Quận Hoàn Kiếm: Hiệu quả từ công tác phối hợp giữa LĐLĐ và ngành Giáo dục

(LĐTĐ) Chiều 26/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn khối giáo dục năm học 2021 - 2022 và sơ kết Chương trình quy chế phối hợp năm học 2021 - 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 - 2023. Đồng chí Phạm Bá Vĩnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố và đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm dự Hội nghị.
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Tặng quà CNVCLĐ và con CNVCLĐ LĐLĐ quận Hoàn Kiếm tặng quà cho CNVCLĐ là thương binh, con liệt sĩ LĐLĐ quận Hoàn Kiếm biểu dương và khen thưởng 109 nữ công tiêu biểu

Năm học 2021 - 2022, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng với sự chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố, sự phối hợp của Phòng Giáo dục và đào tạo quận, LĐLĐ quận đã tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình, kế hoạch đã đề ra trong khối trường học.

Quận Hoàn Kiếm: Hiệu quả từ công tác phối hợp giữa LĐLĐ và ngành Giáo dục
Đồng chí Phạm Bá Vĩnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố và đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm trao khen thưởng cho các tập thể nhà trường có thành tích xuất sắc

Tổ chức Công đoàn tiếp tục tập hợp được đông đảo đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở từng vị trí công tác, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương. Hoạt động công đoàn trong các nhà trường và toàn khối giáo dục đã được nâng cao một bước về vị thế, khẳng định được tiềm năng trong phong trào chung toàn quận.

Hiệu quả hoạt động, năng lực, ý thức trách nhiệm của cán bộ Công đoàn cơ sở (CĐCS) từng bước được cải thiện và nâng cao; việc chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CBGVNV được chú trọng thực hiện và ngày càng hiệu quả. Các chế độ chính sách đối với nhà giáo cơ bản được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tiếp tục được triển khai hiệu quả. Nhiều nội dung của các cuộc vận động và các phong trào thi đua trở thành hoạt động thường xuyên có tác động tốt tới môi trường giáo dục và chất lượng đội ngũ.

Việc thực hiện Quy chế dân chủ trong nhà trường đang có những bước phát triển tiến bộ, đi vào thực chất, góp phần xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, đoàn kết, tiến bộ.

Quận Hoàn Kiếm: Hiệu quả từ công tác phối hợp giữa LĐLĐ và ngành Giáo dục
Đồng chí Nguyễn Bá Châu, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố và đồng chí Lê Hoàng Thuỷ Vân, Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao khen thưởng các tập thể xuất sắc.

Cụ thể dưới sự phối hợp chỉ đạo của LĐLĐ quận và Phòng GD&ĐT, CĐCS các trường học đã phát huy vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBGVNV trong tham gia giám sát thực hiện Bộ Luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Viên chức, các chế độ chính sách, tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm,... đảm bảo quyền lợi chính đáng của CBGVNV. Công đoàn cũng tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ quyền lợi đối với CBGVNV như nâng lương, chuyển loại viên chức, xét duyệt thâm niên, xét thi đua, khen thưởng, kỷ luật, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ quản lý.

Thực hiện Quy chế dân chủ, căn cứ hướng dẫn của UBND quận và LĐLĐ quận, 100% các trường học tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức. Thông qua Quy chế dân chủ và các quy chế nội bộ, công khai để tất cả CBGVNV đều nắm được và thực hiện. Phát huy có hiệu quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và Ủy ban kiểm tra Công đoàn các trường học trong giám sát thực hiện Quy chế dân chủ và các chế độ chính sách trong nhà trường…

Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của CBGVNV được thực hiện hiện thường xuyên và mang ý nghĩa sâu sắc, tạo lòng tin trong CBGVNV, phát huy tốt vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc thực hiện chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ. Riêng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, LĐLĐ quận đã trao trợ cấp 167 suất quà cho CBGVNV và con CBGVNV gặp hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 800 ngàn đồng đến 1 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 26 CBGVNV là thương bệnh binh, con gia đình Liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh Liệt sỹ 27/7 với số tiền 26 triệu đồng.

Quận Hoàn Kiếm: Hiệu quả từ công tác phối hợp giữa LĐLĐ và ngành Giáo dục
Các tập thể nhận khen thưởng

Cùng với đó, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, CĐCS khối các trường học đã phối hợp với chính quyền rà soát cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn bị hưởng của dịch bệnh Covid-19 đề nghị LĐLĐ quận hỗ trợ kịp thời, trao 174 suất trợ cấp và 264 túi an sinh công đoàn cho cán bộ giáo viên, nhân viên với tổng số tiền 126 triệu đồng, ngoài ra LĐLĐ quận hỗ trợ 2 Mái ấm Công đoàn cho cán bộ giáo viên.

Đặc biệt trong năm học 2021-2022, ngành GD&ĐT quận Hoàn Kiếm đã tham gia và thực hiện tốt chương trình Sóng và máy tính cho em, qua đó đảm bảo 100% học sinh trên địa bàn quận có đầy đủ sóng và máy tính để phục vụ học tập trực tuyến, đồng thời cũng hỗ trợ các trường học trên địa bàn thành phố 91 bộ máy tính và 50 chiếc Ipad mới phục vụ cho việc học tập trực tuyến.

Song song với công tác phối hợp chăm lo, LĐLĐ quận và Phòng GD&ĐT phối hợp tốt trong công tác tuyên truyền, vận động đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Trong đó phong trào thi đua xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” được các CĐCS hưởng ứng tích cực, kết quả có 39/39 đơn vị được công nhận đơn vị đạt chuẩn văn hóa đạt 100%. Phong trào văn hóa văn nghệ tiếp tục duy trì rộng rãi với chất lượng ngày càng được nâng lên, góp phần quan trọng chăm lo đời sống văn hóa tinh thần của đoàn viên, người lao động.

Quận Hoàn Kiếm: Hiệu quả từ công tác phối hợp giữa LĐLĐ và ngành Giáo dục
Tập thể các nhà trường nhận khen thưởng

Đặc biệt năm học 2021-2022, các phong trào thi đua yêu nước trong CBGVNV tiếp tục duy trì và thu nhiều kết quả đáng khích lệ. Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn trong các nhà trường, tổ chức triển khai các phong trào thi đua, theo sự chỉ đạo của ngành và của công đoàn cấp trên, đồng thời có các hoạt động, các phong trào thi đua riêng của đơn vị mang tính chất sáng tạo.

Từ các phong trào thi đua năm học vừa qua trên 80% nữ CBGVNV đạt danh hiệu “Giỏi việc trường- đảm việc nhà” cấp cơ sở, 38 người đạt danh hiệu cấp quận, 32 gia đình CBGVNV đạt gia đình tiêu biểu cấp quận. 39 đơn vị được UBND quận tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, 53 tổ lao động tiên tiến. 182 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 1.061 lao động tiên tiến. 2 tập thể được đề nghị UBND Thành phố tặng Cờ thi đua; 9 tập thể và 21 cá nhân được đề nghị tặng UBND Thành phố tặng Bằng khen; 8 tập thể được đề nghị tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. 5 tập thể và 10 cá nhân được đề nghị Bộ Giáo dục tặng Bằng khen…

Với những nỗ lực của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý trong toàn ngành, tổ chức đánh giá kết quả hoạt động công tác công đoàn khối Giáo dục năm học 2021-2022, Ban Thường vụ LĐLĐ quận Hoàn Kiếm đề nghị LĐLĐ Thành phố tặng Cờ cho 1 tập thể và Bằng khen cho 3 tập thể, 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy giỏi và hoạt động công đoàn năm học 2021 – 2022; LĐLĐ quận khen thưởng 35 tập thể và 37 cá nhân có thành tích trong hoạt động công đoàn.

Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở, LĐLĐ quận đã chỉ đạo CĐCS khối giáo dục xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động, tích cực đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động cho phù hợp với tình hình mới. Kết quả đánh giá xếp loại CĐCS năm học 2021-2022, có 36 CĐCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 3 CĐCS hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở luôn được xác định là nội dung trọng tâm của hoạt động công đoàn, kết quả trong năm học đã kết nạp được 41 đoàn viên.

Quận Hoàn Kiếm: Hiệu quả từ công tác phối hợp giữa LĐLĐ và ngành Giáo dục
đồng chí Lê Hoàng Thuỷ Vân, Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023

Công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh được các công đoàn cơ sở quan tâm thực hiện, đã giới thiệu 146 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng xem xét kết nạp, kết quả có 62 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Phạm Bá Vĩnh chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của các trường trong năm học 2021-2022 cũng như công tác phối hợp hiệu quả giữa LĐLĐ quận và Phòng GD&ĐT quận.

Đồng chí Phạm Bá Vĩnh nhấn mạnh các kết quả nổi bật trong công tác phối hợp của LĐLĐ quận và Phòng GD&ĐT, đó là ngay từ đầu năm học hai bên đã xây dựng và ký kết chương trình phối hợp với công việc triển khai cụ thể trong từng tháng, từng quý. Từ chương trình phối hợp các cấp Công đoàn quận đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo thiết thực cho CBGVNV, trong đó ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên với nhiều doanh nghiệp. Các cấp Công đoàn cũng triển khai hiệu quả phong trào thi đua để phát hiện và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến.

Nhấn mạnh một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới, đồng chí Phạm Bá Vĩnh đề nghị LĐLĐ quận và Phòng GD&ĐT cần tiếp tục ký kết chương trình phối hợp công tác. LĐLĐ quận và Công đoàn các trường tập trung làm tốt việc đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBGVNV, đặc biệt là những CBGVNV của các trường có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Quận Hoàn Kiếm: Hiệu quả từ công tác phối hợp giữa LĐLĐ và ngành Giáo dục
Quang cảnh Hội nghị

Chú trọng triển khai các phong trào thi đua gắn với việc đổi mới công tác dạy và học như “Trường học hạnh phúc”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”,… sao cho phù hợp với điều kiện của từng đơn vị, trường học. Cùng với đó, LĐLĐ quận đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, trong CBGVNV; thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, làm tốt chức năng giám sát phản biện của công đoàn.

Nhân dịp này Ban chấp hành LĐLĐ Thành phố tặng Cờ thi đua cho 1 tập thể, tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 2 cá nhân. Ban chấp hành LĐLĐ quận Hoàn Kiếm tặng Giấy khen cho 35 tập thể và 37 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua năm học 2021-2022

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:

Tin khác

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

(LĐTĐ) Xác định việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa các sự cố trong quá trình làm việc, lao động, bảo vệ tính mạng, tài sản cho người lao động.
Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

(LĐTĐ) Công tác tuyên truyền vận động, giáo dục truyền thống trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Đống Đa luôn được gắn với việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động do đó đã đạt những kết quả đáng khích lệ.
Phát động tháng cao điểm hướng về công nhân lao động Thủ đô

Phát động tháng cao điểm hướng về công nhân lao động Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức “Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” và “Tháng Công nhân năm 2024”. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động cao điểm thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động cũng như quan tâm chăm lo, hướng về lực lượng công nhân lao động trên địa bàn Thủ đô.
Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

(LĐTĐ) Sáng 23/4/2024, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và pháp luật lao động”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi và tham gia gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.
LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho 150 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

(LĐTĐ) Ngày 19/4, ngày thi đấu thứ 2 của Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX tiếp tục diễn ra trên sân vận động quận Tây Hồ. Trong lượt trận thứ 2 này, các đội tiếp tục thi đấu sôi nổi với tinh thần trung thực, giao lưu và học hỏi.
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Xem thêm
Phiên bản di động