lối sống lành mạnh.” ông Ali nói.
![]() |
| Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm ở kênh bán lẻ |
Với định vị khác biệt “Tận hưởng lành mạnh”, sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé ACTI-V được thiết kế phục vụ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày, với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các nghiên cứu, khảo sát được Nestlé Việt Nam thực hiện cho thấy tiềm năng thị trường còn lớn đến từ nhu cầu giới trẻ trong xã hội hiện đại ưa thích sự đột phá và tận hưởng cuộc sống và quan tâm đến sức khỏe và phong cách sống.
Theo báo cáo đánh giá từ công ty nghiên cứu thị trường Kantar (2020) “Hơn 60% người trẻ từ 22-38 tuổi luôn mong muốn có 1 sản phẩm vừa ngon để tận hưởng, vừa tốt cho sức khỏe để không cảm thấy áy náy khi sử dụng mỗi ngày”.
Sản phẩm đang được phân phối trong hệ thống toàn quốc của các siêu thị Big C, Circle K, Family Mart và trang thương mại điện tử như Shopee với mức giá hấp dẫn dành cho người tiêu dùng 15.000 đồng/hộp 180ml.
Nestlé Việt Nam trực thuộc tập đoàn Nestlé – Tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe có trụ sở tại Vevey – Thụy Sỹ, với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau.
Nestlé đồng thời là tổ chức đi đầu trong hoạt động cung cấp giải pháp dinh dưỡng phù hợp với từng nhóm đối tượng người tiêu dùng có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau với Viện Dinh dưỡng Nestlé (Nestlé Nutrition Institute) đặt tại Thụy Sỹ cùng mạng lưới trung tâm công nghệ sản phẩm, các cơ sở nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Đại hội Công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng nhiệm kỳ 2025 - 2030
Những quy định mới về xử phạt vi phạm thuế và hóa đơn
Nhận định Aston Villa vs Arsenal: Thử thách lớn cho đội đầu bảng
Tin khác
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2025
Tiêu dùng 04/12/2025 06:33
Khai trương Trung tâm thương mại Go! Thăng Long
Tiêu dùng 01/12/2025 14:12
Hà Nội chuẩn bị tổ chức Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2025 tại xã Trung Giã
Tiêu dùng 25/11/2025 00:19
Đưa thương mại điện tử đến với Muổi Nọi: Thu hẹp khoảng cách số từ những điều căn bản
Tiêu dùng 23/11/2025 15:39
Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề xã Thanh Oai 2025
Tiêu dùng 21/11/2025 06:25
Xăng đồng loạt giảm giá nhẹ trong chiều ngày 20/11
Tiêu dùng 20/11/2025 16:30
Sắp diễn ra Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, làng nghề phục vụ du lịch tại xã Thanh Oai
Tiêu dùng 18/11/2025 22:48
Triển lãm tôn vinh sáng tạo thủ công: Thêu ren - Lụa - Áo dài - Túi vải Hà Nội trên hành trình hội nhập
Tiêu dùng 18/11/2025 14:37
Xây dựng niềm tin số: Online Friday 2025 mở rộng kết nối, bảo vệ người tiêu dùng
Tiêu dùng 15/11/2025 06:48
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc
Tiêu dùng 14/11/2025 12:08

