Sojo Hotels của Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards

(LĐTĐ) Sojo Hotels sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại hạng mục "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á" do World Travel Awards tổ chức.
TNR The Nosta - Giá trị đích thực đến từ vị trí đẳng cấp Giá nguyên liệu xây dựng tăng, giá chung cư có thể tăng 10 – 20% TNR Holdings Vietnam: Mạnh dạn “đánh thức” thị trường mới

Covid-19 bùng phát kèm theo đó là các biện pháp thắt chặt nhằm kìm hãm sự lây lan của dịch bệnh trên toàn thê giới. Điều này làm hạn chế các hoạt động du lịch, gây tác động nghiêm trọng đến ngành du lịch - khách sạn trong hai năm gần đây. Nhiều doanh nghiệp du lịch - khách sạn buộc phải chuyển dịch, tìm hướng đi mới thích ứng với những thay đổi của thị trường, trong đó có chuỗi khách sạn thuận ích Sojo Hotels.

Tuy ảnh hưởng của dịch bệnh, Sojo Hotels vẫn nỗ lực đưa thương hiệu khách sạn Việt đến với thế giới, thông qua việc tham gia tranh tài với những tên tuổi tầm cỡ như Hilton, Intercontinential... tại hạng mục "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á", trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng World Travel Awards. "Đây được xem như điểm sáng khi một thương hiệu khách sạn Việt với phong cách hoàn toàn mới tự tin lan tỏa hình ảnh đến với toàn cầu", đại diện Sojo Hotels chia sẻ.

Sojo Hotels của Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards
Phòng nghỉ tại Sojo Hotels với nhiều trang thiết bị hiện đại. Ảnh: Sojo Hotels

Sojo Hotels - chuỗi khách sạn thuận ích tại Việt Nam

Với mục tiêu customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm), Sojo Hotels được phát triển theo kiểu mô hình mới, xuất phát từ chính đòi hỏi thực tế của thị trường và nhu cầu lưu trú trong giai đoạn bình thường mới, nhằm giảm thiểu tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn cho du khách.

Theo đại diện khách sạn, tại Sojo Hotels, khách lưu trú được làm quen với khái niệm "khách sạn không điểm chạm" với những trải nghiệm từ nhận và trả phòng, nhận khóa - mở phòng, khởi động hệ thống trang thiết bị trong phòng... hoàn toàn tự động thông qua hệ thống Sojo app (ứng dụng trên điện thoại thông minh).

Khách lưu trú cũng có thể check-in/check-out tại kiosk tự động qua nhận diện Face ID (nhận diện khuôn mặt), dễ dàng tùy chỉnh ánh sáng và nhiệt độ phòng theo sở thích, tâm trạng... người dùng. Cách này có thể hạn chế tối đa các tiếp xúc vật lý (nút bấm, công tắc, khóa cửa, rèm...), cũng như tiếp xúc trực tiếp giữa người với người.

"Bằng việc khai thác tối đa các công nghệ, Sojo Hotels đã tạo nên mô hình lưu trú an toàn và thuận ích cho các khách hàng trong bối cảnh Covid-19", đại diện chuỗi khách sạn nói.

Công nghệ này còn được Sojo Hotels ứng dụng để ghi nhận và phân tích hành vi khách lưu trú, nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ mới, thú vị nhưng vẫn đáp ứng đúng, đủ nhu cầu của người dùng.

Sojo Hotels của Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards
Không gian mở kết hợp giữa nhà hàng, sảnh khách sạn, co-working hiện đại và quầy bar thư thái tại JO247 bar. Ảnh: Sojo Hotels

Sự tối ưu của chuỗi khách sạn được thể hiện ở việc lược bỏ những dịch vụ truyền thống phát sinh chi phí nhưng lại ít có nhu cầu sử dụng, để tập trung vào các trang thiết bị mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi trọn vẹn. Có thể kể đến gồm hệ thống giường và đệm hai lớp cỡ lớn được nghiên cứu kỹ lưỡng, mỗi phòng lưu trú đều có cửa sổ tràn view - panorama, cabin tắm đổi màu được trang bị tại từng phòng...

Đại diện khách sạn cho biết, tuy là mô hình hạn chế tiếp xúc, nhưng mỗi điểm chạm dịch vụ của Sojo Hotels đều là sự thấu hiểu tuyệt đối, mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

Sojo Hotels được TNH Hotels & Resorts, thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam phát triển với tôn chỉ "Khách sạn đúng ý và hợp gu" dành riêng cho khách hàng - những công dân toàn cầu thế hệ mới, trẻ trung, năng động và luôn tìm kiếm những điều hứng khởi.

Ngoài tập trung phát triển dịch vụ lõi là hệ thống phòng nghỉ, khách sạn còn được đánh giá là không gian kết nối sáng tạo khi đầu tư vào khu vực sảnh chung JO247, biến nơi đây thành tổ hợp giải trí thư giãn hoàn toàn mở, với đầy đủ công năng như: quầy bar, khu làm việc chung (co-working), góc café - ẩm thực...

Với chiến lược phát triển chuỗi 100 khách sạn thuận ích dọc theo chiều dài đất nước, Sojo Hotels được kỳ vọng sẽ góp phần định hình tương lai mới cho thị trường khách sạn Việt Nam.

Hãy bình chọn cho đại diện Việt Nam tham gia hạng mục "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á".

Để tri ân độc giả đã bình chọn cho SOJO Hotels - Hạng mục Thương hiệu Khách sạn Phong cách nhất Châu Á, chúng tôi dành tặng bạn cơ hội nhận đêm nghỉ miễn phí, trải nghiệm cùng SOJO Hotels. Chi tiết xem tại https://www.facebook.com/SOJOHotels/posts/386675866207365.

Thư Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.

Tin khác

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động