Sojo Hotels của Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards
| TNR The Nosta - Giá trị đích thực đến từ vị trí đẳng cấp Giá nguyên liệu xây dựng tăng, giá chung cư có thể tăng 10 – 20% TNR Holdings Vietnam: Mạnh dạn “đánh thức” thị trường mới |
Covid-19 bùng phát kèm theo đó là các biện pháp thắt chặt nhằm kìm hãm sự lây lan của dịch bệnh trên toàn thê giới. Điều này làm hạn chế các hoạt động du lịch, gây tác động nghiêm trọng đến ngành du lịch - khách sạn trong hai năm gần đây. Nhiều doanh nghiệp du lịch - khách sạn buộc phải chuyển dịch, tìm hướng đi mới thích ứng với những thay đổi của thị trường, trong đó có chuỗi khách sạn thuận ích Sojo Hotels.
Tuy ảnh hưởng của dịch bệnh, Sojo Hotels vẫn nỗ lực đưa thương hiệu khách sạn Việt đến với thế giới, thông qua việc tham gia tranh tài với những tên tuổi tầm cỡ như Hilton, Intercontinential... tại hạng mục "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á", trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng World Travel Awards. "Đây được xem như điểm sáng khi một thương hiệu khách sạn Việt với phong cách hoàn toàn mới tự tin lan tỏa hình ảnh đến với toàn cầu", đại diện Sojo Hotels chia sẻ.
![]() |
| Phòng nghỉ tại Sojo Hotels với nhiều trang thiết bị hiện đại. Ảnh: Sojo Hotels |
Sojo Hotels - chuỗi khách sạn thuận ích tại Việt Nam
Với mục tiêu customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm), Sojo Hotels được phát triển theo kiểu mô hình mới, xuất phát từ chính đòi hỏi thực tế của thị trường và nhu cầu lưu trú trong giai đoạn bình thường mới, nhằm giảm thiểu tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn cho du khách.
Theo đại diện khách sạn, tại Sojo Hotels, khách lưu trú được làm quen với khái niệm "khách sạn không điểm chạm" với những trải nghiệm từ nhận và trả phòng, nhận khóa - mở phòng, khởi động hệ thống trang thiết bị trong phòng... hoàn toàn tự động thông qua hệ thống Sojo app (ứng dụng trên điện thoại thông minh).
Khách lưu trú cũng có thể check-in/check-out tại kiosk tự động qua nhận diện Face ID (nhận diện khuôn mặt), dễ dàng tùy chỉnh ánh sáng và nhiệt độ phòng theo sở thích, tâm trạng... người dùng. Cách này có thể hạn chế tối đa các tiếp xúc vật lý (nút bấm, công tắc, khóa cửa, rèm...), cũng như tiếp xúc trực tiếp giữa người với người.
"Bằng việc khai thác tối đa các công nghệ, Sojo Hotels đã tạo nên mô hình lưu trú an toàn và thuận ích cho các khách hàng trong bối cảnh Covid-19", đại diện chuỗi khách sạn nói.
Công nghệ này còn được Sojo Hotels ứng dụng để ghi nhận và phân tích hành vi khách lưu trú, nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ mới, thú vị nhưng vẫn đáp ứng đúng, đủ nhu cầu của người dùng.
![]() |
| Không gian mở kết hợp giữa nhà hàng, sảnh khách sạn, co-working hiện đại và quầy bar thư thái tại JO247 bar. Ảnh: Sojo Hotels |
Sự tối ưu của chuỗi khách sạn được thể hiện ở việc lược bỏ những dịch vụ truyền thống phát sinh chi phí nhưng lại ít có nhu cầu sử dụng, để tập trung vào các trang thiết bị mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi trọn vẹn. Có thể kể đến gồm hệ thống giường và đệm hai lớp cỡ lớn được nghiên cứu kỹ lưỡng, mỗi phòng lưu trú đều có cửa sổ tràn view - panorama, cabin tắm đổi màu được trang bị tại từng phòng...
Đại diện khách sạn cho biết, tuy là mô hình hạn chế tiếp xúc, nhưng mỗi điểm chạm dịch vụ của Sojo Hotels đều là sự thấu hiểu tuyệt đối, mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng.
Sojo Hotels được TNH Hotels & Resorts, thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam phát triển với tôn chỉ "Khách sạn đúng ý và hợp gu" dành riêng cho khách hàng - những công dân toàn cầu thế hệ mới, trẻ trung, năng động và luôn tìm kiếm những điều hứng khởi.
Ngoài tập trung phát triển dịch vụ lõi là hệ thống phòng nghỉ, khách sạn còn được đánh giá là không gian kết nối sáng tạo khi đầu tư vào khu vực sảnh chung JO247, biến nơi đây thành tổ hợp giải trí thư giãn hoàn toàn mở, với đầy đủ công năng như: quầy bar, khu làm việc chung (co-working), góc café - ẩm thực...
Với chiến lược phát triển chuỗi 100 khách sạn thuận ích dọc theo chiều dài đất nước, Sojo Hotels được kỳ vọng sẽ góp phần định hình tương lai mới cho thị trường khách sạn Việt Nam.
Hãy bình chọn cho đại diện Việt Nam tham gia hạng mục "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á".
Để tri ân độc giả đã bình chọn cho SOJO Hotels - Hạng mục Thương hiệu Khách sạn Phong cách nhất Châu Á, chúng tôi dành tặng bạn cơ hội nhận đêm nghỉ miễn phí, trải nghiệm cùng SOJO Hotels. Chi tiết xem tại https://www.facebook.com/SOJOHotels/posts/386675866207365.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tiến độ cầu Tứ Liên chịu sức ép lớn do vướng giải phóng mặt bằng
Quyết tâm triển khai đồng bộ công tác giải phóng mặt bằng trọng điểm Dự án cầu Ngọc Hồi
Công an Hà Nội tăng cường giải pháp bảo đảm an ninh trật tự phục vụ GPMB các dự án trọng điểm
Cảnh sát PCCC nỗ lực dập tắt đám cháy lớn tại Chợ Xanh, Định Công
Cần 51.000 tỷ đồng đầu tư phát triển Đặc khu Côn Đảo
Tháo dỡ trạm thu phí trên Quốc lộ 51 trong tháng 12/2025
Bí thư Chi bộ “nói đi đôi với làm”
Tin khác
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:28
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:26
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Khởi công GO! Tuyên Quang
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:27
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:26
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 10:04
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 21:01
Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 17:01

